ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #16 : Love destiny 14

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 54


     Love destiny 14

     

     

     

     

    แท  คุณออกเวรเมื่อไหร่  ผมจะไปส่งคุณคิบอมกล่าวกับแทยอนที่นั่งทำงานอยู่ในห้องของเขา

    แท เอารถของแทมาแทยอนกล่าวหน้าเรียบๆ

    งั้นผม ไปหาคุณที่บ้าน เย็นนี้เราไปทานข้าวกันน่ะครับชายหนุ่มกล่าวอย่างรวบรัดก่อนจะเดินออกจากห้องไปด้วยรอยยิ้มที่เป็นสุข  เขาใกล้จะทำลายเกาะที่แทยอนสร้างขึ้นสำเร็จแล้ว     มินวูที่บังเอิญเห็นคิบอมเดินออกมาด้วยสีหน้าอย่างนั้นจึงอดสงสัยไม่ได้

     

     

    เมื่อถึงเวลางานเลิกงาน คิบอมนั้นก็ขับรถตรงไปที่บ้านของแทยอนทันที เขากลับมาก่อนเจ้าของบ้านเสียอีกพร้อมกับซื้อข้าวของมามากมายเตรียมสำหรับมื้อเย็น

    แท คุณดูสิ อาหารนี่ผมทำเองทั้งหมดเลยคิบอมกล่าวกับแทยอนที่กลับมาจากทำงาน

    คิบอมคุณเลิกทำแบบนี้เถอะ คุณทำแบบนี้ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกผิดที่ทิ้งคุณมาแทยอนกล่าวอย่างเหนื่อยใจ

    งั้น คุณก็กลับมาเป็นแทยอนคนเดิมสิ  แทยอนที่มีรอยยิ้มสดใส แทยอนที่เป็นคนรักของคิบอมคนเดียวคิบอมกล่าวแล้วกุมมือของแทยอนไว้พลางจ้องตากลมโตของเธออย่างลึกซึ้ง

    แต่ฉันเคยทิ้งคุณไป  เคยทำให้คุณต้องเจ็บปวดฉันมันแก่ตัว ที่ทิ้งคุณเพื่อตัวเอง เพื่ออนาคตของตัวเองแทยอนกล่าว

    พอเถอะแท  ผมเข้าใจคุณหมดทุกอย่าง เรากลับมาเริ่มต้นกันอีกครั้งน่ะ ผมสัญญาว่าเราจะไม่ต้องแยกจากกันไปไหนอีกคิบอมให้สัญญากับหญิงคนรักก่อดจะสวมกอดด้วยกอดที่อบอุ่นที่เขามอบให้เธอเพียงคนเดียวเท่านั้น

    ผมกลับก่อนน่ะ  รีบเข้านอนล่ะแล้วพุ่งนี้เจอกันที่โรงพยาบาลชายหนุ่มกล่าวก่อนจะมอบจูบที่หน้าผากของหญิงสาว

    เอ่อ คือว่าเรื่องของเราปล่อยให้มันค่อยเป็นค่อยไปเถอะค่ะ อย่าเพิ่งดปิดเผยให้ใครรู้เลยน่ะค่ะ เพราะอีกอย่างคุณก็….ยังไม่ได้อย่ากับเธอแทยอนกล่าวก่อนที่คำหลังจะเงียบไป

    แท คุณไม่ต้องกังวลหรอกน่ะ ทุกๆอย่างจะเรียบร้อยคิบอมกล่าวก่อนจะกลับบ้านไป

     

     

     

     

    พี่จะไปพบคุณฮันคยองจริงๆหรอ

    พี่จะลองไปคุยกับเขาดูยูริกล่าว

    งั้นซอขอให้พี่ โชคดีน่ะค่ะซอฮยอนกล่าวให้กำลังใจ

    แล้วซอไม่ไปกับพี่หรอยูริมองหน้า

    ไม่หรอก  พี่จะได้คุยกับเขาแบบส่วนตัว ซอไปก่อนน่ะซอฮยอนกล่าวก่อนจะหายตัวไป

    ยัยน้องคนนี้นี่  นึกจะมาก็มานึกจะไปก็ไปยูริส่ายหน้า

     

     

