ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE LIFELESS HEART {Woncin}

    ลำดับตอนที่ #3 : THE LIFELESS HEART :: {RE-Write}

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 54



    แล้วมันเรื่องอะไรของแก ฉันไม่ไปแกมีสิทธิ์อะไรมาบังคับฉัน!!ฮีชอลเถียงกร้าวก่อนจะผลักดันร่างใหญ่ออกไปนอกห้อง

    ฉันมีสิทธิ์!! เพราะฉันเป็นพ่อแก

    เงียบปาก!! มึงน่ะไม่ใช่พ่อกู!! เคยจำใส่กะโหลกบ้างมั้ย!!!!!!ร่างบางตวาดลั่นห้อง ชางกุกเองได้ยินก็ยังอึ้งเงียบฮีชอลเพิ่งเคยใช้ศัพท์แบบนี้ให้เขาได้ยินครั้งแรก ร่างบางเจ้าของผมสีน้ำตาลสดพยายามปิดประตูทำเป็นเชิงไล่

    ฮีชอล!!!!ชางกุกเรียกเสียงดัง พร้อมกับเอามือมาขวางประตู

    ออกไป!!” เอ่ยปากไล่ห้วนๆ ทั้งๆที่ไม่ได้หันมา

    เก่งนักรึยังไง! ไอเด็กเวร แกต้องโดนออกจากโรงเรียนให้ได้สักวันนึง!

    ใครว่าฉันสนเรื่องนี้ล่ะ ?!!” เสียงของร่างบางตวาดกลับมา

     

     

    ตุบ!

     

    โอ๊ย!!!ร่างบางถูกผลักลงกับเตียงเล็ก

    ต้องให้สั่งสอนใช่มั้ย!!?” ชางกุกตามมาคร่อมร่างบางไว้ แต่ร่างบางถีบออก

    ไอทุเรศ!!!  ร่างบางลุกขึ้นก่อนจะวิ่งไปหยิบแจกันดอกไม้ที่อยู่มุมห้องขึ้นมา

     

     

    แกลองเข้ามาสิ หัวแตกไม่เหลือเลือดไว้เลี้ยงสมองแกแน่!!ฮีชอลขู่

     

                ชางกุกยักไหล่กับคนตรงหน้า พร้อมยกมือขึ้นเชิงขอโทษ

     

    ออกไป!!!! ไอทุเรศ ไอบ้ากาม!!!!!!

    ก็ได้ๆ แต่จำไว้นะฮีชอล แกไม่รอดแน่!!

    ชางกุกยอมเดินออกไปอย่างว่าง่ายทันที  ฮีชอลมองประตูห้องที่ปิดลงได้สักพักก่อนจะวางแจกันลงกับโต๊ะที่เดิม

     

     

    ไอเวร…”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                (“ประกาศ..นักเรียนทุกคนตอนนี้ขอให้ขึ้นห้องเรียนให้เรียบร้อย”)

    ฮีชอลฟังเสียงประกาศที่บ่อยที่สุด แต่ว่าวันนี้เสียงประกาศให้ขึ้นห้องเรียนเร็วกว่าปกติมากทุกคนจึงสงสัยรวมไปถึงฮีชอลเอง แต่ก็พากันขึ้นห้องเรียนไปอย่างงงงวย

     

     

    นักเรียนห้อง C ทุกคนฟังทางนี้ ทุกคนคงจะสงสัยกันบ้างว่าทำไมวันนี้ถึงได้เรียกขึ้นห้องเรียนเร็วขึ้นเยอะ เพราะว่าวันนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามา แต่เขาเป็นลูกเจ้าของธุรกิจพันล้านในโซล การเดินทางจึงต้องไม่มีคนพลุกผล่าน โดยเฉพาะวันแรกของเขา

                อาจารย์พูดจบ นักเรียนทุกคนก็พากันตกใจกับฐานะอันถือว่าโคตรจะรวยเลยของนักเรียนใหม่!!!

