ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    School Love! รักวุ่นวายของยัยรั่วขี้อ้อน (sj snsd)

    ลำดับตอนที่ #4 : เคโระ เคโรโระ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 457
      0
      19 มี.ค. 54

    Seohyun Say :::

    สวัสดีค่ะ ฉัน ซอฮยอน ผู้เรียบร้อยและใสซื่อค่า โฮะๆๆ (อุ๊ย! เผลอไปติดเชื้อแทยอนออนนี - -)
    ตอนนี้ฉันกำลังมองฉากหวานของแทยอนออนนีอยู่ค่ะ - -^ อิจฉาจัง คนมีความรักเนี่ย T^T
    เฮ้อ ฉันพยายามจะเลิกคิดเรื่องนั้นและหันมาสนใจการเรียนต่อ
    ต้องเคโรโระอัลบั้มเล่มใหม่ซี น่ารักสุดๆ ไปเลย ^O^
    ถ้ามีอัลบั้มออกใหม่นะ น้องซอคนนี้จะรีบวิ่งไปซื้อเลยจ้ะ เคโรโระจ๋า
    "นั่น! ใช่เคโรโระอัลบั้มเล่มใหม่ใช่มั้ย"ผู้ชายข้างๆ ฉันที่ชื่อ "คยูฮยอน"ถามขึ้น
    "ใช่จ้ะ มีอะไรหรอ? -3-"ฉันหันไปถามเขาที่มีท่าทางตกใจ
    "ฉันก็มีเหมือนกันเลย นี่ไง!"คยูชี้ให้ดูอัลบั้มอีกเล่มที่เหมือนของฉันเป๊ะ "ว้าว นายก็ชอบเคโรโระหรอ?
    ฉันชอบเคโรโระมากเลยนะ *-*"ฉันยิ้มกว้างให้คยู มีรสนิยมเดียวกันเลย อิอิ 
    "ฉันชอบทามามะมากกว่าอ่า -0-"นายคยูส่ายหัว "เออ รู้ยังว่าที่งานประมูลการ์ตูนน่ะ
    เขามีแจกตุ๊กตาจากการ์ตูนเรื่องต่างๆ มีจากเคโรโระด้วยนะ"คยูถามฉัน ทำไมฉันไม่รู้ล่ะ
    "ไม่รู้ แล้วงานมีวันไหน?"ฉันรีบถาม โอกาสงามๆ เช่นนี้ต้องรีบคว้าเพื่อเคโระ เคโรโระ~ ^O^
    "มีวันเสาร์หน้าแน่ะ แต่ว่าต้องมีบัตรเข้าด้วย หาซื้อไม่ได้ด้วย"คยูตอบ ทำเอาฉันแทบคอตก
    "แล้วจะได้บัตรมายังไงอ่ะ"ฉันถามอย่างห่อเหี่ยวใจ เคโรโระจ๋า~! TOT บ๊ายบาย
    "ต้องชิงโชคน่ะ มีทั้งหมด 50 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ"คยูยิ้มกว้างเมื่อเห็นฉันทำหน้าเศร้า
    มันน่าตลกขนาดนั้นเลยหรอยะ!"=^= แล้วนายได้ส่งชิงโชคมั้ยละ?"ฉันถามอย่างสงสัย
    ทำไมตานี่ไม่เห็นดูเศร้าเหมือนฉันเลยล่ะยะ "ส่งซี ได้รางวัลด้วยนะ นี่ไง!"คยูย้มกว้าง ชูบัตรลายเคโรโระกับทามามะทำท่าบินเหมือนซูเปอร์แมน เท่มากเลย *0* (เท่ตรงไหนคะซอ? เคโรโระทำท่าซูเปอร์แมน -*-) "จริงหรอ ให้ฉันไปด้วยได้มั้ยอ๊าาา =3"ฉันถามอย่างมีความหวัง
    "เอาซี ซอเอาเบอร์มาก่อนสิ จะได้นัดกันถูก"คยูยื่นบัตรมาหาฉัน ได้ทันทีเลยค่า ฉันรีบฉีกกระดาษอย่างรวดเร็วจดเบอร์โทรศัพท์ลงไป จะเอาที่อยู่ด้วยมะ~ "นี่จ้ะ นายใจดีจังเลยนะ"ฉันเก็บบัตรลงในกระเป๋าตังค์สีชมพูลายรุ้งของขวัญของแทยอนออนนีน่ะ ^^ "ไม่เป็นไรหรอก คนกันเอง ^~^"คยูส่งยิ้มให้ฉัน
    ^////^ ฉันว่า ฉันคงจะรู้สึกกับคยูเหมือนที่แทยอนออนนีรู้สึกกับคิบอมโอปป้าแล้วแหล่ะ
    ฉันรู้นะ แทยอนออนนีน่ะชอบคิบอมโอปป้า^///////^ นายคยูนี่เป็นคนดีจริงๆ อ๊า~ >//////////<
