คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : แรกพบ 5%
3
แรกพบ
หลังจากที่พวกได้นั่งกินและได้ทำความรู้จักเพื่อนอีกสองคน ก็ทำให้เราได้รู้จักกันมาขึ้นและสนิทสนมกันมากขึ้น พวกผมได้นั่งไปคุยไปเรื่อยๆจนถึงเวลาประมาณบ่ายโมง
“เห้ยพวกมึงอ่า กินข้าวเสร็จแล้วพวกมึงจะไปไหนต่อป่าวว่ะ”เป็นชานยอลที่เป็นคนเอ่ยปากถาม
“คงไม่ไปไหนว่ะ คงจะกลับบ้านเลยช่วงนี้มันร้อนเดี๋ยวกูดำ”จงอินเอ่ยตอบพร้อมกับเอามือมาลูบไล้ผิวของตัวเองอย่างน่าหมั่นไส้ที่สุด
“โหยยย ไอ่ดำคำพูดมึงตอแหลมากเลยรู้ตัวป่าว”ชานยอลเอ่ยออกพร้อมเบะปาก
“เออ..ไอ้ฮุนแล้วมึงจะไปไหนต่อรึป่าว”ชานยอลหันมาถามผม
“ไม่ว่ะ กูว่ากูจะนั่งอยู่ที่นี่อีกซักพักว่ะ”ผมตอบกับไปพร้อมกับหันหน้ามองไปทางประตูทางเข้าร้าน
เพราะอะไรอะหรอเพราะผมเห็นอะไรบางอย่างไงล้ะคงสงสัยกันอ่ะสิว่าอะไรบางอย่างของผมนะมันคืออะไร
..................................................................................................................................................
.........................................................................ผมบอกให้ก็ได้ ก็ผมเห็นคน 3 คนกำลังเดินเข้ามาในร้านน่ะสิ ถ้าเป็นคนอื่นผมคงไม่หันไปมองหรอก แต่นี่คือคนที่ผมรอมาตลอด เพื่อหวังว่าวันหนึ่งผมจะได้เจอเขาอีก
.
.
.
.
.
.
“ ละ ลู่หาน”
.
.
.
.
.
.
ขอโทษ ๆๆๆๆๆ ตัวแดงๆ และโตๆๆ
ที่หายไปรึจะเรียกว่าดองก็ได้ แต่เราไม่ได้ตั้งใจนะ
พอดีคอมเราพังอ่า ข้อมูลทุกอย่างหายหมดเลยเนี่ย
จะว่าจะด่ายังไงเรายอม ลงไว้แค่นี้ก่อนนะ
สัญญาว่าจะมาต่อให้
ที่ลงไว้ให้แค่นี้จะดูว่าลืมกันแล้วรึยัง ?? ถ้ามลืมเสียใจแย่ !
ความคิดเห็น