ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Puppy love รักวัยใสยัย4ขวบ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 โรงเรียนใหม่ เพื่อนใหม่ และความรักครั้งใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 58


         




          บทที่ 1 โรงเรียนใหม่ เพื่อนใหม่ และความรักครั้งใหม่


      หลังจากที่โฮย็องออกจากโรงพยาบาล ก็ได้ย้ายออกจากร้านซักรีดที่ทำงานอยู่ออกมาอาศัยอยู่ในบ้านที่จงฮยอนเสนอให้แถวชานเมืองแต่ไม่ไกลจากร้านซักรีดที่ทำงานอยู่
      
         ร่างของเด็กสาวเดินอย่างเร่งรีบไปตามถนนข้ามถนนไปมา ก้มลงมองที่นาฬิกาข้อมือเพื่อดูเวลา 
     
         8:48
     
      'นี่มาเรียนวันแรกจะสายเลยหรอโฮย็อง'
     
        ร่าางรีบเดินครึ่งวิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อจะเข้าเรียนคาบแรกในเวลว 9:00 
      
        ตือ...ตึ่ง...
     
        โฮย็องมาถึงโรงเรียนในเวลาที่สัญญาณเริ่มเรียนคาบแรกดังขึ้นพอดีอย่างเฉียดฉิว ร่างบางรีบวิ่งเข้าไปในโรงเรียนทันที ก้มมองหมายเลขห้องที่ตนเรียนคาบแรก อย่างงงๆ
     
        "นี่เธอน่ะ หาห้องเรียนไม่เจอหรอ"
     
       เสียงของหญิงสาวในชุดนักเรียนสวมแว่นทักขึ้นจากทางด้านหลัง ทำให้โฮย็องหันตามเสียงทันที
     
         "ไหนดูตารางเรียนของเธอหน่อยซิ"
     
         ยูราหยิบกระดาษตารางที่โฮย็อลถืออยู่มาดู
     
        "เธออยู่ห้องเดียวกับฉันนี่นา งั้นไปกับฉันสิ"
     
       "อะ..อืม"
     
        โฮย็องตอบแบบงงๆ ทั้งคู่วิ่งไปตามหน้าอาคารเรียนต่างๆ โดยที่มียูราวิ่งนำหน้า จนถึงอาคารสีเทาอมน้ำตาลแบบสีของหินอ่อน ประดับสวนด้านหน้าด้วยต้นไม้นานาชนิด 
     
        'นี่มันอาคารเรียนหรือคฤหาสน์กันแน่'
     
        "ตามมา"
     
       ยูราดึงมือของโฮย็องไว้แล้ววิ่งชึ้นอาคารไป
     
       "ทำไมต้องรีบขนาดนี้ด้วยล่ะ แฮ่ก..แฮก"
     
        โฮย็องถามทั้งที่ยังวิ่งต่อไป
     
       "เร็วเถอะน่า อย่าถามมากเลย"
     
        ทั้งคู่วิ่งไปหอบไปขึ้นบันไดขั้นแล้วขั้นเล่าในที่สุดก็มาถึง
     
       กึก..
     
         "ห้องนี้แหละ  ย่องเข้าเงียบๆนะ"
     
        ยูราพูดเมื่อชโงกหน้าเข้าไปแล้วเห็นอาจารย์หน้าโหดกำลังยอนอยู่ ยูราย่อเข้าลงแล้วคลานกับพื้นเข้าทางหลังห้อง แล้วหันมาทางโฮย็องที่ยืนทำหน้างงอยู่ประตูหลังห้อง
     
         "ตามมาสิ ตามมา"
     
        สาวแว่นพูดด้วยเสียงแผ่วๆราวกระซิบพร้อมกวักมือเรียกให้โฮย็องตามเข้ามา โฮย็องพยักหน้าแล้วเริ่มทำตามยูรา คลานตามกันไปติดๆโดยที่ไม่มีใครสังเกตุ ในขณะที่ทั้งสองกำลังคลานไปเรื่อยๆเสียงใครบางคนก็ดังขึ้นเบาๆ
     
