ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    School Love! รักวุ่นวายของยัยรั่วขี้อ้อน (sj snsd)

    ลำดับตอนที่ #9 : งานเคโรโระสุดชุลมุน (KyuSeo ver.)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 250
      0
      10 เม.ย. 54

    Seohyun Say :::

     ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมาที่งานนี้เพื่อมาหาเคโรโระของฉันให้หนำใจ แต่ทำไม...ทำไมฉันต้องมาถือไอ้ลูกโป่งบ้าๆ นี้
    เพื่อตามหาคู่ด้วยคะ TTOTT ซันนี่ออนนีเนี่ย โธ่ แล้วไอ้เนื้อคู่บ้าบอคอแตกนี่มันอยู่ไหนเนี่ย =_=^
    ปัง ขณะที่ฉันกำลังคิดก่นด่าไอ้ลูกโป่งบ้าบอนี้ ฉันก็ได้ยินเสียงลูกโป่งแตก ตามด้วย....
    "แง แง๊ แม่จ๋า ลูกโป่งหนูแตก YOY"แล้วก็เสียงเด็กร้องไห้ ฉันก็เหลียวมองไปรอบๆ ตัว
    ก็เห็นแทยอนออนนีกับคิบอมโอปป้ากำลังวิ่งโหยงๆ ไปหลบตรง...พุ่มไม้ =0= แหม~ หลบมิดมากเลย
    ฉันเดินต่อไปเรื่อยๆ แล้วก็เห็นลูกโป่งสีฟ้าไหวๆ อยู่ไกลๆ.... นั่น! นายคยูหรือเปล่านะ ใช่จริงด้วยๆ
    "เอ๊ะ! คยู"ไวเท่าความคิด ฉันตะโกนออกไปอย่างรวดเร็ว วันนี้นายคยูไม่ได้ใส่ชุดนักเรียน แต่เป็นแบบสบายๆ เอ่อ..แต่งแบบนี้ก็..หล่อดีนะ =/////////////////////= "อ้าว เอ๊ะ ถือลูกโป่งสีฟ้า OoO เอ่อ... -////////-"พอฉันมองไล่ไปตามเส้นเชือกก็เห็นลูกโป่งสีฟ้า เอ่อ..เราเป็นเนื้อคู่กันหรือบังเอิญกันแน่นะ =//////=
    "ฮ่ะๆๆ ไปข้างนู้นกันเถอะ ซอ"นายคยูหัวเราะแล้วจูงมือฉันไปที่ร้านเคโรโระ ว้าววว~ 8.8 เคโรโระทั้งนั้นเล๊ยยย!
    ว่าแล้วฉันก็แทบจะกระโจนใส่ตุ๊กตาเคโรโระตัวใหญ่ยักษ์นั้นทันที แต่พอพลิกราคาดูแล้ว... TOT '580 บาท'
    โอย~ แม่จ๋า TT^TT ฉันก็เลยต้องมาตั้งหลักเพื่อที่จะหาของอย่างอื่นแทน T^T โอ้โห~ พวงองุ่นลายเคโรโระ
    8.8 นั่นโปสเตอร์ลายเคโรโระแบบ Limited Edition ซะด้วยสิ นี่ก็สติกเกอร์ลายเคโรโระ สวรรค์ของลูกแท้ๆ ~.~
    _1 ชั่วโมงผ่านไป_ ฉันต้องเดินหานายคยูอีกรอบ เฮ้อ นายคยูหายไปไหนก็ไม่รู้ TTOTT
    ♫ ♬ ♪ ♪~ จู่ๆ มือถือฉันก็สั่น พอเปิดมือถือดูก็พบข้อความ "เจอกันที่หน้างานนะ จากนายคยูสุดหล่อ"
    อะไรของเขา =_= ฉันก็เลยไปที่หน้างาน ไอ้มือถือก็สั่นอีกครั้ง "เดินตรงไปแล้วเลี้ยวขวาไปที่น้ำพุนะ"
    นายคยูส่งข้อความาอีกครั้ง -0- บอกตรงๆ ก็ได้นิ ว่าจะให้ไปเจอที่สวนสาธารณะ - -^ พอฉันมายืนที่น้ำพุ
    มือถือก็สั่นอีกครั้ง จะ
    ส่งมาทำไมนักหนาเนี่ย -3- "หันหลังมาไม่ได้หรอ?"พอฉันอ่านข้อความจบ ฉันก็หันไปทันที
    ภาพตรงหน้าของฉัน...มันคือเคโรโระที่ฉันเจอที่งานนี่ O_O "เป็นไงของขวัญของฉัน :D"นายคยูเดินมาจับบ่าของฉันไว้แน่น TTOTT "นายให้ฉันจริงๆ หรอ แง๊!!!"ฉันรีบปล่อยโฮทันที "เอ่อ เธอจะร้องไห้ทำไม T^T"นายคยูเบะหน้าอย่างรวดเร็ว มือไม้ก็สั่น "ก็ฉันดีใจนี่ TOT ขอบใจนะ นายคยูฮยอน"ฉันเช็ดน้ำตาอย่างลวกๆ
    "เอ้..อ ไม่เป็นไรหรอก ไปกลับบ้านได้แล้วล่ะ"นายคยูฉวยตุ๊กตาเคโรโระนั้น แล้วเราก็เดินกลับบ้านอย่างเงียบๆ
    "อ่า ราตรีสวัสดิ์นะ ๐^-^๐"ฉันรับของกับตุ๊กตามาจากนายคยู "อื้ม เจอกันพรุ่งนี้นะ"นายคยูเอื้อมมือมาขยี้ผมฉันเบาๆ
    -///- หน้าของฉันร้อนฉ่าทันที "อื้ม บายนะ"ว่าแล้วฉันก็รีบวิ่งเข้าบ้านไป เอ่อ วันนี้นี่มันสนุกดีจริงๆ แฮะ
    พอขึ้นห้องแล้ว ฉันก็รีบอาบน้ำ เตรียมจะขึ้นนอนแต่ก็ไม่ลืมคว้าไดอารี่เล่มโปรดขึ้นมา

