ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Puppy love รักวัยใสยัย4ขวบ

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 58


    Puppy love รักใสๆยัย4ขวบ
     
      Intro
     
       
     
     
          กรุงโซลนับว่าเป็นเมืองหนึ่งที่สวยงามในประเทศเกาหลี รถน้อยใหญ่พากันแล่นสวนกันไปมาบนถนนที่มีเสาไฟเรียงรายอยู่ด้านข้าง แม้จะเป็นช่วงเช้ามืดผู้คนส่วนมากเริ่มที่จะออกเดินทางไปทำงาน
       
           แถวชานเมืองของกรุงโซลเด็กสาวกำลังปั่นจักรยานคันเก่าที่มีชุดสูทที่ถูกเก็บไว้ในซองห้อยไว้ที่เสาท้ายจักรยานเพื่อที่จะไปส่งชุดสูท ปั่นไปเรื่อยๆจนถึงบ้านหลังใหญ่รั้วสูงจนมองเข้าไปไม่เห็นข้างในบ้าน
     
           ตึ๊ง..ตึ่ง..

        เด็กสาวลงจากจักรยานแล้วกดกริ่งหน้าบ้าน ไม่นานประตูบ้านค่อยเปิดออกเผยให้เห็นคฤหาสน์หลังใหญ่ข้างในพร้อมกับแม่บ้านในชุดเมดสไตล์เกาหลีเดินออกมา
       
           "นี่ชุดที่ฝากซักค่ะ"

         โฮย็องพูดพร้อมยื่นชุดสูทที่ผ่านการซักรีดมาแล้วให้แม่บ้าน
         
          "ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ"

        โฮย็องโค้งให้ก่อนจะเดินกลับมาที่จักรยานของตน
         
         "เดี๋ยวสิจ้ะหนู!! "

         แม่บ้านรีบเรียกโฮย็องที่กำลังจะปั่นจักรยานออกไป
         
           "มีอะไรหรอคะ"
         
            "ป้ายังไม่ได้จ่ายเงินค่าซักชุดเลย"

          แม่บ้านพูดพร้อมล้วงหาเงินในกระเป๋าแต่โดนโฮย็องห้ามไว้ก่อน
         
            "ไม่ต้องหรอกค่ะ มีคนจ่ายเงินแล้วน่ะค่ะ"
       
            "อ๋อ จ้ะ"

           แม่บ้านพูดพร้อมยิ้มให้ก่อนที่โฮย็องจะปั่นจักรยานออกไป
           
           ปริ๊น.....

         รถสปอร์ตคันหรูบีบแตรใส่โฮย็องที่กำลังปั่นจักรยานออกจากหน้าบ้านหลังนั้น พร้อมจอดข้างๆจักรยานของซูย็องแล้วเลื่อนกระจกลง
         
            "ทีหลังก็ระวังหน่อยถ้าไม่อยากตาย"

         ผู้ชายในเสื้อโค้ทสวมแว่นดำในรถบอกโฮย็องที่ยังตกใจกับเหตุการณ์เมื่อสักครู่ โฮย็องพยักหน้ารับก่อนที่รถสปอร์ตตันหรูจะขับเข้าไปในบ้านหลังที่โฮย็องเพิ่งจะไปส่งสูทมา
       
           เมื่อตั้งสติได้แล้วโฮย็องจึงปั่นจักรยานออกมาจากบ้านหลังนั้นมุ่งหน้ากลับไปที่ร้านซักรีดที่พักอยู่
         

            กึก..

    จักรยานคันนเก่าจอดลงที่หน้าน้านซักรีด
       
          "กลับมาแล้วค่ะ"

        โฮย็องตั้งงขาตั้งจักรยานก่อนจะเดินเข้ามาข้างในร้านซักรีด
     
         "กลับมาแล้วเหรอจ๊ะ"

        หญิงวัยกลางคนเดินออกมาจากข้างในบ้านพร้อมยิ้มให้กับลูกสาวคนโต
     
         "ค่ะแม่"

        โฮย็องเดินเข้ามากอดแม่ที่เดินออกมาต้อนรับ
     
         "เหนื่อยไหมลูก"

