ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] MY SWEETHEART แค่เธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ :: HUNHAN

    ลำดับตอนที่ #2 : เพื่อนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 56


     

    1

    เพื่อนใหม่

    :: การมาเรียนวันแรก


     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    .

    .

    เซฮุน..ตื่นได้แล้วลูก

     

    เสียงผู้เป็นแม่ที่มาเรียกลูกชายของตัวเองในยามเช้า

    ครับแม่ ขอเวลาอีกแปปนึงนะครับ

    แต่นี่มันสายแล้วนะลูก แม่จะรอลูกอยู่ข้างล่างนะ

     

                เมื่อผมได้ยินอย่างนั้น ผมก็นึกขึ้นได้ว่าวันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้เข้าเรียนมหาลัย และวันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ แล้วตอนนี้มันก็สายแล้วด้วย!!

    ครับแม่..แล้วผมจะรีบลงไปครับ

                   

                    ผมใช้เวลาไม่ถึง10นาทีผมก็อาบน้ำเสร็จ จากนั้นผมก็รีบมาแต่งตัว เมื่อผมแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วผมก็รับวิ่งลงไปข้างล่างโดยที่ไม่ลืมล็อคประตูห้องของตัวเอง(ลืมบอกไปน่ะ ว่ามันเป็นนิสัยของผมแล้ว ที่ไม่ชอบให้ใครเข้าห้องของผมโดยที่ผมไม่รู้ มันเป็นโรคส่วนตัวน่ะ)

     
     

                    เมื่อผมลงมาถึงข้างล่างก็พบว่าแม่ของผมนั่งรออยู่(คือแบบว่าผมอยู่กับแม่ของผม2คนน่ะ เนื่องจากพ่อของผมมีประชุมตั้งแต่เช้า จึงทำให้วันนี้มีแม่อยู่เพียงคนเดียว)

    แม่ครับ..วันนี้แม่ไม่มีประชุมหรอ

     

    มีจ่ะ..แต่วันนี้แม่อยากอยู่กับลูกมากกว่า

     

    ทำไมหรอครับ

     

    ในขณะที่ผมคุยกับแม่ ผมก็สามารถที่จะกินข้าวเช้าภายในเวลาเดียวได้อีกด้วย

     

    ก็วันนี้เป็นวันแรก..ที่ลูกมาอยู่กับแม่ แม่ก็ต้องทำอะไรเพื่อลูกหน่อย

                    คงสงสัยสินะว่าทำไมแม่ถึงพูดแบบนี้ ก็ตั้งแต่ผมอยู่อนุบาล ผมเรียนโรงเรียนประจำมาโดยตลอดจึงทำให้ผมได้เจอกับพ่อแม่แค่เพียงช่วงปิดเทอมเท่านั้น แต่ใช่ว่าผมจะได้อยู่กับพ่อแม่ตลอดหรอก เพราะว่าพ่อกับแม่ของผมไม่ค่อยมีเวลาว่างเนื่องจากงานของท่านมากจนเสียไม่มีเวลามาอยู่กับผม แต่ใช่ว่าท่านจะไม่รักผมนะ แต่เพียงแค่ว่าท่านไม่มีเวลาให้ผมแค่นั้นเอง 

     

                    แต่พอเวลาผ่านไปนานๆผมก็เริ่มชินแล้ว เพราะว่าผมเรียนโรงเรียนประจำตั้งแต่อนุบาล1-ม.6เลย   ซึ่งทำให้ผมชิน และเรียนรู้ชีวิตด้วยตัวเอง 5555  แต่ใช่ว่าผมจะไม่มีความสุข ผมมีความสุขมากเพราะทำให้ผมเรียนรู้ชีวิตด้วยตัวเองและมันยังทำให้ผมดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย

     

    แม่ครับ..งั้นผมไปก่อนนะตอนนี้มันสายแล้วว

     