        "พวกเธอทำไมลงไปคลานอย่างนั้นล่ะ"
     
        ยูราไม่ตอบแต่กับใช้นิ้วชี้แตะที่ปากจู๋แทน ยูรายังคงคลานไปเรื่อยๆจนถึงโต๊ะที่ตนนั่งประจำที่หลังห้องแล้วค่อยๆโผล่ขึ้นมานั่งที่ประจำ
     
        "มานี่สิ มานี่"
     
       ยูราเรียกโฮย็องที่ยังคลานตามมาติดๆพร้อมชี้ไปที่โต๊ะทีานั่งข้างๆที่ว่างอยู่ โฮย็องานไปเรื่อยและในที่สุด.....
     
        "เธอคนนั้นน่ะ ....มาหน้าชั้นเรียนเดี๋ยวนี้"
     
      ขวับ....
     
         โฮย็องหันไปตามเสียงทันที สบตากันอาจารย์ประจำชั้น ในช่องว่างระหว่างแถวหารจัดโต๊ะซึ่งโฮย็องยังอยู่ในท่าคลานตรงกลังช่องว่างพอดี
     
         "มานี่"
     
         อาจารย์หน้าชั้นเรียนเรียกโฮย็องไปด้านหน้าทันที โฮย็องหันไปสบตากับยูราพร้อมยิ้มแห้งๆให้ก่อนจะลุกแล้วเดินไปหน้าชั้นเรียนแบบเก้ๆกังๆ มองไปรอบๆแบบฟลบสายตาคนในห้อง 
     
         อ๊าาา..ตุบ
     
         ฮ่า.....ฮ่า...... เสียงหัวเราะดังกึกก้องไปทั่วทั้งชั้นเรียน
     
           เอาแล้วไงโฮย็องสะดุดขาตัวเองล้มเข้าจนได้กลางห้องเรียนเนี่ยนะ 
     
         "ลุกขึ้นสิ"
     
       'เสียงที่อ่อนหวานใจดีนี่ใครกัน'
     
        ชายหนุ่มวัยเดียวกับโฮย็องเจ้าของเสียงยื่นมือมาด้านหน้าโฮย็อง ร่างบางจับมือนั้นไว้แล้วลุกขึ้น 
     
         'รู้สึกได้ถึงแรงริษยาบางอย่าง'
     
        โฮย็องลุกขึ้นแล้วปัดเนื้อปัดตัวออกแบบลวกๆพร้อมจัดระเบียบชุด เดินไปหน้าห้องแบบอายๆ
     
         "เมื่อกี้เธอทำอะไร"
     
         อาจารย์ยืนปั้นหน้าโหดกอดอกหน้าห้องถามขึ้น
     
         "กะ..ก็ ละ..ล้มไงคะ"
     
         โฮย็องตอบ เอานิ้วจิ้มกันพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ดังขึ้นอีกครั้ง
     
         "ไม่ใช่ ฉันหมายถึงเธอลงไปคลานทำไม"
          "อ๋อ คนนั้นบอกให้ฉันทำตามค่ะ "
     
         โฮย็องชี้ไปทางยูริที่นั่งสบายใจริมหน้าต่าง ทุกคนหันตามมือโฮย็องไป
     
        "อะไร ม...มองฉันทำไม"
     
         ยูราพูดออกไปปะทะกับสายตาคนทั้งห้อง 
     
         "ยูรา   รู้ใช่ไหมว่าต้องทำยังไง"
         "ค่ะ อาจารย์"
     
       ยูราลุกขึ้นจากเก้าอี้ก่อนจะเดินไปยืนข้างโฮย็องหน้าห้อง
     
         "ลองบอกซิว่า ทำไมถึงลงไปคลาน"
     
     อาจารย์ประจำชั้นสุดโหดถามพร้อมยืนถือไม้เรียว (ท่าในตำนานTT)
     
        "เรามาสายค่ะ"
     
        โฮย็องพูดออกไปแบบไม่ทันคิด พร้อมกับหน้าของยูริที่หันขวับมาทางโฮย็อง พร้อมส่ายหน้าเหมือนพยายามจะบอกอะไร
     
          "ออกไปยืนหน้าห้อง"
     
       อาจารย์ประจำชั้นพูดพร้อมขยับแว่นตา สยองง(?)
     