        ยูริถามลูกสาวพร้อมลูบหัว

         "ไม่เหนื่อยค่ะแม่"

         โฮย็องตอบแม่ในขณะที่ยังกอดแม่อยู่ 
     
         จริงๆมันก็เหนื่อยอยู่ที่ต้องปั่นจักรยานไปส่งเสื้อผ้าวันละหลายๆรอบแต่พอได้กลับมาเจอครอบครัวที่มีทั้งแม่ทั้งน้องสาวแค่นี้ความเหนื่อยมันก็หายเป็นปลิดทิ้งแล้ว
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ***
     
     
       ในตัวเมืองของกรุงโซลยังมีโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งที่ใครๆก็อยากเข้าเรียนแต่การเข้าโรงเรียนชินฮวานี้เป็นเรื่องที่แสนยาก คนที่จะเข้าเรียนที่นี่ได้ฐานะทางบ้านจะต้องดีจริงๆ

         ในห้องประชุมของโรงเรียนชินฮวา อาจารย์และผู้ร่วมก่อตั้งต่างพากันทำหน้าเครียด
       
         "ผมเสนอให้มีการคัดหานักเรียนที่ด้อยโอกาสได้เข้าเรียนที่นี่"

       ปาร์ค จงฮยอน ผู้อำนวยการโรงเรียนที่นั่งตำแหน่งหัวโต๊ะเสนอขึ้นท่ามกลางความเงียบใยห้องประชุม
       
          "ดิฉันเห็นด้วยนะคะท่านประธานเพราะถ้าเราเปิดโอกาสให้คนจากฐานะปานกลางมาเป็นนักเรียนของเราอาจจะทำให้เด็กที่ไม่มีโอกาสได้มีการศึกษาจากโรงเรียนดีๆก็ได้นะคะ"
       
         จอง ฮเยนา เลขาท่านประธานปาร์คกรุ๊ปกล่าวสนับสนุน
       
          "แต่ดิฉันคิดว่าอาจทำให้โรงเรียนของเราเสื่อมเสียได้นะคะ"

        ปาร์ค อิลมิน ที่ดำเนินตำแหน่งรองประธานทักท้วงขึ้น
       
              "การที่ให้นักเรียนฐานะต่ำมาเรียนในโรงเรียนของเราอาจทำให้โรงเรียนของเราถูกมองว่าเป็นโรงเรียนชั้นต่ำก็ได้นะคะ"

         ปาร์ค อิลมินพูดขึ้นอีกครั้งพร้อมแวยะยิ้มไปทางประธานจงฮยอน
       
            "ก็จริงแต่ถ้ามองอีกมุมนึงโรงเรียนของเราจะถูกมองว่าเป็นโรงเรียนที่ให้โอกาสเด็กะอาจทำให้มียักเรียนเพิ่มขึ้นก็ได้จริงไหมล่ะคุณปาร์ค อิลมิน"

         ประธานปาร์คกรุ๊ปหันมามองทางลูกสาวที่นั่งฟังการบรรยายของพ่อ
             
            "มีใครเห็นด้วยกับการเสนอครั้งนี้หรือเปล่าครับ"

           ดิฉันค่ะ/ผมครับ
       
       ผู้ถือหุ้นและอาจารย์ทุกคนพร้อมใจกันยกมือพร้อมสนับสนุนยกเว้นเพียงอิลมินคนเดียว

       "ปิดประชุม"

    จงฮยอนกล่าวปิดประชุม

       "เฮอะ"

    อิลมินหัวเราะแบบไม่ชอบใจก่อนจะเดินออกจากห้องไป
     
     
     
     
          
     
     
      ***
     
       

          "นี่โฮย็องอยากเรียนต่อไหมลูก"
       
      ยูริที่กำลังทำครัวจู่ๆก็ถามขึ้นมาแบบไม่มีสาเหตุ

        "ทำไมหรอคะ"

       โฮย็องตอบคำถามด้วยการถามกลับ
       
        "ถ้าหนูอยากเรียนแม่ก็ไม่ว่านะ"
       
        "อยากสิคะ หนูน่ะฝันอยากจะเรียนในโรงเรียนดังๆมานานแล้วล่ะค่ะ"
     
