ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #8 : Love destiny 6

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 54


     Love destiny

     

    ยูล ไม่น่ะอย่าเป็นอะไรเป็นน่ะ อย่าทิ้งฉันไประหว่างทางฮันคยอง ก็ได้แต่พูดประโยคเดิมๆซ้ำไปซ้ำมา

     

    ว่ายังไงล่ะ  ดงแฮ ตกลงเรื่องผู้หญิงคนนี้ว่ายังไงซองมินกล่าวก่อนจ๊ะชี้ไปที่ยุนอา ที่นั่งหน้าหงุดๆอยู่

    คือว่า ยัยนี่เป็น สิบแปดมงกุฏดงแฮกล่าว ก่อนจะมองตาขวาง

    ยังงั้นหรอ …..งั้นฉันว่าเราควรจัดการ……..”ยังไม่ทันที่ซองมินจะพูดอะไรต่อ มือถือของดงแฮละยุนอาก็ดังขึ้น

    อะไรน่ะ ยูล เป็นอะไรพูด อีกทีสิ ไม่น่ะยูลทันทีที่ยุนอารับโทรศัพท์น้ำเสียงของเธอก็สั่นเครือทันที

    พี่ซองมิน ครับ แย่แล้วครับซอประสบอุบัติเหตุ  ผมขอตัวไปโรงพยาบาลก่อนน่ะครับดงแฮหันมากล่าวเมื่อรับโทรศัพท์เสร็จ

    ให้ฉันไปด้วยน่ะ  ฉันขอไปโรงพยาบาลด้วยยุนอากล่าว แล้วรั้งข้อมือของดงแฮไว้ มือทั้งสองของเธอนั่นสั่นเทาไปด้วยความกลัว

     

     

     

    …………………Love destiny…………………..

    ติ๊ดๆๆๆๆๆๆ

    ว่าไงไอด๊อง มีเรื่องไรล่ะถึงโทรมาได้คยูรับโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงที่เริงร่า

    ไอ้คยูแกฟังให้ดีน่ะ  ซอประสบอุบัติเหตุ แกรีบมาที่โรงพยาบาลด่วน

    ไม่น่ะ ซอ คุณอย่าเป็นอะไรน่ะคยูกล่าวก่อนจะปล่อยโทรศัพท์หล่นจากมือของเขา

     

    หมอครับ ยูริ เป็นอะไรทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้ เมื่อเช้าที่ผมเข้ามาเยี่ยมเธอยังดีอยู่เลยฮันคยองกล่าวกับแทยอนซึ่งเป็นหมอที่ดูแลยูริ

    ฉันก็ไม่แน่ใจ อาการที่ตรวจดูล่าสุดก็ปกติดี แต่ทามไมจู่ๆหัวใจถึงหยุดเต้นก็ไม่รู้ ฉันขอตัวเข้าห้องฉุกเฉินก่อนน่ะค่ะแทยอนกล่าวแล้วรีบเข้าไป

    ไม่น่ะยูล อย่าเป็นแบบนี้สิ คุณอย่าจากผมไปแบบนี้สิ ผมยังมีอีกหลายอย่างที่จะบอกคุณน่ะฮันคยองกล่าวก่อนจะยกมือกุมหน้าของตัวเอง ปิดบังน้ำตาของเขา ที่มันออกมาด้วยความเจ็บปวดโดยมายุนอานั่งปลอบอยู่ข้างๆ

     

     

    ไอ้ด็อง ซออยู่ไหน บอกฉันมาซออยู่ไหนทันทีที่คยูมาถึงก้อตรงเขาไปหาดงแฮด้วยความร้อนใจ

    อยู่ในห้องฉุกเฉิน  หมอกำลังผ่าตัดอยู่ อาการของซอหนักมากดงแฮพูดด้วยเสียงเศร้าๆ

    ไม่น่ะ ฉันจะไป หาซอ  ฉันจะไปหาซอคยูกล่าวก่อนจะเดินไปหน้าห้องผ่าตัด แต่ก็ถูกดงแฮรั้งตัวไว้ก่อน

    แกจะบ้าหรอ คยู แกจะเข้าไปได้ยังไง สงบสติอารมณ์มั่งสิดงแฮกล่าวกับคยู

    จะไม่ให้ฉันบ้าได้ยังไง คนรักฉันทั้งคนน่ะไอ้ด็องคยูกล่าวก่อนที่น้ำตาลูกผู้ชายของเขาจะไหลออกมาอย่างไม่อายใคร

     

     

     

     

    ………………Love destiny…………………..

