ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Malora Fic - True Love Kiss

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 522
      15
      19 ก.ย. 57

    "นางฟ้าแม่ทูลหัว..?"
     
     
    เด็กสาวผิวขาวนวล
    กายของนางปราศจากซึ่งตำหนิแม้เพียงน้อยนิด ดวงตางดงามของนางที่ถูกส่องลงมาด้วยแสงแดดอุ่นยามเช้า
    ค่อยๆเปิดขึ้น เผยให้เห็นประกายแสงสีทองที่สะท้อนที่นัยน์ตา เสียงหวานเล็กส่งผ่านลำคอออกมาอย่างแผ่วเบา
    สาวน้อยจะลุกขึ้นนั่งบนเตียงสีขาวพร้อมมองไปรอบๆ
     
     
    "นางฟ้าแม่ทูลหัว?"   นางเปร่งเสียงขึ้นอีกครั้งก่อนจะเอื้อมมืออ่อนนุ่มไปลูบผมสีทองสลวย
    ที่ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆราวกลีบดอกไม้ที่หามิได้ในโลก
     
     
    "นางฟ้าแม่ทูลหัวอะไรกันเล่าออโรร่านี่ป้าเอง"  หญิงแก่ในชุดสีแดงปอนๆเอ่ยขึ้นแล้วยิ้ม
    กระพริบตาให้หญิงสาว
     
     
    "เอ้า?ป้าน็อทแกรสซ์แล้วนางฟ้า...เอ่อ" ออโรร่าค่อยๆวางเท้าลงแตะพื้นไม้ พลางชะเง้อมองรอบๆอย่างฉงน
     
     
    "แล้วออโรร่าหิวอะไรรึยัง? พวกป้าเพิ่งไปขุดแครอทมาใหม่ๆสดๆเลยนะ มีดินติดด้วยท่าทาง
    น่ากินสุดๆ เรารีบไปกินกันเถอะ" หญิงแก่ยิ้มจนเห็นรอยตีนกาทั้งสิบแฉกแล้วจูงข้อมือเล็กๆ
    ของสาวน้อยไปหน้ากระท่อมเล็กๆ
     
     
    ...แต่สิ่งที่พบกลับผิดแปลกไปจากเดิม...
     
     
    "แครอท..ฮ๊า ! แครอทหายไปไหน? " สาวแก่ชุดสีแดงจับกระโปรงวิ่งเร็วไปยังจุดที่แครอทหายไป
    แล้วโงกหัว พลิกก้อนหินหาอย่างกังวลใจ
     
     
    "นี่! ฟลิทเติ้ล..ธิสเติลทวิต!!! " ป้าชุดแดงตะโกนดังลั่น
     
     
     ตึง ! ตุบ ตุบ ครื้น!!!
     
     
    ฝีเท้าวิ่งกระทบพื้นไม้ประสานเสียงกันราวกับฟ้าคำราม ก่อนจะปรากฏผู้หญิงสองคนในชุดสีฟ้าและ
    เหลือง ล้มทับประตูพังลง
     
     
    "ว่าไงย๊า...!?" ผู้หญิงสองคนตะโกนตอบรับ
     
     
    "พวกเจ้าเห็นแครอทที่วางไว้ตรงนี้มั้ย?" น็อทแกรสซ์มองค้อนแล้วท้าวเอวถาม
     
     
    "ไม่เลย..ข้าเปล่าน๊า ฟลิทเติ้ลรึเปล่าที่เอาไปง่ะ"
     
     
    "ห๊า! อะไรยะ อย่ามาโทษข้าสิ"
     
     
    "แล้วงั้นใครเอาไปล่ะถ้าไม่ใช่พวกเรา... คนที่ถามเอาไปเองซะล่ะมั้ง เหอะ" ธิสเติลทวิตเบะปากใส่น็อทแกรสซ์
     
     
    "หนอยแน่! นี่ใส่ร้ายข้าเหรอ ?"
     
     
    เหล่าป้าๆทั้งสามคนดูเหมือนจะลืมเรื่องอาหารเช้าของสาวน้อยไปเสียสนิท และไม่ได้สนใจนางเลย
     
     
    "ป้าๆคะ ข้าหิวแล้วนะ...สงสัยจะอีกยาว" ออโรร่าเอ่ยเบาๆก่อนจะถอนหายใจแบบหน่ายๆ
     
     
    " จงมาหาข้า "
     
     
    เสียงอันเย็นเยียบดังขึ้นจากด้านซ้ายมือของออโรร่า เสียงช่างเย็นเยือกราวกับมีเวทย์มนต์จนทำให้
    ความวุ่นวายที่กำลังเกิดขึ้นนั้นดูไร้ความหมายไปเสียนี่
     