     โฮย็องเล่าเรื่องที่เก็บปกปิดไว้แค่คนเดียวมาตั้งแต่เรียนจบชั้นมัธยมต้นให้แม่ฟัง ที่โฮย็องไม่เคยบอกแม่เลยคงเป็นเพราะไม่อยากให้แม่ทำงานเพื่อหาเงินให้ตนเรียนแต่ตอนนี้แม่อุตส่าห์ถามทั้งทีจะไม่ให้ตอบได้อย่างไร
     
        "งั้นถ้าแม่หาโรงเรียนดีๆสักที่ให้หนูหนูจะเรียนหรือเปล่า"
     
        "เรียนสิคะแม่ แม่พูดแบบนี้มีอะไรหรือเปล่า
       
       โฮย็องเริ่มสงสัยกับคำพูดของแม่ มันเริ่มแปลกๆเพราะปกติยูริจะไม่เคยพูดเรื่องนี้กับลูกสาวเลย
         
        "ตอนเย็นแม่ไปตลาดเห็นป้ายกระกาศหานักเรียนในเขตชุมชนเราน่ะแม่ว่าโฮย็องน่าจะเข้าสมัคร"
     
       ยูริอธิบายให้ลูกฟังถึงเหตุผลที่ตนถามมา
           
          "โรงเรียนอะไรหรือคะ แม่"
     
          "ชินฮวาจ้ะ"
     
           "โธ่แม่คะโรงเรียนนั้นน่ะค่าเทอมแพงจะตายเราไม่มีปัญญาจ่ายหรอกค่ะ"
     
         โฮย็องถอนหายใจออกมาทันทีที่ได้คำตอบจากยูริ
     
            "แต่เค้าหาเด็กทุนเรียนฟรีนะโฮย็อง"

           ยูริยังไม่เลิกล้มความตั้งใจพยายามชี้ทางให้ลูกในขณะที่มือยังคงทำครัวอยู่
       
             "จริงหรอคะ"
     
           โฮย็องรู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่โรงเรียนดังอย่างชินฮยาจะหาเด็กทุนเพื่อเรียนฟรี โดยปกติแล้วแค่รับนักเรียนเข้าเรีบนยังจ้องสืบค้นทั้งประวัติและฐานะก่อนถึงจะเรียนได้
       
          "จริงจ้ะ"
       
           "งั้นหนูจะสมัครนะคะ แต่ตอนนี้เราต้องทำครัวให้เสร็จก่อน หนูหิวแล้ว"

         โฮย็องทำหน้าออดอ้อนมือสองข้างกอดรัดไว้ที่เองของยูริ
       
            "จริงๆเลยลูกคนนี้ แม่ทำครับอยู่นะ"
     
           บรรยากาศแห่งความสุขที่เกิดขึ้นกับครอบครัวฐานะต่ำแบบนี้เชื่อเลยว่าไม่ว่าคนที่อยู่ในฐานะไหนก็ต้องอิจฉาแน่ๆ
     
     
     
     
         ในวันสมัครรับนักเรียนทุนผู้คนทั้งชายและหญิงจ่างเดินชุลมุนไปทั่วอาคารของปาร์คกรุ๊ป การสมัครครั้งนี้ไม่ได้จัดขึ้นที่โรงเรียนชินฮวาแต่เบจัดขึ้นที่ตึกย่อยของบริษัทปาร์คกรุ๊ปแทน ผู้คนมากมายเดินเข้าเดินออกจากอาคารไปมามากมายจนตาลายไปหมด ดูผู้คนเร่งรีบไปหมดรวมถึงโฮย็อง
       
       
          "ขอทางหน่อยค่ะ ขอทางหน่อย ขอโทษนะคะ ขอทางหน่อยค่ะ..."
     
           โฮย็องเดินฝ่าผู้คนมากมายผ่านเข้ามาจนถึงประตูหน้าตึกก่อนจะก้มลงมองนาฬิกาข้อมือแล้วสบถออกมา
     
           "ตายแล้ว  จะเที่ยงแล้ว!!!"

