ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS...KaiHun

    ลำดับตอนที่ #1 : OS KaiHun ..... Patient

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 57


    เป็นอีกครั้งที่ผมลืมตาขึ้นมาในที่ที่ไม่ใช่ห้องนอนของตัวเอง
    ผมลืมตาขึ้นมาในยุควิคตอเรีย..... สองขาก้าวพาตัวเองออกจากโซฟาตัวงาม สอดส่องสายตา
    ไปรอบๆกับสถานที่แปลกใหม่ "โรงแรมหรูในยุควิคตอเรีย" ผู้คนมากมายเดินกันวุ่นวายไปหมด
    รวมถึงตัวผมที่เพิ่งตื่นจากการหลับแล้วมาโผล่ที่นี่ ที่โรงแรมหรูแห่งนี้


    ผมเดินไปหน้าเคาน์เตอร์อย่างอ่อนแรงเพราะหลับนานเกินไป
    ผมเช็คอินเสร็จก็เดินไปตามทางเพื่อจะไปยังห้องพัก
    ที่ทางโรงแรมจัดให้ เมื่อถึงหน้าห้องผมก้มลงเล็กน้อยจะไขกุญแจเข้าไป
    แต่ทว่าผมได้ยินเสียงอะไรบางอย่างดังลอดออกมาจากภายในห้อง
    ด้วยความสงสัยผมจึงก้มตัวต่ำเพื่อจะมองผ่านช่องกุญแจ .....

     

     

     

    ผู้ชายร่างหนาอยู่ในสภาพที่เต็มไปด้วยเลือด เค้ายืนถือขวานอันใหญ่อยู่ในมือ
    ข้างกายมีร่างของผู้ชายอีกคนนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น ใบหน้าที่เต็มไปด้วยเลือด
    แขนที่ถูกหั่นออกจากลำตัว ขาเต็มไปด้วยแผลโดนฟัน 
    ตาที่เบิกกว้างของคนที่นอนนิ่ง พื้นห้องนองไปด้วยเลือดสีแดงสด

     

    ผมละออกมาอย่างตกใจกับภาพตรงหน้า พวงกุญแจโง่ๆในมือดันร่วงลงพื้น เสียงลากขวาน
    อันใหญ่จากในห้องเป็นสิ่งเดียวที่คอยเตือนให้ผมรีบๆหนีออกไปจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด
    แต่ทว่าขาทั้งสองข้างกับก้าวไม่ออกผมยังคงช็อคกับภาพที่เห็น ผมมองไปยังลูกบิดประตูโง่ๆนั้น
    มันกำลังขยับช้าๆเพราะถูกคนข้างในจับหมุนสองข้าไม่รักดีก็แทบจะไม่มีแรง

    ทันทีที่ประตูเปิดออกผมยืนนิ่ง หลับตาลงช้าๆ............

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    เปลือกตาหนาค่อยๆขยับความกลัวที่เพิ่งเกิดได้หายไปเพียงเพราะผมลืมตาขึ้นมา
    ผมยังไม่ถูกไอ่ห่านั้นใช้ขวานฟันคอผมยังอยู่ดีและผมยังอยู่ในยุควิคตอเรีย หลุมศพมากมายที่
    ถูกลูกกรงคลอบไว้อีกชั้น และด้วยความเชื่อเรื่องซอมบี้กับแวมไพร์จึงทำให้สุสานแห่งนี้ดูแปลกไป

     

    "ถ้ามันโผล่มาก็คงออกจากกรงเชี่ยๆไม่ได้ เขาก็คิดได้เนอะคนยุคนี้" ผมมองไปรอบๆอีกครั้ง

    "เงียบ เงียบจริงๆ"

     

    .

     

    .