                    พูดเสร็จผมก็รีบวิ่งมาโดยทันที แต่ผมก็ไม่ลืมที่จะหอมแก้มแม่ของผมก่อนออกจากบ้านหรอกนะ เพราะผมเป็นคนที่รักพ่อกับแม่มาก

     

    ผมรักแม่นะครับ

    แม่ให้คนขับรถเตรียมรถรอลูกไว้แล้วนะ...รีบไปเถอะ

     

                    พูดเสร็จผมก็รีบวิ่งออกมาโดยทันที จากนั้นผมก็รีบวิ่งกระโดดเข้าไปในรถทันที(ย้ำนะว่ากระโดด เพราะว่าตอนนี้มันสายแล้ว)



    จากนั้นผมก็ใช้เวลาไม่ถึง30นาทีผมก็มาถึงมหาวิทยาลัยของผมแล้ว ซึ่งตอนนี้ผมตื่นเต้นมากเพราะนี่เป็นวันแรกของผม แล้วผมก็เริ่มต้นวันแรกของการเรียนมหาวิทยาลัยได้ดีมาก ด้วยการมาสายนั่นเอง

    ผมเดินขึ้นไปยังห้องเรียนของผมแล้วผมก็ต้องตกใจ เมื่อคนที่มาสายวันนี้ไม่ได้มีแต่คนเดียว แต่มีถึง2คน

     





    KM Planet University



     

    นายก็มาสายเหมือนกันหรอ!”

     

    หนึ่งในจำนวนผู้มาสายเอ่ยถามขึ้นมา ผมได้แต่พยักหน้ารับเพราะด้วยความที่ผมเพิ่งมาใหม่และยังไม่รู้จักใคร

     

    เราชื่อชานยอล.. แล้วนี่เพื่อเราชื่อคิม จงอิน

     

    เชี้ย! แนะนำกูซะเต็มยศเลยนะมึงคิม จงอินตบหัวชานยอล

     

    เรียกเราว่า ไค หรือ จงอินก็ได้นะ

     

     

    ผมได้แต่ยืนนิ่งด้วยความงง เพราะว่าผมยังไม่ทันได้พูดอะไรเลย ทั้งชานยอลและจงอินก็พูดจนไม่มีโอกาศให้ผมได้พูดมั่งเลย

     

    ว่าแต่นายชื่ออะไร?  จงอินเอ่ยถามผม

     

    ชื่อ โอ เซฮุน หรือ เซฮุน   ผมตอบกับไป

     

    ยินดีที่ได้รู้จักนะ เซฮุน   จงอินพูดกับผม

     

    ในขณะที่ผมกับทำความรู้จักกับจงอินอยู่นั้น ชานยอลก็มาเกาะไหล่ผมกับจงอิน ทำให้ผมที่กำลังคุย

    กับจงอินอยู่นั้นถึงกับต้องตกใจ

     

    ไหนๆวันนี้พวกเราก็มาสายกันแล้ว พวกเรา? ( ผมไปเป็นพวกเขาตั้งแต่เมื่อไหร่)

     

    วันนี้กูมีที่มานำเสนอมึงด้วย รับรองว่าวันนี้เด็ดชานยอลหันมาพูดกับผมและจงอิน

     

    ที่ไหนของมึงว้ะ ที่จัดว่าเด็ด”  จงอินหันไปพูดกับชานยอล

     

    “….มึง...    ผมหันไปหาชานยอลแล้วทวนคำพูดว่า มึง นี่สรุปว่ากูไปสนิทกับมึงตอนไหนเนี่ย

     

    เออน่ามึง ยังไงมึงกับกูก็เป็นเพื่อนกันแล้วจะใช้คำว่ามึงกับเพื่อนตัวเองมันผิดตรงไหนว้ะ

     

    งั้นกูก็จะไม่เกรงใจมึงแล้วนะชานยอล   แล้วมึงจะพวกกูไปไหนว้ะ  ผมตอบกับไป

     

    เออน่า แล้วพวกมึงจะต้องขอบใจกูทีหลัง มันพูดพร้อมกับกวนๆ

     

                    สรุปวันนี้ผมไม่ได้เข้าเรียนเพราะว่าดันมีเพื่อนที่รู้จักกันยังไม่ถึง10นาทีพาไปเที่ยว  นี่คงเป็นการมาเรียนที่ดีมากเลยสินะ มาถึงวันแรกก็ไม่ข้าเรียน แต่ผมก็เริ่มจะสงสัยแล้วสิว่าเพื่อนใหม่ของผมกำลังจะพาผมไปไหนกัน
     

    .

