ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE LIFELESS HEART {Woncin}

    ลำดับตอนที่ #12 : THE LIFELESS HEART :: {RE-Write}

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54


                ชเวซีวอนตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะเสียงข้อความเข้าของโทรศัพท์ที่มันดูน่ารำคาญสำหรับเขา     เขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาทันที

     

    ฉันรู้ว่าฉันมันหมาจนตรอก

    แต่คุณก็อย่าเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบแล้วกันนะคะ

    ..ลีฮยอนมี..

     

                                    ซีวอนกดลบขอความนี้ทิ้งแบบไม่ใส่ใจ  นิ้วเรียวกดไปที่สมุดรายชื่อ..สาตาจับจ้องที่เบอร์ของคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาเสมอ และกดโทรออกไปหา

    โกรธฉันจริงๆหรอเนี้ย..”

     

                                    ปลายสายมีเสียงบ่งบอกให้รู้ว่ากำลังติดต่อ แต่ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่รับสายซะอย่างนั้น

    โถ่..ฮีชอลลลเขาพูดกับโทรศัพท์เบา ๆ เขาน่าจะรู้ว่าฮีชอลอยู่กับใครและที่ไหน แต่ทำไมเขาถึงไม่ออกไปหา ทั้งๆที่มันก็ง่ายแสนง่ายถ้าคิดจะไป.. ไม่กล้าไปเจอหน้าตอนนี้... เพราะแค่ลองคิดถึงอกข้างซ้ายที่กำลังปวดหนึบไร้เหตุผล   รู้สึกเหมือนคนอกหักเลยแฮะ ..  ความคิดแปลกๆแล่นเข้าสู่หัว ร่างสูงตัดใจและเรียกสติตัวเองคืนก่อนจะเก็บโทรศัพท์ลงไป

     

    ซีวอนทำไมยังไม่นอนล่ะ พรุ่งนี้ไม่ไปโรงเรียนหรือไงจ๊ะ?ขเว กาอิน เดินลงมาพบสภาพลูกชายที่กำลังนอนเหมือนคนเมาค้างอยู่ถึงกับเอ่ยถาม โซรีเป็นคนบอกกาอินให้คอยสังเกตลูกชายตัวเองเพราะสองวันที่แล้วเขาดูแปลกเหลือเกิน 

     

    ผมไม่อยากไปแล้วล่ะ

     

    หืม? ทำไมพูดแบบนั้นล่ะ ขาดกำลังใจจากฮีชอลรึไงจ๊ะ

     

    “…”

     

    ซีวอนลูก เป็นอะไรไป

     

    ฮีชอล..ฮีชอลคงมีคนไปส่งที่โรงเรียนแล้วทิ้งผมไว้กับบ้านนี่ไงครับ ฮะๆซีวอนแสร้งหัวเราะ กาอินส่ายหน้าหน่ายๆกับกิริยาของลูกชายที่แปลกไป

     

    พักหลังจากที่ซีวอนเข้าโรงเรียนนี้ซีวอนดูแปลกๆไปนะ

     

    อะไรนะครับ..”

     

    ตั้งแต่พาฮีชอลมาแล้วหล่ะ แล้วเมื่อสองวันก่อนโซรีก็มาบอกกับแม่ว่า..ซีวอนดูแปลกๆไป

     

    ไม่มีอะไรหรอกครับ รู้สึกกันไปเองรึเปล่าครับ ^^”

     

    ไม่รู้สิ แต่แม่เห็นด้วย

     

    “….แม่กำลังจะพูดอะไรครับ

     

    ฮ่า ฮ่า โดนลูกจับได้ซะแล้ว แต่ว่าอยากให้แม่พูดอะไรหรือไงจ๊ะ?

     

    “…”

     

    ชอบฮีชอลเค้าใช่รึเปล่า ?

     

                                    ซีวอนหลบหน้าผู้เป็นแม่ทันทีที่ได้ยิน  ความจริงตัวของเขาเองอาจจะไม่ได้คิด แต่ความรู้สึกของเขามันมีแต่ฮีชอลอยู่เต็มไปหมด อย่างนี้เรียกว่าชอบได้รึเปล่าล่ะ..?

