ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #17 : Love destiny 15

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 54






     Love destiny 15











    คุณซอฮยอนครับ  ต่อไปจะเป็นคิวถ่ายที่ทะเลเตรียมตัวให้พร้อมด้วยน่ะครับสตาฟกล่าวกับยูริ ที่กำลังนั่งพักเหนื่อยในเต๊น

    ถ่ายในทะเลหรอหญิงสาวกล่าวเบาๆ

    อ่อในเรือน่ะครับ เดี้ยวอีกครึ่งชั่วโมงเราจะให้คนมารับสตาฟกล่าว ก่อนจะขอตัวออกไป

    ค่อยโล่งใจหน่อยยูริถอนหายใจเบาก่อนจะงีบไปพักผ่อน  ฮันคยองที่ดูงานอยู่ไม่ไกลก็เฝ้าดูหญิงสาวอยู่ห่างๆเค้ารู้สึกเป็นห่วงเป็นใยกับผู้หญิงคนนี้ จนเขาเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน

     

    ช่วยด้วย  ช่วยฉันด้วย ฉันว่ายน้ำไม่เป็น ฮันนายอยู่ไหนช่วยฉันด้วย ช่วยด้วยยยยยยูริที่หลับพักผ่อนไป ทำให้เธอฝันร้าย ฝันร้ายที่มันทำให้เธอเหมือนตายทั้งเป็น

    “   คุณซอฮยอนครับ  คุณเป็นอะไรหรือเปล่าฮันคยองที่เห็นอาการเธอผิดปกติเคยเข้ามาสะกิดตัวเธอ จนยูริรู้สึกตัว

    คุณฮันคยองหญิงสาวที่รู้สึกตัวขึ้นมา ก็ตกใจที่คนนั่งข้างๆคือคนที่เธอต้องการมากที่สุด

    คุณเป็นอะไรหรือเปล่า  หรือคุณไม่สบายผมเห็นคุณเหงื่อเต็มหน้าเลย

    คือว่า ฉันฝันร้ายน่ะค่ะ มันรู้สึกเหมือนฉันกำลังจะตายเลยค่ะหญิงสาวกล่าว ใบหน้าของเธอชุ่มไปด้วยเหงื่อ มือไม้ก็ดูสั่นไปหมด

    มันก็แค่ฝันร้ายน่ะครับ ผมว่าคุณคงทำงานหนักไปฮันคยองกล่าวให้กำลังใจ พร้อมกับจับมือเธอไว้เป็นเชิงปลอบ

    ขอบคุณค่ะ งั้นฉันไปเตรียมตัวถ่ายคิวต่อไปน่ะค่ะ คุณอย่าลืมไปให้กำลังใจน่ะหญิงสาวกล่าวยิ้มๆก่อนจะเดินออกไป

     

     

     

     

     

    เฮ้อถึงสนามบินสักทีนั่งจนเมื่อยไปหมดแล้วคยูกล่าวพลางยืดเส้นยืดสายหลังจากลงจากเครื่อง  โดยที่ไม่รู้ว่ามีอีกคนที่อยู่ข้างๆเขา

    คยูนายเมื่อยมากไหม  นายไม่น่าตามมาเลยน่ะฉันไม่เคยรู้เลยว่านายต้องสละเวลาขนาดนี้ซฮฮยอนกล่าวพลางเดินตามคยูต่อยๆ

    แวะเข้าตัวเมืองหน่อยดีกว่า แล้วค่อยเข้าไปเซอร์ไพรซอที่กองถ่ายคยูกล่าวก่อนจะโบกรถแทกซี่เข้าไปเที่ยวในตัวเมือง  โดยที่ซอฮยอนนั้นก็ไม่พลาดที่จะตามเขาไปด้วยเช่นกัน

     

    พ่อหนุ่ม เอาดอกไม้ไปสักช่อไหมคุณยายที่ขายดอกไม้เอ่ยทักเมื่อเห็นเขาเดิน ผ่านร้าน

    ซื้อสิ กี้ซอชอบสวยมากเลยซอฮยอนกล่าว  แต่คยูนั้นคงไม่ได้ยินเสียงของเขาหรอก

    แล้วมันดอกอะไรหรอครับ  ไม่รู้ว่าซอจะชอบไหมถ้าผมซื้อไปฝากคยูกล่าวพลางย่อตัวลงดูดอกไม้ ที่ยายคนนั้นยื่นให้

    แฟนของพ่อหนุ่มชอบอยู่แล้ว ยายดูก็รู้ยายเจ้าของดอกไม้กล่าวก่อนจะส่งช่อดอกไม้ให้  คยูก็รับมาตามคำแนะนำ

