ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #12 : Love destiny 10

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 54


    Love destiny 10

     

     

     

    อะไรน่ะ!!!!! จ้างเป็นแฟนกับยัยนี่อ่ะน่ะ พี่จะบ้าหรือเปล่าดงแฮโวยวายทันทีเมื่อได้ยินจากปากซองมิน

    งั้นฉันเซ็นไม่ได้หรอกค่ะ ถ้าต้องให้ฉันเป็นแฟนกับนายนี่ยุนอากล่าวตาขวางใส่

    มันเพื่อตัวนายเองน่ะ นายรู้ไหมตั้งแต่มีข่าวนายออกมา กระแสของนายยิ่งดังเข้าไปอีก มีตั้งหลายสปอนเซอร์ตั้งหลายแห่งติดต่อเข้ามา ไหนจะแฟนคลับของนายอีก ตอนนี้เพจแทบล่มเพราะมีผู้สนใจเข้ามาเยอะเหลือเกินซองมินอธิบายให้ฟัง แต่เหตุผลมันก็แทบจะฟังไม่ขึ้นทำไมต้องให้เขาเป็นแฟนกับยัยนี่ด้วย

    แล้วฉันล่ะค่ะ ได้ผลประโยชน์อะไร ทำไมฉันต้องทำเรื่องพวกนนี้ด้วยยุนอาล่าวแย้ง

    นี่เธอฉันไม่ได้จ้างเธอฟรีๆน่ะ มีค่าจ้างให้เดือนล่ะ5ล้านวอน ซึ่งมากกว่าค่าจ้างที่ทำงานเธออีกน่ะซองมินกล่าว ทำให้ยุนอาถงกับตาโตทันทีแต่ก็ต้องเก็บอาการนั้นไว้

    ไม่ๆๆๆผมไม่เห็นด้วย  ผมไม่มีทางเป็นแฟนกับยัยผู้หญิงหน้าเงินนี่เด็ดขาดดงแฮปฏิเสธ  และยืนยันหนักแน่น

    นี่มันจะมากไปแล้วน่ะ นายจะเอายังไงก็ว่ามา เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะนายน่ะยุนอากล่าวกับคนตรงหน้า

    เฮ้อ โอกาสมาแล้วแท้ๆน่ะดงแฮ ก็แค่เป็นหลอกๆแค่3เดือน สปอนเซอร์พวกนั้นรายใหญ่ทั้งนั้น ถ้านายทิ้งไปเสียดายแย่ ตอนนี้ยิงมีณิชคุณ มาเป็นคู่แข่งด้วยน่ะซองมินกล่าว

    ก็ได้ๆๆ แค่สามเดือนเท่านั้นน่ะดงแฮว่าก่อนจะตอบตกลง

    แล้วเธอล่ะยุนอาซองมินหันมาถามที่ยุนอาอีกครั้ง หญิงสาวมองด้วยสีหน้าที่อึดอัดใจก่อนจะคิดดำนวนค่าตัวเลขในใจก่อนจะตัดสินใจ

     

     

     

    ผู้หญิงคนนั้นทำไมถึงดูคล้ายยูลจังน่ะ ทั้งสายตาและหน้าตาจนทำให้เขาคิดว่าเป็นคนๆเดียวกัน เขานั่งคิดขณะที่นั่งเฝ้ายูริคนรักของเขา

    ยูลคุณมีพี่น้องที่ไหนหรือเปล่าทำไมเขาถึงทำเหมือนกับว่าเรารู้จักกันมานาน

     

     

    ถึงบ้านแล้วครับคยูกล่าวเมื่อพาสาวคนรักมาส่งที่หน้าบ้าน

    บ้านหลังใหญ่จังเลยยูริมองอย่างตกใจ กับบ้านหลังตรงหน้า

    เข้าบ้านเถอะครับคยูกล่าวหลังจากที่หิ้วสัมภาระจนเต็มมือ แต่ก็แปลกใจกับหญิงสาวที่ยังไม่กดรหัสเข้าบ้านอีก

    คือว่าฉัน ไม่รู้รหัสหน่ะยูริกล่าวออกมา  ไหนซอฮยอนบอกว่าจะช่วยแต่ตอนนี้เธอกลับหายไปไหนกัน

    งั้นเดี้ยวผมกดให้น่ะครับ  คุณป่วยอยู่คงยังจำอะไรไม่ได้คยูกล่าวก่อนจะเดินไปเปิดประตูเอง แล้วพาเธอเข้าไป

    หิวจังเลยยูริกล่าวเบาๆก่อนจะนั่งลงที่โซฟาแล้วมองรอบๆบ้าน ที่มีรูปของซอฮยอนเต็มบ้านไปหมด ทำให้เธอคิดถึงบ้านของเธอและเพื่อนของเธอ