    แดฮันกรุ๊ป ฉันไม่ได้เยียบบริษัทนี่นานแค่ไหนแล้วน่ะยูริกล่าวก่อนจะถอดแว่นตาสีชา ที่เธออำพรางใบหน้าของเธอไว้ก่อนจะเดินตรงไปที่หน้าโต๊ะเลขาคนที่เธอจำแม่นว่าหล่อนคือใคร

    ฉันมาขอผม คุณฮันคยองยูริกล่าวอย่างวางท่าก่อนจะมองหญิงสาวข้างหน้าด้วยสายตาเหยียดๆ พลางคิดในใจ  ให้ตายสิฉันเกลียดเธอจริงๆเจสสิก้า

    นัดไว้หรือเปล่าค่ะเลขาสาวถามกลับ

    ไม่ได้นัดค่ะ แต่อยากจะมาคุยเรื่องงานยูริกล่าว

    ขอโทษด้วยน่ะค่ะ คุณซอฮยอน คุณอันคยองเพิ่งจะออกไปพบลูกค้าเมื่อสักครู่นี้เอง  หากจะคุยเรื่องงานคุณไปคุยกับฝ่ายงานของเราได้น่ะค่ะเจสสิก้าตอบกลับ

    งั้นไม่เป็นไร ไว้ฉันจะมาใหม่ยูริกล่าวแค่นั้นก่อนจะสวมแว่นของเธอกลับ ก่อนจะเดินออกไป  แต่เธอก็ต้องหยุดเมื่อได้ยินเจสสิก้าคุยอะไรบางอย่างกลับซีวอนดูท่าทางน่าสงสัย   เธอพยายามที่จะจับใจความแต่เสียงมันก็อยู่ไกลเกินไป

    หมด กันอดรู้เลยว่าสองคนนั่นคุยเรื่องอะไรกันยูริกล่าวอย่างเสียดาย ก่อนจะออกไปจากบริษัท และแวะเข้าร้านอาหารที่เธอกับฮันคยองมาด้วยกันบ่อยๆ

    นั่น มันฮัน นี่ ในที่สุดก็จะได้เจอสักทียูริเดินตรงไปที่โต๊ะของฮันคยอง และกล่าวทักทาย คนที่นั่งอยู่ก็ดูตกใจไม่น้อย

    สวัสดีค่ะ  คือว่าฉันขอนั่งด้วยได้ไหมยูริกล่าวขออนุญาต และก็ได้รับคำอนุญาตจากชายหนุ่ม

    คุณซอฮยอนใช่ไหมครับ  คุณจะคุยเรื่องงานหรือเปล่าฮันคยองกล่าวหน้าเรียบ

    คือว่าฉันมีเรื่องที่สำคัญมากน่ะต้องบอกคุณยูริกล่าว มือไม้ของเธอดูลุกลี้ลุกลนไปหมด

    ผมว่าเราสั่งอาหารดีกว่าไหมฮันคยองกล่าวเสนอความเห็น

    ก็ดีค่ะ

    คุณมาที่นี่บ่อยหรอครับฮันคยองกล่าวเพื่อสร้างบรรยากาศ

    ก็บ่อยค่ะ  ฉันชอบร้านนี้มาก คนรักของฉันก็เลยพามาบ่อยน่ะค่ะยูริกล่าว

    เหมือนผมเลยน่ะครับ แฟนของผมเขาชอบผมเลยพาเค้ามาบ่อยๆฮันคยองกล่าว

    อาหารมาแล้ว  ทานเถอะค่ะเดี้ยวมันจะเย็นหมดยูริเสนอความเห็น

    คุณนี่แปลกดีน่ะครับ  ทานสปาเก็ตตี้ใช้ตระเกียบ ผมคิดว่าคงไม่มีใครทำแล้วฮันคยองกล่าวเมื่อเห็นหญิงสาวใช้ตระเกียบคีบเส้นสปาเก็ตตี้

    ฉันถนัด แบบนี้ แล้วคุณล่ะเลยเห็นที่ไหนทำอีก ฉันคิดว่าฉันทำคนเดียวแล้วน่ะในเกาหลีเนี่ยะยูริยิ้มให้กับชายหนุ่ม จนเขาเองเผลอคิดว่ายูริ คนรักของเขานั่งอยู่ข้างหน้าเขาเสียอีก  ทั้งรอยยิ้ม วาจา กริยา มันชั่งเหมือนกันเหลือเกิน