            โฮย็องรีบวิ่งสุดขีดไปที่หน้าลิฟท์ กดที่ปุ่มรูปลูกศรซ้ำหลายๆครั้ง การสมัครครั้งนี้จะสิ้นสุดลงตอนเที่ยงตอนนี้สมองของโฮย็อง
           
              คิดอะไรไม่ออกนอกจากไปให้ถึงชั้นหกให้เร็วที่สุด
     
                "ห้าโมงห้าสิบห้า!!! "

           โฮย็องก้มมองนาฬิกาข้อมืออีกครั้งแล้วรับวิ่งไปที่บันไดหนีไฟ  วิ่งขึ้นไปทางบันไดหนีไฟชั้นแล้วชั้นเล่าจนกระทั่งถึงชั้นหก
     
          "ถึงแล้วหวังว่าจะไม่สายเกินไปนะ แฮ่ก..แฮก.."
     
            โฮย็องรีบเดินไปที่หน้าห้องสมัครทันที พร้อมกับเปิดประตูเข้าไปพบแต่ความว่างเปล่าเหลือเพียงแต่แฟ้มอะไรบางอย่างวางไว้บนโต๊ะที่ปูด้วยพรมสีแดง
       
            "อ้าว ..คุณ.."

           ประตูที่โฮย็องเปิดเข้ามาเมื่อสักครู่ถูกเปิดออกพร้อมกับหญิงสาวที่เดินเข้ามา
     
      ขวับ...

       โฮย็องหันตามเสียงที่เรียก
     
           "มาทำอะไรที่นี่คะ"

         ฮเยนาเลขาของประทานปาร์คกรุ๊ปถามคนมาใหม่ที่ยืนหอบอยู่ตรงหน้า

       "มาสมัครเรียนค่ะ"

          "ตอนนี้เราปิดรับสมัครไปแล้วนะคะ ขอโทษด้วย"

           "ไม่เป็นไรหรอกค่ะฉันมาสายเอง"
     
         โฮย็องเริ่มท้อใจที่อุตส่าห์ปั่นจักรยานกว่าจะมาถึงที่นี่ก็ตั้งนานแต่พอมาถึงกลับหมดเวลาซะก่อน
     
            "งั้นถ้าโอกาศหน้าอย่าลืมมาสมัครอีกนะคะเดี๋ยวจะพิจารณาให้เป็นกรณีพิเศษ"

            "ขอบคุณค่ะ คุณ..."
     
          "จอง ฮเยนาค่ะ"

         ฮเยนาพูดพร้อมยื่นมือออกมา
     
         "ฉันคิม โฮย็อง ยินดีที่รู้จักนะคะ"
       
        โฮย็องพูดพร้อมยื่นมือไปจับกับคนตรงหน้า แล้วยิ้มให้
        
     
       กริ๊งงงงงงง
     
      อยู่ๆเสียงกริ่งก็ดังขึ้นแบบไม่มีสาเหต
    ุ   
        RRRRRR
      

          ฮเยนาหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋าพร้อมกรอกเสียงลงไปทันที
     
          "มันเกิดอะไรขึ้น อะไรนะ ไฟไหม้  ฉันจะลงไปเดี๋ยวนี้"
     
          ฮเยนาวางสายพร้อมหันมาทางโฮย็อง
     
         "ไปเถอะค่ะคุณที่นี่ไฟไหม้ ตอนนี้ทุกคนออกไปหมดแล้วรถดับเพลิงกำลังมา"
     
          ฮเยนนจูงมือไม่สิต้องเรียกกระชากให้โฮย็องวิ่งตามมา จนถึงหน้าอาคารปาร์คกรุ๊ป
     
           "ช่วยด้วย ฮือ..ฮือ..ช่วยด้วย..."

