ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #10 : Love destiny 8

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 54


     Love destiny 8

    นี่คือฟิล์ม เอ๊กซ์เรทั้งหมดของคุณ ยูริ ผลการตรวจออกนั้น ไม่มีการผิดปกติแต่อย่างใด หมอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆหัวใจจึงหยุดเต้นไปแทยอนกล่าวอธิบายให้ฮันคยองฟัง จากผลวินิจฉัยของตน

    แล้ว มันจะเกิดอาการแบบนี้ได้อีกไหมครับฮันคยองถามอย่างร้อนรน เพราะในใจเขากลัวเหลือเกิน

    หมอก็ตอบไม่ได้ค่ะ ต้องเฝ้าดูต่อไปแทยอนกล่าว

     

    หมอว่ายังไงมั่งค่ะ ยูลจะไม่เป็นไรใช่ไหมค่ะทันทีที่ฮันคยองออกจากห้อง ยุนอารีบปรี่เข้าไปถามทันที

    ครับ คุณยุนอาสบายใจได้ ผมว่าคุณกลับไปผักผ่อนก่อนเถอะครับทางนี้ผมจะจัดการเองฮันคยองกล่าวเพื่อให้ยุนอาสบายใจก่อนจะเดินไปส่งหน้าโรงพยาบาล

    งั้นฉันลาก่อนน่ะค่ะยุนอากล่าวก่อนจะโค้งให้เล็กน้อย แล้วเดินกลับไป

     

     

     ไม่รู้เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ที่คยูนั่งเฝ้าร่างที่หลับใหลจนเขาเองก็เผลอหลับไปเช่นเดียวกัน พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า เขาเฝ้ามองร่างบางตรงหน้าอีกครั้ง จนร่างนั้นเริ่มรู้สึกตัว แล้วเริ่มเปล่งเสียงออกมา

    ซอ คุณฟื้นแล้ว คุณได้ยินเสียงผมไหมคยูกล่าวกับร่างตรงหน้าด้วยความดีใจ

    น้ำ…..ฉันอยากได้น้ำหญิงสาวกล่าวเบา จนแทบจะกระซิบกับชายหนุ่มตรงหน้า ที่เธอไม่คุ้นมาก่อน

    รอแปปน่ะ เดี้ยวผมรินให้คยูกล่าวลุกลี้ลุกลนก่อนจะเอาแก้วน้ำมาให้หญิงสาวดื่ม

    ซอ รู้ไหม ผมเป็นห่วงคุณมากน่ะ ขอบคุณที่ซอยังอยู่กลับผมชายหนุ่มกล่าวก่อนจะประทับริมฝีปากลงที่หน้าผากมนตรงหน้า  หญิงสาวได้แต่ทำหน้างง กับคุณตรงหน้าก่อนจะเอ่ยถาม

    คุณเป็นใครค่ะ แล้วฮันล่ะค่ะเขาอยู่ที่ไหนหญิงสาวถามคนตรงหน้า ชายหนุ่มถึงกลับทำหน้าเหยเกกับคำถามที่ได้ยิน ก่อนจะคิดว่าคนรักคงเล่นตลก

    ซอคุณอย่าล้อผมเล่นแบบนี้สิ ผมก็คยูฮยอนผู้ชายที่คุณรักที่สุดไงคยูกล่าวยิ้ม

    ไม่…..ฉันไม่รู้จักคุณ กรุณาตามฮันคยองมาหาฉันเดี้ยวนี้ ขอร้องล่ะฉันไม่มีเวลาแล้วหญิงสาวกล่าวสีหน้าจริงจัง เขาถึงกับเงียบไป  ไม่จริงน่ะ หรือว่าซอจะความจำเสื่อม เขาคิดในใจ

    ซอ รอกี้ที่นี่ก่อนน่ะ เดี้ยวผมจะไปตามหมอคยูกล่าวแค่นั้นแล้วรีบวิ่งออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว

    ฉันไม่มีเวลา ฉันต้องรีบหาฮันให้พบแล้วบอกความจริงทุกอย่างหญิงสาวกล่าวก่อนจะค่อยลุกจากเตียง

     

    ป่านนี้ พี่ยูริคงจะฟื้นแล้วมั้ง รีบไปโรงพยาบาลดีกว่า กี้ต้องตกใจแน่ๆเลยซอฮยอนกล่าวก่อจะหายตัวไปที่โรงพยาบาลแต่ก็พบกับห้องที่ว่างเปล่า

    หายไปไหนกันน่ะ  หรือว่าไปตรจร่างกายซอฮยอนกล่าวก่อนจะเดินรอบห้อง

     

    ฮันคุณอยู่ไหน ได้โปรดเถอะฉะนอยากเจอคุณหญิงสาวกล่าวอย่างร้อนใจก่อนจะกดลิฟซ้ำหลายครั้งจนมันเปิดออกมาตรงหน้า กับชายหนุ่มที่เธอต้องการเจอมากที่สุด

    เอ่อ ช่วยหลีกทางด้วยครับฮันคยองกล่าวกับสาวตรงหน้า ที่มองเขาอย่างไม่วางตา แววตานั้นราวกับคนที่เขาคุ้นเคยเป็นอย่างดี

    ฮัน …..”หญิงสาวเรียกชื่อเขาเบาๆ จนเจ้าของชื่อหันมาตามเสียงเรียก

    ฮันคยอง……ฮันคยองหญิงสาวเรียกชื่อเขาซ้ำๆจนคนตรงหน้าถึงกับงง ก่อนที่หญิงสาวจะถือวิสาสะเข้ามากอดเขา

    ฉันคิดถึงคคุฯเหลือเกินฮัน ฉันกลับมาแล้วคุณได้ยินฉันไหมหญิงสาวก่อนร่างหนานั้น ก่อนที่น้ำตาจะร่วงหล่นลงมาเป็นสาย เธอไม่คิดว่าเธอจะได้เจอเขาอีกครั้ง

    คุณครับ ปล่อยผมก่อนเถอะครับ คุณคงเข้าใจอะไรผิดแล้วล่ะครับชายหนุ่มกล่าวก่อนจะผลักร่างบางนั้นออก

    ฉันควอนยูริไง......ควอนยูริ คุณจำไม่ได้หรอหญิงสาวกล่าวกับคนตรงหน้า

    ผมว่าคุณคงเข้าใจผิดแล้วล่ะครับ  และขอทางด้วยผมจะไปเยี่ยมแฟนผมฮันคยองกล่าวแค่นั้นก่อนจะเดินเลี่ยงไป เหลือเพียงหญิงสาวเท่านั้นที่ไม่เข้าใจ ทำไมเขาถึงเดินจากเธอไปแบบนี้ ทำให้เธอนึกย้อนเรื่องที่ผ่านมา

    ให้ตายสิ เราอยู่ในร่างซอฮยอนนี่ เขาจะจำเราได้งัยหญิงสาวกล่าว แต่ต้องหยุดความคิดไว้แค่นั้นก่อนที่จะมีชายหนุ่มอีกคนเดินเข้ามา

    ซอ คุณหายไปไหน ผมตามหาคุณแทบแย่ กลับห้องพักกันเถอะครับชายหนุ่มกล่าวก่อนจะประคองร่างนั้นไป




    ขอโทษน่ะไรเตอร์หายไปหลายวัน  พอดีที่บ้านน้ำท่วมอ่ะ ไม่ค่อยมีเวลา ยังไงก็อ่านแล้วช่วยๆเม้นกันด้วยน่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×