ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #13 : Love destiny 11

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 54


     Love destiny 11

     

    คุณควรทานอาหารที่มีประโยชน์มั่งน่ะค่ะ เลิกทานแต่ขนมปังและอาหารขยะได้แล้ว แล้วทานอาหารพวกนี้ให้หมดด้วยค่ะคยูอ่านข้อความบนกระดาษโน้ต และก้อมองกล่องอาหารบนโต๊ะ ใครกันที่ทำให้เขาหรือว่าจะป็นแม่บ้าน เขามองทั่วบ้านแล้วก็ไม่พบใคร เขายิ้มบางๆก่อนจะทานอาหารนั้น ทำให้คนทำก็ยิ้มออกมาเช่นกัน

    รออีกไม่นาน่ะค่ะคยูแล้วซอคนเดิมจะกลับมา

     

     

    พี่คิดดีแล้วใช่ไหมที่จะบอกเค้าซอฮยอนกล่าวกับยูริที่บัดนี้มายืนอยู่ตรงหน้าประตูบ้านห้องเธอ

    พี่ว่า ยุนอาเพื่อนของพี่จะต้องเข้าใจและเชื่อพี่ยูริกล่าวอย่างมั่นใจ ก่อนจะกดกริ่งหน้าบ้าน

    มาหาใครค่ะ……คุณซอฮยอนใช่หรือเปล่ายุนอาเดินมาเปิดประตู แล้วต้องตกใจเมื่อคนที่กดกริ่งนั่นคือซอฮยอน

    ฉันขอเข้าไปข้างในก่อนน่ะค่ะ ฉันมีเรื่องจะพูดกับคุณค่ะยูริกล่าวก่อนจะเดินนำหน้าเข้าไป

     

     

    อะไรน่ะ คุณบอกว่าคุณคือยูริเพื่อนของ ถึงแม้ว่าคุณจะหน้าตาคล้ายบ้างแต่มันเป็นไปไม่ได้เลย คุณล้อฉันเล่นแน่ หรือว่าคุณกำลังแอบถ่ายอะไรอยู่หรือเปล่ายุอากล่าวอย่างตกใจ ก่อนจะมองรอบๆห้องว่ามีกล้องแอบถ่ายอยู่ตรงไหน

    ฉันคือควอนยูริจริงๆ ฉันจำได้หมดแหละว่าเราน่ะ รู้จักกันมาสิบเอ็ดปีแล้ว เธอไม่ชอบอยู่คนเดียวเพราะเธอเป็นคนขี้กลัวเราจึงมาอยู่ด้วยกัน เธอเคยช่วยฉันตอนที่ฉันจมน้ำตอนไปทัศนศึกษา และอีกอย่างเธอมีปานอยู่ที่ก้นของเธอคำพูดหลังยูริกล่าวเบาจนทำให้ยุนอาแทบช็อคเธอรู้เรื่องพวกนี้ได้ยังไง นี่มันเรื่องอะไรกัน

    คุณคือควอนยูริ จริงๆหรอ ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อยุนอาตบหน้าตัวเอง

    ใช่ ฉันคือ ควอนยูริของเธอ เธอลองมองตาฉันสิยูริกล่าวแล้วจ้องมองไปที่ใบหน้าของยุนอา ยุนอาจ้องมองไปที่ใบหน้าของเธอชัดๆเธอเห็นดวงตากลมโตและใบหน้ากลมมนบวกกับรอยยิ้มนั่น

    ยูริ เธอคือยูริจริงๆด้วยยุนอากล่าวด้วยความดีใจแล้วสวมกอดร่างนั้น

    ในที่สุดเธอก็จำฉันได้สักทีน่ะ ยัยเหม่ง ฉันนึกว่าจะไม่มีใครเชื่อฉันสะแล้วยูริกล่าวด้วยความดีใจ

    แล้วเธอมาอยู่ในร่างซอฮยอนแบบนี้ แล้วซอฮยอนเขาไปอยู่ไหนหรือว่าเขาตายไปแล้วยุนอากล่าวด้วยความสงสัย

    ยังเขายังไม่ตายหรอก ตอนนี้เขาก็อยู่กัยเราที่นี่น่ะยูริกล่าวยิ้มๆ

    อยู่กับเราที่นี่ แล้วไหนล่ะยุนอามองรอบๆตัวยูริ

    นั่งอยู่ข้างๆเธอไงยูริว่า

     

     

     

    ได้มาพักผ่อนแบบนี้ รู้สึกดีขึ้นไหมมินวูกล่าวก่อนจะส่งแก้วาแฟให้แทยอน

    อื้มรู้สึกผ่อนคลายดี นานๆจะได้ออกมาสูดอากาศบ้างวันอุดอู้อยู่แต่ในโรงพยาบาลแทยอนยอนกล่าวหลังจากรับกาแฟมาดื่ม

    ผมดีใจน่ะที่คุณยิ้มได้แบบนี้  หลายวันที่ผ่านมาเหมือนมีคุณมีเรื่องอะไรในใจพอจะเล่าให้ฟังได้หรือเปล่ามินวูกล่าวแล้วมองใบหน้าของหญิงสาว

    ไม่มีอะไรหรอกค่ะ  มันเป็นแค่เรื่องเก่าๆเท่านั้น เราอย่าพูดเรื่องนี้กันเลยแทยอนยิ้มบางๆ ก่อนจะถอนหายใจออกมา เขาแค่อยากลืมมันไปก็เท่านั้น

