ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #14 : Love destiny 12

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 54


    Love destiny 12

     

     

    นี่คุณกำลังจะพาฉันไปไหนค่ะยูริกล่าวขณะนั่งอยู่บนรถของของคยูฮยอนที่กำลังพาเธอไปยังที่แห่งนึโดยมีซอฮยอนนั้นนั่งอยู่ข้างหลัง

    นั่งไปเงียบเถอะครับเมื่อถึงแล้วคุณจะเซอร์ไพคยูกล่าวยิ้มๆแล้วทำหน้าที่ขับรถต่อไปพลางฮัมเพลงอย่างมีความสุข เขามองเข้าไปที่กระจกรถ และเขาก็ต้องแปลกใจมื่อเขาเห็นอะไรบางอย่างอยู่ที่เบาะหลัง

    คุณกำลังมองอะไรหรอค่ะยูริถามเมื่อเห็นว่าเขาหันไปมองอยู่ที่หลังรถ

    เปล่าครับไม่มีไร  สงสัยผมคงตาฝาดคยูกล่าวกับหญิงสาว เขาคงตาฝาดไปเอง

     

     

    ที่นี่ที่ไหนอ่ะ ซอฮยอน ยูริถามซอฮยอนเบาๆ

    บริษัทที่ซอทำงานเองค่ะ  พี่ยูริไม่ต้องตกใจน่ะค่ะ ถ้าใครทักก็แค่ยิ้มตอบไปเท่านั้น

    ซอ คุณ กำลังพูดอะไรอยู่หรอคยูเอ่ยทักเมื่อเห็นร่างบางกำลังกล่าวอะไรสักอย่าง

    เปล่าค่ะ เราเข้าไปข้างในดีกว่าไหมหญิงสาวกล่าวพลางกระตุกมือชายหนุ่มให้ตามเข้าไป เมื่อเข้าไปข้างในผู้คนมากมายต่างยิ้มให้เธอและทักทายเธอหลังจากที่เธอพักรักษาตัวเกือบสองอาทิตย์

    ขอบคุณมากน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะซอฮยอนกล่าวขอบคุณ กับทุกๆคนถึงแม้ว่าเขาจะไม่เห็นเธอหรือได้ยินเสียงเธอก็ตาม

    ยินดีต้อนรับการกลับมา ซอจูฮยอนเมื่อเดินเข้าด้านใน หญิงสาวได้รับการต้อนรับมากมายจาพนักงาน ร่วมทั้งดงแฮ และพี่ซองมิน  พี่ชายคนสนิท พร้อมกับประธานบริษัท อึนฮยอกและฮโยยอนสองผู้บริหาร

    นี่มันอะไรกันหรอค่ะหญิงสาวกล่าวกุกกัก ทำตัวไม่ถูกไม่คิดว่าจะเจอคนมากมายขนาดนี้

    พวกเค้าทั้งหมด มาต้อนรับการกลับมาของเธอน่ะคยูกระซิบบอก

    เรื่องร้ายๆก้อผ่านไปแล้วตอนนี้ก็ขอให้เธอมีงานไหลมาเทมาน่ะดงแฮกล่าวอวยพร พร้อมกับกอดหญิงสาวคยูที่อยู่ข้างถึงรีบกล่าวขัดทันที

    ให้มันน้อยๆหน่อยไอ้ด็อง นี่แฟนฉันคยูกล่าวอย่างวางท่า ทำให้ซออยอนที่ยืนอยู่ข้างต้องยิ้มออกมา

    ขอบคุณมากน่ะค่ะ ทุกคนยูริกล่าวขอบคุณก่อนจะก้มหัวให้เล็กน้อยตามมารยาท เธอมองคนตรงหน้าอย่าแปลกตา ถึงซอฮยอนจะเล่ามาให้ฟังคร่าวๆแล้วว่ามี่ใครบ้าง แต่เธอก็จำได้ไม่หมดหรอกว่าใครเป็นใคร

    พวกเราแยกย้ายไปทำงานกันได้แล้ว เดี้ยวเย็นนี้เรามปาร์ตี้กันประธานฮโยฮยอนกล่าวทำให้พนักงานหลายคนถึงกับเฮ่ร้องด้วยความดีใจ