    "เอาละค่ะ นักเรียน ครูจะเขียนโจทย์บนกระดานดำแล้วครูจะเรียกตอบนะคะ คนแรกเลย ซอจูฮยอน จ้ะ"หา ครูเรียกฉันหรอ "ซอจูฮยอนจ๊ะ ไหนลองตอบข้อหนึ่งดูสิจ๊ะ"ครูชี้ไปที่โจทย์ ฉันไม่ได้ฟังครูเลยนะ
    แต่ เอ๋ ทำไมโจทย์มัน....ง่ายจัง "ตอบ 6748213 ยกกำลัง 5 ค่ะ"ฉันตอบ โจทย์เด็กอนุบาลนี่น่า
    "ถูกจ้ะ ต่อไปก็ฮวัง มิยองจ้ะ"แล้วคุณครูก็สอนต่อไป แล้วฉันก็กลับมาสนใจนายคยูต่อ
    "ตกใจมั้ย ที่จู่ๆ ก็ถูกเรียกน่ะ"คยูถามฉันด้วยสีหน้ายิ่มๆ  "นิดหน่อยน่ะ เอ้อ คยู นายมีไอ้นั่นมั้ย?"ฉันถามคยู ภาพของลูกอมที่มีไม้ลอยขึ้นมาในหัวของฉัน แต่มันเรียกว่าอะไรแล้วนะ ฉันลืม ลูกอมคล้ายๆ จุ๊ปปาจุ๊ปน่ะ
    "เอ่อ..ที่เป็นแท่งๆ อ่ะ?"ฉันเสริม มันคืออะไรน้า คอลเล็กชั่นขนมหวานใหม่ของเคโรโระ
    อืม~ คิดไม่ออก... "เฮ้ย! เธอพูดอะไรน่ะ -///////////-"คยูร้องเบาๆ อย่างตกใจ หน้างี้แดงแจ๋เป็นมะเขือเทศเลย "อะไรของนาย -*-"ฉันถาม คนจะคิด อะไรน้า โลๆ ป๊อปๆ เนี่ยแหละ โลนนี่ป๊อป โลนี่ป๊อป ใช่!!!
    โลลี่ป๊อปลายเคโรโระ คอลเล็กชั่นขนมหวานของเคโรโระ! 
    "ตกลงว่ามันคืออะไร? ไอ้นั่น ที่เป็นแท่งๆ -//////-"นายคยูพูดด้วยสีหน้าอายๆ
    "เฮ้ย! ฉันไม่ได้ตั้งใจจะส่อเรื่องนั้น -//////-"มันส่อมากเลยอ่ะ โอ้โห ภาพสิ่งนั้นลอยเข้ามาในหัวฉันอย่างรวดเร็ว -///-  "ฉันหมายถึง โลลี่ป๊อปลายเคโรโระต่างหากล่ะ"ฉันรีบแก้คำพูด
    โอ๊ย! อายนะเนี่ย ฉันขอโทษค่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจจริง ฉันไม่ได้หมายความในเรื่องนั้นนะ .///////.
    ฉันรีบก้มหน้าแล้วเหลือบมองนายคยูนิดหนึ่ง "อ๋อ อื้ม -///////- ฉันเข้าใจความหมายของเธอแล้ว"
    นายคยูก็รีบก้มหน้า ส่วนแก้มก็แดงแจ๋ คงแดงพอๆ กับฉันอ่ะแหละ .////.
    "แล้วคำตอบล่ะ?"ฉันถามนายคยูโดยที่ยังก้มหน้าอยู่ แต่ฉันก็แอบเหลือบมองหน้าของเขา 
    "ไม่มีหรอก ฉันไม่ได้ไปซื้อ..."นายคยูเองก็เหมือนฉัน ตอบคำถามของฉัน แต่ก็เหลือบมองฉันอย่างระวัง ฉันไม่ได้เป็นก๊อซซิลล่านะ จะมองก็มองให้เต็มตาเลยซี แต่ถึงยังงั้น ฉันก็ไม่กล้ามองตาเขาเหมือนกัน
    "งะ..งั้น...เอาไปสิ ฉันมีเยอะอยู่ นี่รูปทามามะของนาย"ฉันส่งโลลี่ป๊อปลายทามามะที่นายคยูชอบ
    มันเป็นลูกอมที่มีไม้ คล้ายๆ กับลูกอมจุ๊ปปาจุ๊ป แต่ว่าก้อนลูกอมจะใหญ่และแบนกว่า ถ้าเป็นโลลี่ป๊อปแบบ
    ปกติอ่ะนะ เพราะว่าอันนี้เขาทำเป็นรูปตัวการ์ตูนจริงๆ เลย ที่จริง ที่ฉันอธิบายรายละเอียดของมันน่ะ ฉันจะบอกว่า ฉันอาย ก็เลยเล่าแก้เขินน่ะ >/////< "ขอบใจนะ ซอฮยอน"คยูพูดแล้วส่งยิ้มมาให้ฉัน
    "จ้ะ ไม่เป็นไรหรอก เราเพื่อนนี่น่า :D"ฉันยิ้มหวานกลับให้นายคยู ก่อนที่จะกลับมาสนใจการเรียนจริงๆ ต่อ
    "ตรงนี้จะต้องย้ายข้างมาเพื่อแก้สมการนะคะ นักเรียน..." ฉันนั่งฟังครูสอนต่อไป มือก็จดบันทึก
    ส่วนตาก็มองนายคยูบ้างเป็นบางครั้ง บางที การเรียนในห้องคิงส์อย่างก็น่าสนุกเหมือนกันนะ ^.<

