ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KSSM FEAT. THE STAR] ได้โปรด..รักฉันบ้าง

    ลำดับตอนที่ #3 : น้องสาว..

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 57



    CHAPTER 2
    น้องสาว..



    -ขณะไปโรงเรียน

    "เออ อยู่โรงเรียนเดียวกันอย่างนี้ก็ดีเนอะ จะได้ไปโรงเรียนด้วยกันทุกวันเลย" พี่ตะวันพูดขึ้น
    ทุกวันเลยเหรอ ? โอ้ย ตายแน่ๆฉัน 
    ?ω?

    "ชวนหนูไปโรงเรียนด้วยกันทุกวัน คิดไรกับหนูป่ะเนี่ย" โอ้ยใจกล้าหน้าทน ถามขนาดนี้ คิดเห้อะ!  ขอร้อง

    "คิดดิ" O_O? ฉันฟังผิดไปหรือเปล่า คิดหรอ คิดจริงๆหรอ

    "คิดว่าซันเป็นน้องสาวที่น่ารักมากกกก เป็นน้องสาวที่น่ารักอย่างนี้ตลอดไปนะ"

    จึ้ก! เหมือนมีอะไรไม่รู้พุ่งเข้าใส่หัวใจฉัน น้องสาว? ตลอดไป?  ฉันเป็นน้องสาวมานานแค่ไหน ?
    ต้องเป็นอีกนานเท่าไหร่?  'หนูไม่อยากเป็นแค่น้องสาวของพี่ พี่รู้บ้างไหม?'

    "แงๆๆ  แม่จ๋าา" 


    "โอ๋ๆ อย่าร้องนะ มาพี่เป่าให้ เพี้ยง! หายเจ็บได้แล้วนะ"

    "พี่ตะวัน หนูเจ็บ"

    "ไม่ร้องน้า พรุ่งนี้ก็เข้าอนุบาลแล้วนะ เข้มแข็งไว้นะ หนูโตแล้วนะ สู้! (^O^)v"

    พี่ตะวัน.. พี่ชายแสนดี พี่ชายที่ฉันไม่อยากเป็นแค่น้องสาว..พี่เค้าคอยปกป้องฉัน คอยปลอบฉัน คอยอยู่เคียงข้างฉันมาตลอด คอยดูแลฉัน มาตั้งแต่เด็ก ทั้งๆที่พี่เค้าก็อายุมากกว่าฉันแค่ 2ปี เรารู้จักกันตั้งแต่จำความได้  พี่เค้าเป็นแรงบันดาลใจ เป็นความฝันของฉัน ฉันคอยแอบมอง แล้วก็แอบชอบมาตลอด โดยที่พี่เค้าไม่เคยรู้เลย เค้าคิดกับฉันแค่น้องสาว
    น้องสาวตลอดไป..
    ฉันชินแล้วแหละ ฉันมันก็เป็นได้แค่ทานตะวันที่คอยหันเข้าหาพระอาทิตย์  ที่ต้องมีพระอาทิตย์ในการดำรงชีวิต
    ไม่มีสิทธิ์ที่จะครอบครอง...


    "ซัน ซัน!"

    "ห้ะ คะ..ค่ะ"

    "เหม่อไรอ่ะ พี่เรียกตั้งนานไม่ตอบ"

    "ปะ..เปล่าค่ะ พี่ตะวันมีอะไรเหรอค่ะ"

    "ถึงแล้ว โรงเรียน"

    "นักเรียนที่สองคนตรงนั้นน่ะ มานี่เลยสายแล้ว มาโดนลงโทษตรงนี้มา" เสียงใครคนหนึ่ง แต่ดูจากหน้าตาแล้ว
    อาจารย์แน่ๆ ดุแน่ๆ

    "หา! O[]O "  ฉันและพี่ตะวันประสานเสียงกันจังหวะเป๊ะเลย

    เปิดเทอมวันแรกของช้านนนน T[]T



    หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ   เรื่องแรกของเค้าเลย  ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ >)0(<











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×