ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic one direction 'Zayn malik lost love

    ลำดับตอนที่ #1 : #chapter1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.63K
      3
      17 พ.ค. 56


                        @ดิอิมพีเรียล
    ​          ​          #Hannah's part
    ​          ฉันแฮนนาห์ ล็อกซาร์ ตอนนี้เราอาศัยอยู่ที่คอนโดดิอิมพีเรียลของวันไดเร็คชั่นค่ะ (ไม่รู้จัก รบกวนกลับไปอ่านเรื่องของแฮร์รี่ก่อนนะ) อืมม์ ถ้ายังงงกันอยู่ล่ะก็ ฉันกับมาริสาเพื่อนของฉันเราย้ายมาอยู่ที่คอนโดของพวกวันไดเร็คชั่นด้วยเหตุวุ่นวายต่างๆ และก็จบลงด้วยมาริสากับแฮร์รี่ ดองกัน =.,= ก็ประมาณนั้นน่ะค่ะ เป็นแฟนกัน...พวกคุณคิดอะไรกันอยู่ ส่วนฉันน่ะหรอ ที่จริงฉันกับเซนชอบกันมาสักพักแล้ว ...เอาเป็นว่า ฉันกับพวกวันไดเร็คชั่นเนี่ยเคยเป็นเพื่อนสมัยเด็กกันมาก่อน เราน่ะ ตัววุ่นเชียวล่ะ และเมื่อฉันย้ายไปเรียนที่ไทย ทำให้ต้องห่างกัน พอกลับมาเจอกันก็แบบ..คิดถึงกันมากไป โดยเฉพาะฉันกับเซน 

    ​          อ้อ เข้าประเด็นเรื่องงานกันเลยดีกว่า ตอนนี้ฉันเป็นนางแบบค่ะหลังจากถูกแมวมองมาทาบทาม ฉันก็เริ่มเดินเข้าสู่วงการทันที แหม ก็ฉันเป็นคนชอบเรื่องแฟชั่นอยู่แล้วด้วย น้าเอล น้าสาวฉันก็เปิดห้องเสื้ออยู่ แถมชื่อดังซะด้วยนะ

    ​          กลับมาสู่ปัจจุบัน...สิ่งที่ฉันกำลังนั่งมองจากโซฟาตรงนี้ก็คือ ริสากับแฮร์รี่ที่จูบกันอย่างดูดดื่มที่ประตูหลังจากเดินเข้าห้องมา ทั้งคู่เหมือนจะไม่เห็นฉัน เฮ้อ..น่าอิจฉา 

    ​          "อิจฉา หรอแฮน" ทันทีที่เสียงทุ้มพูดจบ ฉันก็รู้สึกว่าโซฟาข้างๆยวบลง และเมื่อหันไปก็พบกับ...เซน ดวงตาสีน้ำตาลเข้มจ้องมองฉันพร้อมกับยิ้มที่มุมปาก

    ​          "อิจฉาบ้าอะไรล่ะ ฉันแค่มองว่าเดี๋ยวนี้คู่นั้นเค้ากล้าดีเนาะ" ฉันหันหน้าหนีทันที 

    ​          "ฮั่นแน่! ฉันรู้นะว่าเธออิจฉา ไม่ต้องไปอิจฉาเค้าหรอก เราก็ทำมั่งสิ" พูดจบ ร่างสูงก็คว้าเอวฉันก่อนจะเลื่อนหน้าเข้าใกล้ ลมหายใจของเขารดที่หน้าฉัน นั่นทำให้ฉันต้องเบือนหน้าหนีทันที

    ​          "เซน ออกไป เดี๋ยวพวกนั้นก็เห็นหรอก" ฉันพูดพร้อมพะยักพะเยิดหน้าไปทางคู่รักที่กำลังจูบอย่างดูดดื่มที่ประตู มือก็ดันอกเซนออก

    ​          "จูบกันขนาดนั้นจะมาสนใจเราได้ยังไง" เซนขโมยจูบที่ข้างแก้มทั้ง 2 ข้างของฉันทันที

    ​          "ฮื่อ!" ฉันที่กำลังจะอ้าปากด่าคนชอบฉวยโอกาส ก็โดนฉวยโอกาสทางปากทันที ลิ้นร้อนสอดเข้ามาในโพรงปากของฉัน มือข้างที่ไม่ได้โอบเอวของฉันกำลังลูบไล้ฉันอยู่ ฉันได้แต่หายใจติดขัดกันจังหวะหัวใจที่มันเต้นผิดปกติไปมาก 

