ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    School Love! รักวุ่นวายของยัยรั่วขี้อ้อน (sj snsd)

    ลำดับตอนที่ #6 : งานเคโรโระสุดชุลมุน (BumTae ver.)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 425
      0
      22 มี.ค. 54

    Taeyeon Say :::

    "สวัสดีจ้ะ ...... เข้ามาสิจ๊ะ แทยอนอยู่ข้างบนแหน่ะ ...."ฉันได้ยินเสียงแม่ดังแว่วๆ มาจากชั้นล่าง
    "ใครมาหรอ ยัยรั่ว?"ตาคิบอมผละจากหนังสือมาถามฉัน แล้วฉันจะรู้ม๊ายยย!!! TTTTOTTTT
    "ไม่รู้สิ ฉันก็อยู่กับนายในห้องเนี่ย จะให้เอาเวลาไหนไปดูยะ"ฉันหันไปพูดกับตาคิบอม :o
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก "ใครอ่ะ ยัยรั่ว?"ตาคิบอมถามซ้ำอีกรอบ "ไม่รู้โว้ย!..."ฉันตะโกนตอบกลับ ก็บอกว่าไม่รู้ๆ -*-
    "ถ้าเธอพูดไม่เพราะอีกคำเดียว ฉันปิดปากเธอแน่ - -"ตาคิบอมพูดด้วยสีหน้านิ่งๆ ตามปกติ
    "ตาบ้า..."จู่ๆ ตาคิบอมก็พุ่งพรวดมาหาฉัน แล้วก็เอามือมาปิดปาก แต่...ทำไมหน้าต้องก้มมาใกล้ขนาดนี้ล่ะ
    -/////- "แทแท ฉันมีเรื่อง...อุ๊ย!"ยัยซันนี่เดินโบกมือลัลล้าเข้ามาในห้องแล้วก็เอามือมาปิดปากพอกระแดะ -/////-
    มาช็อตเด็ดเลยนะยะ -3- "มะ..มาทำไมล่ะ ซันนี"ฉันถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ก็คนมันอาย ตาคิบอมยิ้มๆ เล็กน้อย
    แล้วก็ไปนั่งอ่านหนังสือเหมือนเดิม "แหม~ วันนี้เรียกซันนี่เชียวนะจ๊ะ สงสัยได้คิบอมมาแล้ว นิสัยดีขึ้น 555+"
    ยัยซันบันแซวฉันแล้วหัวเราะอย่างไม่เกรงใจ "มี-อะ-ไร-คะ-ซุน-กะ-ยู!"ฉันเน้นแต่ละคำอย่างช้าๆ และชัดๆ
    ฮ่าๆๆ ฉันรู้ว่ายัยซันนี่เกลียดชื่อนี้มากๆ "ซันนี่ย่ะ ที่ฉันมาวันเนี้ย มีเรื่องจะให้ช่วย"ยัยซันนี่นั่งลงบนเตียงของฉันอย่างถือวิสาสะ แหน่ะ ไม่พอยังเล่นกับชินาม่อน ตุ๊กตาตัวโปรดของฉันอีก "เรื่องอะไรอี๊ก!!"ฉันทำหน้าตา
    เหมือนจะร้องไห้ให้ได้แล้วตอนนี้ TTOTT อะไรกันก็ไม่รู้สองคนนี้ ฉันอยากจะนอนหลับอุตุบนเตียง
    แต่ไอสองคนนี้ก็มาหาตั้งแต่เช้า รู้มั้ย เมื่อคืนฉันได้นอนตอนตี 3 ครึ่ง เพราะตาคิบอมคนเดียวเลย ชิชะ...
    (เพราะอะไรตอนหน้ามีคำตอบเน้อ - ไรเตอร์ ^O^) "ก็ไม่มีไรหรอก ก็คือว่าวันนี้มีงานการ์ตูนน่ะ
    ฉันอยากจะสร้างสถานการณ์ให้น้องซอกับตาคยู..."ยัยซันนี่ยังอธิบายไม่จบ ฉันก็แทรกเสียก่อน
