คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : THE LIFELESS HEART :: {RE-Write}
หลังจากที่ฮีชอลเผลอตะคอกซีวอน มันก็ทำให้ซีวอนได้ครุ่นคิดอะไรบางอย่าง
.เกิดอะไรขึ้น?
เวลาพักเที่ยงหมดไป ถึงเวลาเลิกเรียน
เย็นวันนี้รถแห่งบ้านชเวของคุณชายที่เป็นนักเรียนใหม่ในวันนี้ก็มาจอดเทียบท่าที่ริมฟุตบาท เหล่าบอดี้การ์ด 2-3 คนลงมาจากรถเพื่อมารับคุณชายของพวกเขา
“คุณชายครับ วันนี้จะกลับบ้านเลยหรือจะไปที่ไหนก่อนครับ?” หนึ่งในสามคนเอ่ยปากถาม
“บอกแล้วไงว่าอย่าเรียกคุณชายบ่อยๆน่ะ เอาเถอะ กลับบ้านเลยก็แล้วกัน” ซีวอนตอบเสียงเรียบๆ บอดี้การ์ดพาคุณชายอย่างชเวซีวอน เดินไปที่รถทันที
..
ด้านคิมฮีชอล
หนุ่มร่างบางเดินสะพายกระเป๋าเป้คู่ใจของตัวเอง เดินโซซัดโซเซเหมือนคนไม่มีแรง ทุกคนต่างพากันหลบหลีกเมื่อฮีชอลเดินผ่านอย่างไร้เหตุผล
‘หมับ!!!’
พรึ่บบบบบบบบ !!
“เฮ้ยยยยยยยยย!!! ปล่อยนะเว้ยยยยย!!!!” คิมฮีชอลร้องสุดเสียงเมื่อถูกล็อคคอจากทางด้านหลัง
“เงียบปากเถอะน่า!!” ชายฉกรรจ์ปริศนาบอก แต่ฮีชอลก็ตะโกนโหวกเหวกตลอดเวลา
“แกเป็นใคร ทำไมฉันต้องเชื่อแก!!”
“ฉันเป็นคนของพ่อเลี้ยงแกนั่นแหละ!! เลิกดิ้นซักที!!”
“ปล่อยสิโว้ยยยยย!!!”
‘ตุบบบบ!!’ พลั่กกกก!!
ชายฉกรรจ์ถูกหมัดหนักต่อยลงล้มไปกองกับพื้น ฮีชอลหลุดพ้นจากการถูกล็อคคอ ร่างบางเกาะระเบียงและสูดหายใจเข้าให้เต็มปอดทันที
“แค่กๆ..” ฮีชอลหันกลับมาหาบุคคลที่เพิ่งจะช่วยเขาไว้เมื่อครู่
“ซ..ซีวอน?
”
ร่างสูงยิ้มให้แทนคำตอบใดๆทั้งสิ้น ก่อนจะค่อยๆเข้าไปประคองตัวร่างบางออกมา
“ปล่อยฉันนะ..” ฮีชอลพูดด้วยน้ำเสียงสั่น
“เป็นอะไรไป?”
“ไม่!! ปล่อยยยยย!!!” ฮีชอลดิ้นหลุดออกมาแล้ววิ่งไปอีกทาง แต่ดันไปชนกับบุคคลที่ไม่ต้องการอยากจะเจอจนเซถลากลับมา..
“หึหึ
เดี๋ยวนี้มีเพื่อนด้วยเหรอฮีชอล หื้มม” ชายวัยกลางคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อเลี้ยงเดินเข้ามาเชยคางของฮีชอลขึ้น ฮีชอลไม่ตอบแต่หันหน้าหนีทันที
“แกน่ะ กล้ามาก..กล้ามาเป็นเพื่อนกับฮีชอล
” ชางกุกหันมาหาเรื่องกับซีวอน
“ทำไมฉันจะเป็นเพื่อนกับฮีชอลไม่ได้ล่ะ ในเมื่อฮีชอลก็เป็นคน ไม่ใช่ตุ๊กตาไร้ค่า!”
“หึ
ถูกแล้วที่แกบอก ฮีชอลก็แค่ตุ๊กตาไร้ค่า ไม่มีค่าแม้แต่จะให้มอง!!!” ชางกุกบีบแก้มฮีชอลจนเป็นรอยแดงที่แก้มขาว
“ปล่อยฮีชอลเดี๋ยวนี้!!”
“แกเป็นใคร? ทำไมฉันต้องฟังคำสั่งแกด้วย? ฉันเป็นพ่อฮีชอลฉันมีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้”
“คนเป็นพ่อเค้าไม่ทำแบบนี้กับลูกหรอก”
“ทำได้สิ ก็ฉันนี่ไง ฮ่าๆๆๆๆ” ชางกุกหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง ซีวอนส่งสัญญาณมือไปหาทางด้านบอดี้การ์ดให้รู้ว่าเขาต้องการความช่วยเหลือ
ไม่นานกลุ่มบอดี้การ์ดของซีวอนก็วิ่งพากันมา4-5 คนก่อนที่สองคนจะพากันล็อคตัว ร่างสูงหันไปหาอีกคนก่อนจะฉุดมือทันที
“ฮีชอล ไปกับฉันนะ
” ฮีชอลได้แต่ยืนมองชางกุกที่พยายามขัดขืนตัวออกจากการจับกุมของบอดี้การ์ดอย่างอึ้งๆ สลับกับมองหน้าซีวอนด้วย และยังไม่ทันได้พูดอะไร ซีวอนก็พาไปถึงรถแล้ว
“ฝากด้านนี้ด้วย!” ซีวอนตะโกนให้คนข้างหลัง ก่อนจะเปิดประตูรถและจับฮีชอลนั่งในรถพร้อมกับเข้ามานั่งข้างๆตามกันมา
“ไปเลย..” ซีวอนออกคำสั่งให้คนขับรถขับ
รถสีดำสุดหรู 2 คันวิ่งตามๆกันมา คันแรกคือคนขับรถ ซีวอน และฮีชอล ส่วนคันหลังคือบอดี้การ์ดอีก5คน ส่วนคันที่3 ยังคงจอดอยู่ในโรงเรียน..