     

     

     

     

    ที่นี่ที่ไหนเนี่ยะ  ทามไมไม่คุ้นเลยยูริกล่าวก่อนจะเดินวนไปรอบ ที่มีแต่แสงสีขาวเต็มไปหมด ก่อนที่เธอจะไปเจอกลับผู้หญิงอีกคนที่กำลังนั่งอยู่

    คุณค่ะ  คุณรู้ไหมว่าที่นี่ที่ไหนยูริกล่าวกับหญิงสาวตรงหน้า  ใบหน้าของเธอนั้นเต็มไปด้วยน้ำตา

    คุณก็มาที่นี่เหมือนกันหรอค่ะ ฉันนึกว่าฉันจะมาคนเดียวหญิงสาวคนนั้นกล่าวก่อนจะจับมือของยูริไว้

    คุณเป็นใครหรอค่ะยูริกล่าว

    ฉันชื่อ ซอฮยอนไง  แล้วคุณล่ะเป็นใครซอฮยอนถามกลับ

    ฉันชื่อ ควอนยูริยูริตอบ ก่อนจะมองไปรอบ อีกครั้งก่อนจะมีเสียงดวงหนึ่งวาบขึ้นมาจนเธอแทบมองอะไรไม่เห็น

     

    หมดเวลาของเธอสองคนแล้ว  ควอนยูริ  ซอจูฮยอนเสียงหนึ่งดังขึ้นจนทำให้สองสาวถึงกลับสะดุ้ง

    อะไร หมายความว่ายังไง  เราตายแล้วหรอยูริเอ่ยถาม

    ใช่แล้ว  แล้วตอนนี้ฉันก้อมารับเทอทั้งสองคนเสียงนั้นตอบกลับ

    ไม่น่ะ ฉันยังตายไม่ได้ มันไม่ยุติธรรมเลย ฉันมีเรื่องสำคัญต้องทำน่ะ ฉันยังตายตอนนี้ไม่ได้ยูริตะโกนตอบ โดยมีซอฮยอนที่ได้แต่ยืนร้องให้อยู่ข้างๆ

    ใช่ ฉันก็ยังตายไม่ได้ ฉันยังไม่ได้บอกลาคนรักของฉันเลยซอฮยอนเอ่ยขึ้นบ้าง

    พวกเธอคิดว่าคนตายมีสิทธิ์ต่อรองรึไงเสียงนั้นตวาดลั่นจนทำให้ทั้งสองสะดุ้งเข้าไปอีก

    ขอร้องน่ะค่ะ ฉันยังไปไม่ได้ ฉันยังมีเรื่องสำคัญอยู่ คนรักของฉันเขากำลังอยู่ในอันตรายยูริกล่าวก่อนจะคุกเข่าอ้อนวอน

    พวกเธอรู้ไหม ทำไมเธอทั้งสองถึงได้ตายพร้อมกัน ให้ไปด้วยกันแล้วยังจะเรื่องมากอีกน่ะเสียงนั้นตอบกลับมาทำให้ทั้งสองมองหน้ากันอย่างสงสัย

    ทามไม ท่านถึงพูดอย่างนั้นเราทั้งสองมีอะไรต่อกันหรือป่าวซอฮยอนเอยถาม

    พวกเทอเกิดวันเดียวกัน  ถ้าจะตายก็ต้องวันเดียวกันไง

    ไม่  พวกเราไม่เข้าใจยูริตอบกลับ

    ไหนๆก็จะไปล่ะ ฉันจะให้ดูอะไรเสียงนั้นกล่าว  ก่อนที่จะปรากฏจอภาพกลางอาการ ในนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังร้องไห้

    แม่  นั้นแม่นี่ยูริเอ่ยเบาๆ

    คุณย่า  คุณย่าเกี่ยวอะไรกันซอฮยอนเมื่อเห็นย่าเธอ เธอก็ตกใจทันที  เป็นภาพของผู้หญิงกำลังถูกพรากลูกไปจากอ้อมอกด้วยมือของอย่าเทอ  ก่อนที่ย่าเธอจะเดินจากไป   หลังจากนั้นก็มีนางพยาบาลอุ้มโกทารกอีกคนเข้ามา

    รึว่าเราสองคนคือพี่น้องกันทั้งสองกล่าวก่อนจะมองหน้า  แล้วสวมกอดกันอย่างดีใจ

    ไหนก็รู้ความจริงแล้ว  ก็ไปได้แล้วเสียงนั้นกล่าวขึ้นทำให้ทั้งสองมองหน้ากัน

    ไม่น่ะฉันยังไปไม่ได้ ท่านขอร้องแหละฉันคนรักของฉันอยู่ในอันตราย ฉันขอกลับไปบอกความจริงเขาได้ไหมขอร้องล่ะยูริอ้อนวอนด้วยน้ำตาอีกครั้ง โดยมซอฮยอนนั่งจับมืออยู่ข้างๆ

    ท่าน เอา ฉันไปคนเดียวเถอะพี่สาวของฉัน ลำบากมามาก เอาตัวฉันไปคนเดียวเถอะซอฮยอนขอร้องอีกคน

