ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry i love you..... ขอโทษครับผมรักคุณ (sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #6 : Story 5

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 55


     Story 5

     

     

     




    ดงแฮ  วันนี้แกเป็นอะไรฮ่ะ ถึงปล่อยให้ยุนอานั่งแทกซี่กลับมาทันทีที่ดงแฮกลับเข้ามาในบ้าน ก็โดนพ่อของเขาต่อว่าทันที

    ยัยนั่นมาฟ้องหรอครับแทนที่เข้าจะตอบปฎิเสธ เขายิ่งเพิ่มความโกรธให้กับพ่อของเขา

    หนูยุนอาไม่ได้ฟ้องอะไรทั้งนั้น  ฉันเองแหละที่เห็นเองกับตา แกเป็นอะไร ทำแบบนั้นทำไม

    ไม่รู้สิครับ ไม่มีเหตุผล ขอตัวก่อนน่ะ ผมรู้สึกปวดหัวดงแฮกล่าวเลี่ยงๆ ก่อนจะเดินเข้าห้องไป

    คือว่า วันนี้ยุนทำอาหารไว้หลายอย่างคุณลุงจะทานอาหารเย็นเลยไหมค่ะยุนอากล่าว หลังจากเดินออกมาจากห้องครัว

    อื้ม จัดโต๊ะเลย เดี้ยวให้เด็กขึ้นไปตามดงแฮด้วยน่ะยุนอาพ่อของดงแฮกล่าว ก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะอาหาร

    คือคุณท่านค่ะ คุณดงแฮบอกว่าไม่ทานค่ะ รู้สึกปวดหัวอยากพักผ่อนเด็กรับใช้ในบ้านกล่าวรายงาน

    งั้นหรอ ไอ้ลูกคนนี้ เดี้ยวลุง ขึ้นไปดูดงแฮสักหน่อย

    คุณลุงทานข้าวเถอะค่ะ เดี้ยวยุนไปดูให้เองค่ะยุนอากล่าวปรามก่อนจะลุกออกไปจากโต๊ะอาหาร

     

    คุณดงแฮค่ะ ยุนขออนุญาตเข้าไปน่ะค่ะยุนอากล่าว ก่อนจะเปิดประตูห้องของชายหนุ่มเข้าไป พร้อมกับถาดอาหารที่เธอเตรียมไว้ แต่เข้าไปก็เจอแต่ห้องที่เงียบ เพราะดงแฮกำลังกลับอยู่ เธอจึงวางถาดอาหารเบาๆ ก่อนจะค่อยๆหยิบกรอบรูปที่ชายหนุ่มถือไว้ในมือออก เพื่อจะได้หลับสบาย

    คุณหน้าเหมือนแม่นี่เอง แม่คุณก็สวยมากด้วยยุนอามองภาพในกรอบรูปก่อนจะพิจารณากับคนที่หลับ เธอยิ้มให้กับภาพนั้นก่อนจะวางกรอบรูปไว้ที่หัวเตียง

    เธอ เข้ามาทำอะไรในห้องของฉันดงแฮที่รูสึกตัว จึงคว้ายุนอาลงมาที่เตียง

    เอ่อ คือยุนเห็นคุณยังไม่ได้ทานอะไรเลยเอาอาหารมาให้ คุณปล่อยฉันก่อนน่ะค่ะยุนอากล่าวพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนการของชายหนุ่ม

    ฮึ เสแสร้ง คราวหน้าคราวหลังไม่ต้องเข้ามาในห้องฉันอีก และอย่ามาแตะต้องอะไรที่มันเป็นของๆฉัน ฉันไม่ชอบชายหนุ่มกล่าวก่อนจะปล่อยร่างของหญิงสาว

    คุณดงแฮ ฉันสงสัยมานานแล้วเหมือนกัน ฉันทำอะไรให้คุณไม่พอใจรึเปล่า ตั้งแต่ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ คุณไม่เคยพูดดีกับฉันเลยสักคำเดียวยุนอากล่าวอย่างเหลืออด

