ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE LIFELESS HEART {Woncin}

    ลำดับตอนที่ #6 : THE LIFELESS HEART :: {RE-Write}

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54


    หลังจากเวลาเลิกเรียนผ่านไป ฮีชอลก็ได้มาตามนัดที่อาจารย์ฝ่ายปกครองหล่อนนัดเอาไว้ก่อนหน้านี้  ขณะที่กำลังจะเดินไป ฮีชอลก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน

     

    งั้นฉันรอนะ ฉันจะไปเป็นเพื่อน

     

     

                หลังจากพูดจบ ฮีชอลเพิ่งจะหมุนตัวหันหลังไปเข้าห้องน้ำ ฮยอนมีก็เดินเข้ามาควงแขนร่างสูงซีวอนทันที

     

    นี่! ปล่อยแขนผมนะ จะทำอะไรเนี้ย!?”

     

    แหม~ ซีวอนคะ ทำไมต้องทำท่ารังเกียจฮยอนมีจังเลยล่ะคะ ที่ขนาดฮีชอลน่ะยังจับมือถือแขนกันแบบไม่อายเลยนะคะ…” ฮยอนมีพูดปลายประโยคเสียงเบา  ซีวอนมองฮยอนมีนิ่งๆ อยากจะเขี่ยคนที่เกาะแขนทิ้งซะจริงๆ!

     

    พูดอะไรน่ะ เธอ..”

     

    ซีวอนไปก...” ฮีชอลที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำชะงักทันที   ร่างบางหลบสายตาของทั้งคู่ก่อนจะเดินออกจากตรงนั้นมาทันที

     

    ฮีชอล!!” ขายาวคิดจะก้าวตามไป แต่ก็ได้แค่คิด ฮยอนมี หล่อนรั้งแขนซีวอนไว้ไม่ให้เดินหรือวิ่งแม้แต่นิดเดียว

     

    เธอ!! ทำอะไรน่ะ ปล่อยผมเดี๋ยวนี้นะ!!”

     

    ก็แล้วทำไมซีวอนต้องตามฮีชอลไปละคะ?! ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน

     

    เรื่องของผมได้มั้ย

     

    หึ.. งั้นเรื่องนี้ก็เรื่องของฮยอนมีเหมือนกันนะคะ

     

    ปล่อยแขนผม!”

     

    ไม่ปล่อยค่ะ!!!”

     

    เธอนี่มัน!!...”



                    ซีวอนแกะแขนอีกคนออกอย่างทุลักทุเล ก่อนจะวิ่งตามฮีชอลไป

     

     

     



     

     

     

     

     

     

                หลังจากเดินหนีออกมาฮีชอลก็ตรงไปที่ห้องปกครองทันที

    ไงจ๊ะ ฮีชอล..อาจารย์ฝ่ายปกครองพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ฮีชอลสะดุ้งก่อนจะหันกลับไปมองอาจารย์ที่นั่งอยู่โต๊ะข้างซ้าย

     

    อาจารย์มีอะไร คุยเร็วๆจะกลับบ้าน  ฮีชอลพูดเสียงกร้าว

     

    ตายแล้ว!!! กลับบ้าน?! คนอย่างเธอมีบ้านให้กลับด้วยหรอจ๊ะ? หรือว่าเป็นบ้านคนรวย..คนที่เธอคิดจะเกาะบ้านเขากินน่ะเหรอ?

     

    แล้วมันเรื่องอะไรของคุณหรอครับ?  เป็นถึงอาจารย์ความคิดต่ำ..”

     

    ฮีชอล!! ฉันเป็นอาจารย์ฝ่ายปกครองนะ!!!”

     

    แล้วมันทำไมละ!!   อาจารย์อย่างคุณผมก็ไม่ได้อยากจะสนใจนักหรอกนะ

     

    ฮึ ฮีชอล..โถๆน่าสงสารจริงๆเลย~…. ไม่มีพ่อ..ไว้ให้สั่งสอนลูกก็เลยกลายเป็นคนที่นิสัยต่ำๆ

     

    ปากหมาจริงๆ

     

    กรี๊ดด!! แกว่าใครปากหมาไอเด็กบ้า!!!” อาจารย์ลุกพรวดขึ้น พร้อมกับเดินออกมาจากโต๊ะ

     

    อยากกินเลือดแทนข้าวเย็นรึไง!!”

     

    ..แกกล้าก็ลองสิฮีชอล!!” อาจารย์ท้าทาย ทำท่าทางจะหันแก้มไปให้ตบอย่างเต็มที่ แต่ฮีชอลขำ..

     

    หึ.. ไม่ใช่ว่า….กลัว..อะไรงั้นหรอครับอาจารย์?”

     

    ไอเด็กบ้า!! กรี๊ดด ไอเด็กบ้า!!!!”

