ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE LIFELESS HEART {Woncin}

    ลำดับตอนที่ #10 : THE LIFELESS HEART :: {RE-Write}

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54




    ฮีชอลหายเครียดรึยังครับ?ฮันกยองเอ่ยทำลายความเงียบขึ้นมา ฮีชอลหันมามองหน้า

    อื้ม..

                ทั้งสองเดินเล่นกันอยู่สักพักก่อนจะพากันไปนั่งเล่น

     

    เฮ้ออ..ผมเห็นฮีชอลหน้าตาสดใสแบบนี้นึกว่าจะเป็นครอบครัวสุขสันต์แบบไอวอนซะอีก จริงๆแล้วมันเครียดขนาดนี้เลยหรอฮันกยองเปิดฉากการสนทนา ฮีชอลเลิกคิ้วมองหน้าอีกฝ่ายเซ็งๆ

     

    อืม..มันนานมาแล้วล่ะ ฉัน..ไม่ค่อยอยากพูดถึงมัน

     

    เอางี้มั้ย พรุ่งนี้ผมพาไปเที่ยวดีกว่า พอจะไปกับผมได้มั้ย

     

    “…ได้สิ แต่ซีวอนหล่ะ?

     

    โอ้ย..มันน่ะเหรอ ไปเดี๋ยวทำลายบรรยากาศเปล่าๆ

     

    บรรยากาศอะไร?

     

    “ฮ่าๆ เปล่าหรอกครับ ฮีชอลอยากให้มันไปหรอครับ

     

    ไม่ต้องก็ได้ ไปพรุ่งนี้หรอ ต้องเลี้ยงฉันนะฮีชอลพูดติดตลก ก่อนที่ฮันกยองจะเอื้อมมือมากุมมือไว้เบาๆ

     

    ครับผมฮีชอลฮันกยองยิ้มหวานให้ ก่อนที่การสนทนาจะจบลงเพราะเจ้าของบ้านเดินเข้ามา

     

    อยู่นี่กันนี่เอง หาตั้งนานชเวซีวอนพูดกับทั้งคู่ แต่สายตายังคงจับจ้องไปที่ฮีชอลจนเจ้าตัวรู้สึกได้จึงรีบลุกเดินออกไป หากแต่โดนร่างสูงรั้งด้วยเสียงไว้

     

    “นายจะไปไหน?

     

    เปล่านี่ ก็เห็นว่าจะคุยกันฉันก็เลยจะเข้าไปหาแม่ฮีชอลหันมาตอบเสียงเรียบ ซีวอนนิ่วหน้า ก่อนจะพยัดเพยิดหน้าให้ฮันกยองกลับบ้านไปบ่งบอกถึงอารมณ์ที่หมองของซีวอน ซึ่งฮันกยองก็ทำตามโดยที่ไม่คิดอะไรมาก ชเวซีวอนคว้าแขนร่างบางอีกฝ่ายไว้

     

    ฉันไม่ได้มาคุยกับไอฮัน ทำไม?..ต้องรีบขนาดนั้นเลยหรอเสียงทุ้มดุเบาๆ ขัดกับหน้าตาที่ขมวดคิ้วหากันจนดูน่ากลัว

     

    แล้วนายจะทำไมล่ะ

     

    นายเป็นอะไร?

     

    ..เปล่า..”

     

              ยิ่งคำพูดใดๆ ออกจากปากของฮีชอลออกมา ทำให้ซีวอนคิดมากไปตามๆคำพูด ..ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงและมัน..เกิดขึ้นเมื่อไหร่ ยิ่งเห็นสีหน้านิ่งเฉยของร่างบางที่ผิดกันเป็นคนละคนจากเมื่อครู่ยิ่งทำให้รู้สึกเจ็บที่หน้าอกข้างซ้าย...