    "น...นั่นใครน่ะ?" เด็กสาวย่างเท้าเข้าไปหาต้นเสียงแล้วปรากฎเงาตะคุ่มค่อยๆเคลื่อนเข้ามาหาตัวนาง
     
     
    สิ่งที่ปรากฏขึ้นต่อหน้าออโรร่า คือ เขาสองข้างที่แสดงให้รู้ว่าคนหรืออะไรบางอย่างที่อยู่เบื้องหน้านาง
    ไม่ใช่มนุษย์แน่นอน แต่มันคืออะไรกันล่ะ
     
     
    "มานี่สิ เจ้าหน้าอัปลักษณ์"
     
     
    หญิงสาวร่างสูงโปร่งแต่งกายด้วยชุดสีดำ มีโหนกแก้มที่นูนได้รูป ริมฝีปากสีแดงอิ่มงดงาม นางจ้องมอง
    ออโรร่าด้วยดวงตาสีฟ้าแกมเขียวเมื่อมองลึกลงไปจะพบประกายสีทอง
     
     
    "ท่าน?..ใช่ท่านจริงๆ"
     
     
    ออโรร่ายืนนิ่งสักพักก่อนฉีกยิ้มกว้างอย่างสดใสแล้ววิ่งเข้าไปหาหญิงสาวที่ดูราว
    กับเป็นแม่มด ซึ่งไม่น่าไว้ใจแม้แต่นิด แต่ออโรร่ากลับรู้สึกปิติยินดีกับการได้พบ
    กับหญิงผู้่นี้ นางเป็นใครกัน
     
     
    "อย่าเข้ามาใกล้ข้า ยัยอัปลักษณ์" นัยน์ตางดงามเหลือบมองตามเด็กสาวที่วิ่งเข้ามา
    อย่างไม่ละสายตา
     
     
    "ข้ารู้จักท่าน! นางฟ้าแม่ทูลหัว.." แลดูปิติยิ่งนัก สาวน้อยผู้บริสุทธิ์จับมือของคน
    ที่ตนเรียกว่า  'นางฟ้าแม่ทูลหัว'  มากุมไว้พร้อมเผยรอยยิ้มจากดวงใจอันเปี่ยม
    ไปด้วยความสุขยิ่งนัก
     
     
    "เจ้า?รู้จักข้ารึ" หญิงในชุดดำมองออโรร่าอยู่นิ่งๆ
     
     
    "อื้ม เห็นท่านอยู่ตลอดเวลา เงาของท่านติดตามข้าอยู่ตลอด ท่านคอยปกป้องข้า
    ท่านไม่เคยละสายตาจากข้า สัมผัสจากมือท่านข้าคุ้นเคยกับมันมาก นามของท่าน
    ก็คือ...เอ่อ"  ออโรร่าปล่อยมือเรียวอย่างอ่อนโยนแล้วหมุนไปรอบๆอย่างเริงรื่น
    ก่อนจะหันกลับมาถามด้วยใบหน้าอิ่มเอิบ
     
     
    "มาเลฟิเซนท์.."
     
     
    "อ๋า ใช่ท่านมีนามว่า มาเลฟิเซนท์.. ข้าขอเรียกท่านว่า แม่ทูลหัวนะ" นางส่งสายตา
    ออดอ้อนราวกับเด็กอ้อนขอขนม
     
     
    "โอ้ว..ได้สิ ถ้าเจ้าต้องการ เจ้าหน้าอัปลักษณ์" สายตาเย็นชาเริ่มมีความอ่อนโยนเข้า
    มาบ้าง
     
     
    "ขอบคุณค่ะ แม่ทูลหัว"
     
     
    "ไม่เป็นไรหรอก แต่เจ้าหิวมิใช่รึ เก็บผลไม้ต้นเตี้ยๆตรงนั้นกินซะสิ" มาเลฟิเซนท์
    ชี้แล้วเหลือบหางตามองไปทางต้นเบอร์รี่ที่เป็นพุ่มต่ำพอจะเอื้อมมือหยิบได้
     
     
    "ค่ะ ! ...อ..อ๋อย ข้าเก็บไม่ถึงค่ะแม่ทูลหัว" ออโรร่าพยายามเอื้อมเก็บผลเบอร์รี่ตรงหน้า
    แต่ก็ต้องหันกลับมาหามาเลฟิเซนท์แล้วทำหน้าละห้อย
     
     
    "ฮึ. . ฮ่ะๆ เจ้านี่โง่จริงนะ ลองดูใหม่ข้าจะไม่เก็บให้เจ้าหรอกนะ" มาเลฟิเซนท์เดินเข้าไป
    ใต้พวงเบอร์รี่แล้วกอดอกหลวมๆ
     
     
    "ค่า แม่ทูลหัว" ออโรร่าเหยียบขึ้นบนก้อนหินแล้วพยายามใช้มือเล็กๆของตัวเองเอื้อมไป
    ให้ถึงพวงผลเบอร์รี่บนต้น
     
     
    "จงหล่นลงมา..."
     