     

    อาจารย์ แล้วทำไมเค้าถึงเลือกมาเรียนที่นี่ได้ล่ะคะ?” ฮยอนมียกมือถาม ดูท่าทางหล่อนจะสนใจในตัวนักเรียนใหม่คนนี้มากจนเพื่อนที่นั่งข้างๆเธอรู้สึก

     

    อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนนะนักเรียน อ้าว..อาจารย์ขอรับโทรศัพท์ก่อนนะ ฮัลโหลออมาแล้วใช่มั้ยครับ พามาได้เลยครับ ครับๆ ขอบคุณครับ

     

    นักเรียน  เพื่อนใหม่ของนักเรียนมาแล้ว นั่งให้เรียบร้อยด้วย

     

     

     

     

     

    ที่นี่ม.ปลายปี2 ห้องC ใช่มั้ย?” เสียงหนุ่มชุดสูทสีดำเรียบกริบ ปกปิดใบหน้าด้วยแว่นตาดำ ดูแล้วรู้สึกเหมือนกับเป็นบอดี้การ์ด เอ่ยถามหลังจากเดินมาถึงทันที

     

    ชะ..ใช่ครับๆ

     

    คุณชายครับ เชิญครับ

     

    ชายคนนั้นผายมือเข้ามาในห้องเรียน…..

     

     

     

     

                เด็กหนุ่มร่างสูงโปร่งก้าวเดินเข้ามาภายในห้อง แค่เดินเข้ามาก็รู้สึกถึงความสง่า และ เด่นเอามากๆ หน้าตาหล่อเหลากับรอยยิ้มที่กำลังอมยิ้มขณะกำลังเห็นเพื่อนๆในห้องเรียนทำเอาเพื่อนในห้องเรียนตาโตอ้าปากค้างกับท่าทางของเด็กหนุ่ม ร่างสูงหันไปทางประตู

     

    พวกนายน่ะกลับไปได้แล้ว ขอบใจมากชายกลุ่มนั้นพยักหน้าก่อนจะเดินหายไปในทันที

     

     

    อะ..เอ่อ..สวัสดี นักเรียนใหม่ แนะนำตัวกับเพื่อนด้วย

     

    สวัสดีครับ ผมชื่อ ชเว ซีวอน ทุกคนสามารถเรียกผมว่าซีวอนได้นะครับไม่ต้องกลัวผมหรอก^^” ซีวอนโปรยยิ้ม นักเรียนหญิงเกือบจะทั้งห้องพากันยิ้มเขินและกรี๊ดกร๊าดกัน  ซีวอนมองไปรอบๆห้องจึงไปสะดุดตากับเจ้าของสีผมสีน้ำตาลสดสว่างและเด่นสุดในห้อง แต่เขายังไม่ทันได้พูดอะไร..

     

    โอเค ชเวซีวอน ตอนนี้ที่นั่ง..เอ่อ..ยังไม่ได้จัดไว้น่ะ ไปนั่งข้างหลังห้องก่อนได้มั้ย ข้างๆเอ่อ….คิมฮีชอล คนที่ผมสีน้ำตาลคนเดียวนั่นน่ะอาจารย์ที่พูดมีท่าทางลังเลใจ พูดกระอึกกระอักเหมือนไม่อยากจะให้ซีวอนหนุ่มมีระดับอย่างเขาไปนั่งกับเด็กอย่างคิมฮีชอล

     

    ครับซีวอนยิ้มๆ รับคำมาอย่างง่ายๆ แล้วรีบเดินไปยังโต๊ะข้างๆฮีชอลที่ว่างเพราะไม่เคยมีใครกล้านั่งใกล้กับเขาเลยสักคนถึงแม้จะเกลียด จะชอบหรืออะไรก็ตามแต่..