    .

    .


     

    ------------------------------ 40% -------------------------------







     

    LUHAN  : TALK 

     

     ณ.  KM Planet University (ฝั่งเคะ)

     
     

                          เวลายามเช้าเหล่านักศึกษาต่างเดินทางมามากมาย บางก็ครอบครัวมาส่งบางก็เดินทางมาเองโดยอาศัยรถประจำทางหรือแม้กระทั่งปั่นจักรยานมาเอง ต่างคนต่างเร่งรีบมาเพื่อให้ทันคาบแรกของวันนี้(ไรเตอร์ไม่รู้ว่าชีวิตมหาลัยเป็นยังไง เลยปนๆไปกับมัธยม)

     

    อ๊ากกกกกกกกกก O.O ไม่ทันแล้ว ผมไม่ทันแน่ๆ  อะแฮ่มๆ ขอแนะนำตัวหน่อย  สวัสดีครับผมลู่หาน วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของผม แล้วผมก็เกือบมาไม่ทันแล้วเพราะว่าบ้านผมมันไกลมากน่ะสิ T^T แถมวันนี้รถยังติดอีก (โอ๋ ลู่ของไรเตอร์น่าสงสาร) อีกนิดเดียวผมก็เกือบจะโดนทำโทษแล้ว แต่เพราะขาผมมันยาว (หรอ? : ไรเตอร์) เลยทำให้ผมมาทันเวลาพอดี

     

     แฮ่กๆ ๆๆ ผมอยู่หน้าห้องแล้ว

     

    เฮ้ยไอ่ลู่ วันแรกก็สายเลยนะมึง เพื่อนคนหนึ่งของผมพูดขึ้น

     

    ยังไม่สายเว้ยย ทันเวลาเปะ  ผมตอบ

     

                  เอ้อ ! ผมลืมแนะนำเพื่อนเลยแหนะ เพื่อนผมน่ะมีอยู่ 2 คนด้วยกัน

    ไอ่คนที่ทักผมน่ะชื่อ บยอน แบคฮยอน หรือ แบคฮยอน นั่นแหละ มันเตี้ยกว่าผม 55555  แถมตามันยังตี่ชอบกรีดอายไลน์เนอร์อีก -_-  ผมล่ะตามมันไม่ทัน

     

    ส่วนเพื่อนอีกคนชื่อ โด คยองซูหรือ คยองซู ดีโอ โด้ (หลายชื่อแท้) มันก็เตี้ยกว่าผมอีกเช่นเคย ที่ผมคบพวกมันนานก็ตรงนี้แหละ 55555555  ส่วนเรื่องความหล่ออะไรนั่น 2 คนนี้สู้ผมไม่ได้แน่ ;)

     

    เออๆ มึงเข้ามานั่งที่ได้และจะยืนหัวโด่อยู่ทำไมว่ะ เดี๋ยวอาจารย์ก็มากันพอดี แบคฮยอนพูด

     

    กลัวทำไมว่ะ  ก็แค่อาจารย์   ผมเถียงกับ แต่ใช่ว่าผมจะยืนอยู่ที่เดิมหรอกนะ ระหว่างที่ผมพูดผมก็เดินมานั่งที่โต๊ะ พร้อมกับทำหน้าตาเฉยๆ

     

    โถ่ๆๆ  ไหนมึงบอกไม่กลัวไง

     

    กูไม่ได้กลัว  แค่กูขี้เกียจยืนเว้ย

     