          "ค่าาาา"
     
         ยูราเดินนำโฮย็องออกไปยืนหน้าห้อง ในห้องกลับมาเป็นบรรยากาศเรียนแบบเดิมโดยปราศจากยูราและโฮย็องที่ยืนนอกห้อง
     
         "เธอไม่น่าบอกอาจารย์อย่างงั้นเลย"
     
        ยูราบอกพร้อมทำปากยู่ใส่โฮย็อง
     
         "ก็อาจารย์เค้าถามนี่นา"
        "เธอนี่ซื่อเกินไปแล้ว ไม่รู้จักไหวพริบเลย แต่ช่างเถอะดีเหมือนกันจะได้ไม่ต้องเรียน ^^"
     
       ดีกับผีสิ ฉันมาเรียนวันแรกแต่ต้องมายืนหน้าห้องแบบนี้เนี่ยนะ โอ๊ย..ศรีอยากตาย TT
     
          
     
          .....กริ๊งงงงง........
     
        เสียงออดบอกเวลาเที่ยงนักเรียนเดินพลุกพล่านไปทั่วบริเวณ เพื่อไปยังโรงอาหาร
     
         "โฮย็องจะไปไหนน่ะ"
     
    ยูรารีบถามเมื่อเห็นอีกคนไม่ได้เดินไปทางโรงอาหารแต่กลับเดินขึ้นบันไดดาดฟ้าแทน
     
          "ฉันจะขึ้นไปข้างบนน่ะ"
     
        โฮย็องหันมาบอกพร้อมชี้ขึ้นข้างบนดาดฟ้าที่อยู่บนอาคารเตี้ยๆ
     
          "ไม่ไปทานข้าวด้วยกันหรอ"
         "ไม่ล่ะ เธอไกเถอะ"
     
      โฮย็องยิ้มให้ก่อนยูราจะพยักหน้าอย่างเข้าใจก่อนเดินออกไป  โฮย็องเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าพร้อมกระเป๋าและถุงผ้าที่มีอะไรบางอย่างอยู่ข้างใน เมื่อขึ้นไปถึงดาดฟ้าแล้วจึงนั่งลง พร้อมแกะถุงผ้าออกเผยให้เห็นข้างกล่องที่ถูกจัดเตรียมมาเป็นอย่างดี
     
         "เธอ...มาทำอะไรที่นี่"
     
        น้ำเสียงแปลกใจปนโมโหเอ่ยขึ้นด้านหลัง โฮย็องหันตามเสียงทันที ชายหนุ่มวัยประมาณเดียวกับโฮย็อง ยืนกอดอกคิ้วขมวด มองมาทางโฮย็อง
     
        "ฉ...ฉัน แค่มาทานข้าว"
     
        โฮย็องรีบเก็บข้าวกล่องที่เตรียมมาอย่างลวกๆ ในขณะที่อีกคนเดินเข้ามาหา
     
         "ไม่จำเป็นต้องกลัวฉันหรอก"
     
         ชายหนุ่มนัยต์ตาสีน้ำตาลม่วงเดินเข้ามาย่อลงตรงหน้าโฮย็องพร้อมยิ้มให้
     
         "จำฉันได้หรือเปล่า"
        ".........."
        "นึกดีๆสิ"
     
         โฮย็องทำท่าคิดพักใหญ่
     
         "จำได้แล้ว...คุณคนที่ช่วยฉันตอนล้มนี่นา"     
     
        "ใช่"
     
