ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE LIFELESS HEART {Woncin}

    ลำดับตอนที่ #9 : THE LIFELESS HEART :: {RE-Write}

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54



               
    เช้าวันต่อมา

    ซีวอน รถใครมาจอดหน้าบ้านน่ะ ? เพื่อนรึเปล่าเสียง ชเว กาอิน เรียกลูกชายที่เพิ่งออกจากห้องน้ำมาได้เมื่อครู่ เพราะมีรถคันหรูมาจอดอยู่ที่หน้าประตูรั้ว

     

    ครับๆ ไอฮันมันมาน่ะครับซีวอนพูดขณะกำลังลงมาจากบันได แล้วเดินออกไปข้างนอกเพื่อไปเปิดประตูรั้ว ก่อนที่รถคันหรูของบุคคลที่เข้ามาใหม่จะจอดภายในโรงจอดรถที่ทำไว้สำหรับแขกที่มาเยือน 

     

    ทันใจดีนี่หว่า แต่โทรเรียกเมื่อวานแล้วบอกว่าไม่ว่างนะแกน่ะซีวอนทักทายเพื่อนอย่างเรียบง่ายและคุ้นเคยเหมือนปกติ มือหนาตบเข้าที่บ่าเพื่อนรักเบา ๆ

     

    อ้าวได้ไง ต้องเซอร์ไพรส์! แล้วมีเรื่องอะไรให้ช่วยวะ?ร่างสูงอีกคนกระชับเสื้อเชิ้ตแล้วทำท่าทางเหมือนเตรียมพร้อม จนเพื่อนต้องปราม

    อย่ารีบสิวะครับไอคุณฮันกยอง ไปนั่งคุยกันก่อนเดี๋ยวฉันไปเรียกเพื่อนฉันสักแปป

     

                ชเวซีวอนพาร่างโปร่งอีกคนเข้ามาในบ้านก่อนจะมีแม่บ้านเตรียมน้ำและของว่างมาให้ โดยร่างโปร่งโค้งขอบคุณให้อย่างสวยงาม ก่อนที่ซีวอนจะปลีกตัวขึ้นไปเรียกฮีชอลชั้นบน

     

     

     

     

    ฮีชอล..เข้าห้องน้ำเสร็จรึยัง ร่างสูงโผล่หน้าเข้าไปในห้องที่ไม่มีเจ้าของชื่อและเรียกหา ก่อนจะมีเสียงใสๆ ตอบกลับมา

     

    เสร็จแล้ว มีอะไรเหรอร่างบางเดินมาที่ประตูพร้อมกับผ้าขนหนูที่กำลังเอามาเช็ดผมให้แห้ง

     

    ..เอ่อ..คือจะแนะนำเพื่อนให้รู้จัก ฉันเรียกมันมาเองแหละ

     

                ร่างบางพยักหน้า แล้วเดินตามลงไปชั้นล่างด้วย

     

     

     

     

    เฮ้ย! ไอฮัน ฉันมาแล้วๆ

     

    เออดีๆ ตกลงคุยเรื่องที่บอกเมื่อวานได้แล้วใช่ มะ….เฮ้ย..น..นี่ใครวะ..” ฮันกยองเงยหน้าจากหนังสือมามองฮีชอลก่อนจะสะดุ้งเล็กน้อย ร่างบางมองกลับด้วยความงง

     

    ฉันชื่อคิมฮีชอลคนหน้าสวยตอบเสียงเรียบ

     

    ..เอ่อ..ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะ ผมฮันกยอง

     

    อื้ม...”