     

     

    เอาละ ชั่วโมงนี้ ถือเป็นชั่วโมงให้ทำความรู้จักกันนะ อาจารย์ขอไปทำธุระที่ห้องธุรการก่อนนะ อยู่กันดีๆล่ะอาจารย์พูดจบก็ก้าวเดินออกไปทันที

     

     

                นักเรียนในห้องต่างหันไปจับกลุ่มคุย นักเรียนชายบางส่วนหันมามองซีวอนด้วยท่าทีอยากรู้จัก หรือบางกลุ่มที่มีท่าทีอยากจะเป็นศัตรูด้วย  แต่ผิดกลับนักเรียนหญิงที่ใครๆก็คิดว่า..ฮีชอลไม่สมควรจะใกล้ชเวซีวอน พวกหล่อนไม่ต้องการให้ซีวอนต้องนั่งใกล้กับฮีชอล

     

                ซีวอนมองคิมฮีชอลที่นั่งเท้าคางพิงกับกำแพงห้อง..ดูท่าจะหลับตลอดการแนะนำตัวของเขาเลยสินะ..

     

    เอ่อ..นี่นาย..ซีวอนยื่นมือไปสะกิดที่ไหล่  ร่างบางที่ถูกสะกิดหันกลับมาทันที ซีวอนตกใจกับสายตาของคนที่เพิ่งหันมา เขาไม่ได้หลับ เพียงแต่ไม่ได้สนใจ..

     

    อะไร

     

    เสียงสั้นและห้วนตอบกลับมา ซีวอนหยุดคิดไปซักพักพร้อมกับมองหน้าของคิมฮีชอลตรงๆ..เหมือนผู้หญิงความคิดเดียวที่โพล่งเข้ามาในหัวของเด็กใหม่ซีวอน

     

     

    นายชื่อ..คิม..อะไรนะ

     

    ฮีชอล

     

    หน้าตาคุ้น……..คุ้นมาก……….คุ้นเหมือนเคยเห็นที่ไหนนะ….. ฮีชอลพยายามนึก

     

     

    เก่งนักรึไง..คิดว่าเป็นนักเลงรึไง?!!

     

    ผะ..ผมเปล่า..โอ้ยยย!!!

     

     

    มาเฟียคนนั้นหรือ ??!!?

     

     

     

     

     

    ฉันชื่อชเว ซีวอน ยินดีที่ได้รู้จัก

     

    ฮีชอลคงจำผิด ท่าทางตอนนี้กับมาเฟียคนนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

     

    อืมเสียงตอบกลับห้วนเหมือนเดิม..

     

    ฉัน..กวนอะไรนายรึเปล่า?

     

    เปล่า

     

    เอ่อ..

     

                ไม่ทันที่ซีวอนจะเอ่ยปากพูดอะไรต่อ ฮีชอลก็ฟุบหน้านอนกับโต๊ะทันที

    ชเว ซีวอน ถอนหายใจช้าๆ แล้วหันกลับไปเหมือนเดิม

              ฉันไม่ได้อยากมีเพื่อนใหม่สักหน่อยชเวซีวอน..

     

     

    นี่ ซีวอนคะ ฉันชื่อฮยอนมีนะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะฮยอนมีเดินตรงมาที่ร่างสูงโปร่งหน้าหล่อ มือยื่นมาหวังจะจับมือด้วย

     

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ..^^” ซีวอนส่งยิ้มแต่ไม่ได้จับมือกลับ..ฮยอนมีหน้าเสียก่อนจะเปลี่ยนเรื่อง

     

    นี่ซีวอนคะ แน่ใจแล้วหรอคะ? มานั่งใกล้กับเอ่อ..ฮีชอล..

     

    ทำไมเหรอครับ??”

