ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วน - กอล์ฟฐา

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2 : อดีตและการรอคอย

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 56



    #2 อดีตและการรอคอย



    .

    .


    " กอล์ฟเหรอ.. " ฐาสบถออกมาเบาๆ แววตาสวยฉายแววเจ็บปวดขึ้นมาในทันที 

    แต่ไม่นานเธอก็สามารถเก็บอาการได้อย่างแนบเนียน ร่างบางเชิดหลบตาอีกคน

    ที่จ้องมา เปรียบเสมือนคนที่เธอเกลียดหนักหนา

    .
    .




    "เธอมาที่นี่ทำไม นี่ไม่ใช่บ้านเธอ" ร่างบางพูดโดยไม่คิดจะมองหน้าอีกฝ่ายด้วยซ้ำ

    ร่างสูงที่เงียบไป วางกล่องสี่เหลี่ยมลงข้างกาย ก่อนจะจับหัวร่างบางอย่างถือวิสาสะ




    " ทำไมตัวเตี้ยจังเลยอ้ะ " และยิ่งทำให้ฐาเดือดมากขึ้นกับคำพูดนี้ของกอล์ฟ


    .
    .


    "นี่อย่ามาลามปามนะ ได้ฟังที่ฉันพูดไหมห้ะ "   
    ร่างบางปัดมือกอล์ฟออกแล้วหวังจะผลัก

    ไหล่อีกฝ่าย แต่.. วืดด ร่างสูงหลบ จึงทำให้ฐาผลักอากาศไปเต็มๆ จนเธอเซ



    หนำซ้ำ คนตัวสูงยังหัวเราะร่า อีก..







    ไ.อ้เด็กบ้านี่ปัญญาอ่อนรึเปล่าเนี่ย






    " เธอจะเอายังไงกอล์ฟ จะมาปลอกลอกพ่่อฉันอีกครั้งหรอ " ร่างบางพยายามข่มใจให้ร่มเย็น

    ไม่ให้หมันไส้หน้ายิ้มระรื่นของกอล์ฟ 
    นี่ขนาดด่าแล้ว ยังยิ้มน่าระรื่นอยู่อีก อะไรของเขา..

    .
    .




    " กอล์ฟขออยู่กับพี่ฐาปีนึงนะ "

    ..

    " อะไรนะ !! "

    .
    .



    " กอล์ฟบอกว่ากอล์ฟขออยู่กับพี่ปีึนึงนะ !! " ร่างสูงตะโกน




    " โอ้ย แล้วเธอจะตะโกนทำไมฉันได้ยินแล้ว "
    .

    .


    เด็กบ้าอะไร ทั้งซื่อทั้งบื้อ ก็พอเข้าใจนะว่าทำไมร่างสูงถึงต้องตะโกน 
    แต่คำว่า

    'อะไรนะ' ของเธอมันได้หมายความ อย่างที่พูดซะเมื่อไร 
    ก็แค่ตกใจ เท่านั้นเอง


    .
    .


    " ฉันไม่ให้เธออยู่ ออกไปกอล์ฟ บ้านนี้ไม่ต้อนรับเธอ "




    " ปะพี่ฐาเข้า้บ้านกัน " เหมือนคำพูดของฐาไม่กระทบเข้าหูของร่างสูงแม้แต่น้อยแถมตอนนี้

    กอล์ฟก็เดินเข้ามาในบ้านของเธอเรียบร้อยแล้ว


    .
    .



    " นี่เธอเป็นบ้าหรอ ออกไปพูดไม่รู้เรื่องรึไง เธอจะเอาอะไรอีกทำไมต้องกลับมาให้เห็นอีก

    ฉันเกลียดเธอ ออกไปได้แล้ว




    ..ไ.อ้ลูกไม่มีพ่อ "



    ร่างบางโกรธจนสั่นจนเผลอ
    พูดคำที่ทำร้ายจิตใจร่างสูงออกไป  เห็นอีกคนนิ่งไป

    ร่างบางหัวเราะในลำคอ 






    ' สะใจ ' พิลึก




    .


    .


    " พี่ฐาอย่าพูดอย่างนี้ " ร่างสูงสีหน้าเคร่งเครียดขึ้นมา



    " ฉันจะพูด เธอทนไม่ได้ก็ออกไป ไ.อ้ลูกไม่มีพ.." ฐาถูกมือสวยของกอล์ฟปิดปาก

    ล็อกตัวร่างบางไว้ในอ้อมกอด และพยายามให้อีกฝ่ายหยุดดิ้น



    .


    " ป่าวพี่จะเรียกกอล์ฟแบบนั้นก็ได้ กอล์ฟไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่ากอล์ฟกลัวคุณลุงได้ยินแล้ว

    จะ ตบพี่อีกเหมือนตอนนั้น.. "


    .
    .



    " กอล์ฟไม่อยากเห็นพี่ร้องไห้เลย "
    .


    แต่ไม่รู้ำทำไมยิ่งฟังคำพูดนั้นเหมือนของเหลวสีใสจะไหลออกมาจากนัยน์ตาของฐา

    ให้ได้ทุกที กอล์ฟเธอจะมาซ้ำเติมฉันไปถึงไหน..

    .

    .


    ฮึก..
    .
    .




    " พี่ฐา !! พี่ร้องไห้ทำไมอ้ะ อย่าร้องไม่เอาไม่เอา เป็นอะไรอ่า "

    .

    .
    น้ำตา ไหลออกมาไม่รู้ตัว ฐาปาดมันออกลวกๆ ก่อนมองค้อนอีกคน

    .
    .





    " ไม่ต้องมายุ่ง ไม่ต้องมาทำเหมือนเป็นห่วงฉัน เพราะเธอนั่นแหละไ.อ้ลูก.. "

    ร่างบางพูดก่อนจะ ชะงัก  

    .
    .




    "ไ.อ้เด็กบ้า.. เด็กซื่อบื้อ ฉันเกลียดเธอ "  ร่างบางผลักอีกฝ่ายแล้ววิงเข้าบ้าน ล็อกประตู

    ขังตัวเองอยู่ภายในห้องคนเดียว โดยลืมนึกถึงคนข้างนอกที่เข้ามาไม่ได้




    ปล่อยให้อีกฝ่ายนั่งรอ หวังว่าสักวัน






    ประตูใจของฐาจะเปิดรับกอล์ฟเข้ามาบ้าง


    - - - - - - 
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ฉันแต่งแล้วฉันก็ งง เองจ้า
    *ใกล้จะถึงจุดพลิกล็อคแล้ว จากเกลียดๆนี่
    'ระทวย' อ่ะค่ะ 

    to be continues นะเออ



    ข่าวดีสำหรับฉัน 'ปิดเทอมแล้วเว้ยยย'
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×