ความฝันที่ฝันเห็นบอกอะไร - ความฝันที่ฝันเห็นบอกอะไร นิยาย ความฝันที่ฝันเห็นบอกอะไร : Dek-D.com - Writer

    ความฝันที่ฝันเห็นบอกอะไร

    โดย //NuS//

    ฝันเห็นอ่าร่ายกานอ่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,480

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    2.48K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 49 / 14:41 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ถ้าคุณฝันเห็น

                1. มด      ถ้าคุณกำลังสังเกตกิจกรรมของสัตว์โลกตัวเล็กที่แสนขยันเหล่านี้ มันหมายถึงการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจหรือตำแหน่งหน้าที่การงานจะเป็นผลดีกับคุณอย่างมาก

                2. ความตาย      เราจะฝันถึงความตายบ่อยเมื่อเราเพิ่งพ้นจากความซึมเศร้า และการใคร่ครวญถึงอนาคต มันเป็นสัญลักษณ์ของความสามารถที่จะริเริ่ม อาจทำโดยการเผชิญหน้ากับคนอื่น

                3. บ้าน      บ้านที่สะอาดสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตที่สมบูรณ์ บ้านที่เปียกชื้นคือสัญลักษณ์ของการฟื้นจากการเจ็บป่วย และบ้านรกร้างอาจเป็นการแสดงออกของจิตใต้สำนึกถึงความรู้สึกที่ถูกทอดทิ้งหรือไม่มีใครห่วงใยคุณ

                4. เล็บมือ      เล็บยาวคือสัญลักษณ์ของปัญหากับเพศตรงข้าม เล็บสั้นหมายถึงของขวัญที่ไม่คาดคิด การขัดเล็บคือการเตือนให้ระวังพฤติกรรมที่หุนหันพลันแล่น

                5. ช๊อกโกแลต      การฝันถึงเครื่องดื่มหรือขนมช๊อกโกแลตหรือของหวานอะไรก็ตามรสช๊อกโกแลต ไม่ได้หมายความถึงความหรูหราอย่างที่คุณคิด มันบอกถึงสุขภาพที่ดีและความพอใจที่พอประมาณ

                6. อุจจาระ      แหล่งข้อมูลทุกแหล่งเห็นพ้องกันว่าอุจจาระของคนหรือสัตว์หมายถึงเงิน ความมั่งคั่ง หรือของมีค่าที่จับต้องได้อื่นๆ มันเป็นความฝันบอกเหตุแห่งโชคลาภที่เกี่ยวกับการได้วัตถุสิ่งของ

                7. หน้าอก      ผู้หญิงที่มีหน้าอกในความฝันใหญ่กว่าในชีวิตจริง อาจแสดงถึงความต้องการจะให้นม หรือความรู้สึกอยากทะนุถนอมทางกายต่อคนอื่น

                8. สีเขียว      สีเขียวเป็นการยืนยันว่าคุณรักชีวิต มันอาจขายความถึงสุขภาพที่ดีของคุณ ถ้าสีเขียวเข้มอาจเป็นสัญลักษณ์ของความริษยา

                9. คุก      นี่คือฝันถึงอุปสรรค ปัญหาของคุณจะเกิดขึ้นระยะสั้นถ้าคุณหลบหนีออกมาได้หรือถูกปล่อยจากคุก ไม่อย่างนั้นก็อาจหมายถึงปัญหาระยะยาว ถ้าคุณฝันเห็นคนอื่นติดคุกก็หมายถึงการหลุดพ้นจากความกังวล

                10. แต่งงาน      ถ้าฝันว่าแต่งงานกับคนที่ไม่รู้จักก็อาจหมายถึงคุณกลัวการผูกมัด ถ้าแต่งกับคนที่คุณรักก็หมายถึงคุณพร้อมสำหรับการเติบโตและความสำเร็จ

                11. กลิ่น      ฝันถึงกลิ่นเหม็นมักหมายถึงปัญหาเกี่ยวกับฟัน แต่บางครั้งก็หมายถึงความเจ็บป่วย กลิ่นหอมมักหมายถึงผลตอบแทนของการบรรลุเป้าหมาย

                12. มีด      มีดมีคมคือสัญลักษณ์ของความขัดแย้งรุนแรงส่วนตัว มีดที่ขึ้นสนิมหมายถึงปัญหาครอบครัว มีดที่หักหมายถึงล้มเหลวเรื่องความรัก ทำมีดบาดตัวเองคือการเตือนว่าอย่ามีไมตรีจิตพร่ำเพรื่อ

                13. ปืนไรเฟิล      ไม่ว่าจะเห็นปืน หรือได้ยินเสียง หรือใช้มัน ไม่ว่าจะเป็นปืนชนิดไหนก็คาดเดาได้ถึงความไม่ยุติธรรม ทั้งต่อตัวเองและคนที่คุณใกล้ชิด การฝันว่ากำลังใส่กระสุนปืนคือการเตือนไม่ให้คุณใช้อารมณ์