     

     

    ผม..ผมไม่รู้ครับ

     

    แล้วลูกรู้สึกยังไง

     

    ผมไม่รู้..แต่ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นคนอกหัก ทั้งๆที่ไมได้อกหัก

     

    เกี่ยวกับฮันกับฮีชอลใช่มั้ย?

     

    อะไรครับ?..ไอฮัน?

     

    “นี่ซีวอนความรักน่ะถ้าลูกลองคิดดูเล่นๆนะ..เพศไหนมันก็ไม่สำคัญหรอกจริงมั้ย ฮะๆ แม่ไม่อยากเชื่อเลยนะเนี้ย เพื่อนใหม่คนนี้จะทำให้ซีวอนแปลี่ยนไปจริงๆด้วย..นี่หึงฮีชอลกับฮันใช่มั้ยล่ะ แล้วจะมัวนั่งเฉยๆทำไม ทำไมไม่บอกไปเลย

     

    ช่างเถอะครับแม่ ผมจะบอกทำไมเป็นเพื่อนกันก็ดีแล้วล่ะครับ

     

    แล้วซีวอนอยากเป็นแค่เพื่อนเหรอ? ถ้าอยากเป็นเพื่อนแม่ก็ไม่ว่าอะไรนะ งั้นแม่ไปก่อนแล้วกันนะ

     

    คุณแม่…..” ซีวอนมองตามสายตาละห้อย..นี่แม่เป็นนักธุรกิจหรือหมอดูกันแน่นะ..

     

     

     

     

                                    มือหนาล้วงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะพิมพ์ข้อความไปหาเบอร์ที่แสนจะคุ้น เมื่อส่งเสร็จเค้าได้แต่นั่งยิ้มให้ตัวเองเบาๆหวังว่าจะอ่าน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     

    ฮีชอล นายจะหลบหน้าไอวอนมันทำไม ฮันกยองถือแก้วน้ำวางลงพร้อมกับทิ้งตัวนั่งลงข้างๆ ตั้งใจจะปลอบร่างเล็กข้างๆ

     

    ไม่ได้หลบนี่ ฉันก็แค่ไม่อยากเจอ

     

    มันต่างกันตรงไหนน่ะห้ะ- -”

     

    นายก็เข้าข้างแต่เพื่อนนาย

     

    เฮ้..พูดเหมือนนายไม่ได้เป็นเพื่อนมัน

     

    “..”

     

    ฮีชอล..ฉันคิดว่าไอวอนมันไม่ได้ทำ เหมือนที่มันพูดนั่นแหละ…”

     

    ใช่สิ ก็เค้าเป็นเพื่อนนายนี่ พอเถอะ ฉันง่วงแล้ว

     

    ฮีชอลครับ..” เจ้าของชื่อถูกรั้งไว้ด้วยเสียงเรียกชื่อตน ร่างบางหันกลับมามองหน้าร่างสูง

     

    อะไร

     

    ชอบซีวอน?..นายดูผิดหวังเรื่องนี้มาก ทั้งๆที่มันไม่น่าจะเป็นแบบนี้นะ..แต่..นายดูโกรธไอวอนมันเป็นฟืนเป็นไฟ ทั้งๆที่มันยังไม่ได้พูดอะไร

                 ร่างเล็กๆเงียบไปสักพักก่อนจะเอ่ยขึ้นนิ่งๆ

    ก็ภาพมันเห็นอยู่ไม่ใช่หรือไง..”

     

    ก็นั่นแหละครับ ถ้าแคร์กันขนาดนี้..จะให้เรียกว่าอะไร ตอบผมสิ ชอบซีวอนเหรอครับ

     

    “….” ฮีชอลเงียบไปก่อนจะเดินหนีฮันกยองออกมา  ฮันกยองมองตามหลังเล็กๆไปอย่างเหนื่อยใจ เขายิ้มแล้วนั่งลงบนโซฟา สายตามองไปยังแก้วน้ำที่วางไว้เพื่ออีกคนแต่ไม่ได้ถูกดื่ม

     

    นายเหมือนแก้วน้ำชะมัด..ใสจนมองทะลุเห็นทุกอย่างหมดเลย ฮ่าๆ..”