    เอ่อ คือว่าผมต้องขอตัวก่อนน่ะครับผมมีงานอีกมากฮันคยองกล่าวขอตัว เพราะเขาคิดว่าตัวเองคงหมกหมุ่นเรื่องยูริมากเกินไปจนเห็นผู้หญิงตรงหน้าเป็นซอฮยอนเสียแล้ว

    แต่ว่า  ฉันมีเรื่องสำคัญต้องบอกคุณก่อนน่ะค่ะยูริกล่าวรั้ง  เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มตรงหน้ากำลังจะลุกออกไป

    คือว่า ผมรีบจริงๆ  ถ้าคุณมีเรื่องสำคัญมาก ผมจะให้เลขาผมโทรนัดน่ะครับฮันคยองกล่าวอย่างสุภาพก่อนจะขอตัวออกไป

     

    จะรีบไปไหนของนายน่ะ  ฮันคยอง ตาทึ้มเอ้ยหญิงสาวถอนหายใจก่อนจะทานอาหารให้หมด

    ติ้ดดดด

    เหลืออีก 80วันเสียงปฏิทินเตือนเวลาดังขึ้น เมื่อถึงเวลาเที่ยงคืน

    วันนี้ พี่ต้องไปถ่ายโฆษณา  เตรียมตัวพร้อมไหมค่ะซอฮยอนกล่าว เมื่อเห็นว่ายูริกังจัดข้าวของ

    แน่นอน พี่จะทำไม่ให้เสียหน้าเธอเด็ดขาดยูริยิ้มแล้วปิดกระเป๋าเดินทางเพื่อเตรียมตัว

     

     

     

     

    โอ้ย วันนี้ฉันต้องไปงานไหนกับหมอนั่นอีกน่ะ เบื่อจริงๆไปกับหมอนั่นนรกชัดๆยุนอาบ่นอุบ เมื่อนึกถึงเวลาที่ต้องไปไหนมาไหนกับดงแฮเพราะเขามีแต่จะคอยว่าเธอกล่าวหาเธอตลอดเวลา

    นี่แม่คุณ จะให้เดินไปอุ้มมาขึ้นรถเลยไหม เรียกตั้งนานแล้วน่ะดงแฮกล่าว เพราะว่าเขาเรียกเธอตั้งนานแล้ว

    ก็คนไม่ได้ยินนี่ บ่นอยู่นั่นแหละนายมีปากคนเดียวหรือไงห่ะยุนอาเถียงกลับเมื่อเธอเข้ามาในรถ ทำให้ฝ่ายชายต้องมองกลับ

    ถ้าไม่อยากอดเงิน 5ล้านเดือนแรก ก็เงียบซ่ะ ยัยเหม่งดงแฮกล่าวแล้วทำหน้าที่ขับรถ

    นายมาทำอะไรที่ห้าง  มีงานเดินแบบหรอยุนอากล่าวเมื่อเห็นว่าเขาเลี้ยวรถมาจอด

    มาจัดการอะไรบางอย่าง เธอแค่ช่วยอยู่เงียบๆก็พอดงแฮกล่าวแล้วคว้าขอมือ ยุนอาเอาไว้ ผู้คนมากมายเริ่มแตกตื่นบางคนก็หยิบกล้องถ่ายรูปมาถ่ายฉากสวีทของคนทั้งสองที่ดงแฮจัดฉากขึ้น

    เนี่ยะน่ะ เรื่องที่นายบอกคือเราต้องสร้างภาพหรอยุนอากระซิบถามดงแฮ

    ใช่ เธอแค่ยิ้มและทำตามที่ฉันสั่งก็อพอดงแฮกล่าวก่อนจะยิ้มให้กับแฟนคลับ แล้วโอบไหล่ยุนอาไว้เรียกเสียงกรี๊ดได้มากเลยที่เดียว  ยุนอาเองก็ไม่คุ้นกับเหตุการณ์แบบนี้ทำให้เธอรู้สึกแปลกๆ

    นั่งสิดงแฮกล่าวแล้วเลื่อนเก้าอี้ให้เธออย่างสุภาพขัดกับวาจาที่กล่าวกับเธอโดยสิ้นเชิง ยุนอาได้แต่ยิ้มตอบเจื่อนก่อนจะนั่งลงในร้านอาหารที่ห้อมล้อมไปด้วยบรรดาแฟนคลับของดงแฮ

