ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นแห่งทุกสิ่ง
ณ ที่แห่งหนึ่งในป่ามาเรียน่า
" ฮ่า ฮ่า เจ้ายังไม่ยอมแพ้อีกรึ ฮาเดส" เสียงของชายปริศนาดังขึ้นมาจากที่ไหนสักแห่งในป่า
" ท่านบ้าไปแล้วรึยังไง ท่านพ่อ เล่นส่งหุ่นเวทมาเป็นร้อย ใครจะสู้ไหวครับ "ฮาเดสเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด
" ฮ่า ฮ่า เจ้ายังไม่ยอมแพ้อีกรึ ฮาเดส" เสียงของชายปริศนาดังขึ้นมาจากที่ไหนสักแห่งในป่า
" ท่านบ้าไปแล้วรึยังไง ท่านพ่อ เล่นส่งหุ่นเวทมาเป็นร้อย ใครจะสู้ไหวครับ "ฮาเดสเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด
" อย่าบอกนะว่าเจ้าลืมฉายาของข้าไปแล้ว ข้าเป็นถึงจอมเวท อันดับหนึ่งแห่งมาเชียน่า ' นักเชิดหุ่นมรณะ เซเฟอร์ คามอนิค' " สิ้นเสียงของชายปริศนา นามเซเฟอร์ ก็ปรากฎ หุ่นนักรบเวท อีกราว 200 ตน พร้อมกับ ร่างของชายคนหนึ่ง ซึ่งนั้นก็คือ เซเฟอร์ นั้นเอง
" ไอซ์เรส เจ้าพ่อบ้าจะฆ่าฉันให้ตายใช่ไหม ถึงส่งหุ่นนักรบเวทมาเป็นกองทัพ อย่างนี้เนี่ย " ฮาเดส เอ่ยขึ้นหลังจากสร้างฝนลิ่มน้ำแข็งตกใส่ เหล่านักรบเวท ที่วิ่งดาหน้าเข้ามา
" 'ข้าขอหยิบยืมพลังของท่านผู้สดับฟังทุกสิ่ง เพื่อคุ้มครองผองข้า และทำลายผู้เป็นปริปักษ์ต่อข้าให้พินาศสิ้น' วินด์โรพ " สิ้นเสียงของฮาเดสก็เกิด ลมมรสุม ก่อตัวเป็นพายุพัดเข้าใส่หุ่นนักรบเวทจนพังไปเกือบหมด
" เมื่อเจ้ากล้าใช้เวทขั้นสูง โดยที่ข้าห้ามใช้ ถือเป็นการไม่สนใจคำพูดของข้า คงต้องลงโทษกันซักหน่อยแล้ว ' ด้วยนามแห่งข้า ผู้เป็นนายเหนือหัวของเจ้า จงมาตามเสียงเรียกขานของข้า จงปรากฎตัวออกมา เหล่าอัศวินแห่งข้า เพื่อทำให้เป็นจริง ตามความต้องการของข้า จงมาเหล่า 10 ขุนพลแห่งข้า ' " สิ้นเสียงของเซเฟอร์ ก็บังเกิด เหล่าอัศวินเกราะสีทองวิ่งออกมาจากกลุ่มหมอกเข้าฟาดฟันใส่ ฮาเดส
" เฮ้ย เจ้าพ่อบ้าแค่ฉันใช้เวทแปบเดียว ถึงกับต้องเรียก 10 ขุนพลมาฆ่าฉันเลยเหรอไง "ฮาเดสเอ่ยขึ้นหลังจากเห็นเหล่าอัศวินเกราะสีทองวิ่งออกมาจากกลุ่มหมอกหรือก็คือ เหล่า 10 ขุนพลของเซเฟอร์
" ก็เจ้าโดดซ้อมเวท เมื่อวาน แถมยังกล้าใช้เวทขั้นสูงโดยที่ข้ายังไม่อนุญาต อย่างนี้ต้องโดนลงโทษ แต่ถ้าเจ้ายอมแพ้ข้าจะลดโทษของเจ้า จากถอดวิญญาณ ไปเป็นสาปให้เป็นใบ้ 1 สัปดาห์แทน " สิ้นเสียงของเซเฟอร์ ลมมรสุมก็หายไปเพราะเจ้าของเวท โดนเวทพันธนาการแขนกับขา และโดนดาบของ 10 ขุนพลจ่อคออยู่
" ฉันยอมแพ้ก็ได้ " ฮาเดสเอ่ยขึ้นหลังจากโดนดาบของ 10 ขุนพลจ่อคอ ' เฮ้อ โดนสาปให้เป็นใบ้ก็ยังดีกว่า โดนถอดวิญญาณไปใส่อะไรก็ไม่รู้ ยังดีคราวก่อนโดนแค่ร่างของแมวไม่รู้คราวนี้จะเป็นอะไรอีก '
" หึ หึ เมื่อเจ้ายอมแพ้แล้ว ข้าก็คงต้องลดโทษให้เจ้า ตามที่พูดไว้ " หลังเซเฟอร์พูดเสร็จ ก็ทำท่าจะร่ายเวทคำสาปใส่ฮาเดส แต่กลับมีเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งแทรกขึ้นมา
" ท่านพ่อ พี่ฮาเดส ผมกลับมาแล้วครับ อ้าวแล้วทำไมพี่ฮาเดสถึงโดนดาบจ่อคออยู่อย่างนั้นล่ะครับ " สิ้นเสียงของเด็กหนุ่ม เซเฟอร์และฮาเดส ก็หันมามองเด็กหนุ่มทันที เซเฟอร์ก็ทักเด็กหนุ่มทันทีที่เห็น
