ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #9 : Love destiny 7

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 54


     Love destiny

    คยู ป่านนี้นายจะเป็นยังไงบ้างน่ะ  นายจะรอฉันได้ใช่ไหม คยูอีกแค่ 100วัน เราจะได้เจอกันใช่ไหมซอฮยอนกล่าวเบา ทั้งๆที่รู้ว่าต่อให้พูดดังแค่ไหนก็ไม่มีใครได้ยินเสียงของ มันชั่งต่างกับตอนที่เธอมีชีวิตจะไปทางไหนก็มีแต่คนสนใจ รู้จักเธอไปหมด

     

     

    ยูล คุณรู้ไหมตอนที่ผมรู้ว่าคุณอาจจะไม่อยู่กับผมแล้ว ผมทรมานมาก  แต่ก็โชคดีที่คุณยังอยู่กับผมคุณยังไม่ทิ้งผมไปไหน ขอบคุณมากจริงๆฮันคยองกล่าว ในขณะที่มือเขาจับมือของยูริไว้แน่น เป็นการยืนยันว่าเธอจะไม่จากเขาไปไหน โดยมียุนอานั่งอยู่ข้างๆ เธอได้แต่เช็ดน้ำตาของความดีใจของเธอเท่านั้น ที่เพื่อนรักของเธอยังไม่จากไป

    ขอบคุณ คุณหมอมากน่ะครับ ที่ช่วยซอฮยอนไว้คยูกล่าวขอบคุณหมอคิบอมเป็นการใหญ่

    ไม่เป็นไรครับ มันเป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ระหว่างนี้ คุณก็แค่รอคนไข้ฟื้นเท่านั้นคิบอมกล่าวหลังจากมาตรวจดูอาการของซอฮยอน

    ซอ คุณได้ยินผมใช่ไหม ทำไมคนที่บาดเจ็บไม่เป็นผมซะเอง ทำไมต้องเป็นซอของผมด้วยคยูกล่าวเบาๆก่อนจะใช้มือนั้นลูบไปที่แก้มของซอฮยอนเบาๆ

    คยู เดี้ยวฉันกลับก่อนน่ะข้างนอกนักข่าวเยอะมาก ส่วนของใช้เดี้ยวพี่ซองมินจะเอามาส่งดงแฮกล่าวแล้วออกจากห้องไป ปล่อยให้ ทั้งสองได้อยู่กันเพียงลำพัง

     

     

     

    ……………….Love destiny……………….

     

     

     

    โธ่โว้ย…..จบกันทำไมนังยูริมันจะต้องมาใกล้ตายตอนนี้ด้วยหว่ะซีวอนกล่าวอย่างเหลืออดก่อนจะปาข้าวของ บนโต๊ะทำงานกระจัดกระจาย ด้วยความเจ็บใจ

    วอนค่ะ ใจเย็นๆสิค่ะ  ยังไงเจสว่ามันก็ต้องกลับเข้ามาทำงานแน่ วอนใจเย็นเถอะค่ะเจสสิก้าพูดปลอบ

    ใจเย็น  คุณจะให้ผมใจเย็นถึงเมื่อไหร่  ผมรอมานานแล้วน่ะ  ผมรอจนพ่อมันตายก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น ทำไม ทำไมมันถึงได้ดีไปกว่าผม หรือมันอยากจะไปอยู่กับพ่อของมันซีวอนกล่าวด้วยสายตาที่เกรี้ยวกราดและน่ากลัว  เขารู้สึกเกลียดฮันคยองตั้งแต่ลืมตาดูโลกนี้ เขารู้สึกเหมือนเขาโดนทอดทิ้ง เพราะเขาเป็นเพียง เด็กที่รับมาอุปการะเท่านั้น

    คุณอย่าผลีผลามสิค่ะ ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าคุณทำอะไรมันตอนนี้คนที่น่าสงสัยที่สุดก็คือคุณน่ะค่ะวอน อย่าใจร้อนไปเลยค่ะ  ขนาดท่านประธานฮันพ่อของมัน  และนังยูริเรายังจัดการได้เหลือแค่มันคนเดียวจะไปอยากอะไรล่ะค่ะเจสสิก้าว่าพลางเดินไปจับบ่าของซีวอนป็นเชิงปลอบ ให้ใจเย็นลง ก่อนที่เรื่องทุกอย่างจะแย่

     

     

     

     

    ……………..Love destiny…………….

     

     

     

    แท วันนี้คนไข้ของคุณ อาการแย่หรอมินวู เอ่ยทักแทยอนเมื่อเจอกันที่ห้องพัก

    อื้มใช่ค่ะ มันแปลกมาก ตอนเช้าตอนที่แทไปตรวจดูอาการทุกอย่างปกติดี  แต่ตอนเย็นหัวใจของเธอกับหยุดเต้นกระทันหันแทยอน เล่าอาการของยูริให้มินวูฟัง

    ยังงั้นหรอ…..งั้นวันนี้คุณคงเหนื่อยมากสิน่ะ  ออกเวรวันนี้ให้ผมไปส่งที่บ้านน่ะมินวูกล่าวก่อนจะจับมือของแทยอนไว้ โดยมีสายตาอีกคู่หนึ่งที่มองมาโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็รู้สึกเจ็บปวดไม่ใช่น้อย

    มินวู แทเคยบอกแล้วไงเรื่องของเรา มัน…..”แทยอนกล่าว เพื่อให้เพื่อนของเขารู้ตัวอีกครั้ง

    เพื่อนกัน ผมเข้าใจ เราจะเป็นแค่เพื่อนกัน  แต่ผมก็แอบหวังอยู่ลึกๆน่ะว่าคุณจะเปลี่ยนใจมินวูกล่าวขึ้นมาแทน ทำให้หญิงสาวยิ้มออกมาบางๆกับคำตอบ

    เอาเป็นว่าผมไปส่งคุณล่ะกัน  ตกลง  ผมไปก่อนน่ะมินวูกล่าวก่อนจะหยิบแฟ้มเอกสารคนไข้เดินออกไป

    แทยอน คงเป็นเธอคนเดียวสิน่ะ ที่อยู่ได้อย่างมีความสุขโดยไม่นึกถึงความเจ็บปวดของฉันบ้างเลยคิบอมกล่าวเบาๆ

     

    เหอะ เป็นวิญญาณนี่มันก็ดีจังเนอะจะไปไหนก็ได้  ไปดูพี่ยูริหน่อยดีกว่า กี้ด้วยซอฮยอนกล่าวก่อนจะพาตัวเองไปอยู่ที่โรงพยาบาล เธอเดินทะลุผ่านประตูเข้าไป เธอก็ผมกับร่างของเธอที่นอนหมดสติอยู่บนเตียงโดยมีคยูฮยอนนั่งอยู่ข้างๆ

    กี้ ซออยู่ตรงนี้กี้ได้ยินไหม กี้รอซอหน่อยน่ะ แล้วซอจะกลับมา  พี่ยูริซอขอให้พี่ทำใหสำเร็จน่ะ ซอจะช่วยพี่เองถึงแม้ซอจะช่วยได้ไม่เยอะเท่าไหร่ซอฮยอนกล่าวข้างๆเตียง มือของอยากจะจับใบหน้าของคนรักแต่เธอนั้นก็ไม่สามารถที่จะจับมันได้

     

    ………………………………………………………………………….

    ขอขอบคุณทุกเม้นและกำลังใจของทุกๆคนน่ะค่ะ ไรเตอร์จะพยายามให้ดีทีสด ^_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×