ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ Reborn FanClub ★

    ลำดับตอนที่ #4 : ประวัติ # ซาซางาวะ เรียวเฮ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 575
      0
      1 ส.ค. 52



    ซาซางาวะ เรียวเฮ (??, ????
    , - Sasagawa Ryohei?)
    พี่ชายของเคียวโกะ เกิดวันที่ 26 สิงหาคม ฉายาสุดหูรูด เป็นคนจริงจัง เป็นลูกศิษย์ของโคโรเนโร่หนึ่งในอัลโกบาเลโน่ เป็นผู้พิทักษ์แหวนแห่งอรุณ เนื่องจากมีความเจิดจ้าในตัวเองสามารถใช้มือเปล่าต่อยก้อนหินขนาดยักษ์ให้แหลกละเอีย ดได้ โดยมีชื่อท่าว่า [แม็คซิมัมแคนน่อน(MaximumCannon)]และในอีก10ปีก็มีท่าใหม่ชื่อ[แม็คซิมัมอิงแรม(Maximum ing-ram)อิงแรม=ปืนกล]รหัสประจำตัวของเรียวเฮคือ
    33
    อาวุธกล่องธาตุอรุณ 1 กล่อง คือ จิงโจ้อรุณ ชื่อ แกงการิว เป็นทั้งอาวุธและเพื่อนทำตามคำสั่งของเรียงเฮแบบสุดห ูรูด
    อาวุธกล่องวองโกเล่ธาตุอรุณ 1 กล่อง (ยังเป็นปริศนา) ได้รับมาจาก โอริเอะ โชอิจิ

    ข้อมูลด้านการต่อสู้
    สังกัด : ผู้พิทักษ์แหวนแห่ง แสงอรุณ วองโกเล่ แฟมิลี่
    ลักษณะของไฟธาตุ : ไฟธาตุ แสงอรุณ (เปรียบดั่งดวงอาทิตย์ ที่สาดแสงให้ท้องฟ้าสว่างไสว)
    แหวนประจำตัว :แหวนแห่ง แสงอรุณ (แหวนวองโกเล่) (ในศึก 10 ปี ยังไม่ทราบ แหวนที่แน่นอน)
    จำนวนกล่อง: ??
    อาวุธ: หมัด
    ท่าไม้ตาย: Maximum Cannon 

    ประวัติส่วนตัว
    ซาซางาวะ เรียวเฮ หนึ่งในสมาชิกแก๊งของสึนะเช่นกัน และเป็นพี่ชายของเคียวโกอีกด้วย เป็นกัปตันชมรมมวย ชอบไปซ้อมต่อยมวยกับสัตว์ในสวนสัตว์อีกด้วย เขาไม่เชื่อเรื่องดวงชะตา และ เจอกับโกคุเทระเมื่อไหร่ก็ทำท่าจะฟัดกันให้ได้ทุกที เขานั้นก็เป็นคนที่สามที่โดนกระสุนดับเครื่องชน พอฟื้นขึ้นมา ก็ไม่มีผลใดๆกับเขา


    ฉายา : หัวสนามหญ้า , สุดหูรูด , สุดขั้ว , คุณพี่ , เจิดจ้า , ไอบ้ามวย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×