ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #6 : Love destiny 5 100%

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 54


      

    Love destiny 5

    วอนค่ะ  ทามไมวันนี้ ฮันคยองถึงเข้าบริษัท รึว่ามันรู้เรื่องอะไรมาเจสสิก้า กล่าวกับซีวอนแฟนหนุ่ม ด้วยสีหน้าสงสัย

    ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน จู่ๆมันนึกบ้าอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ มาทวงสิทธิ์ ของมันคืน ซีวอนตอบกลับด้วยความไม่พอใจ

    หรือว่า นังยูริ มันจะฟื้นแล้ว....เจสสิก้าเอ่ยแต่ก็โดนขัดขึ้นมาก่อน

    ไม่มีทาง....นังนั่นมันนอนเป็นนิทรามาเป็นปีแล้วไม่มีทางหรอก แล้วเธอก็หยุดพูดเรื่องนี้ได้แล้ว อยากให้คนอื่นมันได้ยินหรือไงซีวอนตอกกลับ ทำให้เจสสิก้าถึงกลับเงียบไป

     

     

    นี่จัดทุกอย่างตามนี้น่ะ  เมื่อซอฮยอนมาถึงคยูกล่าวก่อนจะยื่นใบรายงานที่เขาเขียนสั่งให้พนังงานไว้  แล้วตรวจดูความเรียบร้อยของสถานที่

    เมื่อซอ...มาถึงฉันจะร้องเพลงที่แต่งขึ้น.....แล้วจะมอบแหวนวงนี้ให้เธอคยูกล่าวกับตัวเอง แล้วเปิดกล่องแหวนดูอีกครั้ง

     

     

     

    .................Love destiny....................

     

     

    ต่อให้เวลาผ่านไปแค่ไหน.....เธอก็ยังดื่มกาแฟจากตู้เหมือนเดิมน่ะ แทยอนคิบอมเอ่ยทักเมื่อเห็นหญิงสาวเดินมากดกาแฟที่ตู้บริการ

    มันก็เหมือนนาย นั่นแหละคิบอม ที่ยังจำเรื่องราวเก่าๆไม่เคยเปลี่ยนแทยอนกล่าวกลับก่อนจะหันหลังหนี

    เดี้ยวสิ แทยอนคิบอมกล่าวก่อนจะคว้าข้อมือของหญิงสาวไว้

    อ้าว คุณหมอสองคนคุยอะไรกันอยู่ครับหมอหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาทัก ทำให้คิบอมต้องรีบปล่อยมือจากหญิงสาวทันที

    ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ก็ทักทายตามประสาคนทำงานด้วยกันแทยอนกล่าวก่อนจะเข้าไปคล้องแขนของหมอหนุ่มคนนั้น

    ไปทานข้าวกันเถอะ มินวู เที่ยงแล้ว จะไปด้วยกันไหมค่ะ คุณคิบอมแทยอนหันไปถามคิบอม ทำให้คนตรงหน้ามองกลับด้วยสายตาที่เจ็บปวด

    ตามสบายเถอะครับผมขอตัวก่อนคิบอมกล่าวแล้วหันหลังกลับไป


    "ฮัลโหล  กี้   ซอขอโทษน่ะ ที่ให้กี้ไปก่อนคนเดียว"ซอฮยอนกรอกเสียงลงปลายสาย
    "ไม่เป็นไร กี้รอได้ เย็นเจอกันน่ะ  ซอไปทำงานของซอต่อเถอะ"ชายหนุ่มกล่าว ก่อนจะวางสาย





    ........Love destiny........




    "แท วันนี้คุณเป็นอะไรเนี่ยะชวนผมไปกินข้าว ทุกทีผมต้องไปตามถึงห้อง"มินวูกล่าว กับอาการที่ผิดสังเกตุของแทยอน
    "อ่อ  คือว่า วันนี้แทยังไม่ได้ทานข้าวเช้าอ่ะ เลยหิวมากเท่านั้นเอง"แทยอนกล่าวปัดๆก่อนจะตักข้าวใส่ปาก
    "แท ผมรู้สึกว่าพักหลังมานี่คุณดูเศร้าๆชอบกล มีเรื่องอะไรหรือป่าว"มินวูกล่าวกับหญิงสาวตรงหน้า เพราะสังเกตุอาการมาหลายวันแล้ว
    " อ่อ คือว่า แท เหนื่อยกับงานนิดหน่อยอ่ะไม่มีอะไรหรอก "แทยอนตอบยิ้มๆ






    "สวัสดีครับท่านประธาน" พนักงานในบริษัทคนหนึ่งกล่าวทักทาย เพราะรู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่เจ้านายของเขานั้นเข้าบริษัทแต่เช้า

    "อื้ม สัวสดี"ฮันคยองยิ้มทักทายก่อนจะเดินเข้าห้อวทำวานของตัวเองไป
    "ท่านประธานค่ะ นี่คือแฟ้มเอกสารการซื้อขายทั้งหมดของปีนี้ค่ะ"พนักงานกล่าว ก่อนจะวางแฟ้มเอกสารมากมาย ที่เขาต้องการตรวจสอบทั้งหมดมาดู
    "ตลอดเวลาที่ผม ไม่เข้าบริษัท พี่ซีวอนดูแลทุกอย่าง อย่างดีเลยใช่ไหม"ฮันคยองกล่าว
    "ใช่ค่ะ  ผอ.ชเว ดูแลจัดการอย่างดีเลยค่ะ   ท่านมีประชุมตอนบ่ายโมงน่ะค่ะ"หญิงสาวตอบก่อนจะขอตัวเดินออกไป  ฮันคยองจึงนั่งตรวจตราเอกสารอย่างละเอียด