     

    ไอวอน ว่าแต่แกจะคุยได้ยังเรื่องนั้นน่ะฮันกยองหยิบของว่างเข้าปากก่อนจะวางหนังสือที่อ่านอยู่ลงข้างตัว พร้อมเปลี่ยนท่านั่งเป็นไขว่ห้าง

     

    คือว่า..พ่อเลี้ยงของฮีชอลชื่อ คิมชางกุก แล้วคือ..เอ่อ มันโรคจิตอ่อนๆละมั้งซีวอนพูดด้วยสีหน้าไม่มั่นใจแต่เสียงของฮีชอลดันแทรกเข้ามาพอดี


    ไม่อ่อนล่ะ!! มันน่ะโรคจิตขั้นโคม่าไปแล้ว

     

    เอ่อ.. โคม่าก็โคม่า ๆ แล้วไงต่อฮันกยองมองหน้าฮีชอลและซีวอนสลับกัน

     

    พ่อแกเก็บปืนไว้บ้างรึเปล่าวะ? ฉันว่าจะให้แกเก็บไอชางกุกนั่นสักหน่อย

     

     

     

    แกร๊งง..!’ เสียงวัตถุที่เหมือนจะเป็นสแตนเลสตกลงกับพื้นแล้วเงียบไป ทำให้ทุกคนหันไปทางต้นเสียงแต่ไม่พบใครทุกคนจึงหันมาสนใจการสนทนาต่อ

     

    พ่อฉันน่ะเหรอ เก็บอยู่แล้วสิวะ ถามอะไรแปลกๆนะแกน่ะแต่ว่าถึงขั้นเก็บมันเลยหรอฮันกยองว่าด้วยน้ำเสียงเรียบ ๆ ซีวอนพยักหน้า

     

    แต่ถ้าจะยิงมันทิ้งซะ เราจะทำแบบรีบร้อนไม่ได้หรอกฮันกยองปรามไว้

     

    ทำไมวะ

     

    ไม่บอกเว้ย! แล้วพอจะมีรูปมันบ้างมั้ย

     

    ฮีชอล นายมีรึเปล่า?

     

    ไม่..ไม่มี

     

    แต่น้ามีนะซีวอน…”

     

    เสียงของบุคคลที่มาใหม่ทำทุกคนตกใจและหันไปมองเป็นตาเดียว

     

    น้าโซรี!” ซีวอนอุทานออกมา ก่อนที่ฮันกยองจะเด้งตัวขึ้นมาโค้งสวัสดี

     

    แต่น้าขอแค่เตือนเค้าได้มั้ยอย่าถึงกับต้องฆ่ากันเลยนะ

     

    แต่น้าโซรีครับ เค้าทำกับครอบครัวน้าไว้ขนาดนี้…”

     

    น้าขอร้องนะซีวอน อย่าฆ่าเขาเลยนะ..” น้ำตาเอ่อคลอที่เบ้าตาและไหลอาบแก้มลงมา สองมือกำเสื้อมือของชเวซีวอนแน่น

     

    ผมก็..ก็ได้ครับซีวอนยอมใจอ่อน ก่อนจะยื่นทิชชู่ให้หญิงวัยกลางคนซับน้ำตา

     

    แต่แม่ฮะ..มัน….มันทำร้ายแม่นะ มันไม่เคยรู้ถึงจิตใจของแม่เลย มันไม่เหมือนพ่อนะฮะแม่..”

     

    เค้าเป็นเพื่อนของพ่อลูกนะฮีชอล ลองคิดดูสิถ้าพ่อรู้ว่าเราฆ่าเพื่อนเค้า..พ่อคงไม่ชอบหรอกนะฮีชอลโซรีพูดพลางลงไปนั่งกอดลูกชายหลวมๆ

     

    แต่แม่ฮะ แม่คิดว่าใครฆ่าพ่อละฮะ..” ฮีชอลพูดเสียงนิ่ง โซรีคลายกอดออกแล้วถามอีกที ซีวอนเบิกตาโพลงด้วยความตกใจ..ฮันกยองมองด้วยความงงแต่ก็ตั้งใจฟังเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น

    ใคร!! ใครฆ่าใครฆ่าซึงรี…”

     

    “….”

     

    ฮีชอล! ลูกรู้อะไร?!”

     

    เปล่าฮะ

     

    ฮีชอลบอกแม่มาเดี๋ยวนี้นะ ใคร..”