    มีอะไรติดที่ปากเธอน่ะดงแอกล่าวกับยุนอาที่กำลังทานอาหารอย่างอร่อย

    ฮื้ม ตรงไหนหรอยุนอาว่า พลางจับปากของเธอเอง

    ตรงนี้ต่างหากดงแฮกล่าวยิ้มๆก่อนจะใช้มือของเขาสัมสผัสที่ริมฝีปากของยุนอาเบาๆก่อนจะยิ้มให้ด้วยรอยยิ้มที่เธอไม่เคยได้จากเขามาก่อน

    เอ่อ ขอบคุณน่ะยุนอากล่าวก่อนจะทานอาหารต่อไป แต่ในใจของเธอกับเต้นโครมครามไปหมด มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ ทำไมเธอต้องรู้สึกแบบนี้กับผู้ชายคนนี้ด้วยน่ะ

     

     

    หลังจากทานอาหารเสร็จ ดงแฮก็พายุนอาเข้าร้านนั้นออกร้านนี้ไปทั่ว ซื้อข้าวของมากมายให้เธอ

    อ่ะ นี่มือถือเครื่องใหม่ดงแฮกล่าวกล่าวยืนมือถือเครื่งใหม่ให้ยุนอาเมื่อมาส่งเธอที่บ้าน

    ให้ฉันทำไม ฉันมีแล้วยุนอากล่าวพลางหยิบเครื่องเก่าขึ้นมาให้ดู

    ก็มันเก่าแล้ว เอาเครื่องนี้ไป แล้วเวลาฉันโทรมาอย่าให้มันดังเกินสามครั้งไม่งั้นเธอตายดงแฮว่า ก่อนจะส่งของทั้งหมดที่เขาซื้อให้ ส่งให้ยุนอา แล้วกลับออกไป

    คนบ้า เอาแต่ใจตัวเองบ้าอำนาจสุดยุนอากล่าวไล่หลัง ก่อนจะยิ้มเล็กๆ

     

    คุณ ซอฮยอนค่ะนี่ห้องพักของคุณค่ะ เดี้ยวพรุ่งนี้เราจะเริ่มถ่ายทำ ในตอนเช้าเราจะให้ทีมงานมารับออกไปค่ะพนักงานต้อนรับของโรงแรมกล่าว

    ค่ะ ขอบคุณค่ะฉันขอเดินดูรอบๆก่อนน่ะค่ะหญิงสาวกล่าวก่อนจะเดินออกไปสำรวจรอบโรงแรม

     

     

    นี่คือตารางงานทั้งหมดของคุณค่ะเจสสิก้ากล่าวกับเจ้านายของตนก่อนจะยื่นรตารางงานให้

    พรุ่งนี้ ผมต้องไปดูการถ่ายทำด้วยใช่ไหมฮันคยองกล่าว

    ใช่แล้วค่ะ ส่วนวันนี้ก็ไม่มีงานอื่นแล้วจะไปพักผ่อนเลยไหมค่ะจะได้ให้คนเตรียมห้องเจสสิก้ากล่าว

    ไม่ล่ะครับ ผมขอไปเดินเล่นชายหาดซะหน่อยไม่ได้มานานแล้ว

    ฮัน  ……เอ่อคุณฮันคยอง คุณมาที่นี่ด้วยหรอค่ะยูริยิ้มทันทีเมื่อเจอกับฮันคยองที่ชายหาด มันเป็นโอกาสชองเธอทีเดียว

    ครับ คุณก็ลงมาเดินเล่นที่นี่เหมือนกันหรอครับ

    ใช่แล้วค่ะ  ฉันชอบชายหาดที่นี่มาก จนอยากจะปลูกบ้านไว้เลยทีเดียวค่ะยูริตอบ พลางหลับตาพริ้มสูดอากาศที่บริสุทธิ์

    เคย มีคนพูดกับผมแบบนี้เหมือนกันฮันคยองกล่าวยิ้มๆก่อนจะมองใบหน้าหญิงสาว ที่กำลังดูมีความสุขมากเลยทีเดียว จนเขาอยากจะคว้าตัวเธอมากอดไว้ เหมือนที่ทำกับยูริคนรักของเขา

