ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] MY SWEETHEART แค่เธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ :: HUNHAN

    ลำดับตอนที่ #3 : นี่หรือที่ว่าเด็ด

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 56


     

    2

    นี่หรือที่ว่าเด็ด

     

     

    ณ ร้านคาล์วบี้

     

                 ตอนนี้ก็เป็นเวลาบ่ายกว่าแล้ว ซึ่งผมและเพื่อนอีก 2 คนคือชานยอลกับจงอินได้เข้ามาในร้านแห่งนี้ คงสงสัยกันสินะว่าตลอดเวลาช่วงเช้าที่พวกผมโดดเรียนกันอ้ะพวกผมไปไหนมา อยากรู้มั้ยล้ะ ถ้าอยากรู้เดี๋ยวผมจะเป็นคนเหล่าให้ฟัง ^_^

     

     

     

     

    ย้อนกลับเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว

     

                   หลังจากตอนเช้าที่ผมมาสายและเจอเพื่อน(ที่พึ่งรู้จัก)ที่มาสายร่วมอีก 2 คน และผมก็ทำความรู้จักไป จากนั้นไม่นานไอ่เพื่อนตัวสูงของผมก็บอกว่าจะโดดแล้วจะพาไปที่เด็ดๆ แล้วผมก็ตามมันมาอย่างว่าง่าย -_-

     

    แล้วมันพาพวกผมไปไหนอ่ะหรอ ? ก็.......ก็.............

     

     

     

    ก็......

     

     

     

     

    ก็......

     

     

     

     

    ก็พาผมไปธนาคาร (เนี่ยหรอที่มันบอกว่าเด็ดอะ - - )

     

     

    เนี่ยอะนะที่มึงบอกว่าเด็ดอ่ะไอ่หยอย = = ไม่ใช่เสียงผมแน่ แต่เป็นเสียงของจงอินเพื่อนผิวเข้มของผม(ที่พึ่งรู้จักเมื่อเช้า 555)

     

    ห่าอะไร ไม่ใช่สักหน่อย กูมากดเงินเฉยๆ จะไปทั้งทีมันก็ต้องมีเงินสิว่ะ

     

    ให้มันจริงอย่างที่มึงพูดเถอะไอ่หยอย จงอินพูดขึ้น

     

     

                   หลังจากที่ชานยอลกดเงิดเสร็จ  มันก็ขับรถพาพวกผมไปต่อ ขับไปรถไปไม่ไกลมากพวกผมก็มาถึงที่ที่หนึ่งลักษณะมันคล้ายๆผับ  ผมก็นั่งมองหน้ากับจงอินซักพักมันก็มาจอดยันลานจอดรถหน้าสถานที่นั้น

     

      เอ้า....ถึงแล้วนั่งเป็นหุ่นขี้ผึ้งกันอยู่ได้ ชานยอลพูดขึ้นเทื่อเห็นผมกับจงอินนั่งนิ่งไม่ยอมลงจากรถ

     

    ไอ่หยอย เนี่ยมึงอย่าบอกนะว่ามึงจะพาพวกกูมาที่นี่จงอินพูดขึ้น

     

    เออดิว่ะ...ทำไมอ่า ชานยอลทำหน้างง???

     

    .......

     

    “…”

     

    “…..”

     

    .....

     

    เย้!!!  ไอ่หยอยมึงเนี่ยรู้ใจกูจริงๆเลยว่ะ ป่ะไอ่ฮุนเดี๋ยววันนี้กูจะจัดแบบแจ่มๆให้มึงเลย จงอินทำท่าดีใจออกหน้าออกตา  แถมยังหันหน้ามาคุยกับผมด้วยสีหน้าพอใจ แล้วแถมยังแนะนำนู้นแนะนำนี้ให้ผมอีกต่างห่าง

     

    แหมๆๆ  ให้มันน้อยๆหน่อย อย่าออกหน้าออกตามากจนเกินไป ชานยอลแซวจงอิน

     

    แล้วนี่กำลังจะไปไหนกันหรอ ผมเอ่ยเมื่อผมไม่เข้าในสิ่งที่ไอ่เพื่อน2คนของผมมัยสื่อสารกัน( ก็ต้องเข้าใจอ่ะนะว่าผมมันเป็นพวกที่อ่อนต่อโลกนิดๆเพราะทั้งชีวิตของผมที่ผ่านมาผมอยู่แต่โรงเรียนประจำมาโดยตลอด และพอโรงเรียนให้กับบ้านผมเองก็อยู่แต่บ้าน ชีวิตของผมก็เลยมีแค่โรงเรียนกับบ้านแค่นั้นเอง )