     

    "จ๊ะเอ๋จงอิ๊นนนนนนนนน" ผมสะดุ้งหัวใจแทบวายเพราะเสียงเรียกนั้น
    ไม่พอมันยังเข้ามากอดผมจากด้านหลัง 
    เสียงมันผมก็จำได้ จะมีใครซะอีกก็ไอ้คนที่ผมโคตรรัก
    โคตรแคร์ โคตรห่วง โคตรหวง โคตรถนอม นี่แหละ

     

    "ห่าเซฮุนกูนึกว่าพวกเหี้ยนั้นหลุดออกมาจากกรงซะอีก" ดึงที่รักมายืนข้างๆ
     

    "ฮ่าๆ มึงมันคิดมาก กว่ากูจะหามึงเจอแทบแย่เหมือนกัน"
     

    "มึงแกล้งกูให้กูไปเจอฆาตกรรมในโรงแรม ดีนะหมดเวลาสะก่อน"
     

    "ไม่ได้แกล้งป่ะวะแล้วใครบอกให้มึงรีบมาไม่รอ หื้ม หื้ม หื้ม"  ยื่นหน้าไปใกล้ๆ
     

    "หื้มพ่องจับจูบแม่ง" จงอินยีผมตัวเองแรงๆเพราะหมั่นไส้ไอ้คนข้างๆ
     

    "ถ้ากูไม่เกรงใจสถานที่นะมึงเสร็จไปแล้วโอเซฮุน"
     

    "กูเคยกลัวมึงมั้ยจงอิน"  ยกยิ้ม
     

    "คร๊าฟ โทษคร๊าฟที่มาไม่รอที่นี้จงอินจะไม่ทิ้งเซฮุนไว้ที่บ้านแล้ว"  กอดแขนอ้อน

     

    จงอินกูว่ารีบๆไปจากตรงนี้เหอะ กูตั้งเวลาให้พวกเราอยู่ในสุสานแค่30นาที จากนั้นพวกเราก็จะไป
    ที่อื่นต่อเซฮุนหันไปยิ้มอ่อนๆให้กับคนรัก ซึ่งคนรักของเขาตอนนี้หัวคิ้วนั้นแทบจะพูกกัน
    อ้าวกูนึกว่าจะได้กลับแล้ว อยู่ที่นี่แม่งน่ากลัวถ้ามึงจะพากูมาสถานที่แบบนี้มึงช่วยเตรียมตัว
    ให้พร้อมด้วย เกิดเดินๆอยู่พวกห่านี่สกิลไม่เท่ากันดันไปเจอพวกเวลสูงๆเข้าแล้วมันออกมาจาก
    ลูกกรงได้ ไม่ชิบหายกันเรอะคุณแฟน 

    อื่ม!!!เอาน่าอีก20นาทีเองอย่าบ่นดิมันไมมีไรหรอก

     

    หลังจากที่ผมกับเซฮุนเดินทอดน่องไปข้างหน้าเรื่อยๆก็เจอหลุมศพมากมายที่มีพวกซอมบี้ไม่ก็
    แวมไพร์ลุกขึ้นมา แต่ทว่าพวกมันติดอยู่กับลูกกรง บ้างตัวก็แห้งเป็นโครงกระดูกเพราะโดนแดดเผา
    ส่วนซอมบี้อย่าไปพูดถึงมันเลยมันเป็นผีที่ค่อนไปทางพาโบเอื้อมมือออกไปเกะกะคนเดินผ่าน
    อย่างเก่งก็ทำได้แค่นั้นหละครับไม่มีปัญญาออกมาหร๊อกนี่จงอินพูดเลย แต่ถ้าไม่มีใครปล่อยมัน
    ออกมานะ คึคึ ผมกับไอ้ที่รักเดินกันจนขาเกือบลากก็ยังไม่ออกจากสุสานสักที

     

    "จงอินกูเหนื่อย" อ้อน
     

    "ขึ้นหลังกูมั้ย" ไม่มีสัญญาณตอบรับ
     

    "เซฮุนมึงก้มหน้าทำไมวะ" ก้มตามไปมอง
     

    "เชี่ยจงอินให้กูได้ซึ้งบ้างดิวะ กูกำลังฟินเหอะ ไม่ขึ้นแล้วหมดอารมณ์" ยู่ปากใส่เลย
     

    "อ้าวกูจะรู้เรอะ มันใช่เวลาฟินป่ะ"
     

    "ห่าเอ้ย อยู่บ้านใช้จะได้เดินไปไหนไกล โมเม้นท์แบบนี้ก็ไม่เกิดบ่อย" เดินสะบัดก้นหนี
     

    "สรุปคือ...ทุกวันนี้กูให้มึงขี่ไม่พอ???" กระตุกยิ้มมุมปาก เสยผม
     

    "ลามกชิบหาย ไปเหอะพูดมาก" อมยิ้มหน้าแดง


    .

