คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เปิดบันทึก
...นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของเรา เรื่องแรกที่ประสบความล้มเหลวไป เนื่องจากไม่สามารถต่อยอดได้ จึงปิดเรื่องลง และวันนี้ Dark_Saber ที่เปลี่ยนนามปากกาใหม่ให้กลายเป็น INSTALL ผู้นี้ จะสร้างสรรค์นิยายเรื่องที่ 2 ขึ้น เพื่อสนองความต้องการของผู้แต่งเอง
EVOL คือคำที่ดัดแปลงมาจากคำคำหนึ่ง หลายๆ คนคงทราบว่ามันคืออะไร..
ใช่แล้วค่ะ E V O L ก็คือ L O V E เหตุผลที่ใช้ชื่อนี้ คงไม่มีอะไรไปมากกว่า ความรักที่เป็นไปไม่ได้ของยมทูตและมนุษย์คู่หนึ่ง ซึ่งความรักจะในเรื่องนี้เมื่อเปรียบเทียบแล้วมันคือ ความทุกข์ในความสุขดีๆ นี่เอง
LOVE - EVOL - EVIL
EVOL รักสายมรณะ...
...ทุกคนต่างรู้ดี ว่าโลกนี้มีความเชื่อเกี่ยวกับนรกและสวรรค์ สวรรค์จะมีเหล่า เทวดา นางฟ้า หรือสัตว์เทพอะไรก็ตามแต่ ในนรกเองก็มี ยมทูต ซาตาน และสัตว์นรกด้วยเช่นกัน สิ่งเหล่านี้ก็ไม่ต่างจากประชากรโลกที่อยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ที่คล้ายคลึงกัน สวรรค์ และ นรก ก็คงมีกฎเกณฑ์ด้วย .
เชลโล่ วิซ
...ยมทูตที่ทำผิดกฎนรก เหตุเพราะไม่สามารถนำดวงวิญญาณที่ชะตาขาดเหล่านั้นมายังนรกได้ เธอจึงถูกลงโทษโดยการมีชีวิตบนโลกมนุษย์ โดยใช้ชื่อว่า ฮานาบิระ โยชิมิ แต่มันไม่ง่ายพียงแค่นั้น เพราะเธอจะอยู่ได้เพียงแค่ 3 ปีเท่านั้น 3 ปีที่เธอต้องทำ ณ ที่อยู่โลก เธอจะต้องนำดวงวิญญาณ 3 ดวงไปยังนรกให้ได้ ถ้าใน 3 ปีเธอไม่สามารถนำดวงวิญญาณมาได้ เธอจะต้องสะลายไป และโลกจะถูกลบความทรงจำเกี่ยวกับเธอทั้งหมด...
นานาชิตะ โคฮาคุ
...นักเรียนชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชอบวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจ แท้จริงแล้ว ช่วงปิดเทอมที่เขาได้ไปปีนเขากับครอบครัว เขาพลัดตกลงเขาทำให้บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ต้องสูญเสียความทรงจำไปทั้งหมด เขาจึงต้องจดไดอารี่เพื่อบันทึกเรื่องราวของเขา...
...และนั่นคือ EVOL รักสายมรณะ
ความคิดเห็น