ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE LIFELESS HEART {Woncin}

    ลำดับตอนที่ #7 : THE LIFELESS HEART :: {RE-Write}

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54


                   รถแล่นไปเรื่อยตามท้องถนน ภายในรถซีวอนมองฮีชอลไม่วางตา แต่ฮีชอลกลับมองออกไปแต่นอกหน้าต่าง

                   ซีวอนคอยแต่จะมองฮีชอลตลอดเวลา แววตาของฮีชอลนั่นมันช่าง

     

    ฮีชอลเป็นอะไรไป?ไม่ทันจะคิดในใจจบซีวอนตัดสินใจเอ่ยถาม

     

    ไม่อะห้วนและสั้นเหมือนเดิม

     

    นายคิดเรื่องยัยอาจารย์ประสาทนั่นกับพ่อเลี้ยงเหรอ ถ้าเป็นเรื่องพวกนั้น เลิกคิดได้แล้ว อยากจะเลวก็เลวไป จะชั่วก็ให้มันชั่วไปเถอะ

     

    ฉันไม่เอาสมองฉันไปคิดถึงเรื่องพวกสัตว์นรกนั่นหรอก ….ฉันสงสารแม่ฉัน

     

    “….”

     

    แม่ฉันพยายามลืมพ่อแท้ๆของฉันที่ตายไป เพื่อจะทำใจให้รักไอ้ชางกุกมัน แต่ดูสิ่งที่มันทำกับแม่ของฉันสิ!”

     

    “….”

     

    มันเลวเกินไป!!! หลายๆสิ่งที่มันทำกับฉัน มันร้ายแรง ชั่ว..และไม่มีค่าพอจะให้เกรียติเรียกมันว่าพ่อ

     

    เพราะอะไร เค้าทำอะไรนาย?

     

    .......เปล่า…” ฮีชอลสะอึกก่อนจะหยุดพูดทันที….เรื่องราววันนั้น จำได้แม่นและไม่เคยลืมได้ อดีตที่เจ็บปวดเหลือเกิน... ให้เขารับรู้แค่ในใจตัวเองก็พอแล้ว คนอื่นถึงจะเล่าจะบอกไปยังไงก็ไม่เข้าใจอยู่วันยังค่ำ

     

    เงียบทำไม? ตอบฉันไม่ได้เลยเหรอ..” ซีวอนส่งสายตาออดอ้อน ร่างบางเห็นแล้วมันใจอ่อน ใจสั่นทุกทีเลย ให้ตายสิ

     

    อยากฟัง?

     

    แหงสิ ไม่อยาก ฉันไม่ถามนายหรอก

     

    ข่มขืน!..แล้วหลังจากนั้นใครก็ไม่รู้ผีเจาะปากป่าวประกาศกันเกือบจะทั่วโรงเรียน ใครๆก็คิดว่าฉันสกปรก..ให้ท่าพ่อเลี้ยงบ้าง..หึ..แต่ใครเคยรู้มั้ยล่ะ คนที่ทำให้ฉันถูกมองแบบนั้นก็คือไอ้ระยำตัวนั้นน่ะแหละ!!”  ฮีชอลพูดจบก็ปล่อยโฮทันที ซีวอนดูจะอึ้งก่อนจะดึงฮีชอลเข้ามากอดหลวมๆ

     

    ไม่เป็นไรนะ..มันผ่านไปแล้ว แล้วมันจะเป็นอดีตต่อไปนายเชื่อฉันนะ..ฉันจะเป็นคนดูแลนาย..กับแม่ของนายเอง ดีมั้ย? ^^’” ร่างสูงจับไหล่ร่างบางให้กำลังใจ ร่างบางพยักหน้าช้าๆพร้อมโผเข้ากอดร่างสูงแน่น   ซีวอนกอดตอบเบาๆ ผ่านไปสักพักเค้ารู้สึกได้ถึงการหลับใหลไปแล้วของร่างบางหน้าสวยตรงหน้า……

     

     

     

    ฮึก..” เสียงสะอื้นที่หลุดออกจากปากฮีชอลเป็นคำแรกหลังจากหลับ

     

    ฮีชอล?!”