                    พอผมพูดจบอาจารก็เดินเข้ามาในห้องพอดี ดีนะที่อาจารย์มาไม่ทันที่ผมพูด555 ไม่งั้นชะตาผมขาดตั้งแต่วันแรกแน่ๆ เพราะว่าอะไรอ่ะหรอก็เพราะปากของผมที่มันไวกว่าความคิดอ่ะซิ (เอาง่ายๆพูดไม่คิดอ่ะ แหละ55 : ไรเตอร์ )  จากนั้นผมก็เลิกคุยกับไอ้แบคฮยอนทันที่ จากนั้นผมก็สวมวิญญาณเด็กเรียนทันทีจบหมดคาบเรียนนั่นแหละ

     

     

                    กรี๊กกกกกกกกกกกกกกกก

     

                    เสียงสัญญาณบอกเวลาเลิกเรียนของผมดังขึ้น ผมก็เก็บของใส่กระเป๋าให้เรียบร้อยเมื่อผมเก็บของเสร็จเรียบร้อยแล้วผมก็รีบหันไปปลุกไอ้เพื่อนตัวดีของผมทั้ง 2 คนให้ตื่นขึ้นจากการไปเฝ้าพระอินทร์บนสวรรค์

     

    เห้ย!! ตื่นๆๆ พระอินทร์เสด็จไปแล้ววววว  ผมพูดพร้อมกับเขย่าตัวพวกมันทั้ง 2 คนให้ตื่น

     

     เดี๋ยว/เดี๋ยว มันเป็นความบังเอิญหรือว่าอย่างไร มัน 2 คนพูดขึ้นมาพร้อมกัน

     

    เฮ้อออ (-_-;) วันนี้ว่าจะพาไปเลี้ยงข้าวกลางวันซะหน่อย

     

    เห้ยๆๆ กูตื่นเล้ว ^0^ ”  มันทั้ง 2 คนก็พูดขึ้นพร้อมกัน เรื่องกินเนี่ยไม่ต้องพูดถึง ต่อให้นอนหลับลึกถึงขุมไหนก็สามารถตื่นขึ้นมาหาเรื่องกินฟรีๆ ได้อย่างลืมหลับไปเลย 555

     

                    เมื่อไอ้เพื่อนรักของผมทั้งสองคนตื่นเรียบร้อย มันก็จัดการเก็บของบนโต๊ะซึ้งของบนโต๊ะของพวกมันไม่มีอะไรเลยนอกจากสมุดหนึ่งเล่มที่พวกมันใช้ปิดบังการหลับของพวกมันนั้นเอง

     

    ไปยังมึง...กูหิวแล้ว    คยองซูพูดขึ้นหลังจากที่มันเก็บของเสร็จ และมันก็ลุกขึ้นยืนเตรียมพร้อมที่จะไปเต็มที่

     

    รีบกันจังนะพวกมึง  เรื่องของฟรีไม่มีใครไวกว่าเพื่อนกูอีกแล้ว   ผมพูดพร้อมกันยืนขึ้นเตรียมที่จะเดินออกไปนอกห้อง

     

                    ระหว่างที่ผมเดินไป ผมก็คุยกันเรื่องร้านอาหารที่จะไปกินกันว่าจะไปร้านไหนดี ร้านนี้ดีมั้ย ร้านนู้นดีรึป่าว  เดินไปเถียงกันไปสุดท้ายพวกผมก็ตกลงกันว่าพวกผมจะไปกินที่ร้านคาล์วบี้   ซึ่งเป็นร้านที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก

     

                    เมื่อพวกผมเดินมาถึงร้าน พวกผมก็เลือกโต๊ะที่ติดกับระเบียงให้มากที่สุด คือพวกผมชอบบรรยากาศธรรมชาติก็ว่าได้ คือไม่ได้อะไรหรอกนะ คือพวกผมเป็นพวกชอบนินทาชาวบ้านเขานะ เวลาใครเดินผ่านไปผ่านมาไม่ว่าจะสาว จะแก่หรือจะเป็นคนชราก็เถอะ ไม่สามารถรอกปากพวกผมไปได้หรอ