     

    โถ่...เซฮุนเจ้าช่างอ่อนต่อโลกนัก จงอินเอ่ยขึ้น แถมยังทำหน้าตาหน้าสงสารใส่ผมอีก

     

    พวกมึงเลิกพูด แล้วรีบลงดีกว่ามั้ย เพราะตอนนี้กูหิวมากๆๆ ชานยอลเอ่ยขึ้นในขณะที่จงอินกำลังทำหน้าตาน่าสงสารใส่ผม

     

    โห่ๆๆ..ไอ่หยอยมึงรีบขนาดนี้เลยหรอว่ะ ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้ข้างในมีให้มึงเลือกเยอะแยะน่ะไอ่หยอย จงอินหันไปพูดกับชานยอล

     

     

                   จากนั้นพวกเราทั้ง 3 คนก็เดินลงมาจากรถแร้วเดินมุ่งตรงไปที่สถานที่ที่เค้าเรียกกันว่าผับ โดยมีจงอินเดินกอดคอผมไป แต่ต่างตรงที่ว่ามีเสียงเรียกจากทางด้านของผมและจงอิน

     

    เห้ย!! พวกมึง2คนจะไปไหนกันอ่า ชานยอลตะโกนเรียกพวกผม2คน

     

    ก็จะเข้าไปข้างในไง  มึงเนี่ยก็ถามแปลก  จงอินตอบ

     

    มึงจะเข้าไปทำไมว้ะ ??   อ๋อ... เนี่ยมึงอย่าบอกนะว่ามึงคิดว่ากูพามึงที่เนี่ย ”  ชานยอลยืนมองหน้าพวกผมสองคนแล้วก็หัวเราะออก

     

    ??????”  ผมกับจงอินยืนงงกับคำพูดของชานยอล

     

    เอ้า!!!  ยืนงงกันเข้าไป  

     

    แล้วที่มึงบอกว่ามึงหิวล้ะ

     

    ก็กูหิวไง..กูเลยพาพวกมึงมาที่นี่ไง

     

    เอ้า!! ก็กูกำลังจะพามึงไปอยู่เนี่ยไงไอ่หยอย

     

    หิวบ้านมึงเขาเข้ากันไปในนี้อ่อ  เนี่ยมึงคิดว่ากูหิวอะไรเนี่ย

     

    ผู้หญิง

     

    โห้ย!!  ไอ่ดำ มึงคิดว่ากูเป็นคนอย่างนั้นอ่อว้ะ

     

    เอ้าไอ้เชี้ย!!ใครไปรู้ว้ะ กูเห็นมึงมาจดรถหน้าผับ เป็นใครใครก็คิดเหมือนกูนั่นแหละ ไม่เชื่อถามไอ่ฮุนดูดิ จงอินตอบ แถมยังโยนขี้มาให้ผมอีกต่างหาก  เอาล้ะ แล้วทีนี้ผมจะต้องทำยังไงดีล้ะเนี่ย 

     

    อะ...อืม..ใช่มั้ง ”  ผมตอบด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก

     

    โอ้ย!!  กูว่าเลิกพูดเหอะกูหิวแล้ว

     

     

     

    กลับสู่ปัจจุบัน

     

                   หลังจากนั้นพวกเราก็เข้ามาในร้านแล้วก็ทำการเลือกโต๊ะนั่ง พวกผมเดินไปเรื่อยๆจนโต๊สุดท้ายของร้านแล้วก็ตัดสินใจนั่งโต๊ะสุดท้าย   ไม่นานนักพนักงานก็เอาเมนูมาให้พวกผมรับออเดอร์ไป  รอได้สักพักพนังงานคนเดิมก็เอาอาหารที่พวกผมมาสั่งมาเสิร์ฟให้

     

                     พออาหารมาพวกผมก็นั่งกินกันไปคุยกันตามประสาวัยรุ่นและก็ทำความรู้จักกับไอ่เพื่อนอีก 2 คนที่พึ่งรู้จักเมื่อเช้าอย่างเอาจริงเอาจัง

     

     

     

     

     

    ปล. รออีกนิดน้า รับรองว่าตอนหน้า 3หนุ่มและ 3สาว เจอกันแน่ J

    เม้นติหรือให้กำลังใจไรท์เตอร์กันด้วยน้า ^^

    # รู้ว่าตอนนี้มันน้อยๆยังไงก็ไม่รู้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×