ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #11 : Love destiny 9

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 54


     Love destiny 9

     

    พี่ยูริ กลับมาแล้ว  พี่ พี่เห็นฉันไหมซอฮยอนกล่าวเมื่อเห็นพี่สาวเธอเดินเข้ามาในห้อง พลางเดินไปใกล้เตียง ก่อนจะยิ้มแฉ่งให้เธอ  จนยูริเองถึงกลังตกใจ

    ซอฮยอน  เธออยู่ที่นี่ได้ยังไงยูริกล่าวทักน้องสาว  แต่ก็ต้องเงียบลงเมื่อ คยูหันมามองอย่างสงสัยว่าเธอคุยกับใคร

    เอ่อ ….คุณค่ะฉันอยากได้น้ำผลไม้รบกวนช่วยไปซื้อให้หน่อยได้ไหมค่ะยูริกล่าวกับคยูเพื่อที่จะให้เขาไปให้พ้น ถ้าเขาสงสัยขึ้นมาอีกอาจจะหาว่าเธอบ้าก็ได้ที่พูดคนเดียว

    ได้สิ ….แล้วซออยากได้อะไรอีกไหมคยูกล่าว

    ไม่แล้วค่ะหญิงสาวยิ้มให้เขา

    ซอ  คราวนี้เราคุยกันสะดวกขึ้นหน่อยแหละ เธอไม่เป็นไรใช่ไหม เธอคงจะลำบากแย่ที่ต้องอยู่แบบนี้ยูริกล่าวกับซอฮยอนที่ยืนอยู่ข้างๆเธอ

    ไม่เป็นไรค่ะ  แล้วพี่ล่ะค่ะเจอคนรักของพี่ยังค่ะซอฮยอนกล่าวด้วยความเป็นห่วง

    เจอแล้ว  แต่เขาคงจำพี่ในสภาพนี้ได้หรอก พี่ต้องหาทางบอกให้เขารู้ให้ได้ แล้วผู้ชายที่เฝ้าพี่เป็นใครหรอยูริย้อนถาม

    คือว่าเขาเป็น แฟนของซอเอง เขาชื่อคยูฮยอนซอฮยอนกล่าวก่อนจะเล่ารายละเอียดอื่นให้ฟัง

    แล้วพี่จะทำยังไงเนี่ยะ  ถ้าเขาสงสัยขึ้นมาไม่แย่หรอยูริกล่าวด้วยสีหน้ากังวล เพราะเธอมีเวลาแค่ไม่นานไหนจะเรื่องฮันคยองแล้วยังมีเรื่องอื่นๆของน้องสาวเข้ามาร่วมอีก

    ไม่หรอกค่ะ  ซอจะช่วยพี่เอง ซอจะอยู่ข้างๆพี่เองซอฮยอนให้คำมั่นกับพี่สาว

    ซอ ตอนนี้ผ่านไปกี่วันแล้วพี่อยากออกจากโรงพยาบาลเหลือเกินยูริกล่าวด้วยสีหน้าร้อนใจเพราะเธอกลัวจะไม่ทันการ

    ผ่านไป 5วันแล้วค่ะ เท่ากับว่าพี่เหลือเวลาอีก95วันซฮอยอนนับนิ้วคำนวณ ทำให้คนฟังถึงกลับใจหายทำไมมันผ่านไปไวขนาดนี้

     

     

     

    แท เหลืออีกปีเดียวเราก็จะเรียนจบแล้ว คุณแต่งงานกัยผมน่ะคิบอมกล่าวกับหญิงสาวที่อยู่ในอ้อมกอดก่อนจะหยิบแหวนวงนึงขึ้นมาสวมที่มือของคนรัก

    ทำไมมัดมือชกแท แบบนี้ไม่ถามความเห็นกันมั่งเลยแทยอนว่า แต่ใบหน้าของเธอก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม แล้วมองแหวนวงเล็กที่นิ้วนางของเธอ

    แล้วคุณชอบไหมล่ะ ถ้าไม่ชอบผมจะได้เปลี่ยนใหม่ให้คิบอมกล่าวเชิงหยอกก่อนจะใช้มือขยี้ผมของคนรักเบาๆ

    ถึงเรียนจบอีกปีเดียว ยังไงเราก็ต้องไปเรียนเฉพาะด้านอีกน่ะคิบอมไม่เร็วไปหรอแทยอนหันมาถาม

    ไม่เร็วไปหรอก ผมน่ะอยากให้เป็นวันพรุ่งนี้ซะด้วยซ้ำคิบอมกล่าวอีกครั้ง

     

    โธ่โวย….ทำไมเธอต้องทิ้งฉันไปด้วยคิบอมมองกล่องแหวนที่เขาเคยให้คนรักเมื่อหลายปีก่อน ยิ่งมองก็ยิ่งเจ็บปวด ก่อนจะดื่มเหล้าเขาไปด้วยความโกรธ

     

     

    ทำไมฉันถึงนึกเรื่องนี้ อีกน่ะแทยอนกล่าวกับตัวเอง ทั้งๆที่เธอเป็นคนจบทุกอย่างเองป่านนี้เขาคงมีความสุขดีอยู่แล้ว คงมีแต่เธอเท่านั้นที่ยังไม่ยอมลืมเรื่องพวกนี้

     

     

     

     

    นี่ดงแฮ  ถึงตอนนี้ข่าวของซอฮยอนจะกลบข่าวนายไปได้บ้างก็ใช่ว่าเรื่องมันจะจบน่ะ ตามผู้หญิงคนนั้นมานี่เดี้ยวนี้ ฉันมีเรื่องต้องทำความเข้าใจ ไม่อยากพูดหลายรอบซองมินกล่าวก่อนจะใช้สายตาจิกชายหนุ่มตรงหน้า ที่ทำอาการไม่พอใจ

    อะไรของพี่อีกเนี่ยะดงแฮกล่าวไม่พอใจ

    ทำตามที่ฉันสั่งเถอะน่าซองมินกล่าวแล้วส่งมือถือให้ดงแฮเขารับมันมาแต่โดยดี  เวลาผ่านไปไม่ถึงสองชั่วโมงยุนอาก็เข้ามาอยู่ในห้องทำงานของดงแฮ

    หน้าตาดีใช้ได้นี่  ผิวพรรณก็ดี ถ้าขัดถูสักหน่อยคงดูดีไม่น้อยซองมินกล่าวหลังจากที่สำรวจยุนอาอยู่หลายนาที จนยุนอาเองก็งงอยู่เหมือนกัน

    พี่กำลังทำอะไรน่ะดงแฮกล่าวอย่างสงสัย

    เงียบไปเถอะน่า เพื่อตัวนายเอง   ชื่อยุนาใช่ไหมช่วยเซ็นตรงนี้หน่อยน่ะนี่คือสัญญาของเราซองมินกล่าว

    สัญญาอะไรหรอค่ะ ยุนมองอย่างสงสัยสายของเธอและดงแฮได้แต่มองสลับกันไปมา

    สัญญาจ้างเป็นแฟนลีดงแฮ 3เดือนซองมินกล่าวก่อนจะยิ้มออกมาด้วยความสุข

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×