ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ความเกี่ยวเนื่องของแหวน ไฟ และกล่อง
ความเกี่ยวเนื่องของแหวน ไฟ และกล่อง
ความเป็นมาของแหวนจากปากของรัล แต่เดิมแล้ว แหวน มีเอาไว้สำหรับให้มาเฟีย เอาชีวิตรอดจากยุคมืด มันเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการที่ คนโบราณได้ทำสัญญาเพื่อให้ได้มาซึ่งพลังแห่งความมืดแต่แหวนของมาเฟียซึ่งถูกเก็บรักษามาโดยตลอดด้วย โอเมลดา (กฎแห่งความเงียบ) ต่างก็มีพลังที่เหนือขอบเขต จินตนาการของมนุษย์สถิตอยู่ แหวนและไฟ จากการสอบปากคำ ยามาโมโตะ แหวนนั้นมีพลังในการเปิดกล่อง ร่างกายของคนนอกจากเลือดแล้วก็ยังมีพลังชีวิตที่มองไม่เห็นไหลอยู่ทั่วร่าง เป็นเหมือนพลังคลื่น พลังคลื่นทั้งหมด มีอยู่ 7 ชนิด (นภา, พายุ, สายฝน, หมอก, สายฟ้า, เมฆา และ แสงตะวัน หรือ แสงอาทิตย์) เมื่อพลังคลื่นในตัวคนมีคุณสมบัติ ตรงกับพลังคลื่นของแหวน พลังคลื่นก็จะสามารถไหนผ่านไปสู่แหวนได้ แหวนก็จะเปลี่ยนพลังคลื่นที่ไหลผ่านไปนั้น เป็นพลัง งานที่มีความเข้มข้นสูง ที่เรียกว่า พลังไฟดับเครื่องชน กล่องแต่ละกล่องก็จะมีธาตุของตนเอง เช่นเดียวกับแหวน การที่จะเปิดกล่องได้นั้น พลังคลื่นของ คน แหวน และ กล่องต้องสอดคล้องซึ่งกันและกัน ถึงจะสามารถเป็ดกล่องได้ การที่เปิดกล่องไม่ได้นั้น มีอยู่หลายสาเหตุ คือ 1 พลังคลื่นหรือธาตุ ของคน และ แหวน ไม่ตรงกัน หรือ 2 พลังคลื่นของคนนั้น แผ่วเกินไป ที่จะสามารถเปิดกล่องได้ พลังไฟธาตุนภานั้น สามารถเปิดกล่องได้ทุกกล่อง แต่ว่า ไม่สามารถดึงพลังสูงสุด ของกล่องออกมาได้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น