    ขอบคุณครับ นี่เงินไม่ต้องทอนน่ะครับ

    ขอบคุณจ๊ะพ่อหนุ่ม เป็นคนดีจริงๆแถมยังได้แฟนสวยอีกตั้งหากคุณยายกล่าวยิ้มจนตาปิด จนซอฮยอนก็ยิ้มออกมาเช่นกันที่โดนชม ทั้งที่คุณยายจะรู้จักหรือเคยเห็นเธอมาด้วยหรือเปล่า

    ครับ ว่าแต่รู้ได้ไงว่าแฟนผมสวย?  อ่อไม่สิคุณยายคงเคยเห็นในทีวีคยูกล่าวก่อนจะเดินจากไป

    ในทีวีอะไรกัน  ก็มาด้วยกันแท้ๆคุณยายกล่าวก่อนจะมองตามคยูที่เดินห่างออกไป

    เดินมาได้สักพักคยูก็เลี้ยวเข้าไปในร้านของที่ระลึกในนั้นมีของน่ารักมากมาย รวมถึงพวงกุญแจตุ๊กตาแกะสลักที่ทำขึ้นมาเป็นคู่ชายหญิงที่ตอนนี้ ซอฮยอนอยากจะคว้าไว้เลย แต่ก็ติดที่ว่าเธอไม่สามารถที่จะใช้มันได้เท่านั้นเอง

    จะรับอะไรดีครับพนักงานประจำร้านกล่าว

    ผมอยากได้ของฝากน่ารักไปให้คนพิเศษสักหน่อยน่ะครับคยูกล่าวยิ้ม ก่อนจะมองดูข้าวของภายในร้าน

    ทางด้านนี้เลยครับพนักงานกล่าวก่อนจะชี้ทางให้ชายหนุ่ม คยูเดินดูสักพักก่อนจะไปสะดุดตากับของชิ้นเดียวกับที่ซอฮยอนอยากได้

    ใช่เลยกี้  อันนั้นแหละถ้ากี้ซื้อมาน่ะซอจะรักกี้ขึ้นมากมายซอฮยอนกล่าว พลางร้องเชียร์ให้คยูซื้อของชิ้นนั้น    เพราะไม่ว่ากี่ครั้งที่เธอไปไหนมาไหนกับคยูเวลาชวนให้ซื้อของที่เป็นคู่ทีไร เขาจะปฏิเสธตลอด บอกปัดว่า  เหมือนเด็กๆ บ้างล่ะ ไร้สาระบ้างล่ะจนเธอเองงอนชายหนุ่มคนนี้หลายครั้งเหมือนกัน

    อืม  ถ้าซื้อไปซอคงดีในแน่เลยคยูกล่าว

    ใช่ๆซอดีใจมาก กี้ซื้อเลยน่ะ พลีซซซซ  ถ้าคราวนี้นายม่ซื้อน่ะ ฉันจะตามหลอกหลอนนายไปทุกชาติเลยซอฮยอนกล่าว  ก่อนจะแลบลิ้น ทำหน้าทะเล้นอยู่ข้างๆชายหนุ่ม  จนในที่สุดคยูจึงตัดสินใจซื้อของสิ่งนั้น

     

     

    นี่ อิมยุนอาเมื่อเข้าไปในงานแล้วเธอก้แค่ฉีกยิ้มให้นักข่าวเท่านั้นน่ะ ฉันจะเป็นคนตอบคำถามเองดงแฮกล่าวกำชับยุนอา เพราะกลัวว่าเธอจะตอบอะไรไปที่ไม่ถูกไม่ควร

    รู้แล้วย่ะ  นายมันเทพบุตรแหกตาอยู่แล้วนี่ยุนอากล่าวจิกชายหนุ่ม  จนเขาหันมามองเธอตาเขียวแต่ก็ไม่วายหันกลับไปยิ้มกับนักข่าวหน้าตาเฉย

    เปลี่ยนโหมดไวจังน่ะยุนอากล่าวเบาๆหลับหลัง

     

    ขอบคุณมากน่ะครับคุณซอฮยอน สำหรับการถ่ายทำวันนี้ คุณสวยมากๆเลยผู้กำกับกล่าวขอบคุณ ก่อนจะเรียกทีมงาน ให้เตรียมเก็บข่าวของ  ยูริเองจะเดินชมวิวไปรอบๆเรือ

