คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
“สอบ ติดแล้ว แทยอนพวกเราสอบติดมหาลัยแล้ว”เสียงร้องดีใจของหญิงสาว ตะโกนบอกเพื่อนรักที่กำลังเดินมา
“จริงๆหรอยูลไหนขอฉันดูหน่อยสิ”แทยอนตาลุกวาว ก่อนจะดูใบรายชื่อ แล้วก็พบว่ามีชื่อตัวเองติดอยู่
“เราทำได้แล้ว ยูลเราสองคนได้เรียนที่เดียวกันด้วย”
“ฉันจะรีบไปบอก แม่ ฉันไปก่อนน่ะแทยอน”หญิงสาวยิ้มด้วยความดีใจก่อนจะวิ่งออกไป แต่เธอก็ไม่ลืมที่จะซื้อดอกไม้ติดมือเพื่อไปที่หลุมศพของแม่เธอ
“ไอ้เด็กไม่รักดี เมื่อไหร่แกจะเลือกทำตัวเสเพลสักทีน่ะฮันคยอง เคยคิดถึงหน้าพ่อแม่บ้างไหม”ผู้เป็นพ่อ ยืนด่าลูกชายแข่งกับเสียงเพลงที่ดัง ลูกชายได้แต่เพียงมองหน้าพ่อของเขาเท่านั้น
“ฮึ พ่อจะเอาอะไรกับคนอย่างผมล่ะ ผมมันก็ได้แค่เนี่ยะ ผมว่ากลับไปสนใจธุรกิจร้อยล้านของพ่อดีกว่าน่ะ”ชายหนุ่มนอกจากไม่ใส่ใจกับคำพูดของพ่อเขาแล้ว ยังพูดจาประชดกลับไปอีก
“แก ไอ้เด็กเลว ทำไมถึงเป็นแบบนี้น่ะ ฉันให้แกทุกอย่างทำไมแกถึงเป็นแบบนี้”ผู้เป็นพ่อกล่าวก่อนจะกระชากร่างลูกชายที่นั่งอยู่ขึ้นมา
“ให้ทุกอย่างงั้นหรอ ความรักไงที่พ่อไม่เคยให้ผม”ฮันคยองกล่าวก่อนจะดึงมือพ่อของเขาออกแล้วเดินออกไปอย่างไม่ใส่ใจ
“บ้าที่สุด ทำไม ทำไม”ฮันคยองกล่าวอย่างหัวเสียพลางเหยียบคันแร่งถึงขีดสุดตามอารมณ์โกรธของเขา
“คุณแม่ค่ะ รออีกแปปน่ะค่ะยูลกำลังจะไปเยี่ยมคุณแม่พร้อมกับข่าวดีแล้วล่ะค่ะ”หญิงสาวยืนดมดอกไม้อยู่ริมถนน ก่อนจะเดินออกไปตามสัญญาณไฟที่บอกให้คุณข้าม แต่จู่ๆก็มีรถคันหนี่งที่แล่นเข้ามาด้วยความเร็วสูงโดยไม่สนใจทั้งสิ้นว่าสัญญาณไฟนั้นบ่งบอกถึงอะไร
โครมมมมมม
ยูริโบกตาโพลงกับรถที่พุ่งเข้ามากุหลาบสีขาวช่อโตที่อยู่ในมือกระจัดกระจายไปตามพื้นถนน แล้วทุกอย่างก็ดับวูบไป
ความคิดเห็น