คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เปิดเรียนวันแรก ลัลล้า
Taeyeon Say :::
"ไปนะคะ แม่!"ฉันเดินออกจากบ้านอย่างอารมณ์ดี วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรกของชีวิต ม.6 ของฉันค่ะ
อุ๊ย ลืม ฉัน "คิม แทยอน"ผู้น่ารัก หาใครเทียบ โฮะๆๆ ลัลล้า อารมณ์ดีสุดๆ ^O^
ฉันจะได้เจอยัยซันบันกับน้องซอผู้น่ารักแล้ว (โปรดสังเกตความแตกต่าง) เห็นอย่างนี้ฉันก็เก่งน้า
คิกๆๆ ^^ ในกลุ่มของฉัน ยัยซันนี่จะเก่งวิชาประวัติศาสตร์สุดๆ น้องซอก็จะเก่งคณิตมาก~
ส่วนแทแทคนนี้ วิทยาศาสตร์ค่า โฮะๆๆ ^O^ พวกเราสามคนก็เลยได้อยู่ห้องคิงส์ ที่มีสมาชิกทั้งหมด 22 คน
โอ้เย้~! พอแล้ว พล่ามมากเกินไปแล้ว ฉันหยิบนิยายออกมาจากกระเป๋าของฉัน ขอบอกพระเอกเรื่องนี้หล่อมาก "หวัดดี แทยอน"ใครก็ไม่รู้มาทักฉัน "หวัดดี"ฉันทักกลับแต่ว่าก็ไม่ได้หันไปมองคนนั้นอ่ะนะ "เฮ้ย!"เสียงเดิมดังขึ้น ฉันก็เลยสละเวลาอันมีค่าในการอ่านนิยายของฉัน เงยขึ้นไปมอง โครม!! รู้ตัวอีกที แทแทคนนี้ก็ไปนั่งกองกับพื้นอย่างน่าอนาถใจ แต่ว่าเมื่อกี้ฉันไปชนใครนะ แทแทคนนี้เป็นคนที่รับผิด ทำผิดก็ต้องขอโทษ ฉันรีบลุกขึ้นแล้วโค้งตัวให้ผู้โชคร้ายที่ฉันไปชนโดยไม่ได้ตั้งใจ "ขอโทษค่ะ"ฉันเอ่ยขอโทษอย่างรู้สึกผิด (_ _) แต่ในจังหวะที่ฉันกำลังจะเงยขึ้น "โอ้ย"ไม่รู้ใครเอามือมากดหัวของฉันให้ต่ำลงไปอีก ฉันรีบเชิดหน้าขึ้น เตรียมโวยคนตรงหน้าเต็มที แต่เมื่อฉันเห็นคนข้างหน้า "คิบอม"ฉันเรียกชื่อคนตรงหน้า หึหึ เล่นกับใครไม่เล่น ฉันเดินไปกอดคิบอม แล้วพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ "ใจร้ายจัง"แล้วฉันก็ซุกหน้ากับอกของเขา -////-
"เฮ้ย"เขาผลักฉันเบาๆ "ล้อเล่นน่ะ ;P"ฉันส่งยิ้มทะเล้นๆ ให้เขา "ไปโรงเรียนได้แล้ว ยัยรั่ว"แล้วคิบอมก็ลากฉันไปโรงเรียน
_โรงเรียน_ "อรุณสวัสดิ์จ้ะ โหลๆ"(วิบัตินะคะ)ฉันทักอย่างสดใส "อืม"แต่ว่าคนทักกลับเนี่ยสิ...เหมือนจำใจเต็มทน -*- ช่างเถอะๆ -3- ฉันรีบสอดสองหายัยซันบันกับน้องซอ "ยัยรั่ว จะยืนทำซากอีกนานมั้ยคะ"ยัยซันนี่เรียกฉัน เจ็บค่ะเจ็บ ยัยรีบวิ่งไปแทรกระหว่างซันนี่กับซอฮยอน "ว่าไง วันนี้มากับคิบอมด้วยนะ"ซันนี่ยิ้มแล้วเอานิ้วมาจิ้มๆ แก้มของฉัน แก้มคนนะเว้ย ไม่ใช่ขี้ -*- แต่ว่ายัยนี่พูดว่าอะไรนะ -////- "ซุนกยู เธอพูดอะไรอ่ะ"ฉันรีบตอบกลับ "หน้าแดงด้วยอ่ะ"ยัยซันนี่หัวเราะ "ฮิๆ พอเถอะค่ะ ซันนี่ออนนี แทยอนออนนีหน้าแดงหมดแล้ว คิกๆ"น้องซอแอบหัวเราะอย่างน่ารัก คิกขุ "ซอ ซอก็หัวเราะนะ -*-"ซันนี่เตือนน้องซอ ฉันเบะหน้าอย่างงอนๆ