    นี่ดงแฮ อย่าลืมชวนแฟนนายมาด้วยน่ะ ฉันอยากรู้จักประธานอึนฮยอกกล่าว ทำให้แฟนสาวของเขามองค้อนกลับทันที

    ซอฮยอนมาคุยเรื่องานกันหนอยสิซองมินกล่าวเรียกซอฮยอนทำให้ยูริเดินตามไปอย่างโดยดี มีซอฮยอนเดินตามไปข้างๆเพื่อคลายความกังวล

    คุณมีรื่องอะไรจะพูดหรอค่ะหญิงสาวกล่าว

    คุณ   ทำไมเธอเรียกฉันแบบนั้นไม่ต้องทางการหรอก เรียกพี่แบบเดิมแหละดีแล้วซองมินกล่าว แล้วหยิบipadขึ้มาดูตารางงานของซอฮยอน

    งานของเธอ มีเยอะเลยน่ะ ฉันจะถามเธอว่าเธอพร้อมกลับมาทำงานหรือยัง ถ้ายังฉันจะได้ยกเลิกทั้งหมดซองมินกล่าวกับคนตรงหน้า

    คือ ….ฉันขอกพักงานสัก3เดือนก่อนได้ไหมค่ะ ถึงร่างกายจะเป็นปกติแล้ว แต่จิตใจของฉันยังไม่พร้อยเลยค่ะยูริกล่าวแก้ตัวกับคนตรงหน้า ทำให้ซองมิน ยิ้มกับคำแก้ตัวของเธอ ปกติซอฮยอนไม่ใช่คนเจ้าเล่ห์ขนาดนี้

    อื้ม พี่เข้าใจงั้นก็ดีแหละพี่จะได้ไปยกเลิกงานให้เราไปเป็นพรีเซนเตอร์การเปิดตัวโรงแรมใหม่ในเครือของ แดฮันกรุ๊ปด้วย เพิ่งติดต่อมาเมื่อเช้านี่เองซองมินกล่าวพลางเก็บข้าวของ

    เมื่อกี้ พี่บอกว่าบริษัทแดฮันกรุ๊ปหรอค่ะหญิงสาวกล่าวย้ำอีกครั้ง

    ใช่มีอะไรหรอ หรืออยากจะเปลี่ยนใจ

    คือซอ คิดว่าซออยากจะรับงานนี้น่ะค่ะยูริกล่าว มันเป็นโอกาสเดียวที่เธอจะได้เข้าใกล้ฮันคยอง เข้าใกล้หลักฐานมากขึ้น

    งั้นโอเค ไปได้แล้วล่ะคยูคงรอเธอแย่อย่าลืมน่ะเย็นนี้เรามีปาร์ตี้

     

     

     

    พี่ทำไงดี ท่านประธานบอกให้ผมพาแฟนมาดงแฮกล่าวกับซองมินอย่างร้อนรน

    ก้อพามาสิ จะไปอยากอะไรซองมินกล่าวอย่างไม่สนใจก่อนจะดูเอกสารต่างๆในมือ

    ตกลงผมต้องพายัยนั่นมาหรอ  อยากจะบ้าตายดงแฮร้องโอดครวน

    แล้วแกร้องโวยวายทำไม  ในเมื่อเป็นแฟนกันก็พามาสิจะอายทำไม ขอตัก่อนน่ะ ฉันมีงานต้องเคลียร์ซองมินตบบ่าดงแฮเบาๆแล้วเดินเลี่ยงไป

    ติ๊ดดดดดดดด

    ฮัลโหลยุนอากรอกเสียงไปในโทรศัพท์ ทั้งที่ไม่รู้ว่าใครโทรมา

    นี่ยัยเหม่ง เย็นนี้มาเจอฉันที่คอนโดน่ะมีปาร์ตี้ที่บริษัทดงแฮกล่าวห้วนๆเมื่อได้ยินคนปลายสายรับ

    แล้วทำไมฉันต้องไปด้วยล่ะฮ่ะยุนอาตอบกลับ ชวนกันดีๆไม่เป็นหรือไงเธอคิดในใจ

    เธอต้องมา ถ้าไม่มาเธอตายแน่ดงแฮกล่าวแค่นั้นก่อนจะตัดสายไป ปปล่อยให้คนปลายสายหงุดหงิด

    ไอ้ผู้ชายบ้าเอ้ย มารยาทไม่มีหรือหรือไงฮ่ะหญิงสาวตะโกนออกมา อย่างขัดใจ

     

