ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE LIFELESS HEART {Woncin}

    ลำดับตอนที่ #2 : THE LIFELESS HEART :: {RE-Write}

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 54



    มือบางเปิดประตูบ้านเข้ามาเงียบๆ ชางกุกเห็นจึงรีบลุกพรวดพราดมาทันที

    ฮีชอล!!! ก่อเรื่องอะไรเอาไว้ อาจารย์ฝ่ายปกครองของเธอโทรมาบอกฉันเมื่อกี้ว่าเธอไปทำร้ายเพื่อนที่โรงเรียน

    คิดว่าจริงหรือเปล่าล่ะ? คนอย่างแกหน้าตาดูมีสมองนะ ไม่น่าโง่ถาม!ฮีชอลปัดเรื่องและเดินหนี แต่ชางกุกกลับดึงตัวร่างบางกลับมา

    ปากดีนักนะ!!! บอกมา!! เธอทำจริงๆใช่มั้ย!!?” ชางกุกเขย่าตัวร่างบางจนตัวแทบปลิว แต่ฮีชอลกลับกระตุกยิ้มอย่างไม่มีเหตุผล ….

    ใช่!! ฉันทำ แล้วมันก็เพราะแก ที่ทำให้ฉันเป็นคนแบบนี้!!!ฮีชอลตะคอกใส่ แล้ววิ่งขึ้นไปข้างบนทันที

     

    ฉันน่ะเหรอ? ที่ทำให้แกเป็นแบบนี้ พ่อของแกต่างหาก ฮีชอล!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                เช้าที่โหดร้ายสำหรับฮีชอล...และก็เหมือนมันจะโหดร้ายซะทุกวัน แสงแดดทีลอดเข้ามาทางหน้าต่างทำให้ร่างเล็กที่นอนอิดโรยอยู่บนเตียงลืมตาตื่นมาทันที

    โอยย..เช้าอีกแล้ว...เฮ้อ!!ฮีชอลลุกจากที่นอนเข้าห้องน้ำไปทันที

     

    มัวแต่ทำอะไรอยู่ชักช้าจริงๆ วันนี้เธอต้องไปห้องปกครองกับฉันนะชางกุกระชากตัวฮีชอลเข้าไปนั่งในรถทันที

    เออ!! รู้แล้วละน่า ไม่ต้องบอกก็ได้!!ฮีชอลเถียง  ความเงียบเข้าปกคลุมทั้งรถ ชางกุกขับรถไปโดยเงียบๆ  ฮีชอลซึ่งไม่ได้สนใจอะไรนักต้องนั่งหน้าบึ้งไปตลอดทาง น่าเบื่อ น่าหน่าย ทรมาน

     

     

     

     

    ปึก!  ประตูรถถูกปิดลง..

                ขาเรียวก้าวลงมาจากรถ พร้อมกับถูกจับตามองกันทั้งโรงเรียน ไม่ทันได้เดินเข้าโรงเรียน บุคคลที่เพิ่งจะลงมาจากรถได้ไม่นานก็ถูกซุบซิบนินทาไปซะแล้ว

    เดินไปสิ!!ชางกุกผลักร่างบางจนเกือบจะล้ม ฮีชอลหันมองค้อนก่อนจะรีบเดินให้ถึงห้องปกครองเร็ว ๆ

     

    เฮ้!! นั่นไงมาแล้วเสียงแจ๋นของเด็กสาวที่คุ้นหูของคิมฮีชอลซะเหลือเกิน

    มากับพ่อเลี้ยงด้วย อุ๊ย!! พ่อเลี้ยง...ฮ่าๆๆสามสาวที่ยืนรอหนุ่มหน้าสวยแอบซุบซิบกัน และตั้งใจให้ได้ยินอีกด้วยซ้ำ

    นี่ แล้วหัวเธอเป็นไงบ้างล่ะ ฮยอนมีเพื่อนในกลุ่มเอ่ยถามถึงอาการเจ็บที่หัว

    ดีขึ้นแล้ว ฮึ!!ฮยอนมีพูดพร้อมจ้องคิมฮีชอลเขม็ง บุคคลที่รู้ตัวว่ากำลังถูกจ้องหันไปสบตากับหญิงสาวที่กำลังมองพอดิบพอดี

                ขาเรียวก้าวตามเข้ามาทันที..