    มันก็สมควรแล้ว ที่เธอควรจะได้รับการตอบแทนแบบนี้ดงแฮกล่าว

    ทำไม คุณไม่พอใจก็พูดเลยสิ ทำแบบนี้แล้วทุกอย่างมันจะดีขึ้นหรอ หรือว่าจะให้ฉันออกจากบ้านนี้ไปยุนอากล่าวอย่างท้าทาย

    ออกไปจากบ้านนี้มันง่ายเกินไปยุนอา ออกไปจากห้องฉันซะ ฉันอยากจะพักผ่อน แล้วเอาถาดอาหารของเธอออกไปด้วยน่ะ ฉันกินไม่ลงดงแฮกล่าวก่อนจะชี้ไปที่ประตูทางออก

    ก็ได้ ฉันไปก็ได้ คุณมันบ้า ไม่มีเหตุผล ใจร้ายยุนอากล่าวก่อนจะหยิบถาดอาหารออกไปอย่างเคืองๆ ทำไมแม่ ถึงต้องให้เธอเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยน่ะ

     









    นี่บ้านเธอหรอทันที ที่ถึงหน้าบ้านของหญิงสาวชายหนุ่มก็ได้แต่อึ้งๆ เพราะมันเป็นบ้านหลังเล็กๆ ขนาดห้องน้ำที่บ้านเขายังใหญ่กว่านี้เลย

    อื้ม จะพูดว่าบ้านฉันก็คงไม่ถูก ฉันมันผู้อาศัยยูริกล่าว

    อื้มงั้นหรอ  ฉันมาส่งเธอแล้ว ไม่มีอะไรอยากจะพูดมั่งเลยหรือไงชายหนุ่มกล่าวลองเชิงกับหญิงสาว

    ไปทาน น้ำชาสักแก้วไหมยูริกล่าวชวน

     

    เธอชงได้ด้วยหรอ  ฉันนึกว่ามองไม่เห็นจะทำอะไรไม่ได้ซะอีกฮันคยองมองอย่างทึ่งๆเมื่อเห็นหญิงสาวกำลัง ทำการชงชา

    ฮึ ถ้าฉันทำอะไรไม่ได้เลย ฉันคงอดตายพอดียูริกล่าวก่อนจะยกถาดน้ำชามาให้

    เอ่อ….ไม่อยากจะรู้จักฉันมั้งหรอ ว่าฉันเป็นใคร ชื่ออะไร มาจากไหนฮันคยองเริ่มเปิดประเด็น เพื่อจะได้มีเวลาคุยกับหญิงสาวได้นานๆขึ้น

    งั้น ฉันขอถามคุณล่ะกัน คุณเป็นใคร ชื่ออะไร อยู่ที่ไหน

    ผมขอแนะนำตัวเลยล่ะกัน ผมชื่อ ฮันคยอง  เพิ่งเรียนจบกลับมาจากอเมริกาฮันคยองกะแอมไอเล็กน้อย ก่อนจะเริ่มแนะนำตัวเองโดยมีหญิงสาวนั่งฟังอยู่ใกล้ๆ

    แล้วคุณทำงานอะไรหรอหญิงสาวตั้งคำถามต่อ

    งานของผมหรอออ…..อยู่นิ่งๆน่ะครับฮันคยองตั้งใจจะพูดต่อ แต่ก็ต้องหยุดไว้แค่นั้น เขาเอื้อมมือไปปัดแมลงที่มันกำลังเกาะที่ไหล่ยูริออก ทำให้ร่างของทั้งสองนั้นอยู่ไม่ห่างกันมากนัก ทำให้เขาได้กลิ่นกายที่หอมอ่อนๆของหญิงสาว

     

    ยูลฉันกลับมาแล้ว กินไรหรือยังเสียงแทยอนดังโวกเวกมาจากหน้าบ้านทันทีที่เธอ มาถึงทำให้ฮันคยองนั้นต้องผละออกจากหญิงสาวทันที