                14. ฟัน      ถ้าเสียฟันไป1 ซี่ หมายถึงเพื่อนที่ไม่น่าไว้วางใจ ถ้าฟันร่วงหมดปากหรือคุณถ่มฟันทิ้งก็หมายถึงการพลิกผันด้านการเงิน ถ้าฝันว่าแปรงฟันก็หมายถึงการสะสางอุปสรรคที่ขัดขวางคุณอยู่

                15. หัวเราะ      ถ้าเป็นการหัวเราะอย่างสนุกสนานก็หมายถึงความตื่นเต้นหรือความปรองดอง ถ้าเป็นการระเบิดหัวเราะอย่างแสบแก้วหูหรือเสียงเข้มอาจบอกว่ามีใครสักคนกำลังเยาะเย้ยคุณอยู่ในชีวิตจริง

                16. ถอดเสื้อผ้า      ถ้าฝันว่าถอดเสื้อผ้าตัวเองก็หมายถึงคุณมอบความรักผิดคนและการยุติความสัมพันธ์จะให้ผลดีก่อนที่มันจะทำให้คุณตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก

                17. อาการคัน      ความฝันนี้หมายถึงคุณขี้กังวลจนเป็นนิสัยและคุณจะสบายใจได้ถ้าเพียงแต่ละทิ้งทัศนะห่อเหี่ยวและเริ่มคิดแง่บวกมากขึ้นอีกนิด

                18. หัวนม      ถ้ามีทารกกำลังดูดก็หมายถึงการปลดปล่อยความกังวล ถ้ามีหัวนมมากกว่าสองข้างก็หมายความว่าปัญหาเรื่องเซ็กซ์อย่างเดียวของคุณคือความรอบคอบในการเลือกคู่รัก เพราะคุณไม่ขาดแคลนตัวเลือก

                19. ทรายดูด      ถ้ากำลังดึงใครสักคนหรืออะไรสักอย่างออกจากทรายดูดก็หมายถึงรายได้ทีเพิ่มขึ้น ถ้ากำลังจมลงไปในทรายดูดคือการเตือนว่าอย่าไปสอดรู้สอดเห็นเรื่องส่วนตัวของคนอื่น

                20. พ่อแม่      ตามกฎแล้วพ่อหมายถึงอำนาจ และแม่คือสัญลักษณ์ของความรัก ถ้าฝันว่าตัวเองเป็นพ่อแม่ (ทั้งที่ยังไม่มีลูก) ก็เป็นลางถึงสถานการณ์พลิกผันให้ประหลาดใจเกี่ยวกับสิ่งของที่คุณเชื่อว่าหายไป

                21. ไส้กรอก      ถ้ากำลังกินไส้กรอกบอกได้ว่าคุณอาจเป็นต้นเหตุของการหย่าร้าง หรือการนอกใจ ถ้าฝันถึงไส้กรอกหลายชนิดก็หมายถึงโชคลาภเกี่ยวกับธุรกิจหรือการเงินที่มีเข้ามากะทันหัน

                22. หาว      ไม่ว่าคุณกำลังหาวเสียเองหรือเห็นคนอื่นหาว คุณกำลังติดขัดไม่ไปไหนเพราะคุณคิดแง่ลบ

                23. ความรุนแรง      ถ้าคุณกำลังถูกฆ่า แสดงว่ามีใครบางคนกำลังทำลายความคิดของคุณ ถ้ากำลังถูกแทงหมายถึงความไม่แน่ใจ ถ้าถูกยิงหมายถึงความรู้สึกเจ็บปวด ถ้ากำลังกระทำคนอื่นอย่างรุนแรง แสดงว่าคุณรู้สึกถูกคุกคาม

                24. ซิป      ถ้าซิปติดขัดสะท้อนให้เห็นถึงความรุ้สึกของการเปิดเผยเมื่อคุณยังไม่เสร็จงานดี ถ้าซิปสั้นเกินไปหมายความว่าคุณไม่มีข้อมูลเพียงพอในการทำงาน

                25. ผมปลอม      ฝันถึงผมปลอมสื่อสารถึงใบหน้าใหม่ในสถานที่ใหม่ และควรใส่ใจเรื่องสีผมและรายละเอียดของสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย

                26. เอกซเรย์      นี่คือฝันบอกเหตุที่หมายถึงสุขภาพดีและการปลดปล่อยความกังวลถ้าคุณกำลังมองฟิล์มเอกซ์เรย์ของตัวเอง คุณก็หวังจะได้รับคำตอบสำหรับอดีต

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×