[FIC GOT7] SOCIALPHOBIA สอนให้รัก ปรับให้คุ้น [MarkBam, JackJae, BNior]#สอนรักมบ - นิยาย [FIC GOT7] SOCIALPHOBIA สอนให้รัก ปรับให้คุ้น [MarkBam, JackJae, BNior]#สอนรักมบ : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC GOT7] SOCIALPHOBIA สอนให้รัก ปรับให้คุ้น [MarkBam, JackJae, BNior]#สอนรักมบ

    โดย Why Y?

    นิ่งเป็นหิน คุยทีก็คุยแต่กับหมา จะง้างปากคุยกับคนสักทีคนรอก็แทบจะต้องอาบน้ำกินข้าวหลับสักสิบตลบถึงจะตอบ นี้คนหรือเสาหินครับคุณมาร์คต้วน?แต่นี้ใคร?แบมแบมนะครับผม!ผมจะสอนให้คุณรู้จักรักและหาเมียให้ได้!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,995

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    3.99K

    ความคิดเห็น


    136

    คนติดตาม


    264
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 60 / 12:03 น.

    แท็กนิยาย

    got7 MarkBam BNior JackJae

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    แบมแบม

    ประวัติ :อาจารย์ห้องพยาบาลผู้น่ารักสดใส เห็นหน้าเด็กแบบนี้ แต่จบจิตแพทย์เกียรตินิยมอันดับหนึ่งแถมเคยทำงานเป็นจิตแพทย์ในโรงพยาบาลอันดับหนึ่งของเกาหลีมาแล้ว แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าทำให้แบมแบมรู้สึกว่าตนล้มเหลวในการรักษาคนไข้ จึงลาออกจากโรงพยาบาลมาเป็นครูห้องพยาบาลประจำโรงเรียนมัธยมแทน

    นิสัย : แม้ภายนอกจะดูสดใสร่าเริง แต่จริงๆเป็นคนที่รับมือได้ยากมาก รู้จักวางตัว ชอบความท้าทาย และเป็นพวกทุ่มเทเกินร้อยให้กับเรื่องที่ตัวเองหมกมุ่น

    ความสัมพันธ์พิเศษ : เคยเป็นคุณหมอรักษาแจ๊คสัน  ,เพื่อนสนิทพ่วงตำแหน่งเพื่อนร่วมงานจินยอง ,อดีตเพื่อนร่วมงานแจบอม


    มาร์ค (ต้วน อี้เอิน)

                    ประวัติ : ทายาทคนโตของตระกูลต้วน เป็นคนมีปัญหาด้านการเข้าสังคมในระดับรุนแรงมาก เรียกได้ว่าไม่รับรู้หรือสนใจมนุษย์หน้าไหน นอกจากคนสนิท หรือคนในครอบครัวของตัวเองเลย

                    นิสัย : โดยปกติจะนิ่งเงียบทำตัวไม่ต่างกับรูปปั้นกรีกประดับให้โลกดูน่าอยู่ขึ้น แต่เวลาอยู่กับคนที่เขาสนิทหรือรัก เขาอาจจะเปลี่ยนจากรูปปั้นกรีกเป็นอย่างอื่นก็ได้....

                    ความสัมพันธ์พิเศษ : เพื่อนสนิทแจ๊คสัน ,ลูกพี่ลูกน้องยองแจ,พี่ชายโจอี้ ,เพื่อนสนิทแจบอม


    เชว ยองแจ

    ประวัติ : คุณหนูผู้ติดลูกพี่ลูกน้อง หรือ มาร์ค ต้วน เป็นชีวิตจิตใจ หวงพี่ในระดับรุนแรงมาก พี่ข้าใครอย่าแตะ เป็นนักเปียโนชื่อดัง มีพรสวรรค์ในด้านดนตรีในระดับอัจฉริยะ

                    นิสัย : ปากร้ายเอาแต่ใจ แต่จริงๆเป็นคนใจดี พูดง่ายๆก็ ซึนยังไงละ

    ความสัมพันธ์พิเศษ : (?)แจ๊คสัน ,ลูกพี่ลูกน้องมาร์ค


    หวัง แจ๊คสัน

    ประวัติ : ลูกชายคนเดียวของตระกูลหวัง ดูเป็นคนร่าเริงขี้เล่นกวนๆ เวลาถูกใจใครจะตามติดแจ แต่เห็นดูมีชีวิตชีวาขนาดนี้เมื่อก่อนเคยเป็นโรคซึมเศร้าแต่ก็หายได้ด้วยฝีมือของหมอแบมแบมแจ็คสัน เป็นถึงคนไข้คนโปรดของคุณหมอแบมแบมเลยนะ(ข้อความหลังนี้แจ็คสันเขาเคลมเอง คุณหมอตัวเล็กหาได้เอ่ยออกมาแต่อย่างใด)

                    นิสัย : ร่าเริงระดับเสียสติ ขี้เหงา ขี้หึง ขี้หวง มีสกิลตามติดระดับเอาคีมมาหนีบก็ดึงไม่ออก เอาจับถ่วงน้ำก็หนีไม่พ้น

    ความสัมพันธ์พิเศษ : เพื่อนสนิทมาร์ค ,(?)ยองแจ,เพื่อนสนิทแจบอม


    อิม แจบอม

    ประวัติ : คุณหมอคนเก่งที่ทำงานในโรงพยาบาลอันดับหนึ่งของเกาหลี ดูชิคๆเท่ๆ หล่อลากวิญญาณ มีคุณค่าเป็นสมบัติล้ำค่าของโรงพยาบาลให้สาวๆและหนุ่มน้อยได้เจริญหูเจริญตา