    เห็นน้ำทีไรรู้สึกใจหวิวชอบกลยูริกล่าวพลางมองวิวทะเลที่ไกลสุดลูกหูลูกตา  เธอรู้สึกมึนหัว เพราะตอนนี้เธอตากแดดมากเกินทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย

    รู้สึกมึนหัวจังยูริกล่าว ก่อนจะค่อยเกาะขอบเรือเพราะตอนนี้ตาเริ่มลาย แต่เพราะเรือที่กำลังแล่นตามคลื่อนทำให้เธอเสียหลักก่อนจะพลาดตกจากเรือไป

    ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยด้วย ฉันว่ายน้ำไม่เป็นยูริกล่าวพยายามตะเกียกตะกายเอาชีวิตรอด แต่ดูเหมือนไม่มีใครเห็นเธอด้วยซ้ำเพราะกำลังยุ่งกับการจัดเก็บงาน เธอจึงร้องตะโกนอีกครั้งก่อนสติทุกอย่างจะดับวูบ ภาพที่เธอเห็นสุดท้ายคือใครบางคนกำลังมาช่วยชีวิตเธอไว้

     

    คุณซอฮยอนครับ คุณซอฮยอนฮันคยองกล่าวเรียกสติ หญิงสาว ก่อนจะตบที่ใบหน้าเบาๆ ตามด้วยการป๊ำหัวใจเป็นระยะ

    คุณซอฮยอน  คุณฟื้นสิ คุณซอฮยอนฮันคยองกล่าวเรียกอีกครั้ง  เพราะว่ากลัวจะไม่ทันการเพาะเรือนั้นก็อยู่ไกลฝั่งพอสมควร

    แค่กๆๆ แค่กๆๆ

    หญิงสาวค่อยๆลืมตาขึ้นอีกครั้ง ก่อนจะสำลักน้ำออกมาจนหมด เธอสวมกอดร่างตรงหน้าไว้อย่างไม่อายใคร

    ขอบคุณน่ะค่ะที่ช่วยฉันไว้อีกครั้ง ฉันกลัวเหลือเกินใบหน้าของเธอซุกที่อกแกร่งของฮันคยอง  ฮันคยองเองก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะกอดปลอบเธอเท่านั้น  ทำไมน่ะเขารู้สึกเป็นห่วงเธอเหลือเกินเขารู้สึกเสียใจมากหากช่วยชีวิตคนตรงหน้าไว้ไม่ได้

    คุณซอฮยอนครับ พวกเราขอโทษด้วยน่ะครับที่ดูแลคุณไม่ดีทำให้เกิดเรื่องขึ้นตัวแทนีมงานกล่าวขอโทษขอโพย เมื่อกลับมาถึงฝั่ง

    ไม่เป็นไรค่ะ มันเป็นอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดหรอก คุณไม่ต้องกังวลหรอกน่ะค่ะยูริกล่าวตอบ

    ผมจะไปส่งคุณที่ห้องน่ะครับฮันคยองกล่าวก่อนจะค่อยๆประคองตัวหญิงสาวไป  แต่ไม่ทันที่จะถึงห้องพักทั้งสองก็ต้องหยุดแค่นั้นเพราะ ผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามา

    เกิดอะไรขึ้นน่ะซอคยูมองตรงมากที่คนรักของเขากับชายอีกคนที่เขาไม่รู้จักก่อน

     “คือว่า คุณซอฮยอนพลาดตกเรือน่ะครับ แล้วยังว่ายน้ำไม่เป็นอีกฮันคยองกล่าวอธิบายกับคยูฮยอน ซึ่งดูจากสีหน้าของเขานั้นไม่ค่อยจะเข้าใจเท่าไหร่

    “’งั้นหรอ ครับคยูกล่าวเรียบๆ ก่อนจะเดินเข้าไปแทรกตรงกลางระหว่างทั้งสอง ทำให้ฮันคยองนั้นเซออกไป

     งั้นผมไปก่อนน่ะครับฮันคยองกล่าวลาอย่างสุภาพก่อนจะเดินเลี่ยงออกไป

    เดี้ยวฉันขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนน่ะค่ะยูริกล่าวขอตัวก่อนจะเดินออกไปอีกคน เหลือแต่คยูฮยอนเท่านั้นที่ยังข้องใจอยู่

    พี่ ยูริเกิดอะไรขึ้นซอฮยอนที่นั่งรออยู่ในห้องเอ่ยถาม  ยูริจึงเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ซอฮยอนฟังจนเธอเข้าใจ