         ชายหนุ่มยิ้มให้อีกครั้งพร้อมนั่งลงตรงข้ามกับโฮย็องโดยมีข้าวกล่องวางกั้นอยู่
     
         "ของพวกนี้เธอทำเองหรอ"
        "ค่ะ"
        "น่าทานดีนะ"
        "เอ่อ..ถ้าไม่รังเกียจทานด้วยกันก็ได้นะคะ"
     
        โฮย็องชวนออกไปทั้งที่รู้อยู่แล้วล่ะว่าลูกคนรวยเค้าคงไม่ชอบช้าวกล่องแบบบ้านๆหรอก
     แต่คำตอบที่ได้ักลับมามันตรงกันข้ามเลยต่างหาก
     
         "เธอใจดีจัง งั้น..ฉันคงต้องฝากท้องไว้กับเธอแล้วล่ะ"
     
         เอาอีกแล้วรอยยิ้มละลายใจแบบนี้ออกมาอีกแล้ว
     
         "จริงสิ ฉันยังไม่รู้จักเธอเลย ฉัน ปาร์ค กาอิน เธอล่ะ"
     
      กาอินถาม พร้อมวางมือจากข้าวกล่องของโฮย็อง
     
         "ฉัน คิม โฮย็องค่ะ"
        "ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
        "เช่นกันค่ะ"
     
        
     
     
     
     
     
    หลังจากทานอาหารเสร็จกาอินกับโฮย็องก็เดินลงบันไดลงมาพร้อมกันพร้อมกับคุยกันเหมือนสนิทกันมานาน 
      
         "ฉันรอนานแล้วนะโฮย็อง อ่ะ..ร..รุ่นพี่"
     
      ยูราโวยใส่โฮย็องก่อนจะสังเกตุเห็นกาอินที่ยืนข้างๆโฮย็อง
         
         "ฉันไปก่อนนะคะ"
     
    โฮย็องบอกกาอินก่อนจะเดินออกมาพร้อมกับยูรา
     
         "เธอรู้หรือเปล่านั่นใคร"
     
    ยูราถามพร้อมกับทำสีหน้าประหลาดใจ
     
         "เขาเป็นใครหรอ"
        "รุ่นพี่ปาร์ค กาอิน ลูกชายคนกลางของตระกูลปาร์คเจ้าของโรงเรียนนี้น่ะสิ"
     
       แค่ลูกชายเจ้าของโรงเรียนมาคุยด้วยมันจะเป็นเรื่องใหญ่อะไรกันทำไมต้องตกใจขนาดนั้นนะ
     
         "ถ้าพี่สาวรุ่นพี่กาอินมาเห็นเมื่อกี้ล่ะก็ เธอหัวขาดแน่ๆ"
     
    ยูราพูดพร้อมเอานิ้วชี้ทาบไปกับคอตัวเอง
     
          "ทำไมอ่ะ"
     
    โฮย็องยังไม่เข้าใจกับสถานการณ์ตอนนี้เอามากๆถามขึ้น
     
         "เธอหวงน้องชายมากน่ะสิ"
        "ไม่ขนาดนั้นมั้ง ไปได้แล้ว"
     
    โฮย็องดึงแขนเพื่อนใหม่(?)เดินขึ้นอาคารเรียนไป





           ......คุยกับไรท์เตอร์......

    โทษทีมาอัพช้าพอดียุ่งๆอ้ะ ไม่โกรษกันน้าาาา
    วันนี้มาอัพให้ทั้งตอนเลย อ่านจบแล้วเป็นไงบ้างเม้นบอกด้วยนะ
    จะติ ชม ด่าก็ได้นะสนุกดี แต่อาจจะโดนแบนนะ อย่าลืมเม้นนะรีดเดอร์
      บายยยยยย

    To be Contuned (เขียนถูกป่าววะ)





    €€€€€€€€€€€€€€€€€¥¥¥¥¥¥¥๙¥¥¥¥¥¥¥9₩₩₩₩₩₩₩₩₩₩

        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×