ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3 : ฟู้ววว
#3 ฟู้ววว
" คุณลุงกินเยอะๆนะ เดี๋ยวกอล์ฟตักข้าวให้ "
.
.
ในเวลาเย็นๆที่เกือบจะมืดค่ำ อาหารมากมายถูกวางลงบนโต๊ะพร้อมกับร่างสูงใหญ่ที่มองดู
การกระทำของกอล์ฟด้วยสีหน้าปราบปลื้ม อาหารทั้งหมดบนโต๊ะเป็นฝีมือของ กอล์ฟ ทั้งนั้น
ร่างสูงใหญ่ไม่คิดว่าเขาจะได้เจอกอล์ฟในวันนี้ และนึกไม่ถึงว่าจะได้เจอในสภาพที่กอล์ฟ
มาหลับอยู่หน้าบ้านของตน แต่เขาก็พอรู้ว่าทำไมกอล์ฟถึงมาอยู่ในสภาพแบบนั้น เดาไม่ยาก
ก็คงเป็นเพราะ ลูกตัวดีของเขานั่นเอง
เด็กเอาแต่ใจนี่น่าหมันไส้จริงๆ
" กอล์ฟขอบใจมากเลยนะลูก ช่วยไปตามฐามากินข้าวให้ลุงหน่อยสิ "
ตั้งแต่ที่ฐาวิ่งขึ้นบ้านหมกตัวอยู่ในห้อง ก็ยังไม่ได้กินอะไรเลย ตั้งแต่เที่ยงไม่หิวบ้างหรือไงนะ
ร่างสูงพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะรีบวิ่งหายขึ้นไปชั้นสองของบ้าน จนมาหยุดอยู่ตรง
หน้าห้องของฐา
'ก๊อก ก๊อก' " พี่ฐา.. "
ร่างสูงเรียกชื่ออีกคนซ้ำไปซ้ำมา แต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีสัญญาณตอบรับจากคนในห้อง
ในทีแรกพยายามจะดันประตูเข้าไป จนสุดท้าย กอล์ฟลองบิดลูกบิดดู ก่อนจะรู้ว่า
ประตูไม่ได้ล็อค
" พี่ฐาาาาไปกินข้าวกัน "
กอล์ฟเดินตรงไปหาร่างบางคนเตียงก่อนจะดึงแขนให้ลุกขึ้นมา ทำให้คนบนเตียงงัวเงีย
ขึ้นมาก่อนจะปัดมือร่างสูงออกไปแล้วนอนต่อ
.
.
ร่างสูงเห็นอีกฝ่ายงอแงก็ถูกใจ คนขี้แกล้งไปเต็มๆ
.
.
" พี่ฐาาาาาา "
กอล์ฟตะโกนใส่หูหวังให้อีกฝ่ายสะดุ้ง แต่เปล่าเลยร่างบางงัวเงียอีกครั้งก่อนนอนหันหน้า
หนีไปทางซ้าย
ฟู้วว
ลมเบาๆกระทบกับหูของฐาทำให้เธอขนลุกซู่ขึ้นมาทั้งตัว ก่อนจะลืมตาขึ้นมาด้วยความตกใจ
ก่อนตกใจยิ่งกว่าเมื่อเห็นกอล์ฟมาอยู่ในห้องของเธอ อยู่บนเตียงและกำลังคร่อมเธออยู่
แต่มันจะบังเอิญไปมั้ย ที่เธอหันหน้ามาชนกับริมฝีปากกอล์ฟพอดี ฐาเิบิกตากว้าง
ก่อนจะผลักร่างสูงออกจนเซ
ความรู้สึกหลากหลายโถมเข้ามาในใจของฐา ตกใจ หงุดหงิด มึนงง โกรธ รังเกียจ สับสน
แต่ร่างบางก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมใจเจ้ากรรมถึงเต้นแรงขนาดนี้ ตกใจ สับสน.. ?
.
.
หรือหวั่นไหวกันแน่
ก่อนที่จะตกไปในห้วงความคิดมากกว่านี้ ร่างบางเรียกสติตัวเองกลับมา
" ทำไมเธอยังไม่ไปอีก มาอยู่ที่นี่ได้ยังไงแล้วใครอนุญาตให้เธอเข้าห้องฉัน "
.
.