    เอ่อ …..ผมว่าผมกลับก่อนดีกว่าเพื่อนคุณกลับมาแล้วฮันคยองบอกลา ใจจริงเขารู้สึกว่าอยากจะอยู่คุยให้นานกว่านี้

    งั้น ฉันเดินออกไปส่งน่ะค่ะยูริกล่าวแล้วหยิบไปเท้าเดินนำหน้าฮันคยองไป

    ใครอ่ะ ยูลแทยอนทำหน้าสงสัย เมื่อเห็นยูริเดินออกมากับผู้ชาย ที่เธอคุ้นๆราวกับเคยเจอที่ไหนมาก่อน

    เข้าบ้านไปก่อนน่ะแท เดียวเราค่อยคุยกัน

    ถึงรถ ผมแล้วผมกลับก่อนน่ะครับฮันคยอหันมากล่าวกับยูริเมื่อเดินมาถึงรถของตัวเองที่จอดอยู่หน้าบ้าน

    งั้นก็ เดินทางปลอดภัยน่ะค่ะขอบคุณที่มาส่งยูริกล่าวพลาวหันหลังจะเดินกลับ

    เดี้ยวสิฮันคยองเรียกยูริไว้อีกครั้ง

    ค่ะ คุณมีอะไรอีกหรือเปล่ายูริตอบกลับเมื่อได้ยินเสียงเรียกครั้ง

    คือว่า…..ชาของเธออร่อยน่ะฮันคยองกล่าวก่อนจะยิ้มออกมาเล็กน้อย เมื่อเห็นว่าหญิงสาวก็ยิ้มออกมาเช่นกัน

     

     

     








    ฮะ ฮะ ฮะ ประธานจอง นี่ช่างมีไหวพริบทางธุรกิจจริงๆเสียงชื่นชมของประธานฮันกล่าวกับผู้ร่วมธุรกิจรายสำคัญของเขา

    ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ประธานฮันก็เก่งเช่นกัน ไม่เสียแรงจริงๆที่เราทั้งสองได้ร่วมหุ้นกันประธานจองกล่าวชมกลับ

    ผมว่าแต่ถ้าเราได้เป็นทองแผ่นเดียวกันคงจะดีกว่านี้ใช่ไหมครับประธานฮันกล่าว

    ใช่ๆคุณพูดถูก เราน่าจะจัดงานหมั้นให้ด็กทั้งสองนั้นได้แล้วน่ะประธานจองกล่าวเห็นด้วย แต่ก็ต้องจบบทสนทนาเมื่อลูกสาวสุดที่รักเข้ามาในห้องกะทันหัน

    มีอะไรหรอเจส พ่อกำลังคุยกับคุณฮันเขาอยู่ประธานจองเอ็ดลูกสาวเล็กน้อยเมื่อเข้ามาโดยไม่มีมารยาท

    คุณพ่อ จะไม่ให้เจสโมโหได้ยังไง อยู่ดีๆลูกชายของคุณลุงก็ทิ้งเจสไว้ที่ร้านอาหาร แล้วออกไปกับเพื่อนเจสสิก้ากล่าวงอนๆกับผู้ใหญ่ทั้งสองท่านที่เธอสนิทเป็นอย่างดี

    อย่างนั้นหรอ เดี้ยวลุงจะไปจัดการตาฮันให้ หนูเจสใจเย็นๆน่ะประธานฮันรีบปลอบใจเจสสิก้าทันที เพราะกลัวจะสียผลประโยชน์ทางธุรกิจ

     

     

    คุณพ่อค่ะ  พ่อไล่ไอ้บอดี้การ์ดบ้านั่นออกไปเดี้ยวนี้เลยยยยซอฮยอนกล่าวกับพ่อ เมื่อมานั่งที่โต๊ะอาหาร

    อะไรกัน!  ลูกซอนี่ลูกจะเปลี่ยนบอดี้การ์ดอีกแล้วหรอ นี่พ่อคัดคนที่ดีที่สุดมาแล้วน่ะพ่อของซอฮยอนแปลกใจ เมื่อลูกสาวจะขอเปลี่ยนบอดี้การ์ดอีก ทั้งๆที่เพิ่งจะผ่านไปวันเดียวเองแท้ๆ