     

    ก็ฮีชอล..ไม่มีเพื่อนเลยนี่ นิสัยก็ป่าเถื่อน ฮือ..พูดแล้วก็จะร้องไห้นะคะ เมื่อช่วงก่อนที่ซีวอนจะเข้ามาที่นี่นะ ฮีชอลชอบมาแกล้งฉัน ทำร้ายฉันแทบทุกวันเลย…” ฮยอนมีจงใจพูดเสียงดังให้ฮีชอลที่ฟุบหลับอยู่นั้นได้ยิน ตามคาด..ฮีชอลเงยหน้าขึ้นมามอง

     

    ตอแหล..อยากจะเชื่อก็ตามใจนะ..ชเวซีวอน…”

     

     

    ประโยคเดียวที่ยาวที่สุดที่ซีวอนได้ยินมาวันนี้ และเป็นประโยคแรกที่ซีวอนได้ยินบอกได้คำเดียวว่าอึ้งจริงๆ

     

    ฉัน..ฉันยังไม่เชื่อใครทั้งนั้นแหละนะ ฉันเพิ่งเข้ามาใหม่น่ะ ^^” ซีวอนปัดเรื่อง ฮยอนมีเปลี่ยนเป็นหน้ามุ่ยทันทีก่อนจะเดินกลับที่นั่ง

     

     

     

     

    แล้วไงล่ะ..?” ฮีชอลพูดต่อ

     

    ฉันไม่เชื่อใครหรอกนะ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดสิจริงม๊า..~ ฮะฮะ..ซีวอนขำกลบเกลื่อน

     

    นายกับฮยอนมีไม่ถูกกันเหรอ?”

     

    สนใจด้วยเหรอ?”

     

    ฉันก็แค่อยากรู้ ฉันเห็นการพูดของนายกับเธอ

     

    อืม

     

    เอาเถอะ..ยินดีที่ได้รู้จักอีกทีนะ ฮีชอล

     

    ไม่จำเป็น…”

     

    ทะ.. ทำไมพูดแบบนั้น

     

                ฮีชอลฟุบหน้านอนทันที น้ำใสๆเริ่มเอ่อขึ้นที่ขอบตาทำไมซีวอนถึงอยากรู้จักเขากันนะ?? ทำไมกัน?  ในเมื่อยัยฮยอนมีก็ป่าวประกาศอยู่ว่าฮีชอลเป็นคนแบบไหน ถึงแม้จะบิดเบือนจากความเป็นจริงไปบ้าง แต่ที่ถูกต้องก็คือมีเรื่องกันแทบจะทุกวันจริงๆ

     

    เป็นอะไรรึเปล่า ฉันเป็นห่วงนายจัง

     ?

    “……….”

     

    ก็ได้ๆ ฉันยังไม่พูดกับนายตอนนี้ก็ได้

     

    ?

    “………………….”

     

     

     

    ตอนเที่ยง….

     

    ฮีชอล ปกติตอนเที่ยงนายจะไปที่ไหนน่ะ? ฉันอยากไปด้วยซีวอนพูดขึ้นหลังจากเสียงออดพักเที่ยงดังขึ้น

     

    อยากไป??” ฮีชอลทวนคำของอีกคน

     

    อื้มม..ใช่ ก็นายกับฉันนั่งข้างกันนี่ เวลาฉันไปไหนนายก็ต้องไปกับนาย

     

    ไม่ได้ไปไหน..อยู่ตรงนี้แหละ

     

    นายช่วยพูดกับฉันเยอะๆหน่อยสิ

     

    พอเถอะ อย่าเป็นเพื่อนกับฉันเลยได้มั้ยฮีชอลถอนหายใจ

     

    ทำไมล่ะ??”

     

    ฉันไม่มีเพื่อนมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

     

    ฉันเป็นเพื่อนนายคนแรกก็ได้นี่นา

     

    นาย!! ฉันบอกว่าอย่าเป็นเพื่อนกับฉันยังไงล่ะ!!

     

    “….ฮีชอล ฉันอยากเป็นเพื่อนกับนายนะ

     

    ฉันไม่ต้องการ!

     

                ร่างบางเผลอตะคอกใส่ซีวอน มันทำให้ซีวอนเริ่มสงสัยต้องมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นก่อนหน้านี้แน่ๆใช่มั้ยไม่งั้นก็คงไม่เป็นแบบนี้..ฮีชอล ฉันต้องรู้ให้ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×