    ซอ มันเกิดอะไรขึ้น คุณตกน้ำและคุณว่ายน้ำไม่เป็น นี่มันเรื่องอะไรคยูกล่าว หลังจากที่เขารอหญิงสาวมาอธิบายไม่ไหว

    ค่ะ เรื่องก็เป็นแบบที่คุณฮันคยองเล่าแหละค่ะยูริกล่าวเรียบๆ

    มันแปลกน่ะ ซฮ คุณเคยบอกผมเองว่าคุณเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของมหาลัย คนว่ายน้ำแข็งอย่างคุณไม่มีทางที่จะจมน้ำง่ายๆแน่คยูกล่าวอย่างจำผิด

    เอ่อ….คือว่า ซอไม่ทันตั้งตัวและเป็นตะคริวน่ะค่ะเลยทำให้จมน้ำยูริกล่าวแก้ตัว

    ซอ ผมว่าคุณแปลกไปน่ะ ตั้งแต่อุบัติเหตุ หรือว่าคุณ…….”คำหลังคยูฮยอนเว้นช่วงไปจนหญิงสาวเอง ก็ไม่รู้จะทำยังไงได้แต่นั้งก้มหน้าเท่านั้น

    กริ้งงง!!!!!!

    ครับ คยูพูดครับคยูรับโทรศัพท์ก่อนจะเลี่ยงออกไป ทำให้ยูรินั้นแทบจะกระโดดดีใจด้วยความโชคดีของเธอ

     

     

     

     

    นี่ ยุนอาเมื่อไหร่เธอจะออกจากห้องน้ำสักทีฮ่ะดงแฮตะโกนเรียกหญิงสาว ที่เข้าห้องน้ำไปนานแล้ว แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดออกมา ครั้นจะเข้าไปดูก็ไม่กล้า

    ให้ตายเถอะ ยัยนี่คิดจะเล่นตลกอะไรอีกนี่ดงแฮกล่าวพึมพำ ก่อนจะตัดสินใจเข้าไปในห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่มีใครอีกแล้ว

    โอ้ยย  ทำไมต้องมาวันนี้ด้วยน่ะปวดท้องชะมัดยุนอากล่าวก่อนจะบิดตัวไปมาอยู่ในห้องน้ำ

    นี่ ยุนอา เธออยู่ไหนเลิกเล่นซ่อนหาสักทีดงแฮก่อนจะเคาะตามประตูห้องน้ำแต่ล่ะห้อง

    ดงแฮ  นายเองหรอ ฉันอยู่นี่ยุนอากล่าวก่อนจะเปิดประตูออกมาหา

    เธอเป็นอะไรของเธอ หน้าซีดเชียวรีบออกมาเดี้ยวนี้ดงแฮกล่าว

    นายช่วยฉันหน่อยสิ

     

    โธ่เว้ยย  ทำไมฉันต้องมาซื้อของพวกนี้ด้วยน่ะดงแฮกล่าวหลังจากออกจากร้านมินิมาท  ทำให้ผู้คนแถวนั้นเริ่มมองมาที่เขา

    อ่ะ เอาไปดงแฮกล่าวก่อนจะยื่นของที่ซื้อมาให้ยุนอา

    นี่ ฉันบอกให้นายซื้อโซฟีน่ะ ไม่ใช่ลอริเอะยุนอาตะโกนออกมาจากห้องน้ำ ทำให้ชายหนุ่มถึงกับหน้าเสีย

    นี่ ฉันซื้อให้ก็ดีแล้ว  อีกอย่างฉันชอบพลอย เลยซื้อยี่ห้อนี้มีไรป่ะดงแฮตอบกลับอย่างกวนๆ

     

     

     

     

     

     

     

    หาเจอไหมค่ะวอนเจสสิก้ากล่าวกับซีวอนที่กำลังค้นหาสิ่งของบางอย่างอยู่

    ไม่เจอ ไม่รู้ว่าเอาไปไหวที่ไหน เหลือก็แต่เซฟนั่นแหละที่เปิดไม่ออกเพราะไม่รู้รหัสซีวอนกล่าวก่อนจะมองไปที่ตู้เซฟความหวังสุดท้ายของเขา

    เราเอามันออกไป แล้วให้ช่างที่ชำนาญถอดรหัสมันดีไหมค่ะเจสสิก้ากล่าว

    ทำอย่างนั้นไอ้ฮันมันก็รู้กันพอดีสิ  เราต้องหารหัสให้พบ

    แล้วเราจะไปเอารหัสที่ไหนล่ะค่ะ

    ก็  ไปหลอกถามไอ้ฮันสิ มันต้องรู้แน่ซีวอนกล่าว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×