    'วันนี้ซอไปงานมหกรรมการ์ตูนมาแหละ สนุกมากๆ เลย รู้มั้ยว่าที่นั่นมีแต่เคโรโระเต็มไปหมดเลย
    แล้วก็มีตุ๊กตาตัวหนึ่งใหญ่มากๆ ซอไม่ได้ซื้อมาเพราะว่าซอไม่มีเงินเยอะขนาดนั้น T^T แต่ว่านายคยูก็ซื้อมาให้ซอ
    ด้วยแหละ จริงๆ นะ มันแพงมากเลยอ่ะ ต้องขอบคุณตาคยูคนเดียวเลย ^^ แต่ว่าก็ยังสงสัยตัวเองอยู่ด้วยแหล่ะ
    ก็คือว่ารู้สึกเขินมากๆ แถมใจก็เต้นแรงเวลานายคยูมาถูกตัวด้วย ฉันเป็นอะไรของฉันเนี่ย =///////////////='


    มาอัพต่อแล้วนะคะ สำหรับเวอร์ชั่นน้องซอกับตาคยู > < อาจจะแต่งได้ไม่สวยเท่าไหร่นะคะ (m_ _m)
    อันที่จริงก็อาจจะได้อัพเวอร์ชั่นมินซันต่อ แต่ถ้าอัพไม่ทันก็คงต้องรอจนหมดสงกรานต์อีกครั้งนะคะ
    เพราะว่าไรเตอร์จะไปสงกรานต์ที่สุราษฎร์ ไกลจากบ้านเดิมที่อยู่ภูเก็ต T^T
    ตอนนี้ไรเตอร์ก็คงจะต้องขอตัวไปอัพเวอร์ชั่นมินซันแล้วนะคะ =3
    อีกครั้งค่ะ ขอขอบคุณธีมสวยๆ จาก... ด้วยนะคะ


    ME

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×