     

    เห้ยมึง...นั่งตรงนั้นเหอะมันใกล้ระเบียงดี   แบคฮยอนพูดขึ้นหลังจากเดินเข้าไปในร้าน

     

    เออนั่นดิมึง...จะได้นินทาคนอย่างมีความสุข   คยองซูพูดขึ้น

     

      พวกมึงเนี่ยนะ  วันไหนไม่ได้นินทาชาวบ้านคงนอนไม่หลับ   ผมเอ่ยขึ้นหลังจากที่พวกบ่นๆๆเละก็บ่นกับผม

     

     

                      เมื่อพวกหาที่นั่งที่ถูกใจได้แล้วพวกผมหาที่นั่งที่ถูกใจพวกผมแล้ว พวกผมก็จัดการสั่งอาหารมารับประทาน และในระหว่างที่พวกผมกำลังนั่งรออาหารอยู่ พวกผมก็เข้าตามหลักสูตรเดิมครับ ใครเดินผ่านไปผ่านมา แม้กระทั่งหมาตัวน้อยๆยังไม่รอด 

     

                    เห้ยมึง!! กูว่าร้านนี้ก็ไม่เลวนะมึง บรรยากาศก็ใช้ได้  แบคฮยอนพูดขึ้นหลังจากที่พวกเรานั่งกินอาหารอยู่

     

                    หรอ! กูว่าสำหรับพวกมึงอ่า ที่ไหนกินฟรี พวกมึงก็บอกว่าดีทั้งนั้นแหละ   ผมพูดไปตามความจริง เพราะผมรู้นิสับของพวกมันดี

     

                    โห่ไอ้ลู่   มึงเห็นกูเป็นคนเห็นแก่กินขนาดนั้นเลยหรอว่ะ T_T    แบคฮยอนพูดขึ้นทันทีหลังจากที่ผมพูดจบ

     

                    อย่ามาแอ๊บเลยไอ้แบค   กูเป็นเพื่อนมึงมากี่ปี ทำไมกูจะไม่รู้ว่าสันดาร เอ้ย! นิสัยของมึงเป็นไง   

     

                    หลังจากที่ผมเถียงกับมันอยู่สักพัก  พวกผมก็นึกขึ้นได้ว่านี่มันบ่าย 2 กว่าแล้ว ซึ่งผมจำได้ว่าผมต้องรีบกลับบ้านเพราะว่าวันนี้ผมต้องไปขอพ่อกับแม่เรื่อง ที่พัก ของผม  ซึ่งบ้านของผมมันอยู่ไกลจากมหาวิทยาลัยมาก จนทำให้ผมมาสายเหมือนวันนี้ไงล้ะ  เห็นเหตุผลของผมรึยังว่าทำไมผมถึงมาสาย

     

                      เห้ยมึงกูว่าเช็คบิลเหอะ เพราะว่ากูต้องรีบกลับบ้านไปขอพ่อแม่กูเรื่องคอนโดที่กูจะย้ายเข้าไปอยู่อีก    

     

                     โหย!! ไรว้ะยังไม่ทันสะใจเลยรีบกลับซะแล้ว    แบคฮยอนพูดขึ้น

     

                      งั้นพวกมึงก็จ่ายเองล่ะกัน  กูกลับแล้ว    ผมพูดยังไม่ทันขาดคำ และยังไม่ทันได้ยกขาเพื่อเตรียมจะก้าวขาออกจากโต๊ะ    พวกมันก้อพูดสวนขึ้นมา

     

                      เห้ยเดี๋ยวดิมึง..รอกูด้วยดิ    

     

    .

    .

    .






     

    เป็นไงบ้าง แย่มากไหมอ่าเพิ่งลองเเต่งเหมือนกัน

    เม้นติกันได้นะ ไรเตอร์จะนำไปปรับปรุง

    ยังไงก็ฝากด้วยนะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×