     

     

     

     

     

     

                                    ฮีชอลปลีกตัวออกมาจากฮันกยอง คำถามที่ทำให้หัวใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ ร่างบางพยายามละความคิดนั้นไป มือเรียวเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์ บนหน้าจอแจ้งไว้ว่ามีคนส่งข้อความมา..เบอร์ที่เขาพยายามจะเลี่ยงมาทั้งวันถึงได้ไม่พกโทรศัพท์อยู่กับตัว คนๆนั้นที่ส่งมันมา

     

     

    อย่าโกรธนานนะ ฉันเหงา

     

     

    ติ๊งต๊องได้โล่เลย….ฮีชอลยืนอึ้งกับข้อความไปครู่ พยายามจะจับใจข้อความสั้นๆนี้..

    เหงาเหรอ..มีฮยอนมีไม่ใช่รึไง..

    แล้วมันเหงาตรงไหนบ้าที่สุด

     

                                    ทันใดนั้นข้อความก็เข้ามาอีกเหมือนกำลังเฝ้าดูฮีชอลอยู่ ยังไงอย่างนั้น

     

    รู้นะว่าคิดอะไรอยู่ อย่าคิดมากนะ

                                   

     

                                    และก็ยังส่งมาเรื่อยๆรวยนักรึไงนะ ?

     

    ขอโทษนะ..เรื่องเมื่อวาน

    ไม่เชื่อกันเหรอ

     

     

     

     

     

    นายตบหน้าฉันทำไม ทำไมไม่ฟังฉันเลยล่ะ

     

     

     

     

     

     

    คิดถึง กลับมาเหอะนะ

     

     

     

     

     

                                                    จนท้ายที่สุดฮีชอลก็ต้องตอบกลับไปอยู่ดี นิ้วเรียวเข้าเมนูข้อความและพิมพ์ข้อความลงไป อย่างต้องการคำตอบ และแน่นอนว่าต้องวางท่าเอาไว้

     

    ก็แค่ข้อความ ใครก็พิมพ์มาได้ทั้งนั้น แล้วฉันจะไปรู้ได้ไง

     

     

     

     

     

     

     

     

    นั่นสิ นายจะรู้ได้ไง

    หายโกรธก่อนสิ

     

     

     

     

     

     

     

     

    หายกับผีสิ

     

     

     

     

     

    ฮีชอลอ่า ผมอยากคุยด้วย

     

     

     

     

     

    ไม่มีอะไรต้องคุยกันหรอก

     

     

     

     

     

    อยากคุยด้วยจริงๆนะ มีเรื่องจะบอก

     

     

     

     

     

    บอกมาสิ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    จะดีหรอ? ^^

    บอกว่า..ชอบฮีชอล...นะ

     

     

     

    .....

    ...

    ...

    ..

    .

     

     

     

                                                    ร่างบางเห็นแค่นั้นโทรศัพท์ก็หลุดจากมือหล่นไปอยู่กับพื้นที่เขาคิด เขาคิดว่าผู้ชายคนนี้เริ่มจะหน้าด้านขึ้นมาแล้ว บอกชอบเขาทั้งๆที่เมื่อวานเพิ่งจะ……กล้าดียังไง?

     

                                                    ฮีชอลนั่งมองโทรศัพท์ที่อยู่ห่างจากตัวเองเกินเอื้อมมือ สายตาจับจ้องราวกับต้องการจะให้โทรศัพท์เครื่องนี้ละลายไปต่อหน้าต่อตาให้ได้  ร่างบางเองรับรู้ได้ถึงแรงเต้นของสิ่งมีชีวิตที่อกด้านซ้ายแปลกๆ...พูดไม่ถูก..ไม่เคยเป็นมาก่อน....ไม่เคยถูกทำแบบนี้นี่นา..ใจมันก็เต้นส่ำจนจะหลุดออกมาข้างนอก

     

                                                    แต่ทางที่ดี..ฮีชอลควรจะ..เลิกคิด..และก็ควรจะนอนได้แล้ว!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     
    รีรี๊รีรีรี๊

    แฮ่น ๆ ~ สวีดัดท่านผู้อ่าน {ที่ไม่มีจริง=[]=}

    ตอนนี้วอนน่ารักจัง คนหน้าด้านของฮีชอล 55555555555555

    อ๊างงง!!! -3- เขียนเองบ้าเอง- -^ ชเวบอกรักฮีเค้อะพี่น้อง ห้าห้า -v-bbbbbb !

    ฮีเล่นตัวหว่ะ กร๊ากกกกก !!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×