     

    พูดเป็นคำเดียวหรือไง!!! ฉันชื่อฮีชอลไม่ใช่เด็กบ้าอย่างที่เธอเรียก ไม่มีอะไรแล้วใช่มั้ย งั้นฉันกลับ..”

     

    หยุดนะ เจ้าเด็กเวร!!!”

     

    หล่อนกระชากผมของฮีชอลกลับมาก่อนจะ

    เพี๊ยะ!!!’ ฝ่ามือฟาดลงบนหน้าฮีชอลเต็มๆมือ

     

     

                ในห้องปกครองมีแต่ความเงียบเข้าปกคลุม  ด้านอาจารย์ที่เพิ่งจะตบฮีชอลไปก็ชักมือกลับอย่างหวาดๆ  จากท่าทางที่ฮีชอลยืนนิ่งแบบนี้

     

    แกไม่ตายดีแน่ อีอาจารย์เวร!!!!!!”

     

    เพี๊ยะ!!!!!!’

    มือบางของฮีชอลฟาดกลับเข้าเต็มแรงเหวี่ยงทันทีที่สบถคำด่าทอจบ

     

    กรี๊ดด!! ไอเด็กเวร ไอเด็กบ้า

     

    เป็นอาจารย์แล้วอย่านึกว่าฉันไม่กล้าทำอะไรเธอหรอกนะ ฉันไม่ใช่เด็กนักเรียนทั่วๆไปที่คอยแต่จะสร้างความตอแหลขึ้นมาเหมือนจะเป็นคนดีอย่างใครบางคนที่ตามติดเธอแจ เพียงเพราะเห็นเธอเป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง!!!”

                เมื่อฮีชอลพูดจบมือบางสวยก็ฟาดเข้าเต็มหน้าของผู้หญิงอีกคนที่กรีดร้องด้วยความเจ็บชาบนใบหน้า ร่างบางง้างมืออีกครั้ง

     

     

    ผลั่ก !

                ประตูถูกผลักเข้ามา ร่างสูงมองบุคคลสองคนที่อยู่ตรงหน้าด้วยสีหน้าอึ้งๆ

    ฮีชอล นาย..?”

     

    กรี๊ดด!! ชเว ซีวอนคะ! เพื่อนของเธอนี่จะมากเกินไปแล้วนะ เขาตบฉันนะ ฉันจะไล่เพื่อนเธอออก!!” หญิงสาวรีบควักโทรศัพท์ออกมาโทรหาใครบางคนทันที

     

     

     

     

    ชางกุกเหรอคะ? คือว่า…………ก็เลยอยากให้รีบมาที่โรงเรียน ค่ะๆ รีบมานะคะหล่อนวางสายโทรศัพท์ก่อนจะยิ้มเหยียด

     

    แล้วเราจะเห็นดีกัน คิมฮีชอล หึ~ รอพ่อเลี้ยงของแกมาก่อนเถอะ!”

     

    อะไรนะ?! พ่อเลี้ยง….ไอคนนั้นน่ะเหรอฮีชอลซีวอนทวนคำ

     

    อือร่างบางพยักหน้านิ่งๆ

     

                ในเวลาเดียวกันฮยอนมีวิ่งตามมาถึงห้องปกครองก่อนจะกรีดร้องเสียงดัง

    กรี๊ดด!! ซีวอน!! ซีวอนคะ ทำไมซีวอนถึงอยากจะตามไอบ้านี่มันนักนะ!!”

     

    "เลิกยุ่งเรื่องของผมกับฮีชอลสักที เธอเป็นอะไร?

     

    หึ แล้วเธอเคยดูตัวเองบ้างมั้ยละ ว่าเธอกำลังตามตื้อผู้ชายคนนี้!! หน้าไม่อาย!! อาจารย์ที่รักของเธอก็ทำเป็นปากดีบอกว่าฉันทำตัวสนิทกับซีวอนเพราะฉันต้องการจะเกาะเขากิน..ไม่ใช่ว่าตัวเธอน่ะอยากจะทำเองเหรอ?

     

    ซีวอนมองหน้าฮีชอลด้วยสายตาแบบอึ้ง ก่อนจะหันหน้าไปมองอาจารย์ฝ่ายปกครองหล่อนหลบตาซีวอนก่อนจะทำเป็นนั่งหาสัมภาระของตัวเธอเอง

     

    ถ้าฉันอยากจะเกาะเขากิน ฉันคงไม่รอจนเขาเข้ามาในโรงเรียนนี้หรอกนะ ฉันคงไปเกาะคนรวยๆในโรงเรียนนี้ตั้งนานแล้ว!!! จำไว้อีโง่!!!!” ฮีชอลร่ายยาวก่อนจะจับข้อมือซีวอนแล้วผลักประตูออก..

     

    ตึง !!

    ฮีชอลชนกับประตูล้มลง และผู้ที่เปิดประตูสวนเข้ามาบุคคลไม่พึงประสงค์อยากจะเจอ..ชางกุก !!!!