    คุณคงเศร้ามากเลยใช่ไหมค่ะ เรื่องคุณยูริยูริกล่าวเศร้าๆกับฮันคยอง

    คุณรู้เรื่อง ยูริได้ยังไงหรอครับ ผมไม่เคยเล่าให้คุณฟังนี่ฮันคยองทำสีหน้าสงสัย  จนยูริเองต้องแสดงสีหน้ากลบเกลื่อน

    ฉัน ได้ยินมาจากคุณเจสสิก้าน่ะค่ะ คุณคงไม่โกรธใช่ไหมค่ะ

    ไม่หรอกครับ พรุ่งนี้คุณคงเริ่มถ่ายทำถ้าขาดเหลืออะไรบอกผมได้น่ะครับฮันคยองกล่าวอย่างสุภาพ

    ค่ะ พรุ่งนี้หลังจากถ่ายโฆษณาเสร็จ ฉันอยากจะคุยอะไรกับคุณสักอย่างพอจะว่างไหมค่ะ

    ได้สิครับ  พรุ่งนี้ผมว่างพอดี

    งั้นดีเลย ขอบคุณมากน่ะค่ะ งั้นฉันขอตัวก่อนน่ะยูริกล่าวลา ก่อนจะวิ่งออกไปด้วยความดีใจ เธอเริ่มเข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้นแล้วสิ

     

     

     

     

     

    ขอบคุณ คุณป้าอีกครั้งน่ะครับสำหรับอาหารมื้อเช้าคยูกล่าวขอบคุณ แม่บ้านขณะที่เขากำลังจะออกไปทำงาน

    เอ่อ คุณคยูค่ะ อาหารพวกนี้ป้าไม่ได้ทำหรอกค่ะ คุณไม่ต้องขอบคุณป้าหรอกค่ะ

    ป้าไม่ได้ทำ  แล้วใครจะมาทำหรอครับคยูกล่าวงงๆ

    ไม่รู้สิค่ะ  แต่ป้าไม่ได้ทำจริงๆแม่บ้านกล่าวส่ายหน้า 

    ป้าเคยบอก รหัสบ้านผมกับใครหรือเปล่าคยูถามเพื่อความปลอดภัย

    ไม่ค่ะ ป้าไม่เคยบอกใครเลย คุณคยูสงสัยป้าหรอค่ะป้าแม่บ้านกล่าวพลางโบกไม้โบกมือ ว่าเธอไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย

    งั้นไม่เป็นไร ป้าไปทำงานต่อเถอะคยูกล่าวแค่นั้นก่อนจะออกไปทำงานพร้อมกับตั๋วเครื่องบิน เพราะเขากำลังจะบินตามคนรักของเขาไป

     

     

    ติ้ดๆๆๆๆๆๆๆ

    ฮัลโหล โทรมาทำอะไรดึกๆดื่นๆไม่หลับไม่นอนหรือไงฮ่ะยุนอากรอกเสียงลงโทรศัพท์ที่ดังปลุกเธอยามวิกาล

    ฉันบอกเธอไปแล้วไม่ใช่หรอ ว่าโทรศัพท์ห้ามดังเกินสามครั้งดงแฮกรอกเสียงลงไป ทำให้คนปลายสายหายงัวเงียทันที

    นายเองหรอ นึกว่าใคร แล้วโทรมาทำอะไรตอนนี้

    ฉันจะโทร มาบอกเธอว่า พรุ่งนี้ฉันจะไปรับตอนเช้าเธอต้องไปงานเดินแบบกับฉันดงแฮกล่าว

    เรื่องแค่เนี่ยะ ทำให้นายต้องโทรมาตอนนี้เนี่ยะน่ะ  ตั้งใจแกล้งกันชัดๆยุนอากล่าว

    งั้นแค่นี้น่ะ บายดงแฮกล่าวแล้วตัดสาย ก่อนจะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่ได้แกล้งสาวคนนี้ ซึ่งเขาเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเช่นกัน

    ชิส์ ตาบ้า เอาแต่ใจตนเองยุนอาแยกเขี้ยวใส่โทรศัพทก่อนก่อนจะล้มตัวลงนอนอีกครั้ง

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×