    ไม่น่ะ ถ้าจะไปเราต้องกลับไปทั้งสองคน มันไม่ยุติธรรมเลยจริงๆยูริกล่าว

    เหอะพวกมนุษย์น้า จะตายก็พูดแบบนี้กันทุกคน ฉันก็พอรู้มาบ้างว่าคนรักของเธอน่ะกำลังมีกรรมครั้งใหญ่เสียงนั้นกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เบื่อหน่าย

    ท่านเห็นแล้วใช่ไหม  ฉันขอเวลาน่ะ ขอกลับไปบอกเขาด้วยตัวเองว่าเขาอยู่ในอันตรายขอแค่นั้นแล้วฉันจะไปกับคุณยูริกล่าว

    เหอะ  งั้นฉันให้เวาเธอ 100วัน เพื่อไปเคลียร์ปัญหาให้หมด ตามที่เธอต้องการ เดี้ยวสักครู่มีสารด่วนมาท่าผู้นั้นกล่าวก่อนจะเงียบไป

    ซอ ดีใจด้วยน่ะที่พี่จะได้กลับไปตลอกเวลา ซออยู่อย่างสุขสบายโดยไม่ได้รับรู้เลยว่าพี่ลำบากมากแค่ไหนซอฮยอนกล่าวทั้งน้ำตา  แม้ว่าเธอจะอยากกลับไปแค่ไหนแต่ว่า คนที่หน้าสงสารกว่าก็คือพี่สาวของเธอ เธอจึงได้แต่ร่ำลาคยูในใจ

    เอาล่ะ ฉันมีข่าวดีมาแจ้ง ความจริงแล้วซอฮยอนนั้นยังไม่ถึงคราด เธอจะได้กลับไป แต่ยูรินั้นเทอได้แค่นั้นจริงๆเสียงนั้นกล่าว

    เอ่อ แต่ว่าวิญญาณของเทอนั้นจะกลับเข้าร่างเดิมไม่ได้ เพราะมันเป็นกฎของ 100วันเสียงนั้นตอบ

    แล้วฉันจะทำไง จะไปอยู่ที่ไหนล่ะ

    เทอ ก็ต้องรอจนกว่าจะมีคน ที่เกิดวันเดียวกับเทอแล้วตายวันนี้น่ะสิเสียงนั้นตอบ

    แล้วจะเป็นไปได้ยังไง ใครมันจะตายวันนี้กันหมด  งั้นฉันขอเอาร่างของฉันให้พี่ยูริใช้จนครบ100วันซอฮยอนเสนอข้อตกลง

    ไม่น่ะซอ ฉันทำอย่างนั้นไม่ได้ ฉันเอาร่างเทอมาใช้ไม่ได้ยูริกล่าวแล้วจับมือของซอฮยอนไว้

    ให้ซอได้ช่วยเหลือพี่บ้างก้อแล้วกันน่ะ พี่ต้องนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรามาเป็นปี ให้ซอได้ช่วยพี่บ้างเถอะ

    เอาเป็นว่าตกลงตามนี้ล่ะกันน่ะ  ยูริเทอมีเวลา100วัน เทอต้องทำตามที่ขอให้สำเร็จ ถ้าเทอทำไม่สำเร็จ ทั้งตัวเทอและวิญญาณของน้องสาวเทอ จะต้องสลายไปพร้อมๆกันจำเอาไว้ และระหว่างที่รอ100วันซอฮยอนเทอจะเป็นเพียงวิญญานเร่ร่อนเท่านั้นเสียงนั้นกล่าว ก่อนจะเงียบหายไป

    …………………………Love destiny…………………………..

     

     

    3 ชั่งโมงผ่านไป

    คยูหมออกมาแล้วดงแฮกล่าว

    หมอครับ ซอฮยอนเป็นยังไงบ้างครับคยูกล่าวเมื่อเห็นหมอออกมาจากห้องผ่าตัด

    คุณซอฮยอนปลอดภัยดีแล้ว ระหว่างนี้ต้องก็รอให้เทอฟื้นเท่านั้นหมอคิบอมกล่าวก่อนจะแยกตัวจากไป

    ขอบคุณสวรรค์ ซอปลอดภัยแล้ว ได้ยินไหมหว่ะไอ้ด็อง หมอบอกว่าซอปลอดภัยแล้วคยูกล่าวก่อนจะสวมกอดเพื่อนอย่างดีใจ

     

     

    หมอแทยอนครับยูริเป็นอย่างไรบ้างฮันคยองปรี่เข้าไปถามแทยนทันทีเทื่อเหนเดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน

    คุณยูริปลอดภัยแล้วค่ะ ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นด้วยอัตราปกติแล้วค่ะแทยอนกล่าว แล้วเดินจากไป

    เราเข้าไปดูยูริ กันเถอะค่ะยุนอากล่าวกับฮันคยอง ที่สีหน้าเต็มไปด้วยความดีใจ และแล้วคำขอพรเขาก็เป็นผลสำเร็จ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×