    .

    .

     

    เสียงเตือนจากนาฬิกาข้อมือของเซฮุนดังขึ้น ผมกับมันมองหน้ากันอยู่พักหนึ่งก่อนจะ
    จับมือกันแน่นอีก2นาทีเท่านั้น พวกเราก็จะออกไปจากสุสานในยุควิคตอเรียแล้ว....

    .

    .

    .

     


    อีกแค่ไม่กี่วิเท่านั้น

     

    5
     

    4
     

    3
     

    2
     

    1

    .

     

    .

     

    .

     

    ผมลืมตาขึ้นมาอีกครั้งในที่ที่สวยงาม เกินจะบรรยายเป็นคำพูดได้ ก้อนเมฆสีขาวที่ลอยต่ำ
    ม้าบินได้บนท้องฟ้ากินรีร่างอรชรที่เล่นกันอยู่บนพื้นหญ้าเขียว นารีผลที่ห้อยลงมาจากต้น
    แว๊บแรกที่ผลุดขึ้นมาให้หัวผู้ชายกากๆอย่างผม "สวยยยยยยยยยยย"

     

    ผมยืนมองอย่างไม่เชื่อสายตาและจดจำบรรยากาศรอบตัวไว้ในหัว ผมหลุดออกจาก
    ห้วงของความคิดเมื่อครู่เพราะคุณแฟนเขย่าแขนเบาๆ


    จงอินถ้ามึงจะมองขนาดนี้นะกูงอน เซฮุนมองค้อนคนผิวสีเข้มก่อนจะเดินไปข้างหน้า

    เอ่อกูก็ได้แค่มองแหละว้าเอาไปได้ที่ไหนมึงก็อยู่นี่ทั้งคนทำเป็นเดินหนี เดี๋ยวสิรอกูก่อน
    จงอินทำท่าว่าจะเดินตามแต่...

     

    .

     

    .

     

    "โคร้มมมมมมมมมมมมมมมมมม"

     

    เซฮุนที่เดินออกไปก่อนแล้ววิ่งหน้าตาตื่นกลับมากอดแขนผม เพราะเสียงระเบิด
     

    "เหี้ยแล้วไงเกิดอะไรอีกล่ะ"

    พญาอินทรีร่างสง่ากำลังต่อสู้กับอสูร่าหน้าตาเถื่อนๆอยู่บนฟ้า ทั้งคู่เปลี่ยนกันปล่อยพลัง
    ที่ตัวเองมี จนด้านล่างของป่าหิมพานต์ พังยับ เซฮุนบีบมือผมแน่นก่อนผมจะหันหน้าไปมองมัน
    อยู่รอพ่อมึงมาตัดริบบิ้นหรอครับเซฮุนนนนนน

     

    "วิ่งดิฮุนวิ่งงงงงงงงงงงงงงง"

     

    หมดคำพูดผมก็ลากมันวิ่ง วิ่งชนิดที่แบบว่าเสือชีตาห์เรียกพ่อ วิ่งไม่ลืมหูลืมตาไม่รู้ว่าวิ่งมาไกล
    แค่ไหน กลัวตายจัดนี่บอกเลยมารู้อีกทีก็ตอนที่เซฮุนกระตุกมือผม แล้วเราก็หยุดวิ่ง
    เซฮุนมันหอบแฮกๆจ้องผม "จงอินกูว่าหนีพ้นแล้วว่ะ" ก้มตัวหอบเหนื่อยชิบหาย

     

    เอ่อกูว่าไปหลบในถ้ำตรงนั้นเหอะ แล้วมึงตั้งเวลาที่ป่าหิมพานต์กีนาที ผมจ้องไอ้ที่รักอยู่ครู่นึง
    ก่อนจะหยิกแก้มแดงๆของมันไปมาเบาเบา ว่าไงครับโอเซฮุน กี่นาที
     

