ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry i love you..... ขอโทษครับผมรักคุณ (sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #7 : Story 6 60%

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 55


     Story 6

     

     

     





    หมู่นี้พวกเรา ไม่ค่อยได้เจอกันเลยว่าไหมคิบอมเปิดประเด็น เมื่อเพื่อนๆทั้งหลายมาอยู่กันพร้อมหน้า

    นั่นสิ ช่วงนี้ฉันงานยุ่งมาก ต้องไปเป็นบอร์ดี้การ์ด ให้คุณหนูตัวร้ายคยูฮยอนกล่าว พลางเปิดขวดโซจู ให้กับเพื่อนๆที่เหลือ

    ส่วนฉันก็ งานที่โรงพยาบาลก็ยุ่งเหมือนกัน ไม่ค่อยจะได้ออกเวรเลยซีวอนกล่าวเสริม

    งั้นคืนนี้ก็ดื่มให้เต็มที่ไปเลย  เอาไอ้ด๊อง ไอ้ฮันมาดื่มกันหน่อยแก้เครียด ทะเลาะกับพ่ออีกแล้วสิไอ้ฮันคยูฮยอนกล่าวอย่างรู้ทันก่อนจะส่งแก้วให้เพื่อน

    เออ รู้ดีนักน่ะ พวกแกฮันคยองกล่าวก่อนจะรับมาแล้วดื่มรวกเดียวจนหมดแก้ว จนคยูฮยอนนั้นรินแทบไม่ทัน

    เงียบไปน่ะดงแฮ นายเป็นอะไรหรือเปล่าซีวอนที่เห็นดงแฮนั่งเงียบๆอยู่นานจึงเอ่ยทัก

    ไม่มีอะไรหรอกน่า ฉันแค่กำลังคิดเรื่องบางเรื่องอยู่ดงแฮแบนหน้าออก จากซีวอน พลางดื่มแอลกอฮอลในแก้วจนหมด

    เออ ไอ้วอน ฉันอยากถามแกว่าผู้หญิงเมื่อวันนั้นเป็นอะไรกับแกฮันคยองถามซีวอน ถึงเรื่องวันนั้น เพื่อความสบายใจของเขา

    อ่อ เป็นเพื่อนกันน่ะ เธอน่ารักดีน่ะนายว่าไหมเมื่อพูดถึงผู้หญิงเมื่อวันนั้น ทำให้ซีวอนยิ้มออกมา จนฮันคยองเองก็สงสัย

    แก คง…..ไม่ได้ชอบเธอใช่ไหมฮันคยองถามอีกครั้ง

    อื้ม……ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ฉันรู้สึกดีทุกครั้งเมื่อได้คุยกับเธอได้อยู่ไกล้เธอซีวอนอธิบาย จนฮันคยองนั้นรู้สึกไม่อยากฟังขึ้นมาทันที

    พอๆ แหละ ฉันไม่อยากฟังเรื่องเพ้อฝันของแก

    เฮ้ย ไอ้ด๊องเป็นอะไรของแกถามกี่ทีก็บอกว่าป่าว ดื่มเอาๆ เมาเป็นหมาแล้วเนี่ยะคิบอมเอ็ดเพื่อนที่เอาแต่ดื่มอย่างเดียวต่างกับฮันคยองลิลับถึงจะมีเรื่องเครียด แต่ก็ระบายออกมาให้เพื่อนๆได้ฟัง

    ปล่อยสิหว่ะ ไอ้คยูเอาเหล้ามาอีกกกกดงแฮกล่าวงัวเงีย พลางดึงแขนให้คยูเอาเหล้ามาเพิ่มอีก

    พอเลย พอเลย เอามันไปส่งบ้านดีกว่าคิบอมกล่าว ก่อนจะพยุงร่างของดงแฮออกไป

     

     

    คุณดงแฮ ทำไมคุณถึงเป็นแบบนี้ยุนอาตกใจเมื่อเห็นร่างที่ไม่ได้สติของดงแฮถูกลากเข้ามาโดยคบอมเพื่อนของเขา