    "แล้วจะไปเจือกเรื่องของเขาทำไมล่ะยะ"ฉันพูดอย่างค่อนข้างกวนส้น__ "ปากเสีย -*- ก็แค่อยากให้สองคนนั้น
    ได้คบกันอย่าง.... -////-"ซันนี่หน้าแดงแจ๋ อะไรเนี่ย เพื่อนฉัน อธิบายเองอายเอง ฉันทนมา 10 ปีได้ไงเนี่ย YY.YY
    "ช่างเถอะๆ ว่ามาสิ"ฉันรีบพูดตัดบทซันบัน "หน้าที่ของพวกเธอสองคนมีอยู่ว่า...หึ แค่สะกดรอยตามสองคนนั้น
    แล้วคอยดูว่าในงานมีใครถือลูกโป่งสีฟ้า ถ้ามีจัดการมันซะ เพราะในงานจะต้องมีคนถือลูกโป่งสีฟ้าแค่ 2 คน คือ
    น้องซอกับตาคยู!"พอยัยซันพูดจบ ลมก็แทบจับฉัน ยากเสียงเจ๊ง งานไม่ใช่เล็กๆ นะเว้ยยย TTTTTTOTTTTTT
    "เอาไงล่ะ คิบอม~ *-*"ฉันส่งสายตาออดอ้อนไปหาตาคิบอม ต้องปฏิเสธอยู่แล้ว คิบอมน่ะ ฮ่าๆๆ แผนสูงนะแทแท
    "ไม่ปฏิเสธ โอเค งานกี่โมง ที่ไหน??"แต่คิบอมก็แกล้งฉัน -^- ชิชะ "งานเริ่มตอน 5 โมง วันนี้ ที่ห้างข้างบ้านพวกเธอเลย"ซันนี่ยิ้มกว้างงงงงงงง กว้างมากกก เน้นให้รู้ว่ากว้างขนาดไหน ชิชิชิ แกล้งฉันกันหมดเลยนะยะ
    "เออๆๆ ไปก็ได้ เจอกันนห้าบ้านนะ เดี๋ยวฉันไปแต่งตัวก่อน ชิ่วๆ"ฉันรีบตกลงแล้วไล่สองคนนั้นอย่างรวดเร็ว
    ไปงานฟรี มีตาคิบอมเลี้ยงขนม แค่ดูน้องซอกับตาคยูนิดหน่อยเอง ฮ่าๆๆ งานแบบนี้ แทแทถนัด โฮะๆๆ ^O^ "แล้วจะใส่ชุดไหนดีล่ะ?"ฉันคิดกับตัวเองอีกครั้ง อ๋อ ชุดนี้ไง น่ารักแน่ๆ ^^ นั่นคือ ชุดเอี๊ยม ^O^
    ว่าแล้วก็ไม่รอช้า ฉันรีบเปลี่ยนชุด ทำผมแล้วก็แต่งหน้านิดหน่อย ให้พอน่ารัก คิกๆๆ พอน่ารักสมใจ
    ฉันก็เดินไปหน้าบ้านแต่ก็ไม่ลืมทักหม่าม้าที่นั่งอ่านนิตยสารถักผ้าลูกไม้อยู่ที่โซฟา "แม่ขา แทแท ไปที่งานการ์ตูน
    ที่ห้างตรงนี้นะคะ แทแทไปกับคิบอมน่ะค่ะ ไม่กลับช้าแน่นอน ^^v"ฉันรายงานกับหม่าม้าพร้อมชูสองนิ้ว
    "จ้ะ อย่ากลับดึกนะ แทแท"แม่บอกกับฉันก่อนจะหันไปสนใจนิตยสารต่อ "คร้าบบ ;P"ฉันยิ้มกว้างแล้วก็หยิบ
    ไอพอดมาฟังเพลง Snowy Wish (เพลงโปรดไรเตอร์เองค่ะ >///< - ไรเตอร์) "มาแล้วหรอ ยัยรั่ว"คิบอมที่
    ยืนพิงกำแพง(บ้านของฉัน -*-)หันมาถามฉัน อ๊ากกกกกก!!! เท่จังเลยย!! *-* "อืม มาแล้ว OoO"ยัยตอบพลาง
    พิจารณาคิบอมตั้งแต่หัวจรดเท้า หล่อจริงๆ เลย อร๊างง น่าจับกด เอ๊ย ไม่ใช่นะ -/////////-
    [http://img411.imageshack.us/img411/972/frn28.jpg URL ของแทยอนค่ะ
    http://upic.me/i/9x/img191666122914mm5kl8.png    URL ของคิบอมคร้าบบบ ^O^]