    กินนี่สิ คุณชอบทานคยูกล่าวก่อนจะยื่นจานอาหารของคนรักที่เธอชอบทานกับเขาเป็นประจำ

    ขอบคุณน่ะ นายก็กลับไปได้แล้วขอบคุณที่อยู่ดูแลน่ะหญิงสาวกล่าวก่อนจะกินอย่างเอร็ดอร่อย

    คุณทานหมดจานก่อนแล้วผมจะกลับคยูกล่าวแล้วมองคนรักกินอาหาร แต่ครั้งนี้แปลกไปหน่อยที่เธอทานมะเขือเทศทุกครั้งเธอจะไม่ทานแล้วเขี่ยไว้ข้างจานเพราะเธอไม่ชอบ

    นี่ไงหมดแล้ว คุณกลับได้แล้วฉันอยู่คนเดียวได้ยูริกล่าวหลังจากยื่นจานข้าวให้ดู ชายหนุ่มยิ้มบางๆก่อนจะเดินกลับไป

     

     

     

    นี่เธอ คงสมใจเธอแล้วสิน่ะ ที่ทุกอย่างมันเป็นไปตามแผนของเธอ ยัย18มงกุฏดงแฮกล่าวเมื่อซองมินเดินออกไปจากห้องทำงานของเขา

    คิดว่าฉันอยากได้นายมากเลยรึไง ฉันไม่ลงทุนวางแผนจับคนอย่างนายหรอกยุนอากล่าวสแยะก่อนจะแบนหน้าไปทางอื่น

    จำคำพูดของเธอไว้ล่ะกัน ยัยหน้าเงินดงแฮกล่าวย้ำอีกครั้ง

    แล้วนายจะเสียใจลีดงแฮที่พูดกับฉันแบบนี้ยุนอากล่าวทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกจากห้องไปด้วยหลายอารมณ์ที่ผสมกันไป

     

     

    พี่ พี่ค่ะซอฮยอนเรียกพี่สาวเบาเมื่อเห็นว่าเธอหลับอยู่บนเตียง

    ซอฮยอนหรอ เธอายไปไหนมายูริกล่าวด้วบความเป็นห่วง

    คือว่าซอไปเจอคุณยายคนนึง เขาเป็นวิญญาณเหมือนซอนี่แหละเขาหลงทางกลับบ้านไม่ถูกซอเลยช่วยพาเขากลับบ้านน่ะค่ะซอฮยอนกล่าว

    งั้นก็ดีไป พี่ตกใจแทบแย่ยูริกล่าวอย่างโล่งใจ

    แล้วพี่จะทำยังไงต่อไปค่ะซอฮยอนกล่าวถาม

    พี่ว่าพุ่งนี้จะไปที่บ้าน ไปหาเพื่อนของพี่แล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้เพื่อนพี่ฟังเขาเป็นคนเดียวที่พี่ไว้ใจที่สุดยูริกล่าว

    งั้นซฮ ขอไปที่บ้านคยูก่อนน่ะค่ะ แล้วซอจะรีบกลับมาซอฮยอนกล่าวก่อนจะหายตัวไป

    คยู ยังถึงบ้านหรอเนี่ยะซอฮยอนว่า ก่อนจะมองไปรอบๆสำรวจบ้านหยิบโน่นหยิบนี่ขึ้นมาดู  จนทำให้เธอไปเจออัลบั้มรูปอันหนึ่งจึงหยิบมันขึ้มาดู  มันเป็นภาพตั้งแต่สมัยคยูฮยอนยังเด็กจนรับปริญญา เธอดูไปก็ขำไป แต่ก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงคนเข้ามาในบ้าน เธอจึงวางอัลบั้มรูปไวตรงนั้น

     

    มันมาอยู่ตรงน้ได้ไงจำไว้ว่าเก็บไว้ในตู้นี่นาคยูกล่าวอย่างงงๆเพราะเขาเองเป็นคนเก็บมันไว้ในตู้เองและไม่ได้หยิบดูมานานแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้สงสัยอะไรไปมากกว่านี้ ก่อนจะเดินไปหาอะไรทานในครัว

    คยูนาย ทานอาหารแบบนั้นได้ยังไงฉันบอกนายแล้วไม่ใช่หรอว่าให้ทานข้าวบ้าง กินแต่ขนมปังอยู่ได้ซอฮยอนกล่าวอย่างป็นหว่งที่คนรักของตนมักจะกินแต่ขนมปังเพราะไม่มีเวลาจะทานข้าว

    ฉันควรไปทำงานที่ค้างไว้ให้เสร็จก่อนดีกว่าคยูกล่าวก่อนจะเดินไปที่ห้องทำงาน

    คยู ฉันต้องทำอะไรให้นายสักอย่างแล้วล่ะซอฮยอนกล่าวกบตัวเอง




    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

    อ่านกันเสร็จกรุณาเม้นให้กันสักนิดน่ะค่ะ ^_^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×