ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรักป่วนใจยัยแวมไพรส์ตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : หญิงสาวนิรนาม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      16 มี.ค. 58

    ผมชื่อบรัค ชวาฮาวส์ อายุ18 ปี คืนนั้นผมไปงานเลี้ยงจบปีการศึกษา กว่าจะกลับบ้านก็ดึกมาแล้ว..
    **โอ๊ยยย ทำไมรถไม่มีเลยนะ สงสัยคงต้องเดินกลับบ้านจิงๆซะแล้ว @_@
    เสียงชายหนุ่มโอดครวญเมื่อรถที่เขารออยู่นานยังไม่มาซักที 

    ผมตัดสินใจเดินกลับบ้านเมื่อหนทางจากบ้านกับงานเลี้ยงก็ไม่ไกลมากนัก
    ผมได้เดินไปเรื่อยๆตอนนั้นเป็นเวลาเกือบ5ทุ่มแล้ว
    เสียงฝีเท้าอันแผ่วเบากำลังเดินมุ่งสู่จุดหมาย ดัง "ตุ้บๆๆ" ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบงัน เด็กหนุ่มนัยตาสีน้ำตาลเข้ม ชวนหลงไหล ตัดกับใบหน้าอันเรียวคม ผมสีดำสนิด เกิดหวาดกลัวขึ้นมา..
    เมื่อเค้าเห็นเงาคนเดินตาม **นั่นใครหนะ!!?? เด็กหนุ่มตะโกนด้วยความหวาดกลัว
    เด็กหนุ่มหันควับไปทันทีเมื่อเห็นเงาแวบมาทีหลัง แต่เมท่อหันไปก็พบกับความว่างปล่าว 
    เค้าได้เก็บความสงสัยไว้ตลอดทางจนกระทั่งถึงบ้าน

    เมื่อผมกำลังจะเปิดประตูบ้านผมได้เห็นหญิงสาวคนหนึ่งออกมาตามความมืด
    ผมคิดในใจว่า **เอ๊ะ?? เดินมาทางเดียวกันแต่ทำไมชั้นไม่เห็นเทอตอนแรกล่ะ??
    เมื่อหญิงสาวเดินออกมาจากความมืด ใบหน้าที่ขาวซีดของเทอกระทบกับแสงไฟสลัวๆ
    นัยตาสีฟ้าของเทอช่างเข้ากับผมสีน้ำเงินเหลือเกิน ริมฝีปากสีชมพูอวบอิ่ม น่าลิ้มลอง
    ชายหนุ่มหลงไหลเธอเข้าสะแล้ววว ~~>< 


    ก่อนเข้าบ้านหญิงสาวได้หันหน้ามามองชายหนุ่มและส่งยิ้มหวาน ทำให้ชายหนุ่มตกอยู่ในภวังค์เหมือนต้องมนต์สะกด ลืมความหวาดกลัวและความสงสัยที่เกิดขึ้นเมื้อครู่
    และมองดูเทอเข้าบ้านไป **เทอเป็นใครกันนะ เพิ่งย้ายมาอยู่ข้างๆบ้านเรา?? 
    ชายหนุ่มได้แต่เก็บความสงสัยไว้ในใจต่อไป..

    ##เพิ่งหัดแต่งมีไรติชมกันได้น้าา candy Donut

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×