     

    พ่อ..ผมคิดถึง..ฮึก…..” ร่างบางที่หลับตาพริ้มละเมอเรียกผู้เป็นพ่อแท้ๆ.. น้ำตาเอ่อจนล้นไหลเปื้อนไปทั่วหน้า ขณะที่กำลังหลับตาอยู่ซีวอนยกมือขึ้นปาดน้ำตาออกเบาๆพร้อมกับกอดฮีชอลเอาไว้หลวมๆ จนสุดท้ายฮีชอลก็เงียบลงและหลับสนิทไปจริงๆ

     

     

     

     

     

     

    ..

    ซีวอนจ๊ะ เพื่อนเป็นอะไรไปอีกน่ะ? ท่าทางเค้าดูเหนื่อยทุกวันเลยนะ ชเว กาอิน  ผู้เป็นแม่ของซีวอนเอ่ยทักหลังจากเห็นฮีชอลที่มีสภาพเหนื่อย หรือหลับมาทุกครั้ง

     

    เอ่อ หลับเฉยๆน่ะครับ ผมขอตัวนะพูดจบ ร่างสูงก็ช้อนตัวร่างบางเข้ามาในวงแขนทันที

     

    “ตัวเบาจัง ฮ่ะๆซีวอนพูดกับคนที่กำลังหลับใหลไม่รู้เรื่อง

     

                ด้านในห้องของซีวอน เขาเพิ่งแบกร่างบางเข้ามาในห้องไม่นานก่อนจะวางร่างเล็กๆลงกับเตียงนุ่ม  แต่ร่างบางนั่นรู้สึกตัวทันที

     

    อือ ซีวอน?ฮีชอลทักคำแรก ซีวอนส่งยิ้มแห้งๆให้

     

    ฉันทำให้นายตื่นเหรอ?

     

    เปล่า

     

    แล้ว? นอนต่อเถอะ นายเหนื่อยมากนะวันนี้ซีวอนบอก ฮีชอลส่ายหน้าก่อนจะลุกไปเตรียมเสื้อผ้า

     

    เหม็นเน่าจะตายตรงนี้อยู่แล้วฮีชอลพูดสั้นๆ แล้วเดินหายไปในห้องน้ำ

     

                ซีวอนมองตามร่างบางเดินเข้าห้องน้ำไป รอยยิ้มบางๆผุดขึ้นบนใบหน้าของเขาโดยไร้เหตุผล..

     

     

     

     

    เสร็จแล้วเหรอ ^^”

     

    อือ

     

    ฮีชอลฉัน..ฉันขออะไรนายได้มั้ย?ซีวอนพูดติดๆขัดๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

     

               ฮีชอลพยักหน้าก่อนจะสบตาซีวอนทำเอาร่างสูงหน้าแดงหนักเข้าไปใหญ่

     

    ฉัน...ร่างสูงค่อยๆก้มหน้าลงไปให้ใกล้

     

    นาย..?” คนตัวเล็กกว่าทวนคำ หลับตาปี๋ไม่กล้ามองอีกคน

     

    ร่างสูงประกบปากจูบทันที ..

     

                ก็แค่มีความเกรงใจมาคั่นกลาง ฮีชอลไม่ได้เหมือนคนทั่วไปที่เคยเจอ มีอะไรน่าดึงดูด..น่าหลงใหล จนหยุดไม่ได้ที่จะคิดถึงร่างบางตรงหน้า..