    ก็หนูไม่ชอบๆๆ มันแกล้งหนู พ่อต้องเปลี่ยนให้หนูเดี้ยวนี้ซอฮยอนพยายามเอาชนะพ่อของตัวเอง แต่เหมือนครั้งนี้จะไม่ได้ผลซะแล้ว

    ไม่ได้ พ่อเปลี่ยนให้อีกไม่ได้ หยุดเอาแต่ใจตัวเองซะที แล้ววันนี้ก็ไปฝึกยิงปืนซะ จะได้ป้องกันตัวเองได้ผู้เป็นพ่อกล่าวเด็ดขาด นซอฮยอนนั้นเงียบไป

     

     








    เชิญขึ้นรถครับคุณหนูคยูกล่าวด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้ม ผิดกับอีกคนที่หน้าตาบึ้งตึง

    นายฝากไว้ก่อนซอฮยอนเหยียดยิ้ม ก่อนจะกระแทกรองเท้าส้นสูงของเธอไปบนเท้าของคยูฮยอนด้วยความซะใจ

    โอ้ย….เจ็บน่ะ ยัยคุณหนูตัวร้ายคยูฮยอนสบถออกมา ก่อนจะมองหญิงสาวแบบเคืองๆ

    แบร่ๆ ใครใช้ให้นายยืนขวางทางล่ะซฮฮยอนแลบลิ้นให้ ก่อนจะปิดประตูรถยนต์ด้วยความสะใจ

     

     

    คุณ หนูครับคุณยิงมั่วๆแบบนั่น มันจะตรงเป้าได้ยังไงล่ะครับคยูฮยอนเอ่ยปากติ เมื่อนั่งดูซอฮยอนยิงปืนหลายรอบแล้ว

    มันเรื่องของฉัน จะให้ฉันยิงนายแทนไหมจะได้ตรงเป้าหมดทุกจุดแน่ซอฮยอนกล่าวเคืองๆก่อนจะใส่กระสุนใหม่อีกรอบ

    เอ่อ คงไม่ดีมั้งครับ เดี้ยวผมทำให้ดูเป็นตัวอย่างน่ะคยูฮยอน ลุกขึ้นไปหยิบปืนอีกกระบอกก่อนจะลั่นไกล ไปที่เป้าอย่างแม่นยำ จนทำให้ซอฮยอนอึ้งไปเล็กน้อย ชิส์ อยากจะโชว์ว่างั้นเถอะซอฮยอนแบะปาก ก่อนจะยกกระบอกปืนเพื่อจะยิงอีครั้ง

     

    คุณหนูครับ ขั้นแรกคุณต้องทำแบบนี้คยูฮยอนถือวิสาสะเดินไปทางด้านหลังของหญิงสาว มือข้างหนึ่งเอื้อมไปจับมือหญิงสาวไว้ ให้ได้ตรงตำแหน่ง

    นายจะทำอะไร ออกไปห่างๆฉันเดี้ยวนี้น่ะซอฮยอนพยายามดันตัวคยูฮยอนออกแต่ก็ไม่เป็นผล

    นี่ ผมก็กำลังจะสอนคุณหนูให้ไง เล็งไปที่เป้าแบบนี้ แล้วก็เหนี่ยวไก….. ปัง……”คยูกล่าว ก่อนจะจับมือหญิงสาวไปจับที่ไกลปืนก่อนจะยิงออกไป

    เข้าเป้าด้วยนายเห็นไหม มันเข้าเป้าด้วยซอฮยอนร้องออกมาด้วยความดีใจอย่างลืมตัว

    ครับๆ ใช่ครับเข้าเป้าแล้วคยูฮยอนดีใจกับหญิงสาวไปด้วย

    นี่ มันจะมากไปแล้วน่ะ นายบังอาจมากมาเตะเนื้อต้องตัวฉันซอฮยอนเมื่อนึกได้จึงผลักร่างหนา ออกก่อนจะมองมาค้อนๆ จนชายหนุ่มต้องรีบหุบยิ้ม