    "นี่ คุณชเว คุณจะลงทุนทำโครงการนี่จริงหรอ ใช้เงินทุนเยอะน่ะ ผมว่าคุณไปปรึกษากับท่านประธานก่อนดีไหม"ผู้ร่วมลงทุนกล่าว เพราะเขาคิดว่าหากลงทุนแบบไม่รอบครอบอาจะเสียป่าว
    "ใครว่า ผมมมีเงินทุนไม่พอล่ะ ผมน่ะเตรียมไว้เรียบร้อยแล้วแค่พวกคุณเห็นด้วย กับผมในที่ประชุมเท่านั้น ประธานอย่างฮันคยองก็ทำอะไรไม่ได้  คิดดูถ้าโครงการนี้สำเร็จ เงินมหาศาลเลยน่ะ"ซีวอนกล่าวอย่างหนักแน่น






    ...........Love distiny........

    พี่ค่ะซอ  มีตารางงานที่ไหนอีกหรือป่าว"ซอฮยอนกล่าวหลังจาก ถ่ายปกนิตยสารแห่งหนึ่งเส็รจ
    "ไม่มีแล้วจ๊ะ  ไปเที่ยวกับคยูต่อเถอะ ป่านนี้คงรอแย่แล้ว นี่ตั๋วเครื่องบิน"ผู้จัดการกล่าวก่อนจะส่ง ให้หญิงสาว ทำให้ิ้มจนแก้มปริ
    "งั้นซอกลับไปเก็บของก่อนน่ะค่ะ"หญิงสาวกล่าวลา แล้วเดินออกไปอย่างรวดเร็ว

    "พี่จะประชุมเรื่องไรหรอครับ" ฮันคยองกล่าว กับซีวอนหน้าห้องประชุม
    "เข้าไปเถอะ เดี้ยวนายก้อรู้ เองแหละฮันคยอง"ซีวอนกล่าวก่อนจะตบบ่าน้องชายเบาๆแล้วเดินนำหน้าไป



    "ฮัลโหล  กี๊ทายสิ ตอนนี้ซออยู่ไหน"ซอฮยอนกล่าวขณะกำลังขับรถไปสนามบิน
    "อืม  .....อยู่ที่สนามบิน"คยูตอบ
    "ป่าว ซอกำลังขับรถไปอยู่ถนนเส้นนี้รถติดมาก เบื่อๆก้อเลยโทรหากี้ รอนานหน่อยล่ะกัน"ซอฮยอนว่า
    "โหย ตอนนี้เรามีค่าเวลา ซอ เบื่อหรอเนี่ยะ คยูกล่าวงอนๆ"
    "ซอไม่ได้มายความอย่างนั้น  กี้แค่นี้ก่อนน่ะ ซอจะขับรถต่อ"ซอฮยอนกล่าวก่อนจะเร่ง เครื่องยนต์ พอดีกับรถที่ขับตัดข้างหน้า ทำให้หญิงสาวหลบกระทันหันเสียหลักตกข้างทาง



    "ผอ.ชเว ผมว่าโครงการที่พี่เสนอมา มันก้อดีน่ะ แต่ว่าที่ตรงนั้นมันเป็นชุมชน ชาวบ้านอยู่เยอะมันจะมีปัญหาได้"ฮันคยองกล่าวกับโครงการที่ซีวอนเสนอ


    "ปัญหานั้นแก้ไขไม่อยากหรอก แค่ให้เงินไปก็จบ พวกชาวบ้านพวกนั้นจะมัปัญหาอะไรมาก คิดถึงความสำเร็จของบริษัทเราสิ"ซีวอนกล่าวก่อนจะมองหน้าคณะกรรมการแต่ล่ะคน
    "ผมว่า ผมยังไม่เห็นด้วย ขอให้ผมลงไปสำรวจพื้นที่ก่อนก็แล้วกัน"
    "ท่านประธาน ถ้าวันนี้เรายังสรุปไม่ได้  นายทุนต่างๆที่ติดต่อไว้อาจจะเปลี่ยนใจก็เป็นได้น่tผมว่าลองฟพังเสียงของคณะกรรมการท่านอื่นๆบ้างดีไหม"ซีวอนเสนอ

    "ก๊อกๆๆๆๆ"
    "ท่านประธานค่ะ มีโทรศัพท์จากโรงพยาบาลค่ะ"
    "ฮัลโหลว่าไง ครับ ผมฮันคยองพูด"
    "คือว่าคุณฮันคยอง รีบมาที่โรงพยาบาลโดยด่วนเลยน่ะค่ะ ตอนนี้คุณควอน อาการไม่ดีค่ะอยู่ในห้องฉุกเฉิน"
    "ว่าไงน่ะครับ ผมจะรีบไปครับ"
    "เรื่อง ประชุมวันนี้ ขอเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนดผมขอตัว"ฮันคยองกล่าวแค่นั้น ก่อนจะรีบวิ่งออกไป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×