     

    “…”

    ฮีชอลยืนตัวแข็งทื่อไปตามระเบียบซีวอนลูบหัวฮีชอลเบาๆ ส่งยิ้มให้แก้เขิน

     

    ทำไม?ฮีชอลเม้มปากแน่น มือบางกำเสื้อซีวอนแน่น

     

    ฉันขอโทษนะ

     

    ฉันถาม..ทำไมไม่ตอบ?ฮีชอลแทรกขึ้นทันควัน ทำเอาร่างสูงหน้าเหวอไป

     

    คือฉัน..คือ…”

     

                ไม่ทันได้พูดอะไรร่างบางก็เดินไปล้มตัวนอน..ซีวอนถอนหายใจก่อนที่จะหมุนตัวเดิน แต่ทว่ามีเสียงนึงขัดไว้ซะก่อน

     

    ซีวอน…”

     

    หืม?..ว่าไง

    ร่างสูงหันกลับมา และได้ยินในสิ่งที่ไม่อยากจะเชื่อหูตัวเองซักเท่าไหร่

     

    ฝันดี..ฮีชอลพูดเบาๆ..ซีวอนมองฮีชอลด้วยท่าทีแปลกใจนายกำลังอยู่ในอารมณ์ไหนกันแน่? - -

     

    หื้อ?..

     

    อื้ม..”

     

    เอ่อ…”

     

     

     

     

     

     

     

     




                ชายวัยกลางคนเปิดประตูบ้านเข้ามาด้วยความเหนื่อยอ่อนแต่เต็มไปด้วยความสุข..บนความทุกข์คนอื่นอย่างคิมโซรี

    ชางกุกคะ? ไปไหนมาน่ะ ท่าทางเหนื่อยเชียวเธอปรี่เข้าไปถามไถ่ชางกุกอย่างรีบร้อน

     

    เรื่องของฉัน! เธอจะไปไหนก็ไป!!!” ชางกุกเหวี่ยงตัวโซรีออก

     

    นี่บ้านของชางกุกเหรอคะ?..” เสียงผู้ที่มาใหม่เปิดประตูเข้ามา จางอิน…….คิมโซรีเบิกตากว้าง..

     

    ยัยจืดนี่ยังอยู่บ้านคุณอีกเหรอ?จางอินมองเหยียดๆก่อนจะพูด

     

    ไม่รู้สิ เมื่อไหร่จะตายๆไปซักทีนะ!” สิ้นเสียงชางกุก ชางกุกก็ฟาดมือเข้าที่หน้าโซรี

     

    ยัยจืด!! มัวแต่ร้องไห้ แกออกไปจากบ้านนี้เลยนะ!! เพราะที่นี่กำลังจะกลายเป็นบ้านของคุณชางกุกแล้วก็ฉัน!!!” จางอินโผล่งเข้ามาบอกก่อนจะผลักหัวของโซรีออก

     

    พวกแกมันบ้า! ชั่วที่สุด!! ที่นี่มันบ้านของฉันนะ

     

    พูดมาก!!” ชางกุกตวาด

     

     

     

    โซรีรีบหยิบกระเป๋าพร้อมกับกรอบรูปลูกชายสุดหวงของตน ก่อนจะใส่รองเท้าจ้ำอ้าวเดินออกบ้านไปทั้งน้ำตา

     

                โซรีโซซัดโซเซออกมาจากบ้าน หล่อนไม่รู้ที่ที่จะไป ณ ตอนนี้ค่ำแล้วมืดแล้ว มองทางไม่เห็น ไม่มีทางเลือกให้เดิน….

     

     

                ที่นี่คงเป็นที่สุดท้ายที่โซรีจะคิดถึงโรงเรียนของลูกชาย

    โซรีทรุดนั่งลงกับพื้นหน้าโรงเรียนพร้อมกับปล่อยโฮอย่างหนักและผล็อยหลับไปในที่สุด..

     

    -------------------------------------

     รีรรีรีีีรีรีีรีรี 55555

    มั่ว ๆ สั่นๆ ไม่ได้ใจความ = =;;

    คิดไม่ออก T T;;;

    ขอโทษษษษษษษษ ท่านนาซิสซ็องสุดตรีนนนที่อัพช้า & แฟนฟิกวันเดอบอย  กรี๊ดดอีอึนอยากตาย T____T

    คิดม่ายออกกก แอร่ก!~

     

    เม้นท์หน่อยสิจ้ะ ;D

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×