คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติความเป็นมา Katekyo Hitman Reborn !
ครูพิเศษจอมป่วน REBORN!รีบอร์น เรื่องและภาพโดย อากิระ อามาโนะ
เรื่องราวของซาวาดะ สึนะโยชิ (สึนะ) เด็กมัธยมต้นที่ใช้ชีวิตอย่างไร้คุณค่า เนื่องจากไม่เคยตั้งใจทำอะไรเลยสักครั้งในชีวิต ไม่ว่าการเรียนหรือกีฬาก็ล้มเหลวจนมีแต่ผู้คนเรียกว่าเจ้าเห่ยสึนะ หลงรักซาซางาวะ เคียวโกะ แต่ไม่เคยคิดจะสารภาพรัก เขาใช้ชีวิตไปอย่างไร้ความหมาย จนกระทั่งคุณแม่ได้จัดหาครูสอนพิเศษที่แสนน่าอัศจรรย์คนหนึ่งให้ นั่นคือ "รีบอร์น" ซึ่งมองดูเผิน ๆ เหมือนเป็นเด็กทารก แต่จริง ๆ อาชีพหลักเป็นนักฆ่ามือชั้นเซียนของวองโกเล่ แฟมิลี่ มาเฟียแห่งอิตาลี วัตถุประสงค์อันแท้จริงของรีบอร์นไม่ใช่เพียงการสอนหนังสือ แต่เพื่อฝึกให้ สึนะเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียรุ่นที่ 10 ของวองโกเล่ แฟมิลี่ เนื่องจากเขาเป็นทายาทโดยตรงของผู้ก่อตั้งวองโกเล่ แฟมิลี่ การต่อสู้ของสึนะจึงเริ่มขึ้น
อามาโนะ อากิระ (「天野明」 Amano Akira ) นักวาดการ์ตูนผู้หญิงชาวญี่ปุ่น เกิดในปี ค.ศ. 1973 ผลงานที่สร้างชื่อคือการตูนแนวโชเน็นชื่อว่า "ครูพิเศษจอมป่วน REBORN! รีบอร์น"
ในช่วงแรกของครูพิเศษจอมป่วน REBORN!รีบอร์นได้ถูกตีพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูนแนวเซเน็นในช่วงปลายปี ค.ศ. 2003 โดยเริ่มเขียนในลักษณะเรื่องสั้นจบในตอนจนประสบความสำเร็จ และได้ตีพิมพ์ลงใน นิตยสารวีคลี่ โชเน็น จัมป์ ต่อมาช่วงกลางปี ค.ศ. 2004 ได้เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องครูพิเศษจอมป่วน REBORN!รีบอร์นเป็นเรื่องยาว และได้ถูกสร้างเป็นอะนิเมะในเวลาต่อมาพร้อมกับนิยาย 2 เรื่อง และวีดีโอเกมทั้งสิ้น 4 เกม
ความคิดเห็น