ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Drama story Romance diary

    ลำดับตอนที่ #2 : Frieda’s history

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      3 ส.ค. 56

    Frieda’s history

                ชื่อ : ฟรีดาห์ เกลด์ (Frieda Geld)

              บ้านเกิด : กรุงเบอลิน ณ ประเทศเยอรมัน

              อายุ : 21 ปี (ปี3)

                ลักษณนิสัย : ตรงไปตรงมา เข้มแข็ง พยายาม อดทน

               

    About My Story…
     

              อย่างที่กล่าวไปข้างต้น ฉันชื่อฟรีดาห์ แปลว่าความสงบสุข ...ที่ไหนกันล่ะ ฉันเกิดในกรุงเบอลินในเยอรมัน ฟังดูดีนะ อยู่ในเมืองหลวงของประเทศที่เจริญก้าวหน้าหลายคนคงคิดว่าต้องเป็นลูกคุณหนูไฮโซ ...แต่ไม่ ฉันเป็นลูกคนเดียว ของเมียน้อยของขุนนางที่มีชื่อเสียง จริงอยู่ที่ฉันได้รับการอุปการะมาอย่างดีตั้งแต่เด็กจนถึงอายุแปดปี หลังจากที่แม่เสียไป ทุกอย่างก็เปลี่ยน...

                ก่อนหน้านั้นที่แม่มีชีวิตอยู่ พ่อรักแม่มาก รักจนไม่สนใจภรรยาจริงๆ ของพ่อ เมื่อเป็นแบบนี้ ภรรยาจริงๆ ของพ่อต้องเอาใจเพื่อที่จะทำคะแนนแข่งกับแม่ ก็หันมาเลี้ยงดูฉันเป็นอย่างดี คงคิดว่าอย่างน้อยพ่อก็จะได้รู้สึกดีที่เธอทำแบบนี้กับฉัน ฉันเองก็หลงรักภรรยาของพ่อคนนี้เหมือนแม่จริงๆ คนหนึ่งจนมาถึงวันที่แม่เสียไปไม่นาน

                ฉันต้องเปลี่ยนความคิดที่ว่าชื่นชอบแม่เลี้ยงทันที วันไหนที่พ่อไปทำงานต่างประเทศ นางทำเหมือนฉันไม่ใช่ลูกเลี้ยง ทำเหมือนทาสรับใช่มากกว่าล่ะมั้ง แล้วยังขู่ว่าถ้าฉันฟ้องพ่อสักวันจะไล่ออกบ้าน แต่ก็เอาเถอะ ฉันจะยอมเล่นบทละครซินเดอเรล่าในฉบับของฉันแล้วกัน

                ซินเดอเรล่าในฉบับที่ว่านั้น ไม่เหมือนในละครและนิยายที่เคยรู้จักกัน ในเมื่อทำอะไรแม่เลี้ยงไม่ได้ ก็เล่นงานลูกของนางเลยแล้วกัน ฮึๆ

                ตอนนี้ ฉันถูกว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน อื้ม... ก็จริงแต่ชาวบ้านที่ว่าน่ะ คือลูกสาวสองคน ของแม่เลี้ยงน่ะ แต่ความหมายของคำว่าชาวบ้านของคนทั่วไปคือ มากกว่าห้าคนน่ะสิ นี่คือประเด็น แต่ก็เอาเถอะ ฉันเกิดมาเพื่อแย่งชิงก็เอาให้สุดๆ ไปเลย จะว่าเลวก็ว่าไปฉันไม่ถือ เพราะคนพวกนั้นกำลังอิจฉาฉัน และมองเหรียญอยู่ด้านเดียว

                ฉันอยู่ที่เยอรมัน ไม่มีเพื่อนผู้หญิงเลย พวกเธอมักจะเกาะกลุ่มกันกับลูกสาวของแม่เลี้ยงคนนั้นแล้วมองฉันด้วยสายตาที่ไม่พอใจนัก ชินแล้วล่ะ เป็นแบบนี้มาตลอด

                จนเข้ามหาลัย คุณพ่อส่งฉันไปเรียนที่มหาลัยเอเวียนน่า เป็นมหาลัยชื่อดังในเกาะเล็กๆ แห่งหนึ่ง พ่อบอกว่าฉันเป็นคนหัวดี โอกาสดีๆ แบบนี้หาได้ยาก ก็เลยส่งฉันไปเรียน ณ วินาทีนั้นฉันไม่เคยดีใจเท่าครั้งไหนๆ เพราะจะได้หลุดพ้นจากแม่เลี้ยง แต่เสียดายนะ ที่พ่อก็ส่งลูกสาวทั้งสองของแม่เลี้ยงไปเรียนด้วย

                จนมาถึงมหาลัย...

     

    (ติดตามได้ในเนื้อเรื่อง)



    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×