Man and Panzer - นิยาย Man and Panzer : Dek-D.com - Writer
×

    Man and Panzer

    โดย nutza123410

    ถ้ากีฬา Senshado มีผู้ชายมาเข้าร่วมการแข่งขันด้วย มันจะเป็นยังไงกันนะ?? ถ้างั้นก็ไปดูกันเลย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    446

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    446

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ม.ค. 63 / 16:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Man and Panzer [Fan Fix]



    นิยายแฟนฟิคเรื่องนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องของเนื้อเรื่องของ Girl und Panzer ในภาคหลักโดยตรง อาจมีแค่การกล่าวถึงบ้างเป็นบางครั้ง
    ฉะนั้น ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดเกิดขึ้น ผมก็ขออภัยด้วยนะครัช

    การแข่งขัน Sensha-Dou ของนิยายเรื่องนี้นั้นจะมีความคล้ายคลึงกับใน Girl und Panzer แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างนิดหน่อย
    เช่น รถถังที่ใช้ในการแข่งขันนั้นจะไม่ใช่รถถังในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 (อาจจะมีโผล่มาบ้าง)  ผู้ชายสามารถแข่งขัน Sensha-Dou ได้แต่ต้องผ่านการคัดเลือกก่อน

    กระสุนที่ใช้ในการแข่งขัน ในการแข่งขันนั้นจะไม่ใช่กระสุนจริงที่ใช้ในการรบจริง แต่เป็นเพียงแค่กระสุนที่สร้างขึ้นมาให้มีความคล้ายคลึงกับ  กระสุนจริง  แต่ไม่สามารถสร้างความเสียหายภายในรถถังหรือผู้เข้าแข่งขันได้

                กระสุนที่สามารถนำมาใช้ในการแข่งขันได้มี 3 ชนิด คือ
    - กระสุนมาตรฐาน [Armour Piercing (AP)]
    - กระสุนเจาะเกราะ [Armour Piecing Composite Rigid (APCR)]
    - กระสุนระเบิดแรงสูง [High Explosive (HE)]

    ***การแข่งขัน Sensha-Dou อย่างเป็นทางการนั้นปกติจะจัดทุกๆปี ปีละหนึ่งครั้งเท่านั้น แต่การแข่งอย่างไม่เป็นทางการหรือการท้าแข่งทั่วไปนั้นสามารถจัดขึ้นกี่ครั้งก็ได้แต่ต้องให้ทางสมาพันธ์อนุญาติก่อนจึงมีการจัดแข่งได้***

           **แนะนำทีมหลัก** 
           RW.-Division  เป็นทีมชายล้วนทีมแรกของ Sensha-Dou จากโรงเรียนรุคเทนเบิร์กวิทยาลัย เนื่องจากเป็นน้องใหม่ของวงการ  Sensha-Dou ทีม R.W.-Division จึงมีประสบการณ์ในการแข่งขันน้อยมาก อีกทั้งมีสมาชิกในทีมเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น จึงมีรถถังประเพียงคันเดียว...
    โดยทีม R.W.-Division มี"ณัฐ" พระเอกของเรื่องและเป็นกัปตันทีม

    **แนะนำตัวละคร**(จากซ้ายไปขวา)

     


    - ณัฐ [หัวหน้าหน่วย R.W.-Division , ผู้บังคับการรถถัง T-54]
    ณัฐ เด็กหนุ่มวัย 17 ปี เป็นผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีม RW.-Division ปกติณัฐมีนิสัยที่กวนบาทา โหวกเหวกโวยวายไปเรื่อยทั้งๆที่ไม่มีเหตุผลหรือว่าง่ายๆคือห้าวไปเรื่อย ณัฐนั้นถนัดเรื่องการโจมตีแบบแผลงๆ ที่ผู้แข่งปกติเขาไม่ทำกัน แต่ถึงเป็นอย่างงั้นณัฐเขาก็ได้รับตำแหน่งหัวหน้าทีมด้วยเหตุผลที่ว่า"กูคือคนก่อตั้งชมรม"
    - พีท [รองหัวหน้าหน่วย R.W.-Division , พลขับประจำรถถัง T-54]
    พีท หนุ่มวัย 18 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ก่อนที่เขาจะมาเข้าร่วมทีม  Sensha-Dou  พีทนั้นเป็นดารา นายแบบ และอื่นๆอีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง เขาเกิดมาในครอบมหาเศรษฐีที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับอัญมณีและพ่อของเขาก็เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนที่เขาเรียนอยู่เช่นกัน เขาถูกปลูกฝังและเลี้ยงดูมาแบบผู้ดีแต่พีทนั้นไม่เคยพอใจในสิ่งที่เขาเป็นอยู่ ดังนั้นพีทจึงมาเข้าร่วมทีม Sensha-Dou เพื่อลองหาประสบการณ์ชีวิตที่ตัวเองไม่เคยพบเจอ
    - เจมส์ [พลปืนประจำรถถัง T-54]
    เจมส์ เพื่อนสนิทร่วมห้องของณัฐวัย 17 ปี ปกติเจมส์นั้นไม่ค่อยสนใจเรื่องรถถังนัก เพราะเขาเป็นพวกเด็กเนิร์ดสอบกี่ครั้งก็ได้คะแนนเต็มทั้งหมด ด้วยความเนิร์ดของเขา ณัฐจึงชวน(กึ่งบังคับ)ให้เจมส์มาเป็นพลปืนของทีม เนื่องจากคนในทีมนั้นไม่มีใครแม่นเรื่องการคำนวณเท่าเจมส์อีกแล้ว
    - มอส [พลสื่อสารประจำรถถัง T-54]
    มอสเด็กข้างบ้านเจมส์ 16 ปี ประวัติของเขาก็เหมือนเด็ก ม.ปลายทั่วไป แต่มอสเขาที่สกิลในการพูดที่เหนือกว่าทุกคนในทีมเนื่องจากเขาเคยเป็น ดีเจมาก่อน และทางบ้านของเขาก็สอนการพูดในแบบผู้ดีจนบางครั้งสมาชิกในทีมบางคนก็ไม่เข้าใจในความหมายที่มอสเขาพูด

    **จากผู้เขียน**
    ดีจ้า!! ผม nutza123410 นักเขียนกระจอกงอกง่อยที่แทบไม่มีประสบการณ์ในการเขียนนิยายเลย(ยกเว้นเขียนเรียงความส่งครู)ส่วนตัวนั้นผมเป็นคนชอบรถถังช่วงสงครามโลกถึงสงครามเย็น แต่ก็ไม่ค่อยชำนาญพวกยุทธวิธีมากนัก เนื้อหาส่วนใหญ่ในเรื่องจะประมาณพวกเรื่องรักๆเลิฟๆมากกว่า ดังนั้นถ้ามีอะไรที่ดูไม่สมจริงนักผมก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครัช (^-^)






           

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น