    หลับฝันดีน่ะ ผมกลับบ้านก่อนมินวูกล่าวหลังจากส่งเธอถึงบ้าน

    อื้ม  เจอกันพรุ่งนี้น่ะแทยอนพยักหน้ารับแล้วบอกลา

    ก็อกๆๆๆๆๆ

    มีอะไรอีกหรือเปล่ามินวูแทยอนเปิดประตูหลังจากที่ได้ยินเสียงเคาะ เธอคิดว่าเป็นมินวู แต่กลับไม่ใช่

    เรา ควรมาคุยอะไรกันหน่อยได้ไหมคิบอมกล่าวแล้วจับประตูไว้เมื่อเห็นหญิงสาวพยายามจะปิดมันลง

    นายมีอะไรจะคุยหรอแทยอนกล่าวหลังจากที่นั่งเงียบกันมานานสองนาน

    เธอคบกับผู้ชายคนนั้นหรอคิบอมกล่าวเสียงเรียบ

    ผู้ชายคนไหน

    ก็มินวูไง  ดูเค้าเป็นห่วงเธอเหลือเกิน  เธอลืมฉันได้แล้วหรอ ใช่สิคงมีฉันคนเดียวที่ยังนั่งจบปรักกับอดีตคิบอมว่า ทำให้หญิงสาวถึงกับเงียบไป

    คิบอม คุณกลับไปก่อนดีกว่า มันดึกมากแล้วแทยอนกล่าวเป็นเชิงขอร้อง

    ไม่  คุณบอกผมก่อนสิว่าคุณลืม ผมแล้ว คุณไม่รักผมแล้ว แล้วผมจะไปคิบอมกล่าวแล้วดึงร่างบางมาใกล้ตนจนได้ยินเสียงลมหายใจของกันและกัน

    ใช่ฉันลืมคุณแล้ว  ฉันไม่รักคุณแล้ว เรื่องของเรามันจบแล้ว  ฉันขอโทษด้วยล่ะกันที่ทิ้งคุณมาแทยอนกล่าวกับคนตรงหน้า คิบอมถึงกับชาไปทั้งตัว

    ใช่ มันคงเหมือนกับที่แม่บอกผม คุณมันผู้หญิงเห็นแก่เงินคิบอมตะคอกกลับ

    แม่คุณพูดถูกแล้วล่ะ ฉันมันเห็นแก่เงิน ทำได้ทุกอย่างก็เพื่อเงิน ฉันถึงได้ทิ้งคุณมาไงล่ะแทยอนกล่าวใบหน้าของเธอแดงจัดดวงตาของเธอทั้งสองเต็มไปด้วยน้ำตา

    งั้นถ้าผมทำแบบนี้เงินก็ซื้อได้ด้วยใช่ไหมคิบอมกล่าว ก่อนจะประทับริมฝีปากของเขาไปที่หญิงสาวอย่างร้อนแรง แทยอนได้แต่ผลักและดันตัวเขาออกแต่ก้อไม่เป็นผลเพราะแรงของคิบอมนั้นมากกว่าเทอหลายเท่า คิบอมลุกล้ำหญิงสาวมากขึ้นเขาซุกไซร้ที่ซอกคอขาวเนียนก่อนที่จะต่ำลงมาเรื่อย แทยอนรวบรวมแรงอีกครั้งและผลักชายหนุ่มได้จนสำเร็จ พร้อมจะฝาดฝ่ามือไปที่ใบหน้าของคิบอม

    ออกไปซะ  ไปจากบ้านของฉัน  เราไม่จำเป็นต้องเจอกันอีกแทยอนกล่าวก่อนจะดันตัวเค้าไปที่ประตู หลังจากที่คิบอมกลับไปแล้วแทยอนได้แต่ร้องไห้อยู่คนเดียว เขาไม่อยากจะให้คิบอมเข้าใจเธอแบบนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเธอจะอธิบายไปอีกเพื่ออะไรในเมื่อเขาก็มีคนที่อยู่เคียงข้างเขาอยู่แล้ว

     

    ซีวอนค่ะ อาทิตย์นี้ประธานเฉินจากจีนจะมาเยี่ยมชมบริษัท มันเป็นโอกาสที่ดีน่ะค่ะถ้าเราได้ประธานเฉินมาร่วมลงทุนในโครงการของคุณเจสสิก้ากล่าวกับซีวอนบนโต๊ะอาหารที่ทั้งสองมาทานด้วยกันแบบส่วนตัว

    ผมก็คิดอย่างนั้นอยู่เช่นกัน  ผมรู้มาว่าเขาชอบที่ดินผืนนึงของคุณพ่อมาก ถ้าเราเอาที่ดินมาใช้ในโครงการคงจะดีไม่น้อยซีอนกล่าวเสริมกับความคิดเห็นของสาวคนรัก

    แต่ที่ดินผืนนั้นยังผ่านไม่การโอนกรรมสิทธิ์ให้ใครนี่ค่ะ ยังเป็นของคุณท่านอยู่แล้วเราจะเอามาได้ยังไงเจสสิก้ากล่าว

    ถึง คุณพ่อจะตายไปแล้ว แต่ยังไงเราก็ยังมีโอกาส เราแค่เอาตราประทับของคุณพ่อมาแล้วจัดการกับเอกสารนิดหน่อย แค่นี้ก็เสร็จเรื่อง  และเมื่อโครงการของเราสำเร็จผมก็จะฟ้องล้มละลายบริษัท  ถีบให้ไอ้ฮันคยองตกเก้าอี้ วันนั้นแหละที่ทุกอย่างจะเป็นของเราซีวอนกล่าวด้วยแววตาที่จริงจัง นึกถึงความสำเร็จของเขา แล้วฉลองกับหญิงคนรักอย่างมีความสุข




    ..........................................................................................................................................................................................................


    เม้นกันด้วยน่ะค่ะ  ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×