ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Soul Bakery แจกของมั่วสไตล์โซล-3-[Code/Label/Tips]

    ลำดับตอนที่ #4 : [Tips]-มาเพิ่มเสียงเพลงให้My.IDและGroupด้วยSCM Music Playerกันเถอะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      1
      29 เม.ย. 57

    Tips
    ++How to++

    มาเพิ่มเสียงเพลงให้My.IDและGroupด้วย
    SCM Music Playerกันเถอะ
    (ใช้กับบทความรุ่นใหม่ไม่ได้นะจ้ะ)
    kapook_36826
    คุยก่อนเริ่มงานการ์ตูนไชโย
    สวัสดีสวีดัสค่าา วันนี้ฮันจะมาสอนการใส่เครื่องเล่นเพลงSCM Music Playerลงบนมายไอดี หรือจะเป็นหน้ากรุ๊ปก็ได้ค่ะ แต่อย่างที่บอกไปคือ มันใช้กับบทความรุ่นใหม่ไม่ได้คะ ฮันเองก็ไม่ค่อยทราบเหมือนกัน แต่หากใครอยากเพิ่มเครื่องเล่นเพลงให้สำหรับบทความรุ่นใหม่ก็แนะนำให้ใช้โค้ดเพลงจากยูทูป ไม่ก็ของpodsnackคะ แล้วโค้ดเพลงทำยังไงนะหรอ?....ไม่ยากค่ะ ตามลิงค์นี้โลดด>>จิ้ม<<เป็นบทความจากกรุ๊ปWE☆WRITE !! ขอบคุณมากๆสำหรับเกร็ดความรู้ดีๆนะคะ ส่วนpodsnackก็ตามลิงค์นี้ไปเลยค่ะ>>จิ้ม<< อันนี้เป็นบทความของคุณLICE′นะค่ะ อธิบายละเอียดมากคะ^^ ขอบคุณมากๆนะค่าเอาหละ!! เรามาเริ่มบทเรียนของเรากันบ้างดีกว่านะ!! Let it go!!(!?)

    kapook_36826

    #Step1
    -----------------

    เข้าไปที่>> http://scmplayer.net/



     
    1.พอเข้ามาแล้ว เราจะมาเลือกสกินกันคะ ในกรอบสีชมพูที่ฮันวงไว้จะเป็นสกินเริ่มต้นคะ ง่ายๆเลย ใครชอบอันไหนก็กดเลือกที่ปุ่มวงกลมด้านหลังเลยคะ เลือกเสร็จแล้วกดNextนะ 
     
    2.สำหรับช่องด้านล่าง เราสามารถใส่สกินเพิ่มเติมจากที่เขากำหนดมาให้ได้คะ โดยสามารถหาสกินสวยๆได้ตามเว็บทั่วไปคะ ค้นหาในกูเกิลก็ได้ ส่วนเว็บที่ฮันแนะนำก็มีคะ>>จิ้มๆ<< พอเข้าไปแล้วจะเจอสกินสวยๆเพียบเลยคะ*Q* ลองเลือกมาซักอัน ใครถูกใจอันไหนก็กดที่คำว่าCodeเลย มันจะอยู่ด้านบนของสกินคะ


     


    พอกดไปแล้วมันจะลิงค์ไปที่http://scmplayer.net/โดยอัตโนมัติพร้อมURLของสกิน(งั้นตอนแรกเราจะเปิดเว็บscmทำไมละเนี่ย//หลบเท้าคนอ่านแปป)

    หลังจากนั้นก็กดNext เป็นอันเสร็จขั้นตอนแรกคะ


    #Step2
    --------------------


    ขั้นตอนที่สอง!! เลือกเพลงตามใจเลยจ้า!! ง่ายใช่ม่ะ ฮ่าๆๆ
    (แต่ถ้ามีตรงไหนสงสัยในขั้นตอนนี้ก็ถามมาได้นะเออ)
    เสร็จก็กดNextเหมือนเดิมนะ


    #Step3
    -----------------------



    ขั้นตอนที่สามเป็นการตั้งค่าของกล่องเพลงจ้า ปรับได้ตามใจเลย
    เสร็จแล้วก็กดDoneโลดดด



    #Finish!!


    เรียบร้อยแล้ว!! เราก็จะได้โค้ดมาแบบนี้ ก๊อปแล้วนำไปวางในWhat's upได้เลยจ้า!!

    ปอลอลิง.SCM Music PlayerรองรับTumblr, Blogger และBlogต่างๆ(คือสามารถนำไปใช้ได้เหมือนกันจ้า)


    kapook_36826
    +++++++++++++++++++
    หากมีข้อมูล
    ผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ
    ไม่เข้าใจตรงไหน เม้นถามได้คะ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++

     
    Soul Bakery

    Thx Theme:)Guardian
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×