     

    แก..” ร่างบางรีบลุกขึ้นทันทีที่เห็น

     

    หึฮีชอล แกก่อเรื่องอีกแล้วชางกุกมองฮีชอลที่สภาพมอมแมมเสื้อหลุดลุ่ยออกจากกางเกง

     

     

    จางอินเป็นอะไรรึเปล่า?ชางกุกปรี่เข้าไปที่โต๊ะทำงานของอาจารย์ที่ปรึกษา

     

    “…?!” ฮีชอลมองตามด้วยสีหน้าตกใจ ……อะไร…..อะไรกัน….

     

    ฮึกฮึก ชางกุกคะ..ไอเด็กนี้มันตบฉันน่ะ ฮึก จางอินแสร้งทำบีบน้ำตาก่อนจะลุกไปซบอกชางกุก  ฮีชอลกัดฟันกรอด..

     

    ไม่เป็นไรแล้วหรอกน่า..มันทำอะไรเธอไม่ได้หรอก เด็กสันดานต่ำๆน่ารังกียจชางกุกแขวะ

     

    "ใครกันแน่ที่สมควรจะโดนรังเกียจ!!!" ฮีชอลแทรกขึ้นเสียงกร้าวลั่น

    ฮีชอล!! เงียบเดี๋ยวนี้นะ!!!” ชางกุกตะคอกกลับ

    ไม่!! แก..นอกจากแกจะชั่วแล้ว แกยังเป็นชู้กะอีนี่อีกเหรอ? แกไม่เคยรักแม่ของฉันเลยใช่มั้ย แกมันชั่วจริง ไอ้เลว ระยำ!!”

     

                ชางกุกทนไม่ได้อีกต่อไปเงื้อมือขึ้นเพื่อจะฟาดลงบนหน้าขาวของฮีชอล หากแต่

    เพี๊ยะ !

    ร่างสูงซีวอนเข้ามาขวางแทนร่างบางเอาไว้ โดยที่ตัวเองก็โดนตบเข้าเต็มๆจนเป็นรอยแดง

     

    กรี๊ดด ซีวอนคะ!!” ฮยอนมีกรีดร้องอยู่ไกลๆโดยที่ไม่กล้าเข้าไปยุ่งด้วย

     

    ..ซีวอน..” ฮีชอลเรียกชื่อเขาเสียงแผ่ว แต่ซีวอนกลับหันมายิ้มให้

     

    คุณชางกุกครับผมมีอะไรจะบอกคุณน่ะ..”

     

    ซีวอนดึงคอเสื้อของชางกุกเข้ามาก่อนจะเอ่ย

     

    "คนที่เค้าฉลาด..เค้าคงไม่ทำตัวแบบคุณหรอกครับ..."

     

    ผลั่ก!! 



     

     

     

     

     

     

     

     

    ซีวอน แก้มนาย..” ฮีชอลเอื้อมมือไปแตะเบาๆ แต่มันอาจะแรงเกินไปสำหรับแผลช้ำนี้

     

    โอ๊ยย..มือนายทำด้วยอะไรเนี่ย ทำไมหนักแบบนี้

     

    ..ขอโทษๆ…” ฮีชอลเอามือหลบไปทันที

     

    ฮ่าๆ ไม่ต้องทำหน้าซีเรียสขนาดนั้นก็ได้ ไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อยซีวอนค่อยๆเอื้อมมือไปลูบแก้มฮีชอลเบาๆ

     

    ทำอะไรน่ะ?!” ฮีชอลปัดมือซีวอนออกทันที

     

    ก็..เปล่านี่ .__.”

     

    กลับบ้านเถอะ!”

     

    เดี๋ยวสิ อยากถามอะไรหน่อย

     

    อะไร?

     

    ไม่เอาดีกว่า เอาเป็นว่ายิ้มให้ดูหน่อยสิ

     

    ไม่..” ฮีชอลหลบตาทันที แล้วทำเหมือนมองไปทางอื่น

     

    ไม่เอาน่า อย่าเขินเลย ยิ้มหน่อยนะๆ

     

    ฉันไม่ได้เขิน!! กลับบ้านได้แล้ว

     

                ฮีชอลเดินเลี่ยงออกมาพร้อมกับหน้าที่เลือดสูบฉีดขึ้นไปบนหน้าเป็นสีระเรื่อ กับหัวใจที่เต้นแรงผิดปกติ นี่เขาคิดอะไรอยู่หรือเปล่า? หรือเขาแค่ตื่นเต้นที่นานๆทีจะมีเพื่อนที่คอยเทคแคร์กันแบบนี้นะ..??

     

     

     

     

     

     

    -!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-!-

    รีแว้วววววว >//<

     

     

    PS  ชอบคนอ่าน พิสวาสคนเม้นท์ =.,=!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×