     

    ก็ไอชางกุกที่แม่คิดว่าดีนักดีหนานั่นแหละมันฆ่าพ่อ ที่แม่คิดว่ามันถูกตลอด..ฮึก!..มันมีชู้ แม่ก็รู้แล้วแม่รักมันทำไม..ฮึก..ฮือ..” ฮีชอลซบลงที่ไหล่ของผู้เป็นแม่ก่อนจะปล่อยน้ำตามาอย่างไม่สายตาใคร ผู้เป็นแม่นั่งนิ่งเหมือนไม่รับรู้อะไร

     

    ฮีชอล ฮีชอล ใจเย็นๆนะครับ...คุณน้ากับฮีชอล นี่ครับ กินน้ำก่อนนะฮันกยองรีบเข้าไปปลอบและยื่นแก้วน้ำให้ทั้งคู่  …..ชเว ซีวอนยืนมองนิ่ง

     

    ไอวอน ยืนเฉยทำไมวะ ไม่ช่วยฉันปลอบฮีชอลก็ปลอบแม่เขาหน่อยก็ได้ฮันกยองหันมาต่อว่า ทำให้ซีวอนหลุดจากภวังค์และรีบเข้าไปปลอบ

     

     

     

     

     

     

    เมื่อกี้เขาเป็นอะไรไปนะ?

     

    คงไม่ใช่ว่าเขา

     

     

     

     

     

     

     

     

    แกจะอยู่เฝ้าน้าเค้าใช่มั้ย งั้นฉันขอพาฮีชอลไปเดินเล่นนะ เผื่อจะคลายเครียด อีกอย่างจะได้ทำความรู้จักกันด้วย

     

                ฮันกยองพูดจบก็หันไปชวนฮีชอลให้ไปทันที มีแค่ชเว ซีวอนที่มองตามหลังของทั้งคู่ไป

     

     

    ถ้าน้อยใจจะผิดอะไรหรือเปล่านะ..

    ทำไมเขากับฮันกยองดูแตกต่างกัน

    ฮันกยองเพิ่งรู้จักกับฮีชอลวันนี้วันแรก

    ผิดกับเขาและฮีชอลวันแรกจริงๆ..

     

     

    เฮ้อ…”

     

    ซีวอนจ๊ะเสียงของโซรีเรียกขึ้นทำลายความเงียบ

     

    ..ครับๆน้าโซรี

     

    ชอบฮีชอลเหรอ..”

     

    “…”

     

    ฮะๆ.. น้าล้อเล่น ซีวอนเองเป็นผู้ชายจะไปชอบฮีชอลได้ยังไงล่ะ แค่น้าเห็นว่าฮีชอลพักนี้เหมือนผู้หญิงมากๆเลย..ก็เลยแกล้งถามไปงั้นแหละคิมโซรีนั่งขำอยู่กับคำพูดตัวเอง ซีวอนนิ่งคิด

     

    อาจจะจริงของน้าโซรี

    ..ไม่หรอก

     

     

    พาน้าขึ้นไปพักผ่อนหน่อยสิ เออนี่แล้วก็อย่าคิดมากนะคำถามเมื่อกี้ น้าล้อเล่น น้ามีลูกเป็นผู้ชายนะจ๊ะ ฮ่าๆคิมโซรีขำอีกครั้ง ก่อนที่ซีวอนจะพาไปพักผ่อน

     

     

     

    บางที..ผู้ชายก็ชอบผู้ชายด้วยกันได้นี่

    หรือว่า..?

     

    ไม่หรอกน่า..

     

     

     

     

     

    ---------------------------------------------------

    โย่วๆ ตอนเก้าแล้วจ้าาาาาาา
    มันสั้นนะ แต่

    ตอนนี้ดูดราม่ามากเลย เฮ้ยยย

    หรือว่า!! วอนจะเป็นเกย์หว่า ?

    กร๊ากกก~

     

    รีรีแล้วน้าาาา

     

    PSสึ. รักคนอ่านเด้ออออออ จ๊วบ XD

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×