“อะ..อะไรกัน..” ฮีชอลเอ่ยปากถามหลังจากที่นั่งเงียบมากว่าครึ่งทาง
“คนๆนั้นเป็นอะไรกับนาย?”
แววตาที่ซีวอนมองฮีชอลนั้นไม่เหมือนกับตอนที่อยู่ในห้องเรียน..มันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะตอนนี้ ชเว ซีวอน ดูน่ากลัวเหมือนพวกมาเฟียป่าเถื่อนซะเหลือเกิน อยู่ในโรงเรียนก็เหมือนนักเรียนไฮโซบ้านรวยทั่วไป แต่เมื่อหลังเวลาโรงเรียนชเวซีวอนจะใส่แว่นดำขึ้นมาสวมปิดบังสายตาอันคมกริบที่พร้อมจะทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ละลายได้
ร่างสูงถอดแว่นดำก่อนจะเสียบไว้กับเสื้อสูทนักเรียน แล้วหันไปมองหน้าอีกคนนิ่งๆ
“ไม่..ไม่รู้”
“นี่นาย..”
“พ่อเลี้ยง!!”
“แล้วทำไมเค้าถึงทำแบบนั้นกับนาย พ่อเลี้ยงเนี้ยนะ?”
“ใครจะไปรู้
ฉันเกลียดมัน
.มันฆ่าพ่อของฉัน”
ซีวอนเบิกตาโตกว้าง
ได้ยินกับหู ก็ว่าแล้วว่าต้องมีเรื่องอะไร..น่าตกใจซะจริง
ส่วนด้านฮีชอล..รู้สึกเขินเล็กน้อยอยู่ดีๆก็ต้องมานั่งเล่าเรื่องราวอดีตของตัวเองให้คนที่เพิ่งรู้จักกันได้วันเดียวเท่านั้น
“ค..เค้า..ฆ่าพ่อนายเหรอ??”
“อืม”
“ฉันเสียใจด้วยนะ”
“อืม มันนานมากแล้ว”
“เราเลิกพูดเรื่องนี้กันดีกว่ามั้ยฮีชอล”
“มันฆ่าพ่อฉัน
ทำลายความหวังของฉัน
ทำให้ฉันปิดตาย
ฉันไม่มีเพื่อน
.นายก็เป็นคนแรกที่กล้าทำแบบนี้ มาเป็นเพื่อนฉัน
”
“ฮีชอลหยุดพูดได้แล้ว”
“แล้วฉันมันก็แย่..ฮึก..”
“ไม่เป็นไรนะ ฉันจะอยู่ข้างนายเสมอ..เชื่อฉันสิ” ซีวอนโอบฮีชอลเข้ามาสู่อกแกร่งของตน
“ฉันเหมือนไม่เหลืออะไรเลย..”
“ฮีชอลหยุดพูดได้แล้วน่า เรื่องมันผ่านไปแล้ว”
“นายไม่เกี่ยวกับฉัน เลิกยุ่งกับฉันซะ!!..อ๊ะ..!!!!!!!”
เสียงถูกกลืนกินไปโดยรสจูบของซีวอน ริมฝีปากหนาประกบเข้ากับปากบางๆของฮีชอลทันที ร่างสูงส่งลิ้นหน้าไปทักทายกับลิ้นเล็กทันที จูบที่อ้อยอิ่ง จูบแรกของซีวอนกับฮีชอล
ยาวนานเป็น 10 วิ
.ซีวอนถอนปากออกช้าๆ มองหน้าด้วยสายตาคม ก่อนจะหันหน้าหนีออกไปทางหน้าต่างทันที
.
ยิ่งคิดใจก็ยิ่งเต้นแรงขึ้น ฮีชอลก็ไม่แพ้กัน ได้แต่อ้าปากค้างตาโตกับสิ่งที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วเมื่อครู่นี้
“เอ่อ..ฮีชอล ถึงแล้ว ลงเถอะ”
“อื้ม..”
“ฉันช่วยถือกระเป๋ามั้ย??” ซีวอนยิ้มแก้เขิน
“ไม่”
ซีวอนหุบยิ้มลงทันที “ก็ได้ๆ โกรธฉันไปเถอะ..ฉันไม่ว่าหรอก”
“เปล่า ฉัน..ก็แค่เหนื่อย”
“พรุ่งนี้ก็วันหยุดแล้วนี่ พรุ่งนี้ฉันพาไปเที่ยวเป็นไง”
“อืม..”
จบการสนทนาแค่นั้นซีวอนก็พาฮีชอลขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า
ต่อไปนี้ ในเมื่อฮีชอลก็เหมือนแขกคนนึงของบ้าน
เค้าก็ต้องดูแลให้ดีที่สุด
-@-@-@-@-@-@-@-@-@-@-@-@-@-@-@-
รีไรท์เสร็จแล้ว เย้ 5555555555555555
ความคิดเห็น