           เสียงของเด็กผู้หญิงที่ยังติดอยู่ข้างในตึกทำให้โฮย็องหันไปตามเสียงนั้นทันที
     
    "คุณคะ มีคนติดอยู่ด้านใน!! "
     
    โฮย็องพยายามตะโกนบอกคนที่พากันวิ่งออกจากอาคารไปรวมถึงฮเยนาด้วยแต่กลับไม่มีใครสนใจที่จะหันกลับมามองด้วยซ้ำ 
     
      "เอาวะ เด็กทั้งคน"

    โฮย็องสบถกับตัวเองก่อนจะตัดสินใจวิ่งเข้าไปในอาคารที่ไฟกำลังลุกท่วมพร้อมกับควันโขมงอยู่ภายใน

     
     "หนู ...อยู่ที่ไหนน่ะ..ได้ยินพี่หรือเปล่า!! "
     
        โฮย็องเดินไปทั่วบริเวณรอบโต๊ะประชาสัมพันธ์ สายตายังคงมองหาเด็กสาวเจ้าของเสียง

         "ช่วยด้วย..ช่วยด้วย..."
     
         เสียงแหบพล่าที่ดูเหมือนจะหมดลมหายใจแล้ว ยังคงดังอยู่
     
        "อยู่ไหนน่ะ..หนูอยู่ไหน!!! "

         โฮย็องเดินตามเสียงนั่นมาเรื่อยจนถึงหลังเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ พบเด็กสาวที่เหมือนจะสลบไปแล้ว โฮย็องรีบวิ่งเช้าไปหาพร้อม
    ช้อนร่างของเด็กสาวขึ้นอุ้มพร้อมกำลังวิ่งออกไปทางประตู
       

         โครม...
     
           โคมไปที่แขวนอยู่บนเพดานตกลงมาขวางทางโฮย็อง โฮย็องมองขึ้นไปบนเพดาน เมื่อเห็นโคมไฟอีกอันที่ถูกไฟไหม้กำลังจะพังลงมา โฮย็องตัดสินใจรีบวิ่งไปทางประตูเพื่อที่จะออกไป 
       
         แต่ประตูกลับเปิดไม่ออก 
     
         "แค่ก ..แค่ก.."

        เด็กผู้หญิงที่โฮย็องอุ้มมาเริ่มไอเมื่อควันภายในอาคารเริ่มมากขึ้น สติของโฮย็องเริ่มจะมืดลงๆ
     
     
     
     
     
     
     
    ***
     

            ร่างบางของเด็กสาวลืมตาขึ้นอย่างช้าๆภายในห้องสีขาวที่ดูสะอาดหมดจด ลุกขึ้นมองไปรอบมองเห็นายน้ำเกลือที่เชื่อมต่อมายังมือของตน ก่อนจะมองไปเห็นพยาบาลสาวสวยที่ยืนยิ้มอยู่ข้างๆ 
       
         "ที่นี่..."
     
         เมื่อโฮย็องเริ่มตั้งสติได้จึงเริ่มพูดขึ้น
     
          "ที่นี่โรงพยาบาลค่ะ"
     
        พยาบาลสาวสวยตอบพร้อมกับยิ้มให้โฮย็อง
       
          "แล้วฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงคะ"
     
          "คุณหมดสติเพราะควันของไฟที่ไหม้ตึกปาร์คกรุ๊ปน่ะค่ะ ท่านประธานเลยบอกให้ลูกข้องพาคุณมาที่นี่"
       
        เมื่อรับรู้ถึงเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว ภาพแว๊บแรกที่เข้ามาคือเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง
     
      "แล้วเด็กผู้หญิงคนนั้นล่ะคะ"
        "อ๋อ คุณปาร์ค อึนจี เธอหมดสติไปตอนนี้พักผ่อนอยู่น่ะค่ะ"

           โฮย็องเริ่มสงสัยกับสรรพนามที่พยาบาลคนนี้เรียกประธานปาร์คกรุ๊ปและเด็กผู้หญิงคนนั้นจึงถามขึ้น
       
         "ทำไมคุณถึงได้เรียกเด็กคนนั้นว่าคุณล่ะคะ"
     
       โฮย็องถามพร้อมคิ้วยู่
         
         "ก็คุณอึนจี เด็กที่คุณช่วยไว้น่ะค่ะเป็นลูกสาวของท่านประธานปาร์คกรุ๊ปและโรงพยาบาลแห่งนี้ก็เป็นของปาร์คกรุ๊ปค่ะ"
     
        โฮย็องพยักหน้าเพื่อเป็นการแสดงว่าเข้าใจแล้ว
     
         "เรื่องค่าใช้จ่ายไม่ต้องเป็นห่วงนะคะท่านประทานชำระให้แล้ว"
       