    เอ่ออออออจงอินกูว่ามันน่าจะถึงเวลากลับแล้วนะ .ยังหอบอยู่

    ทำไมยังไม่กลับล่ะวะ มีอะไรผิดพลาดรึเปล่า มึงล็อกบ้านมั้ยก่อนจะออกมาตามหากู
    คิ้วแทบจะผูกกัน
    ไม่รู้กูไม่แน่ใจ จงอินมึงอย่าทำหน้าแบบนั้นดิ โง้ววววววววว

     

    ชิบหายแล้ว ถ้าจุนมยอนฮยองมา มีโดนแกล้งยาวๆเผลอๆจะได้กลับไปหาไอ้เชี่ยถือขวานกันทั้งคู่
    ผมละกลัวฮยองคนนี้จริงๆ ครั้งก่อนก็เล่นซะผมกับเซฮุนติดอยู่กับอารยธรรมกรีกโรมันไปซะสามวัน
    ซึ่งสมัยนั้นสีพันปีนะครับสี่พันปี ไม่ใช่สี่ปี พอมาเจอแบบนี้ผมเลยหวั่นๆว่าจะโดนแกล้งอีก
     

    ไม่หรอกม้างกูว่าเดี๋ยวก็ได้กลับแล้ว จงอินมึงดับร้อนด้วยเย็นๆก่อนมั้ย เซฮุนยิ้มตาปิด
     

    เย็นพ่องดิห่า ยิ้มตาปิดหาพ่อมึงหราาาาาา พร้อมกับยีผมตัวเองแรงๆ

     

    "คิมจงอินมึงงงงงงง!!!!!!"

     

    .

     

    .

     

    .

     

    ,

    ระว่างที่รอเวลากับบ้านผมกับเซฮุนก็คุยกันเรื่อยเปื่อยถึงเรื่องที่เราได้ไปเจอมา เราไปกันหลายยุค
    หลายสมัย หลายประเทศ ผมมีความสุขมากที่ได้ออกไปเผชิญโลกภายนอก บ้างครั้งมันก็โหดสัทไป
    บางครั้งมันก็สนุกหลุดโลกโดยผมมีเซฮุนอยู่ข้างๆเสมอ ละทุกครั้งที่ออกไปข้างนอกกัน
    ผมโอเคเลย ณ จุดจุดนี้   เสยผมหล่อ ยกยิ้ม ยิ้มแล้วยิ้มอีก ยิ้มอยู่นั้นหยุดยิ้มดิวะเห้ย คึคึ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ ........

    จงอิน จงอิน จงอิ๊นนนนนนนนนนน จะได้กลับแล้ว!!!!! เซฮุนเรียกผมอย่างตื่นเต้นในขณะที่ผมเอง
    กำลังจะเคลิ้มหลับ เอ่อหูกูไม่ได้ตึงป่ะวะ ได้ยิ้นแล้วว้อยยยยยย .แถแล้วเสยผม จริงๆจะหลับ หึหึ
     

    จงอินอ่ามากอดหน่อยสิ เซฮุนอ้าแขนใส่ผม มึงจะมากงมากอดอะไรร้อนจะตายห่า
    ไปกอดที่บ้านโน้นนน

    ไม่กอดก็ไม่กอด ชิ พอพูดจบคนตัวขาวเอื้อมออกไปโน้มคอคนตัวหนาผิวสีเข้มเข้ามา
    ประกบจูบแผ่วเบา ก่อนที่ภาพของเซฮุนและจงอินจะค่อยๆจางหายไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ชานยอล แบคฮยอน นั่งมองคนแก่ที่เอาแต่พูดถึงเรื่องย้อนเวลา และไทม์แมชชีนอะไรเทือกนั้น
    ทุกครั้งที่ชานยอลกับแบคฮยอนมาเยี่ยมพวกเขาที่โรงพยาบาลผู้ป่วยทางจิต จงอินกับเซฮุนก็จะเพ้อ
    ถึงเรื่องนี้ เรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง เป็นแค่จินตนาการที่คนทั้งสองสร้างขึ้นมา และทุกครั้งที่ได้พูดถึง
    การย้อนเวลา ละสถานที่ที่สวยงาม จงอินกับเซฮุนดูมีความสุขมากเวลาได้พูดถึงมัน..

    .

    .

    .

    .

     

    .............................................................................The End


    แฮ่ๆ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×