    หน้าฉันเหมือนแม่แกรึไง?” ใบหน้าหวานกระตุกยิ้มบางๆ แล้วหันตัวกลับไป ฮยอนมีซึ่งไม่ยอมหล่อนเอื้อมมือไปกระชากผมที่มีสีน้ำตาลสดกลับมาจนฮีชอลเองต้องผวากลับมา

    พูดอย่างนี้ แกอยากมีเรื่องกับฉันใช่มั้ย?!! ไอเด็กเสียตัว!!!จบคำสบถด่าทอ ฮีชอลก็หน้าหันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของหญิงสาว

     

    เพี๊ยะ!!!!!!

     

                ฮีชอลหันหน้ากลับมา ขาเรียวยกขึ้นถีบเต็มแรงเข้าที่ท้องของหญิงสาวที่ไม่ทันได้ตั้งตัวจนล้มไปกองกับพื้น เพื่อนอีกคนเข้ามาเพื่อที่จะทำร้ายตัวฮีชอล ส่วนอีกคนเข้าไปดูอาการของฮยอนมีที่นอนแอ้งแม้งกับพื้น

    แกทำร้ายเพื่อนฉัน!!หญิงอีกคนง้างมือจะตบแต่ฮีชอลกันมือไว้ได้ทัน ก่อนที่มือจะฟาดกลับเข้าที่แก้มหญิงสาวคนนั้นจนหน้าหัน

     

    โอ๊ย! ไอบ้า!! กรี๊ดดดหญิงสาวกรีดร้องออกมา อีกคนที่กำลังว่างเข้ามาล็อคฮีชอลไว้จากทางด้านหลัง

     

    เพี๊ยะ!!!

     

    คิดว่าแน่นักเรอะ!!!!!

     

    เพี๊ยะ!!!!!!!!!

     

    ใบหน้าหวานช้ำแดงจากแรงกระทบ เจ็บ...  พวกแกนั่นแหละ คิดว่าแน่นักรึไง!!!!

     

    ตุบบบบ!!... หญิงสาวที่อยู่ทางด้านหลังถูกหนุ่มตัวบางๆศอกที่ท้องจุกจนพูดไม่ออกหลุดออกไป

    อะ..ไอบ้า!! กรี๊ดด แกทำอะไรเพื่อนฉัน!!!ฮยอนมีลุกขึ้นมาจิกหัวฮีชอลอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้ฮีชอลกลับใช้มือจิกหัวฮยอนมีเข้ามาเหมือนกัน

     

    กรี๊ดดดด!! ไอบ้า ปล่อยหัวฉันนะ!!!คำพูดพร้อมกรีดร้อง แต่ฮีชอลกลับทำสิ่งตรงกันข้ามกัน  หน้าสวยกระชากผมของหญิงสาวเข้ามาอีกแรง ๆ

    หึ..มือข้างหนึ่งที่ว่างเหวี่ยงกลับมาฟาดลงตรงใบหน้าของหญิงสาว

     

    เพี๊ยะ!!!

     

    กรี๊ดดดด!!!!!! ไอโรคจิต กรี๊ดดดดดดหญิงสาวได้แต่กรีดร้องเนื่องจากไม่สามารถทำอะไรฮีชอลได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คิมฮีชอล! เธอทำอะไรน่ะ!!

     

                เสียงแหลมสูงของอาจารย์ฝ่ายปกครอง ที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์ณ์ตอนที่..ฮีชอลเป็นผู้ผิดเข้าอย่างจัง  ตามด้วยชางกุก..เดินตามหลังมาเบิกตาโตแล้วรีบวิ่งเข้าไปดึงตัวฮีชอลออกมา

     

    เพี๊ยะ!!!