     
    "อ้าว ลูกเบอร์รี่ ว๊าย!" ออโรร่าพลาดท่าเพราะเผลอมองตามลูกเบอร์รี่ที่หล่นลงในมือของ
    มาเลฟิเซนท์
     
     
    นอกจากเบอร์รี่นั้นที่อยู่ในมือของมาเลฟิเซนท์แล้ว ออโรร่าเองก็เช่นกัน นางร่วงลงมาจาก
    ก้อนหินลงมาอย่างปลอดภัยภายในอ้อมแขนของแม่ทูลหัวของนาง
     
     
    "แน่ะ...เจ้านี่ซู่มซ่ามเสียจริง" มาเลยฟิเซนท์ยิ้มขึ้นเล็กน้อยที่มุมปากพลางเหลือบตาไปมอง
    พวงผลเบอร์รี่ที่นางใช้เวทย์มนต์ทำให้มันตกลงมา
     
     
    "ข ขอโทษค่ะแม่ทูลหัว" ออโรร่าเงยหน้ามองมาเลฟิเซนท์อย่างหวาดๆเพราะความเกรงใจ
     
     
    "สงสัยเจ้าจะหิวจนตาลาย เอางี้แล้วกัน...ฮึ"
     
     
    มือเรียวของหญิงรูปร่างสูงโปร่งค่อยๆหยิบผลเบอร์รี่สีแดงขึ้นมาแล้วบรรจงวางลงบนริมฝีปาก
    เรียวบางของออโรร่าอย่างอ่อนโยน ดวงตาเป็นประกายของนางจับจ้องไปยังดวงตาอีกคู่ที่มอง
    จ้องกลับมาด้วยความสงสัย
     
     
    "กินสิ ข้าอุตส่าห์เก็บให้แล้วยังไม่พอใจอีกรึไง?" มาเลฟิเซนท์ย้ำแล้วมองแบบหน่ายๆ
     
     
    "ค่า..." ออโรร่าเผยอริมฝีปากรับแล้วเคี้ยวผลเบอร์รี่ช้าๆ
     
     
    "แหม ..ยัยอัปลักษณ์นี่ว่านอนสอนง่ายกว่าที่ข้าคิดไว้ซะอีกนะเนี่ย. . เอาเป็นว่าวันหลังข้าจะไม่เรียก
    เจ้าว่าอัปลักษณ์อีกเพื่อแลกกับความว่านอนสอนง่ายของเจ้าแล้วกัน ฮึฮึ.." มาเลฟิเซนท์ดูความสุขกับ
    สิ่งที่กำลังเห็นอยู่ นางใช้ปลายเล็บแตะที่ริมฝีปากออโรร่า สายตายังจับจ้องอยู่อย่างพึงพอใจ
     
     
    "แม่ทูลหัว?" ออโรร่ามองอย่างสงสัย
     
     
    "อ้ะ? ไม่ได้แล้ว" มาเลฟิเซนท์ใช้เวทย์มนต์กับออโรร่าให้เธอหลับไปชั่วขณะแล้วค่อยๆลอยไปเรื่อยๆ
    จนถึงหน้ากระท่อมจากนั้นจึงคลายมนต์ออก
     
     
    "เอ๊ะ? แม่ทูลหัว.. หายไปไหนแล้วล่ะ" เด็กสาวมองไปรอบๆอย่างสับสนและงงงวย
     
     
    "ฮิฮิ..แม่ทูลหัว" ออโรร่าเหลือบกลับมามองสิ่งที่อยู่ในมือแล้วเผยรอยยิ้มสดใสขึ้นบนใบหน้า
    พลางหยิบมันมาใส่ปากอย่างมีความสุข
     
     
    มาเลฟิเซนท์ก็เช่นกัน นางรู้สึกมีความสุขที่ได้จ้องมองออโรร่า แต่มิใช่ด้วยการเห็นคำสาปก่อตัวแต่
    เป็นการได้เห็นเด็กสาวเติบโตขึ้นอย่างสง่างามและสดใส หัวใจของนางถูกเปลี่ยนไปได้ในชั่วพริบตา
    ที่ได้พบกับออโรร่า
     
     
    "กินให้อร่อย...แม่หนู"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×