เมื่อตั้งสติได้คำถามมากมายก็ตามมา
" คุณลุงให้มาตามไปกินข้าว "
" ข้าว ? "
ฐาทวนซ้ำ หลายเดือนมาแล้วที่แม่บ้านคนเก่าลาออกไป แล้วใครจะทำอาหารกันขนาดเธอ
แค่พวกเมนู ไข่ ทั้งหลายยังยากเลย..
" อื้อกอล์ฟทำเองเลยนะ เก่งปะละ " ร่างสูงยิ้มร่าด้วยความภูมิใจ
" ฉันไม่กิน ! อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะ เธอใส่อะไรลงไปในกับข้าวใช่มั้ยหละ "
" ไม่หิวหรอพี่ไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เที่ยงแล้วนะ " กอล์ฟถามพลางเอียงคอ
" อย่ามายุ่ง ฉันไม่หิว ! "
จ๊อกกกก..
..
.
คงไม่ต้องบอกว่าเป็นเสียงอะไร กระเพาะกับคำพูดที่สวนทางของฐาทำให้เธอหน้าแดง
ขึ้นมาด้วยความเสียฟอร์ม ไ.อ้ท้องบ้าเอ้ย ดังไม่รู้เวลา
" โห ร้องดังมากเลยนะเนี่ย ไปกินข้าวกัน "
.
.
" ไม่ ! ถ..ถึงฉันจะหิว แต่่เธอเป็นคนทำฉันก็ไม... ห เห้ยทำไร "
ร่างบางทั้งร่างของฐา ถูกร่างสูงยกขึ้นไว้ในอ้อมแขนอย่างง่ายดาย
" จะเล่นอะไรอีก ปล่อยฉัน เธอบ้าเหรอจะอุ้มฉันทำไม "
ฐาพยายามจะดิ้นให้หลุดจากวงแขนนี้ แต่ยิ่งดิ้น ยิ่งเหนื่อย..
" กอล์ฟปล่อยพี่แต่พี่ต้องไปกินข้าวกับกอล์ฟนะ " ร่างสูงจ้องอีกคนตาไม่กระพริบ
.
.
" ไม่ ! ฉันไม่กิน "
" งั้นกอล์ฟก็ไม่ปล่อย " กอล์ฟยักคิ้วอย่างเหนือกว่า หน้าตากวนประสาทกับท่าทีที่ดูเหมือน
กลับว่าจะไม่ยอมปล่อยง่ายๆของกอล์ฟ ยิ่งทำให้ร่างบางหงุดหงิด
ก่อนจะต้องจำใจยอมแพ้ในที่สุด
..
.
" โอ้ยยย เออก็ได้ โอเค... แค่กินข้าวใช่มั้ยหละ กินก็ได้ " ฐากระแทกเสียงตอบ
" ทีนี้จะปล่อยฉันได้รึยัง "
" แค่นั้นแหละ " ร่างสูงยิ้มร่า ก่อนปล่อยฐาให้เป็นอิสระ ก่อนจะจับมือร่างบางให้เดินไปด้วยกัน
แต่ก็ถูกปัดออก
.
.
" ฉันเดินเองได้ นี่บ้านฉัน "
ฐาพูดพลางเดินออกไปอย่างรวดเร็วปล่อยกอล์ฟทิ้งไว้หน้าประตู ก่อนร่างสูงจะเดิน
ตามมาทีหลัง
.
.
.
ก็ใครจะกล้าบอกกันเล่าว่า หิว หิวมาก หิวจะตายอยู่แล้ว
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มึนนิดนึง มะกี้พิมพ์คำว่าข้าว เป็นคำว่า ขี้ ด้วยนะเออ งงนิดๆ
คอมเม้นเยอะจังอะ นี่ขนาดไม่ได้ขอให้มาเม้นนะเนี่ย
แต่เม้นต่อไปก็ีดี ฉันชอบเพราะอ่านคอมเม้นแล้วมันฟินค่ะ
น่ารักจริงๆเลย มโหรี กับ #กอล์ฟฐา เนี่ย
คอมเม้นเยอะจังอะ นี่ขนาดไม่ได้ขอให้มาเม้นนะเนี่ย
แต่เม้นต่อไปก็ีดี ฉันชอบเพราะอ่านคอมเม้นแล้วมันฟินค่ะ
น่ารักจริงๆเลย มโหรี กับ #กอล์ฟฐา เนี่ย
ยืมรูปหน่อย ฉันชอบ
:) Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น