     

    นี่สินะ สันดานต่ำช้าของแกที่พ่อของแกสอนไว้!!!ชางกุกด่าทอแบบโยงผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งคนที่ชางกุกนำมาเกี่ยวข้องด้วยคือพ่อแท้ๆของฮีชอล

                ใบหน้าหวานที่นิ่งไปสักพักหันกลับมาช้าๆ ก่อนจะเช็ดเลือดที่มุมปากออก เพราะโดนแหวนที่นิ้วของชางกุกอีกแล้ว….

    ทำไมต้องด่าพ่อของฉัน!!!ฮีชอลทุบเข้าเต็มแรงมือแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ ชางกุกคงจะตัวโตเกินแรงฮีชอลมากไป...

    ก็พ่อแกมันเลวจริงๆนี่ หึ!! พ่อแกคงจะสอนมาแค่นี้ล่ะนะ หน้าอย่างแกน่ะ หาดีไม่เจอสักนิด!!!

    ไม่!!! ไอชั่ว!! แก..ฆะ..

     

     

     

    เพี๊ยะ!!! ………..

     

    หุบปากซะฮีชอล! แกคงต้องโดนอาจารย์หักคะแนนให้ 0 ทั้งหมดซะ หรือไม่ก็ออกจากโรงเรียนนี้ไปเลยเป็นไง?

     

    คิมฮีชอล...เปล่าสนใจ..ก็ไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้วนี่...

     

     

     

     

     

     ฮีชอล..ลูกไปทำอะไรมาน่ะ ทำไมทั้งแก้ม ทั้งปากถึงช้ำแบบนี้?!” โซรีร้องอุทานทันทีที่เห็นก่อนจะค่อยๆจับเบาๆที่แผล

    “.....” ฮีชอลเงียบ  ชางกุกที่เดินเข้ามาพอดีจึงตอบแทน

    มีเรื่องกับเพื่อนที่โรงเรียนน่ะ ฮีชอลนี่ซนจริงๆ..ชางกุกตอบ พร้อมจ้องมองไปยังฮีชอล  ฮีชอลมองเขาอย่างค้อนๆ

    แม่ฮะ ขอตัวนะร่างบางพูด ก่อนจะหมุนตัวไปทางบันได

    เดี๋ยวฮีชอล! อาบน้ำเสร็จลงมาคุยกับฉันด้วย

                คิมฮีชอลไม่ตอบ เอาแต่เดินมุ่งหน้าไปยังห้องของตัวเองทันที

     

     

     

     

                กลิ่นหอมฉุยจากสบู่อาบน้ำกลิ่นหอม พร้อมกับร่างบางที่ออกมาจากห้องน้ำ ค่อยๆบรรจงเช็ดผมสีสดอย่างเบามือ พร้อมหันไปทางรูปของพ่อตัวเอง

    พ่อครับ..เอาอีกแล้ว...วันนี้ผมทำถูกหรือผิด…” ฮีชอลจ้องรูป ดวงตามีน้ำตาเอ่ออีกครั้ง

    เฮ้อออ..พ่อฮะ ผมคิดถึงพ่อนะ..ปลายเสียงสั่นเพราะการร้องไห้ของตัวเอง

    ก็คงไม่ต้องลงไปหาไอส้นตีนนั่นหรอกมั้งฮีชอลพูดกับตัวเอง

     

    แกร่กก.. ไวกว่าความคิด..เสียงประตูห้องถูกเปิดออกทันที  ร่างบางรีบเช้ดน้ำตาออกก่อนจะเดินไปยังประตูห้อง ซึ่งเขาเองก็พบกับบุคคลที่ไม่ค่อยจะประสงค์อยากเจอ

     

    คิดจะเบี้ยวฉันเหรอ ฮีชอล?”


    ----------------------------------------
    RE-Write : )
    ไม่ได้รีให้เนื้อเรื่องเปลี่ยนไปจากเดิมนะคะ รีคำพูดให้มันสวยๆ
    เพราะกลับมาอ่านเองแล้วรู้สึกแปลกๆ (แต่งตั้งแต่สองปีก่อน ตอนนั้นยังเด็กT_T *มันดองนี่หว่า..*)
    /เผ่นนนนนนน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×