    ["เป็นยังไงบ้าง น้องซอของฉันยังมองนายคยูเพื่อนของนายอยู่ใช่มั้ย?"เสียงใสของใครบางคนถาม ร่างสูง
    ที่กำลังพยายามจะเหลือบมองเพื่อนตัวเองที่นั่งอยู่ข้างหลัง "ใช่แล้ว ซอฮยอนกำลังมองตากี้อยู่"ร่างสูงตอบด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น ก่อนที่จะหันมามองร่างเล็ก "ฉันว่าเรามีงานแล้วนะ ว่ามั้ย ซันนี่"ร่างสูงยิ้มอย่างเจ้าเลห์
    "ใช่แล้ว ซองมิน วันนี้ตอน 5 โมงเย็น เจอกันที่ร้านนะ"ซันนี่ส่งยิ้มซุกซนให้ร่างสูงที่ชื่อ ซองมิน]


    แฮะๆๆ คยูซอค่ะ หวังว่าคงถูกใจใครบ้างนะคะ ตอนต่อไปก็ ไม่บอกก็รู้ใช่มั้ยคะ มินซันจะออกโรงแล้วค่ะ ^O^
    มาเพิ่มเติมค่ะ มีคนบอกว่า งง ก็ไม่รู้ว่างงตรงไหนก็เลย พยายามเว้นบรรทัดแล้วเสริมไปนิดหน่อยด้วย
    เดี๋ยวจะต่อมินซันเลยนะคะ แล้วเจอกันค่ะ ;P

    Loma_
    p

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×