    ​          จูบที่ร้อนแรกและเนิ่นนาน เหมือนเซนจะรู้ว่าฉันเริ่มจะขาดอากาศตาย ร่างสูงถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง มือยังโอบเอวบางของฉันอยู่ ฉันมองไปที่โซฟาที่เหลือรอบๆ จากที่เคยว่าง แน่นอนว่ามีลิงอีก 4 ตัวกับเพื่อนสาวที่รักของฉันนั่งจ้องฉันกับเซนตาแป๋ว ...ให้ตาย นี่ฉันจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนเนี่ย ><

    ​          "เอิ่ม..คือ..เอิ่ม" ฉันกำลังรุกรี้รุกรนหาข้ออ้างและข้อแก้ตัวให้ตัวเองอยู่แต่รู้สึกเหมือนมันจะตันๆนะ

    ​          "เอิ่ม...ฉันมีนัดถ่ายแบบ ไปแล้วนะ บาย." อันที่จริงเรื่องนี้ไม่ใช่ข้ออ้างจอมปลอมเลยนะ ฉันถูกนัดจริงๆ แล้วกำลังสายด้วย ฉันคว้ากระเป๋าเดินหนีออกจากห้องทันที ซึ่งพวกที่เหลือก็นั่งหัวเราะคิกคักกันสนุกเลยล่ะ = = ให้ตาย ทำเป็นไม่ได้ยินแล้วกัน

    ​          ​          #studio
    ​          ฉันนั่งนิ่งๆให้ช่างแต่งหน้ามืออาชีพแต่งแต้มเครื่องสำอางลงบนใบหน้าฉัน ในหัวก็มีแต่คิดในเรื่องของเซน 

    ​          "เอ่ออ คุณน้องคะ วันนี้เหมือนคุณพี่โจเซฟีนจะไม่ต้องปัดแก้มแล้วมั้ง มันแดงขนาดนี้นี่นา" พี่โจเซฟีนตามชื่อนั่นแหละ ที่จริงหล่อนเป็นชายนะ หล่อซะด้วย...นามแมนๆของนางก็คือ โจเซฟ = = นั่งแซวฉันอย่างเมามันปาก

    ​          "แหม คุณพี่โจเซฟนี่ล่ะก็" ฉันหน้ามุ่ยทันที แต่ที่มุ่ยกว่าฉันก็พี่โจเซฟีนนี่แหละ

    ​          "ว้ายยย! คุณพี่บอกกี่รอบแล้วคะ ว่าคุณพี่ชื่อโจเซฟีน! ตบปากเดี๋ยวนี้เลยนะ" พี่โจเซฟีนสะดีดสะดิ้งเรียกเสียงฮาของฉันได้ดี

    ​          "ค่ะ คุณพี่โจเซฟีน" พอฉันเรียกชื่อสาวของเขา พี่โจเซฟก็ทำหน้าพึงพอใจแล้วลงมือแต่งหน้าต่อทันที

    ​          ตอนนี้ฉันอยู่ในเดรสสั้นสีดำ คอปกสีทองที่ติดกระดุมไว้ ทั้งเดรสเป็นลายประที่ทองลายดอกไม้ ผมหลากสีของฉันถูกจัดมาถักเปียหลวมๆ กับการแต่งหน้าสบายๆ ฉันโพสต์ท่าต่างๆตามที่ตากล้องบอก แน่นอนทุกคนมืออาชีพกันทั้งนั้นก็แหม แบรนด์นี้ออกจะดัง 

    ​          "โอเค ดีมากครับน้องแฮนนาห์ พอแค่นี้แล้วกัน" พี่ตากล้องยิ้มแล้วพยักหน้าให้ฉันเป็นเชิงขอบคุณก่อนจะเดินไปเก็บกล้อง ส่วนฉันเดินไปเปลี่ยนชุดเตรียมกลับบ้าน

    ​          "เอ่อ แฮน พี่มีเรื่องจะพูดกับเธอหน่อย" ฉันหันไปมองต้นเสียง ลอร่าผู้จัดการของฉันยืนอ้ำๆอึ้งๆอยู่ ลอร่าไม่เคยเป็นแบบนี้นะ ปกติเธอออกจะสาวมั่นจะตาย 

    ​          "มีอะไรคะ พี่ลอร่า" ฉันขมวดคิ้วถาม

    ​          "คือ เอ่อ เอิ่ม เข้าเรื่องละกัน เธอจำได้มั้ยที่เคยเป็นข่าวที่เคยจูบเซน.."พี่ลาร่าเดินนำฉันไปนั่งที่โซฟาก่อนจะเริ่มพูด

