Fic Hikaru no ko เกิดใหม่ในโลกการ์ตูน - นิยาย Fic Hikaru no ko เกิดใหม่ในโลกการ์ตูน : Dek-D.com - Writer
×

Fic Hikaru no ko เกิดใหม่ในโลกการ์ตูน

โดย A&A ♡♡♡

สาวน้อยหน้าใสนาม"ซิน"ตายแล้วได้มาพบกับพระเจ้า(?) และยังได้รู้ว่าตนตายเพราะความผิดพลาดของยมทูต!! พระเจ้าจึงชดใช้ให้โดยการส่งเธอไปเกิดใหม่พร้อมพรอีกด้วย เรื่องราวของซินจะเป็นเช่นไรต่อไป โปรดติดตาม!!!

ผู้เข้าชมรวม

2,447

ผู้เข้าชมเดือนนี้

25

ผู้เข้าชมรวม


2.44K

ความคิดเห็น


29

คนติดตาม


135
จำนวนตอน : 6 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 61 / 14:18 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

✴บทนำ✴

'อึก... ที่นี่ที่ไหน... ปวดหัวจัง...'ฉันเอามือขึ้นมากุมหัวใว้ เมื่อผ่านไปได้สักพักอาการปวดหัวก็ค่อยๆทุเลาลง แต่ก็ยังไม่หายปวดอยู่ดี พอลองนึกย้อนกลับไปเท่าที่จำได้คือฉันตายไปแล้ว เอะ ตายแล้ว? ถ้างั้น... แล้วที่นี่คือที่ไหนเนี่ยยยย!!!

"ตื่นแล้วรึ"???

"ใครหนะ..."อยู่ๆตรงหน้าของฉันก็ปรากฏคนๆหนึ่ง(?)ขึ้น เป็นชายชราคนหนึ่ง ผมสีขาวยาวถึงกลางหลัง ดวงตาเรียวเล็กสีเขียวอ่อน ใบหน้าที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลาคล้ายนักบุญผู้เมตตา(?)

"ข้าเป็นใครนะรึ เจ้าไม่จำเป็นต้องรู้หรอกสาวน้อย ข้าแค่มีเรื่องสำคัญจะมาบอกเจ้า จริงๆแล้วที่เจ้าตายนะ เจ้านั้นไม่ได้ตายเพราะหมดอายุขัย แต่เป็นเพราะมียมทูตฝึกหัดตนหนึ่งทำงานผิดพลาดไปดึงวิญญาณมาผิด ซึ่-"???

"ห่ะ อะไรนะคะ!!!" ดึงวิญญาณผิดเนี่ยนะ!

"อย่างที่เจ้าได้ยินเมื่อสักครู่ แต่เขาเป็นยมทูตฝึกหัดหนะนะ เจ้าก็ เอ่อ ยกโทษให้เขาหน่อยละกัน และก็ ยังไงข้าก็ต้องขอโทษเจ้าด้วยก็แล้วกัน"???

"แล้วฉันจะทำยังไงต่อจากนี้หรอคะ"ฉันถามออกไปด้วยความสงสัย ก็แหงสิ! ใครจะไม่สงสัย ตายทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุขัน จะได้ขึ้นสวรรค์หรือลงนรก หรือเกิดใหม่ตามพล็อตนิยายทั่วไปที่มีเกลื่อนไปทั่ว(?)กันละ ตื่นเต้นจางง~

"เจ้าจะไปสวรรค์ก็ไม่ได้ นรกก็ไม่ได้อีกเพราะเนื่องมาจากอายุขัยของเจ้าที่ยังไม่หมดลง ทำให้ข้ายังส่งเจ้าไปนรกหรือสวรรค์ในตอนนี้ไม่ได้... อืมม... เอาเป็นว่า คงต้องให้เจ้าไปเกิดใหม่อย่างเดียวแล้วละนะ"???

"เกิดใหม่..."เย้~

"ใช่ เจ้าอยากไปที่ไหนเป็นพิเศษไหม"???

"ฉันอยากไปเกิดในอนิเมะเรื่องหนึ่งคะ ได้ไหมคะ ปิ๊งๆ"ฉันพูดขึ้นหลังทบทวนอยู่สักพักแล้วทำตาปิ๊งๆขอความเห็นใจ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฉันชอบมากเรื่องหนึ่งเลยละ~

"ว่ามาสิ"???

"ฮิคารุเซียนโกะคะ"

"ได้ ต่อไปข้าจะให้พรเจ้าละกันข้อแรก เจ้าจะฉลาดเรียนรู้ได้เร็วกว่าคนทั่วไป10เท่า แค่เห็นเพียงครั้งเดียวก็จำได้ ข้อสอง เจ้าจะเป็นอัจฉริยะในด้านเกมกระดานทั้งหลายรวมถึงโกะด้วย ข้อที่สามเจ้าจะเป็นคนงดงามมาก เอาละ จะถามอะไรไหม"???

"ไม่คะ ขอบคุณมากนะค่ะ"

"งั้นขอให้โชคดี...เราคงได้พบกันอีกหลานรัก"???

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น