     

     

    ดีใจ ที่สุดเลยถึงวันหยุดซะที ปวดเมื่อยไปหมดโดนเจ้านายโหดใช้งานเยี่ยงทาสแทยอนบ่นพึมพำเมื่อตื่นนอน พลางบิดกายไปมาให้หายเมื่อยล้า

    เป็น ลูกน้องก็ต้องทนสิ มาบ่นเจ้านายแบบนี้ได้ไงยูริที่นั่งอยู่นอกห้อง ยิ้มเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงเพื่อนสาวบ่น

    นี่ วาดรูปอีกแล้วหรอ เกิดแรงบันดาลใจอะไรขึ้นอีกล่ะ หรือว่าเป็นหนุ่มเมื่อคืนนี้แทยอนกล่าว แซวเพื่อนสาวเมื่อเห็นว่าเธอกำลังวาดรูป  ซึ่งดูๆไปแล้วรูปนั้นมันออกแนวเหมือนคนกำลังมีความรัก

    ไม่ใช่หรอกน่ะ  ฉันก็แค่รู้สึกอยากวาดขึ้นมา ไม่มีอะไร แกไปกินข้าวได้แล้วยูริว่าก่อนจะไล่เพื่อนไปด้วยอาการเขินๆ

     

     

    ผลงาน ของคุณมันสวยทุกชิ้นเลยน่ะ  KYR ผมอยากจะเจอคุณซะจริงฮันคยองมองรูปภาพที่เพิ่งไปตามหามาจนครบทุกงาน

    แกอยู่ก็ดีเลย  แกไปทำแบบนั้นกับหนูเจสได้ไงฮ่ะพ่อฮันคยองเดินเข้ามาในห้อง อย่างหุนหัน

    ผมไปทำอะไร เจสฮันคยองกล่าว ก่อนจะมองไปที่พ่อของเขา

    แก ทิ้งหนูเจสไว้ แล้วไปกับเพื่อนของแกแบบนั้นได้ไงฮ่ะ ฉันเกือบโดนถอนผมงอก เพราะแกคนเดียวพ่อเขาเขาก่อนจะชี้หน้าลูกชาย ในใจพลางคิดทำไมลูกชายคนเดียวถึงได้ดื้อรั้นแบบนี้

    ผมบอกพ่อแล้วไง ว่าผมไปได้ชอบเจสสิก้า ผมคิดกับเธอแค่เพื่อนทำไมพ่อต้องยัดเหยียดให้ผมด้วยฮันคยองกล่าวอย่างเอือมระอา ต่อพ่อของเขา

    ถึงไม่ชอบยังไง แกก็ต้องแต่งานกับเจสสิก้าอยู่ดี

    เพราะ ธุรกิจอีกแล้วใช่ไหม อะไรๆก็ธุรกิจ มีอะไรบ้างไหมที่พ่อทำเพื่อผมฮันคยองกล่าวอย่างเสียใจต่อพ่อของเขาก่อนจะเดินหนีออกไป  ในชีวิตเขาไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเขา  พ่อของเขามีแค่คำว่าธุรกิจ และเงิน ส่วนแม่ก็ทิ้งเขาไป เพราะทนอยู่กับพ่อไม่ได้

     

    ใช่  ฉันยอมให้บริษัทที่ฉันสร้างมากับมือ พังพินาทไม่ได้พ่อของฮันคยองกล่าวเบาๆ หลังจากที่ลูกชายของเขาเดินออกไป
    .................................................................................................................................................................................................................
    ด๊องยุนออกแล้ว ใครที่รอด๊องยุน  เรื่องนี้คู่หลัก ฮันริน่ะจ๊ะ ติดตามกันได้  เม้นกันด้วยน่ะเพื่อกำลังใจของไรเตอร์

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×