         พยาลสาวเดินออกไปทางประตูก่อนจะหันกลับมาบอกโฮย็อง
     
          "อีกสักครู่ท่านประธานจะมาพบคุณนะคะ"
     
          โฮย็องพยักหน้าเข้าใจ หยิบหนังสือที่หัวเตียงขึ้นมาสำรวจ เปิดดูที่ละเล่มรอประธานปาร์คอย่างใจเย็น ก่อนจะหยิบหนังสือที่ชื่อ "เรียนรู้กับชินฮวา" ขึ้นมาเปิดก่อนจะค่อยเปิดดูไปทีละหน้า ภาพของอาคารเรียนต่างเรียงรายกันช่างเป็นภาพที่สวยงาม 
     
       'เสียดายจัง น่าจะไปให้เร็วกว่านี้'
       
         โฮย็องวางหนังสือลงพร้อมกับมีเสียงเปิดประตูเข้ามา ผู้ชายในชุดสูทสีดำที่ดูออกไปทางยุโรปแต่ยังคงความเป็นเกาหลีอยู่เดินเข้ามาพร้อมกับสาวสวยที่ถือแฟ้มบางอย่างเดินตามหลังมา คนที่เดินตามมาเป็นใครไม่ได้นอกจากฮเยนาเลขาสุดสวยนั่นเอง
       
          "ไงแม่หนู"

         จงฮยอนเอ่ยทักก่อน
       
         "เอ่อ..ท่านประธานคะนี่คุณโฮย็อง คุณโฮย็องคะนี่ท่านประธานจงฮยอนค่ะ
     
         ฮเยนารีบแนะนำให้รู้จัก
       
          "สวัสดีค่ะ"

          โฮย็องโค้งให้ทั้งที่อยู่ในท่านั่ง จงฮยอนก้มหัวเล็กน้อย
       
           "หนูใจกล้ามากเลยนะที่ทำแบบนั้น"
     
          จงฮยอนพูดเอ่ยชมพร้อมกับส่งยิ้มให้
       
           "หนูเรียนที่ไหนล่ะ"
       
          "คือ..หนูไม่ได้เรียนแล้วค่ะ  ออกมาช่วยที่บ้านทำงาน"
     
           "หนูสนจะเรียนต่อที่ไหนไหม"

              จงฮยอนถาม ก่อนฮเยนาจะแทรกตอบคำถามสุดท่ยแทนโฮย็อง
       
          "เอ่อ..ท่านประธานคะ คุณโฮย็องเธอจะมาสมัครเรียนที่โรงเรียนของเราค่ะ"

          จงฮยอนมองหน้าเลขาสาวก่อนจะพยักหน้าอย่างเข้าใจ
       
          "งั้นเธอสนใจจะเรียนที่ชินฮวาไหมล่ะ ฉันกำลังหาเด็กทุนอยู่พอดี"
       
            "สนสิคะ"

           โฮย็องพูดด้วยความดีใจ ที่จริงอยากจะกระโดดด้วยซ้ำแต่เพราะเกรงใจท่านประธานเฉยๆ(?)
       
             "งั้นตั้งแต่สัปดาห์หน้าเธอเข้าเรียนที่ชินฮวาได้เลยนะ"

           จงฮยอนรับนักเรียนเข้าเร็วผิดปกติ เพราะทั้งวันที่คัดเด็กที่มารับการคัดเลือกเข้าเรียนเพื่อเป็นเด็กทุนเขาทั้งคืดแล้วคิดอีกจนไม่มีใครได้เข้าเป็นเด็กทุน แต่กลับรับโฮย็องเข้าง่ายแบบนี้เลยเหรอ
       
              "ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายกับที่พักไม่ต้องห่วง เดี๋ยวฉันจะให้ฮเยนาจัดการให้"
       
             "ขอบคุณค่ะ แต่เรื่องที่พัก.."
       
             "ไม่ต้องเกรงใจ ฉันอณุญาติให้เธอพาแม่กับน้องสาวมาอยู่ด้วยได้ "
       
             "......."
     