    ​          "เอ่อ นั่นนานแล้วนะคะ แถมมันก็เป็นแค่เกมส์ เราก็เคยแถลงข่าวกันแล้ว" 

    ​          "นั่นแหละ แต่ตอนนี้เธอดังแล้ว มันดูไม่ค่อยดีสำหรับเธอ แถมเธอก็ยังอยู่คอนโดเดียวกับเซนอีกต่างหาก" พี่ลอร่าพูดพลางถูมือตัวเองไปมา

    ​          "แล้วพี่ลอร่าต้องการให้แฮนทำอะไรคะ"

    ​          "ไม่มาก อยู่ให้ห่างจากเซน แล้วก็ตีสนิทกับบิลไว้แล้วกัน" พูดจบพี่ลอร่าก็ชี้ไปทางนายแบบหนุ่มที่กำลังโด่งดัง บิลเดินออกมาจากหลังห้องอะไรซักอย่างที่ตอนแรกฉันไม่สังเกตุ

    ​          "เห้ ผมบิล เบอร์ไมล์" บิลยื่นมือพร้อมกับยิ้มทรงเสน่ห์

    ​          "ค่ะ ฉันแฮนนาห์ ล็อกซาร์" ฉันยิ้มพร้อมกับยื่นมือไปจับมือหนาของบิล

    ​          "เธอไม่จำเป็นต้องฝืนคบเป็นแฟนกันหรอกนะ แค่ไปเที่ยวด้วยกันออกงานด้วยกันบ่อยๆพอ" พี่ลอร่าพูดขึ้น

    ​          "ถ้าแค่นั้นก็ได้ค่ะ ฉันกลับแล้วนะ" ฉันพูดจบก็คว้ากระเป๋าเดินออกจากห้องทันที

    ​          
    ​          บทสนทนาในห้องแต่งตัว
    ​          "น่าสงสารแฮนนะ ถ้ารู้ว่าทางผู้ใหญ่ของเรากับผู้ใหญ่ของบริษัทเซนอยากจับสองคนนี้แยกกัน ก็เขาอยากให้เซนคู่กับเพอร์รี่นักร้องสาวนั่นมากกว่าแฮนนาห์นางแบบเป็นไหนๆ" ลอร่ายืนกอดอกพูดโทรศัพท์หลังจากที่แฮน กับบิลกลับไปแล้ว

    ​          'อืม นั่นสิ ทางนั้นเขาอยากให้เซนคู่กับเพอร์ ส่วนทางเราอยากจับแฮนกับบิลคู่กัน เห้อ' ปลายสายพูดก่อนจะถอนหายใจยาว

    ​          "นี่ฉันว่าเดี๋ยวทางเซนเขาก็มีแผนอะไรอีกแน่" 


    ​          ​          #Zayn's part
    ​          ตอนนี้ผมนั่งคุยกับพอลอยู่พร้อมกับวันไดเร็กชั่นและไซม่อนอีกคน 

    ​          "เอ่อ คือ พวกนายจะมีทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งใช่เวลาประมาณ 3 เดือน" คำพูดไซม่อนทำเอาผมแทบจุก ใบหน้ายิ้มแย้มของแฮนผุดขึ้นในหัวผมทันที 

    ​          "3 เดือนเลยหรอครับ" แฮร์รี่พูดเสียงแผ่ว ใช่แล้ว ผมแทบลืมไปว่าหวานใจมันก็อยู่ที่นี่เช่นเดียวกับผม

    ​          "นั่นแหละ แล้วก็ไปทัวร์ครั้งนี้ ไปกับวง the little mix ด้วยนะ เตรียมตัวให้พร้อมล่ะ ไม่มีใครขัดแย้งอะไรนะ บาย" พอลรีบพูดตัดบทราวกับกลัวว่าพวกเราจะแย้งอะไรกันต่อไปอีก พอลกับไซม่อนลุกพร้อมกับรีบเดินออกนอกห้องทันที

    ​          3 เดือนกับthe little mix แล้วแฮนนาห์ล่ะ ผมคงคิดถึงเธอตายแหง....






    ...อารมณ์ดี ปั่นฟิคก่อนวันไปโรงเรียน ตอนนี้ตี 4:03 ค่ะ ไรท์ต้องตื่นไปเรียน เกือบ 6 โมง ตายค่ะ = =

    สมองชาเลยที่เดียว ไรท์ไปนอนแล้วนะ รักรีดเดอร์นะคะ จะรีบมาต่อให้ค่ะ ..จุ้บ //จุ้บเถิกรีดเดอร์







    ​           Duck-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×