[อีกมุมหนึ่งในห้อง "น่ารัก.."คิบอมพูดออกมาอย่างลืมตัว "นายพูดว่าอะไรนะ"ซองมินรีบหันมาอย่างรวดเร็ว
เขาคิดว่าตนคงหูฝาด อย่างคิบอมเนี่ยนะ ชมผู้หญิง! "นายหูฝาดมั้ง"คิบอมพยายามไหลสุดชีวิต]
กริ๊งงง!! แล้วเสียงกริ่งก็ดังขึ้น มีครูคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง ดูจากใบหน้าแล้ว แทแทคนนี้ฟันธง คอนเฟิร์มเลยว่า อายุคงไม่ต่ำกว่า 40 ดูจากริ้วรอยบนหน้าแล้วอ่ะนะ ;P "สวัสดีนะคะ ครูชื่อ คิม ยองอา ครูขอชมพวกเธอจริงๆ พวกเธอเก่งมากที่ได้มาอยู่ในห้องคิงส์ แต่ครูเองก็จะขอพวกเธอ ครูอยากให้พวกเธอจับคู่ชายหญิงนะจ๊ะ จับคู่ได้"ครูไม่สาวร่ายยาว พอจบคำพูด ฉันรีบลุกขึ้นหาเพื่อนชาย คิม คิบอมไง คิบอมนั่งอยู่หลังโต๊ะฉันอีกสองโต๊ะเท่านั้นเอง โฮะๆๆ ฉันรีบวิ่งไปเสียบแทนซองมิน "นั่งด้วยคนน้า 8.8"ฉันบอกกับคิบอม "แล้วฉันล่ะ T^T" ซองมินเบะหน้าอย่างน่าสงสาร ฉันก็เลยชี้ให้ซองมินนั่งโต๊ะหน้าฉันที่มีซันนี่นั่งอยู่ก่อนแล้ว
แล้วฉันก็หันไปหาซอ แล้วก็พบว่าซอนั่งหลังฉันเอง "แล้วน้องซอของเธอล่ะ?"คิบอมถาม ไม่รู้ทำไม
ฉันรู้สึกงอนๆ เขายังไงก็ไม่รู้ที่ถามถึงซอ "ไม่รู้!"ฉันตอบกลับเสียงแข็ง งอนนะ ที่เขาพูดถึงซออ่ะ =^=
เหมือนเขาจะเข้าใจความคิดของฉัน "อย่างอนนะ แทแท"เขาพูดด้วยน้ำเสียงสำนึกผิดอย่างแรง
"นะ นะ นะ TT^TT"เขาเบะหน้าเล็กน้อย "ก็ได้ คราวหลังอย่าพูดถึงคนอื่นยางนั้นนะ"ฉันหันไปหาคิบอม
"อืม"เขาส่งยิ้มเท่ๆ ให้ฉัน -///////- ฉันรู้สึกว่าหน้าร้อนๆ ทำไมนะ หรือว่าฉันจะชอบเขา! ไม่จริงน่า
ฉันรีบมือซนขีดๆ เขียนๆ ลงในสมุด "แทยอนวาดรูปอะไรน่ะ"คิบอมยื่นหน้ามาหาฉัน "หือ?"ฉันก็เลยหันกลับไป ตอนนี้หน้าของเขากับฉัน...ใกล้กันมาก (\\\O.o) (O///O) ฉันรีบซุกหน้าเข้ากับหนังสืออย่างเร็ว
วันนี้ฉันต้องเขินไปกับเขากี่รอบแล้วเนี่ย คิม คิบอม นายน่ะ อันตรายต่อหัวใจของฉันที่สุด -////-
อ่า หนูขอโทษนะค่ะ ที่มาอัพช้า TTOTT ที่จริงมันจะต้องเสร็จตั้งแต่ 5 โมง
แต่ว่าเน็ตหลุด ก็เลยต้องแต่งใหม่ ถ้าพิมพ์ผิดก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ T^T
t em
ความคิดเห็น