     

    คิบอม คุณมาที่นี่อีกทำไมแทยอนกล่าว เมื่อเห็นชายหนุ่มยืนรออยู่ที่หน้าบ้าน

    ผมขอโทษเรื่องวันไหน ผมไม่ได้ตั้งใจ ผมขอโอกาสอีกสักครั้งคิบอมกล่าวเมื่อเดินเข้าไปใกล้ตัวหญิงสาวมากขึ้น

    เราไม่มีอะไร ต้องคุยกันแล้ว เรื่องของเรามันจบไปแล้วแทยอนกล่าวแล้วเดินออกห่างผู้ชายตรงหน้า

    ไม่แท เราต้องคุยกันให้รู้เรื่อง คราวนี้เราจะคุยกันด้วยเหตุผลไม่ใช้อารมณ์ใดทั้งสิ้นคิบอมแล้วคว้าตัวเธอหญิงสาวมากอดไว้จากด้านหลัง

    ปล่อย ฉันเดี้ยวนี้ คุณปล่อยฉันเดี้ยวนี้แทยอนกล่าวพยายามดิ้นให้หลุดจากอ้อมกอดถึงแม้ร่างกายของเธอจะปฏิเสธ แต่หัวใจของเธอต้องการอ้อมกอดนี้เหลือเกิน

    ไม่แทยอน ผมจะไม่ปล่อยคุณไปไหนอีก  ผมรักคุณ คุณได้ยินไหม ผมปล่อยคุณไปไม่ได้อีกแล้วคิบอมกล่าว ทำให้หญิงสาวถึงกับเงียบไป น้ำใสๆไหลลงมาที่ใบหน้าของเธอ คำว่ารักของเขาทำให้ถึงกับใจอ่อน

    เรายังรักกันอยู่ไม่ใช่หรอแท ผมจะไม่ถามว่าคุณทิ้งผมไปใดพราะเหตุผลใด เรามาเริ่มต้นกันไหม่น่ะแทคิบอมกล่าวกับหญิงสาว แทยอนค่อยหันมามองเขา เธออยากจะตอบตกลงเขาแต่เธอก็รู้อยู่แก่ใจว่ามันเป็นไปไม่ได้

    เราเริ่มกันใหม่ไม่ได้หรอกค่ะ ตัวคุณเองก็มีพันธะอยู่แล้วนี่ คุณอย่าเห็นแก่ตัวมากไปเลยแทยอนถามกลับทำให้ชายหนุ่มเงียบไป

    แท ฟังผมก่อนน่ะ เรากำลังจะอย่ากัน ผมกำลังจะจบกับเขา คนที่ผมรักคือคุณคนเดียวน่ะแทคิบอมกล่าวอธิบายเพื่อให้เธอเข้าใจ

    งั้นฉันควร จะเชื่อใจคุณได้แค่ไหนแทยอนถามหน้านิ่ง กลับคนตรงหน้าล

    แค่นี้ล่ะ คุณเชื่อใจผมพอไหมคิบอมกล่าวก่อนจะรวบตัวหญิงสาวไว้แล้วประกบริมฝีปากของเขากับเธอ แทยอนตอบรับจูบนั้นอย่างไม่ปฏิเสธ คิบอมมอบจูบนั้นให้อย่างอ่อ่นโยนและเนิ่นนาน กับความรู้สึกของเขาทั้งหมดที่มีให้กับเธอ

     

     

    ฮึ คิบอมฉันไม่มีทางล่อยคุณไปหรอก คุณจะต้องทรมานเหมือนที่ฉันเป็นอยู่อย่างนี้หญิงสาวก่อนอย่างโกรธแค้น ก่อนจะเผาเอกสารใบนึงทิ้งไปตรงหน้า

    ต่อให้คุณส่งมันมาทุกวัน ฉันก็จะเผามันทิ้งทุกวันหญิงสาวกล่าวอีกครั้งก่อนจะจิบไวน์ในแก้วอย่างมีความสุข








    ......................................................................................................................................................................................................




    อ่านเสร็จแล้วอย่าลืมเม้นกัน สักนิดน่ะค่ะ
    เป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกท่านน่ะค่ะ
    เพราะบ้านไรเตอร์ก็ท่วมเช่นกันค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×