    นิสัย : เป็นคนดูจริงจังกับชีวิต จนบางทีก็เครียกเกินไป ถึงจะเป็นหมอ แต่บางทีก็หาทางบริหารความเครียดตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน สงสัยต้องหาใครมาช่วยดูแลสุขภาพจิตให้หมอบีหน่อยแล้วหล่ะ เพราะไม่งั้นชีวิตคงจะเครียดและน่าเบื่อเกินไป

    ความสัมพันธ์พิเศษ : เพื่อนสนิทมาร์ค ,เพื่อนสนิทแจ็คสัน ,อดีตเพื่อนร่วมงานแบมบแม


    ปาร์ค จินยอง

                    ประวัติ : ใบหน้าหวานหวานกับความนุ่มนวลพร้อมรอยยิ้มที่อบอุ่นพาให้รู้สึกจิตใจสงบสมเป็นอาจารย์ประจำห้องสมุดของโรงเรียนมัธยมชื่อดัง แม้จะเป็นคนที่อัธยาศัยดีพูดคุยได้กับคนทุกคนแต่ก็ไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องราวส่วนตัว หรือรุกล้ำเข้าพื้นที่ส่วนตัวของคนร่างบางคนนี้ได้เลย จะมีก็แต่อาจารย์ห้องพยาบาลตัวเล็กคนนั้นนั่นแหละที่เหมือนจะได้สิทธิพิเศษกว่าใครๆ

                    นิสัย : เป็นคนที่ดูเรียบร้อย นุ่มนวล อัธยาศัยดีคุยได้กับทุกคน แต่ก็มีมุมที่เฉพาะคนพิเศษทั้นถึงจะได้พบเห็น

    ความสัมพันธ์พิเศษ : เพื่อนสนิทพ่วงตำแหน่งเพื่อนร่วมงานของแบมแบม


    คิม ยูคยอม

    ประวัติ : เด็กนักเรียนมัธยมปลายผู้ตัวสูงโย่งจนคนแก่กว่าต้องร้องขอชีวิต ถึงไม่มีใครมาทาบทามให้เข้าวงการ แต่ก็เป็นไอดอลหนุ่มหล่อประจำโรงเรียนที่สาวเล็กสาวใหญ่หนุ่มน้อยต่างต้องเดินตาม ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้สนใจพวกคนที่ตามตัวเองต้อยๆเลยก็ตาม ก็ชีวิตของยูคยอม แค่สนใจคนคนเดียวก็เกินพอแล้วหนินา

    นิสัย : กวนตีนเป็นที่หนึ่ง แต่ก็เป็นคนจริง พูดจริงทำจริง ไม่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ

    ความสัมพันธ์พิเศษ : (?)แบมแบม


    โจอี้ ต้วน

    ประวัติ : ลูกชายคนเล็กของตระกูลต้วนที่ถึงแม้ไม่ได้ปฏิเสธสังคมจนเป็นปัญหาเท่ากับพี่ชายแต่ก็เป็นคนโลกส่วนตัวสูงพอตัวเพราะเกลียดความทวุ่นวายและเรื่องยุ่งยาก จนบางทีหลายคนที่โรงเรียนก็แอบคิดว่าคนตัวเล็กคนนี้หน่ะหยิ่งจนไม่อยากจะเข้าหา แต่โจ้อี้ก็ไม่คิดจะแก้ความเข้าใจผิดหรอกนะ ไม่มีใครเข้าหามันก็สงบดี แต่มีคนเข้ามา ดีมาก็ดีตอบ ร้ายมาก็...ร้ายตอบสามเท่า

    นิสัย : รักสงบ ชอบอยู่นิ่งๆเงียบๆ ไม่อยากให้ใครมาสุงสิงอะไรกับตัวเองมาก แต่ก็แอบหัวดื้อไม่ยอมคน โดยเฉพาะถ้ามายุ่งกับคนสำคัญของตัวเอง..โจ้อี้ไม่มีทางยอมหรอกนะบอกเลย

    ความสัมพันธ์พิเศษ : น้องชายมาร์ค ,ลูกพี่ลูกน้องยองแจ




    *หมายเหตุ : ภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหา ไรท์ทำเพื่อความสนุกสนานของไรท์เอง 5555+

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ไรท์มาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วจ้า!!! นี้ก็เป็นฟิคมาร์คแบมอีกเรื่องละนะ เน้นนะคะ 'ชายxชาย' ไม่ชอบปิดเลยค่ะ! เดี๋ยวอ่านไปแล้วสะเทือนใจ มันไม่ดีนะตัวเอง เรื่องนี้มีเนื้อหาแรงบันดาลใจมาจากโรค SOCIALPHOBIA นะค่ะ คือโรคที่กลัวการเข้าสังคมทำนองนั้น ตัวเนื้อหาเองอาจจะสร้างความเอ็กส์ตรีมให้กับตัวโรคมากกว่าปกติบ้างเนอะ เพื่อความบันเทิงสนุกสนานในเนื้อหานะคะ

    เรามาแนะนำตัวกันดีกว่านะ ไรท์ชื่อ ออม นะคะ อยากเรียกพี่เรียกน้องเรียกออมเฉยๆก็ตามสะดวกเลยจ๊ะ คุยได้ไม่กัน ยิ่งคุยยิ่งชอบ เป็นคนขี้เหงาต้องการคนคุยด้วยอยู่นิ่งๆมันเหงาปาก 555+ อยากติชมอะไรฟิคของไรท์ก็ได้ตามสบายเลยนะคะ ไรท์เป็นมือสมัครเล่นต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ อยากคุยกันติดต่อทางทวิตได้นะ! @TawonyaT ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ!

    ปล.อย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้กันนะ ตามจิกยิ่งอัพไวนะ ตามจิกได้เสมอในทวิตจ้า!

    มาเล่น #สอนรักมบ กันนะ!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น