ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ Reborn FanClub ★

    ลำดับตอนที่ #10 : _____" VONGOLA FAMILY "_____

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.47K
      4
      1 ส.ค. 52

     

    VONGOLA FAMILY


    Vongola familyหรือ วองโกเล แฟมิลี่ เป็นแก๊งมาเฟียที่มีชื่อเสียงโด่งดังอันดับต้น ๆ เป็นแฟมิลี่ สุดแกร่ง ที่มีประวัติยาวนานผู้ก่อตั้งคือตั้งคือ ทวดของทวดของ สึนะโยชิ ชื่อเรียกของหัวหน้าวองโกเล่มีดังนี้


    - วองโกเล่รุ่นที่หนึ่ง (Primo) อาวุธคือถุงมือ รูปแบบเดียวกับ สึนะ เป็นบุคคลที่ถูกกล่าวขานว่า เป็นหัวหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดของวองโกเล่ จนได้รับขนานนามว่า บุรุษแห่งนภา วองโกเล่รุ่นแรก ขอแค่เป็นคนที่ถูกใจ จะเป็นใครมาจากไหน ก็ยอมรับได้หมด แฟมิลี่รุ่นแรกมีทั้ง กษัตริย์ ทหาร มาเฟียคู่แข่ง ผู้นำลัทธิ


    - วองโกเล่รุ่นที่สอง (Secondo) ท่าไม้ตาย เพลิงพิโรธ อาวุธ ใช้มือเปล่า มั้ง - -


    - วองโกเล่รุ่นที่สาม (Terzo) อาวุธ มีด



    - วองโกเล่รุ่นที่สี่ (Quarto) อาวุธคือ ส้อม


    - วองโกเล่รุ่นที่ห้า (Quinto) อาวุธ ด้ามเขาวัวเหล็ก ภาษาอิตาลีเรียกว่า คาต้า


    - วองโกเล่รุ่นที่หก (Sesto) อาวุธ บูมเมอแรง


    - วองโกเล่รุ่นที่เจ็ด (Settimo) อาวุธคือ ปืน ในบรรดาหัวหน้าแก๊ง รุ่นที่ 7 มีพลังไฟ แผ่วที่สุดในบรรดาหัวหน้าแก๊ง แต่เพราะมีปืนที่สามารถบรรจุไฟทีละน้อยๆ แล้วยิงออกมาอย่างรุนแรงได้ จึงจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดหัวหน้าแก็งมาเฟียเลยทีเดียว 


    - วองโกเล่รุ่นที่แปด (Ottavo) อาวุธ หน้าไม้ (เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวของวองโกเล่ที่ได้เป็นบอส)


    - วองโกเล่รุ่นที่เก้า (Nono) อาวุธ ไม้คฑา ผู้ที่ถูกขนานนามว่า เป็นผู้เลือกสรรค์ของพระเจ้า เพราะเป็นผู้ที่ มีสายตาที่มองคนทะลุปรุโปร่งและสามารถใช้ท่าที่เป็นตำนานของวองโกเล่รุ่นที่1"เดือดทะลุจุดศูนย์"ได้ 


    - วองโกเล่รุ่นที่สิบ (Decimo) อาวุธคือ X Glove ถุงมือ ที่มีตัว X หรือ เลข 10 ของโรมัน เป็นเครื่องหมาย โดยในศึกภาคอนาคต X Glove สามารถ รวมพลังกับแหวนแห่งนภา กลายเป็น X Glove Ver.Vongola Ring โดยสัญลักษณ์ของวองโกเล่ จะเข้ามาแทนที่ ตัว X ท่าไม้ตาย เดือดทะลุจุดศูนย์ ,เดือดทะลุจุดศูนย์ฉบับดัดแปลง , X Buster , X-Burner , X-Stream
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×