    ผมก็ไม่รู้ มันเครียดเรื่องอะไรของมัน ผมฝากคุณด้วยล่ะกัน คุณเป็นใครหรอครับ ผมคิบอมเพื่อนของดงแฮคิบอมวางดงแฮลงที่โซฟาก่อนจะแนะนำตัวกับเธอ

    คือ ฉันยุนอาค่ะ เอาไว้ฉันจะแนะนำตัวกับคุณเป็นทางการทีหลังน่ะค่ะยุนอากล่าว ก่อนจะค่อยๆพยุงร่างของดงแฮไปที่ห้องพร้อมกับเด็กรับใช้

    ทำไม คุณถึงเมาแบบนี้น่ะ คุณดงแฮยุนอามองร่างไร้สติของชายหนุ่ม ก่อนจะเอาผ้าเช็ดตามไปหน้าของเขา

    คุณแม่ครับ ผมคิดถึงคุณแม่จัง คุณแม่ทิ้งผมไปทำไมดงแฮครางออกมาเบา ก่อนจะจับมือยุนอาไว้ เพราะคิดว่าเป็นมือของแม่เค้า

    เอ่อ คุณดงแฮ ปล่อยค่ะ ฉันยุนอาเองยุนอาพยายามเรียกสติดงแฮแต่ก็เหมือนว่าเขาจะไม่รู้สึกตัวเลยด้วยซ้ำ เธอมองชายหนุ่มอย่างสงสาร เพราะอะไรกันเขาถึงเป็นแบบนี้

    โอ้ย มึนหัวจังดงแฮตื่นขึ้นก็รู้สึกมึนหัวเพราะเมื่อคืนเขาดื่มไปมาก  ก่อนจะมองไปที่ข้างเตียงเห็นยุนอาหลับอยู่ตรงนั้น

    คุณ ตื่นแล้วหรอค่ะยุนอาเมื่อรู้สึกตัว จึงเอ่ยทักด้วยความเป็นห่วง

    เธอมาอยู่ที่ห้องของฉันได้ยังไง ฉันเคยบอกเธอไปแล้วไม่ใช่หรอดงแฮกล่าว

    เมื่อ คืนคุณเมามาก ฉันก็เลยเช็ดตัวให้คุณแล้วก็เผลอหลับที่นี่ ขอโทษด้วยล่ะกันที่ทำให้คุณไม่พอใจยุนอากล่าว พลางจะลุกขึ้น

    นี่ กี่โมงแล้ว

    ก็ ประมาณเจ็ดโมงเช้าได้แล้วค่ะยุนอาตอบ

    อ่ะ สายแล้วดงแฮกล่าวอย่างรีบร้อนก่อน จะเดินเข้าไปในห้องน้ำ ยุนอาจึงออกไปอย่างเงียบๆ

    คุณลุงเดินออกกำลังกายอยู่หรอค่ะยุนอากล่าวทักทายเจ้าของบ้าน

    ใช่แล้วล่ะ จ๊ะ คนแก่แล้วก็ต้องดูแลสุขภาพเป็นธรรมดาพ่อของดงแฮกล่าว ทำให้ยุนอายิ้มให้ด้วยความสุข

    ดงแฮ นั่นแกจะไปแต่เช้าเมื่อเห็นลูกชายกำลัง จะออกไปจึงกล่าวทักทันที ดงแฮหยุดมองภาพที่สองคนอยู่ด้วยกันด้วยความมั่นใส้

    ผมจะเยี่ยมแม่ วันนี้เป็นวันครบรอบวันตายของแม่ พ่อจำไม่ได้หรอครับ

    จริงสิ วันนี้เป็นวันครบรอบวันตายของดาน่า ไปด้วยกันสิยุนอาพ่อดงแฮหันไปชวนยุนอา

    งั้นผมไปก่อนน่ะ พ่อจะไปกับใครก็เรื่องของพ่อดงแฮกล่าวอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะเดินออกไป

     

     

     

    ..........................................................

    เดี้ยวไรเตอร์จะมาต่อที่เหลือนน่ะ เม้นๆกันด้วยน่ะค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×