" ไงเฮลเทียร์ กลับมาแล้วเหรอ เป็นไงทัวร์หญิงงามสนุกไหม " เซเฟอร์พูดด้วยอารมณ์สนุกที่ได้แกล้งลูกของตน
" ท่านพ่อไม่ต้องมาพูดเลย ผมเกือบโดนรุมทึ้งแล้ว ดีนะที่ได้มาเรีย กับ อาเรีย ช่วยไว้ไม่งั้นผมเสียความบริสุทธิ์ไปแล้ว ไหนท่านบอกว่าตอนผมไม่อยู่จะไม่แกล้งพี่ฮาเดสไง " เฮลเทียร์พูดกับเซเฟอร์เสร็จ ก็รีบไปช่วยฮาเดสทันที
" 'ข้าขออัญเชิญเจ้าแห่งไฟ และ เจ้าแห่งลม มาสถิตเป็นดาบให้ข้า บทอัญเชิญที่ 8 และ 9 ผสาน ' " หลังสิ้นเสียงของเฮลเทียร์ก็ปรากฎดาบสีเขียวที่พร้อมจะลุกไหม้ทุกสิ่งอยู่ในมือของเฮลเทียร์ หลังจากดาบปรากฎขึ้นมาไม่นานเฮลเทียร์ก็พุ่งเข้าฟาดฟันกับเหล่า 10 ขุนพลทันที และไม่นานเซเฟอร์ต้องรีบบอกให้เหล่า 10 ขุนพลเริ่มอ่อนแรงลงเรื่อยๆ เพราะผลของดาบของเฮลเทียร์ที่ทุกครั้งที่ฟาดฟันจะดูดพลังของคู่มาเสริมเป็นเปลวเพลิงให้กับดาบและดูเหมือนความคมของดาบจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆด้วย
" 'จงหยุดเหล่าอัศวินแห่งข้า พวกเจ้าจงกลับไปยังที่พำนักแห่งเจ้าเพื่อรอคอยคำของข้า จงกลับไปเตรียมกองทัพของเจ้า เพื่อกำจัดเหล่าผู้เป็นอริแห่งข้า นายเหนือของเจ้า' " หลังสิ้นเสียงของเซเฟอร์ เหล่า 10 ขุนพลก็ทำความเคารพเซเฟอร์ แล้วช่วยกันพยุงเดินเข้าไปในสายหมอก แล้วก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย
" เอาล่ะเมื่อเจ้ากลับมาแล้วข้าก็มีเรื่องที่ต้องบอกพวกเจ้า เมื่อพวกเจ้าอายุ ก็เข้า 14 กันแล้วพวกเจ้าต้องเข้าเรียนที่ โรงเรียนมาเชียโดเร่ ที่นั้นข้าส่งฮีโทสไปสมัครให้พวกเจ้าแล้ว วันสอบอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า พวกเจ้าก็รีบไปด้วยล่ะ ข้าอนุญาตให้พวกเจ้าใช้ เวทข้ามแดนได้ แล้วก็เฮลเทียร์ขณะที่เรียนอยู่ที่นั้นเจ้าห้ามใช้เวทประสาน เวทประสิทธ์ศาสตราวุธ เวทเสทอาวุธ และเวทของตระกูลทุกบท ส่วนดาบของเจ้าเดี๋ยวข้าปิดผนึกเก็บไว้กับข้า เรียนจบเมื่อไหร่ ข้าจะคืนให้ ส่วนเจ้าฮาเดส เจ้าก็เหมือนกันดาบกับคทาเก็บไว้กับข้า แล้วนี่กระเป๋าเดินทางของพวกเจ้าส่วนเงินอยู่ในกระเป๋า ซัก 1500 เมลล์ คงพอนะ เรื่องมีแค่นี้แหละเดี๋ยวข้าออกเดินทางไกล จงเฝ้ามองทุกอย่างให้ดีเจ้าจะรู้ว่าข้าอยู่ที่ไหน " หลังเซเฟอร์พูดเสร็จก็เกิดพายุทรายพัดรอบเซเฟอร์ แล้วเซเฟอร์ก็หายไปพร้อมกับพายุทราย และ ดาบในมือเฮลเทียร์
" ไงเฮลไม่เจอกันตั้งนาน แล้วมาเรียกับอาเรีย นี่ใครกัน " ฮาเดสพูดขึ้นหลังจากเฮลเทียร์ช่วยแก้มัดและเอาผ้าปิดปากออกให้
" ก็เป็นผู้หญิงที่อยู่ในทัวร์ครับ ไว้เจอเมื่อไหร่จะแนะนำให้รู้จักนะครับ " หลังเฮลเทียร์พูดเสร็จฮาเดสก็หยิบคทาที่ข้างเอวของเฮลเทียร์ มาปักลงกับพื้น
" เอาล่ะมาเริ่มกันเลย ' เจ้าแห่งสายลมเอ๋ย จงตอบรับคำขอของข้า ข้าขอหยิบยืมพลังของท่าน มาเปิดประตูข้ามภพของท่าน เพื่อพาข้าและพวกพ้องแห่งข้า ไปยังจุดหมายด้วย ' "ฮาเดสบริบทเวทเสร็จก็เกิดลมพายุพัดรอบ ฮาเดส และ เฮลเทียร์
เมื่อพายุหยุดพัดภาพรอบตัวก็เปลี่ยนไปเป็นหน้าโรงเรียนมาเชียโดเร่ ทันที
" นั้น เฮลไม่ใช่หรอ "
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เดี๋ยวมาต่อตอนต่อไปตอนเย็นนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น