              "ร้านซักรีดนั้นอึดอัดจะตายจริงไหมล่ะ"

           จงฮยอนทิ้งประโยคที่น่าสงสัยไว้ก่อนจะเดินออกไปแต่ฮเยนายังอยู่
     
          "เป็นไงบ้างโฮย็อง"

         ฮเยนาถามคนที่สลบไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน
     
           "ก็ดีค่ะ "

        โฮย็องตอบพร้อมยิ้มให้
     
          "เอ่อ..คุณฮเยนาคะ"
     
          "คะ"
     
          "คุณจงฮยอนรู้ได้ยังไงคะว่าฉันอยู่ที่ร้านซักรีด แถมมีน้องสาวด้วย..."
     
          ยังไม่ทันที่โฮย็องจะถามหมดฮเยนาก็แทรกขึ้นมาก่อน
       
          "เดี๋ยวฉันเล่าให้ฟัง คือตอนที่คุณสลบไปเมื่อตอนเที่ยง..."
     
            "ลัดไปตอนจบเลยได้ไหมคะ"
     
          "ก็ได้ค่ะ คือท่านประธานสั่งให้ฉันหาข้อมูลของคุณเพราะท่านสนใจที่จะให้คุณเรียนที่ชินฮวาในฐานะเด็กทุน ท่านต้องการคนที่มีความเสียสละแบบคุณน่ะค่ะและเพื่อเป็นการตอบแทนที่คุณช่วยชีวิตลูกสาวของท่าน ท่านจึงสั่งให้หาที่พักใหม่ที่ดีกว่าที่ร้านซักรีดน่ะค่ะ และจอนนี้แม่กับน้องสาวของคุณอยู่ที่บ้านใหม่เรียบร้อยแล้วค่ะ"
       
         "อะไรนะคะ!! "

         โฮย็องตกใจสุดขีดที่ใครก็ไม่รู้มาลักพา..ไม่สิ ต้องบอกว่าขโมยแม่กับน้องสาวของเธอในขณะที่เธอหลับอยู่
     
        "อะไรคะ"

           ฮเยนาเริ่มตกใจกับน้ำเสียงของโฮย็องที่ตะโกนออกมา พร้อมกระพริบตาปริบๆ
     
        "แม่กับน้องสาวฉันอยู่ที่ไหนนะคะ"
     
         "ที่บ้าน   ใหม่  ไง  คะ"

         ฮเยนาพูดทีละคำพร้อมกับชี้ไปทางประตู
     
         "งั้นฉันขอกลับก่อนนะคะ"

          ฮเยนาโค้งให้โฮย็องเล็กน้อย โฮย็องโค้งตอบ ฮเยนาเดินไปเปิดประตู
       
          "อ่อ แล้วก็เครื่องแบบนักเรียนจะถูกส่งไปที่บ้านของคุณ แล้วก็สัปดาห์หน้าเริ่มเรียนวันแรกนะคะ"
     
          ฮเยนาพูดก่อนจะเดินออกไป
       
          "ค่ะ"
     
          อาทิตย์หน้าเริ่มเรียนวันแรกสินะ เฮ้อ...
         
            "อะไรนะ!!!! "










                           ;;;;;   คุยกับไรท์อีกแล้ว(หรอ)   ;;;;;;
      
    เป็นไงบ้างเป็นไงบ้างจบแล้วน้ากดปิกเรื่องล่ายย ไม่ใช่ละ ไม่ใช่ จบตอนแรกแร้ววว เป็นยังไงบ้างอย่าลืมเม้นให้กำลังใจไรท์ด้วยน้า คำผิดอาจจะมีบ้างเล็กน้อย(?)แต่ก็ให้อภัยกันเนอะ ^^ 
           ตอนหน้ารับรองว่าคอมเมดี้มาแน่รับประกัน ถ้าชอบยังไงก็อย่าลืมกดโหวตน้า   อ๊าาาา (ลื่นล้มตกบันได)
          ไปนะบ๊าย บาย (รู้นะใครหลายคนคิดว่าไปซะได้ก็ดีรำคาญใช่ม๊าาาา)
          To be con......
      ไม่ใช่อะไรหรอกเขียนไม่เป็นเขียนได้แค่นี้

            TO BE CON....


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×