     

    “..ไม่มีอะไรแล้ว ฉันจะไปข้างนอกนะ ฝากบอกแม่ฉันด้วย

     

    อืม…”     

                 ซีวอนคลายแขนฮีชอลออก ก่อนจะทิ้งท้ายไว้แล้วเดินออกไปจากสวน

     

     

     

    ฮึก..ฉันทำอะไรอยู่..”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    - Rr Rr Rr - เสียงเรียกเข้าดูทันสมัยของร่างสูงดังขึ้น เบอร์แปลกที่ขึ้นที่หน้าจอทำให้เขาต้องนิ่วหน้าก่อนจะกดรับสาย

     

    สวัสดีครับ ซีวอนเอ่ยไปอย่างนิ่มนวล

     

    (ชเวซีวอนหรอคะ..ฮึก..ฮือฉันฮยอนมีนะ..คือฉันมาดีนะคะฮึก..ตอนนี้ฉันเพิ่งถูกแฟนบอกเลิก ฉันพึ่งใครไม่ได้จริงๆ..ฮึก..ฉันเลยอยากให้ชเวซีวอนเป็นที่พึ่งได้มั้ยคะฮือ)

     

          ชเวซีวอนเบิกตาโพลงกับน้ำเสียงสั่นๆ ของฮยอนมีปลายสาย ที่พูดอะไรให้เขาตกใจ

     

    เอ่อ..ใจเย็นๆนะครับ มีอะไรค่อยๆพูดนะครับ ด้วยความสุภาพบุรุษชเวซีวอนจึงตอบไปอย่างไม่ได้คิดอะไรมากนัก แต่ปลายสายยังคงมีเสียงสะอื้นอยู่ทำให้เขาเริ่มใจไม่ดี กลัวว่าคนปลายสายจะคิดสั้นมากไปกว่านี้

     

    (ฮือ..ซีวอนคะ ไม่มีใครต้องการฉันเลยแม้แต่ซีวอนก็ด้วยใช่มั้ยคะ)

     

    ผมเห็นคุณเป็นเพื่อนเสมอนะครับ

     

    (เป็นเพื่อนจริงๆหรอคะงั้นตอนนี้มาหาฉันได้มั้ยคะซีวอน…”)

     

    แต่….”

     

    (“ไม่เป็นก็ได้ค่ะ..ถ้าซีวอนมีธุระ แต่ฉันกับซีวอนคงได้คุยกันครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะคะ ลาก่อนค่ะ”)

     

    เอ่อ..ไม่ครับ ไม่..ผมกำลังว่าง ตอนนี้ฮยอนมีอยู่ที่ไหน

     

    (“คอนโด xxx ห้อง201 ค่ะ..ฉันเหงา..ซีวอน”)

     

    ใจเย็นๆนะครับ อย่าเพิ่งคิดสั้น แล้วผมจะรีบไปซีวอนกดวางสายและเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋า ก่อนจะรีบตรงดิ่งตรงไปที่คอนโดนัดหมาย

     

     

     

    แกน่ะสิคิดสั้น ไอโง่หึหึ

     

     

     

     

          เมื่อเห็นประตูเปิดแง้มอยู่ ปกติแล้วซีวอนเป็นคนมีมารยาท แต่ในสถานการณ์แบบนี้ เขาจึงถือวิสาสะเปิดประตูเดินเข้าไปทันที

          เขาเดินอยู่ท่ามกลางทางของห้องที่มีแค่แสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียงเท่านั้น

     

    ฮยอนมีครับ..ผมซีวอนเองนะ คุณอยู่ไหน?ชเวซีวอนพูดจบก็รู้สึกได้ถึงผ้าขนหนูชื้นๆ ที่ตนได้สูดดมสารบางอย่างเข้าไปอย่างเต็มปอดก่อนสติของเขาจะเริ่มเลือนลางทีละนิด จนสลบไป

     

    หึ..อยู่นี่ไงคะซีวอนฉันไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยวิธีนี้ล่ะนะซีวอน..”

     

     

     

     

     

     

     

    -----------------------

    กรี้ดดด อิเขียด 55555555 (มารี)

     

    เม้นท์ด้วย ไม่เม้นท์มีเคือง - -++ ฮยอนมีจับปล้ำ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×