    "ไปงานกันเถอะ"ฉันบอกตาคิบอมที่ยืนอึ้งอยู่ "ฉันน่ารักล่ะซี้~"ฉันลากเสียงสูงแต่ก็ยิ้มไปด้วย "อือ แม่คนน่ารัก"
    คิบอมพูดแล้วก็จูงมือฉันไปในงาน คิดภาพในงานไม่ออกเลยอ่า มีทั้งขนม การ์ตูน ตุ๊กตา กรี๊ดด!! > <
    ภายในงานการ์ตูน "นั่น น้องซอ"ฉันชี้ไปที่น้องซอ ที่กำลังถือลูกโป่งสีฟ้าอย่างงงๆ วันนี้น้องซอใส่ชุดเดรส
    สีครีม แหม น่ารักจริงๆ น้องใครว้า
    [http://img522.imageshack.us/img522/5259/shsp002rm0.jpg URL น้องซอค่ะ]

    "นี่ ของเธอ แทยอน"คิบอมส่งเหล็กแหลมๆ เล็กให้ฉัน "มันคืออะไรหรอ?"ฉันหันไปถามคิบอม
    เหล็ก? จะเอาไปทำไม "ซันนี่ให้ฉันเอามาให้เธอ เอาไปจิ้มลูกโป่งสีฟ้าอันอื่นๆ ไง"คิบอมอธิบาย
    ฉันรับลวดเล็กๆ นี่มาห่อกับผ้าเช็ดหน้าแล้วเก็บเข้ากระเป๋า "ไปทางนั้นกันเถอะ"ฉันชี้ไปทางที่น้องซอเดินผ่านไป
    "อืมๆๆ นั่น ลูกโป่งสีฟ้า"คิบอมชี้ไปข้างหลังฉัน แล้วเขาก็รีบวิ่งจิ้มลูกโป่งอันนั้นให้แตกแล้วรีบวิ่งกลับมา
    "ฮ่ะๆๆ ทำแบบนี้ก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะ ^^"คิบอมส่งยิ้มเท่ๆ มาให้ฉัน "อื้ม"ตกลงว่าตลอดทั้งงานฉันกับคิบอมก็วิ่ง
    กันตลอดงาน นานๆ เข้า ฉันกับคิบอมก็จิ้มลูกโป่งทุกสีเลย ^^ แต่ก็ไม่ลืมดูน้องซอกับคยูฮยอนนะจ๊ะ
    "เอ๊ะ! คยู"น้องซอร้องอย่างดีใจเมื่อเห็นคยูยืนอยู่ตรงหน้า "อ้าว เอ๊ะ ถือลูกโป่งสีฟ้า OoO เอ่อ... -////////-"พอ
    น้องซอเห็นลูกโป่งสีฟ้าในมือของคยู หน้าของน้องซอก็ขึ้นสีแทบทันที "ฮ่ะๆๆ ไปข้างนู้นกันเถอะ ซอ"คยูฮยอน
    หัวเราะแล้วจูงมือน้องซอไปที่ร้านของเคโรโระ "ไปเถอะ แทยอน งานเราจบแล้ว"คิบอมกระตุกแขนเสื้อของฉัน
    "แค่..คิบอม แทแทหิว'หนมอ่า~"ด้วยความที่ฉันอยากกินขนม ฉันก็เลยอ้อนตาคิบอมตามระเบียบ "อ่ะ เอ่อ
    งั้นก็ไปทางโน้นสิ"คิบอมชี้ไปที่โซนของกิน "ไปเลยจ๊า ฮิฮิ ขอบใจ คิบอม เลี้ยงแทแทด้วยนะ"ฉันรีบกระโดด
    โลดเต้นอย่างดีใจ อ๊า ตาคิบอมใจดีจังเลย "ขอข้อแลกเปลี่ยนด้วยสิ - -"คิบอมทำหน้าตายใส่ฉัน อืม อะไรดีล่ะ
    อ๋อ คิดออกแล้ว -////- ฟอด~ ฉันเขย่งเท้าเข้าไปหอมแก้มตาคิบอมอย่างรวดเร็ว "ขอบใจนะ แทแท ^^"คิบอม
    ยิ้มจนแก้มแทบแตก -////////- แต่พอเดินไปที่โซนของกินได้ไม่เท่าไหร่ "เอ๊ะ เจส!!"ฉันโบกมือเรียกเพื่อนสาว
    เจสสิก้าเดินหน้ามุ่ยมาหาฉัน "บังเอิญจังเลย เจสมากับใครหรอจ๊ะ"ฉันยิ้มกว้างให้กับเจสสิก้า "เจส~ ด๊องไปซื้อ
    คิมบับมาให้เจสแล้วน้า~"นายดงเฮวิ่งโร่มาหาเจสสิก้าอย่างรวดเร็ว "เอ่อ ฉันเข้าใจแล้วจ้ะ - -* โชคดีนะจ๊ะ เจส"
    ฉันโบกมือบ๊ายบายให้เจส แล้วก็เดินต่อ "เหอะๆๆ สงสารเพื่อนเธอจริงๆ"คิบอมทำหน้าเหยเกแล้วหัวเราะ
    "ฉันก็ว่างั้น กลับกันเถอะ ฉันไม่กินแล้ว"ฉันพูดหลังจากไปซื้อโลลี่ป๊อปขนาดใหญ่มา 4-5 อัน
    "เอ่อ กลับก็กลับ"คิบอมยิ้มแหยๆ มาให้ฉัน หน้าบ้านของฉัน "ราตรีสวัสดิ์นะ คิบอม อย่าลืมออนเอ็มล่ะ บาย"
    ฉันโบกมือให้คิบอม "อื้มม~!"คิบอมโบกมือให้ฉันแล้วก็เดินเข้าบ้านของเขา คิกๆๆ ^O^ วันนี้สนุกจริงๆ
    ตอนนี้น้องซอกับตาคยูจะทำอะไรกันอยู่นะ ^^




    ตอบคำถามค่ะ  ที่ซันซันไม่ให้มีลูกโป่งสีฟ้าอันอื่นๆ ในงานก็เพราะ ซันซันคิดว่า
    ถ้าน้องซอเห็นคนอื่นถือลูกโป่งสีฟ้า ที่ไม่ใช่คยูฮยอนอ่ะค่ะ
    มันก็จะไม่เป็นไปตามแผนไงคะ

    t em  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×