ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ~เปิดเทอมใหม่ หัวใจวุ้น.วุ่น~
CHAPTER1
~เปิดเทอมใหม่ หัวใจวุ้น..วุ่น~
"ซัน ลูก ตื่นได้แล้ว เช้าแล้วนะ"
"ค่าาา ~ ตื่นแล้วค่ะ"
เสียงเมื่อกี้คือเสียงฉันเอง ฉัน 'ซันฟลาว' ม.4 ห้องอะไรไม่รู้ เลขที่ก็ไม่รู้ ฉันไม่ได้ขี้ลืมนะ แต่วันนี้เป็นวันเปิดเทอมของฉัน วันนี้โรงเรียนใหม่ เพื่อนใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ๆ กำลังรอฉันอยู่ และ ใครคนหนึ่งที่ฉันรออยู่...
"ตื่นแล้วก็อาบน้ำสิ พล่ามอะไรอยู่ห้ะ!!"
และเสียงเมื่อกี้ก็เสียงแม่ฉันเอง แม่ฉันจะคอยปลุกฉันทุกเช้า แต่ถ้าแม่ขึ้นเสียงเมื่อไหร่ จะหมายถึงว่าฉัน 'สาย' แล้ว ห้ะ! สาย สาย สาย!! ฉันสายแล้ว !! โอ้ย ตาย ตาย นี่มันเปิดเทอมวันแรกน้าา TT
"โอ้ย ตายๆๆๆ เปิดเทอมวันแรกก็ต้องวิ่งแล้วหรอเนี่ยช้านน T[]T"
"โอ้ย ตายๆๆๆ เปิดเทอมวันแรกก็ต้องวิ่งแล้วหรอเนี่ยช้านนน T[]T"
เดี๋ยวนะแต่เสียงเมื่อกี้ ไม่ใช่เสียงฉัน หรือไรต์เผลอกดคัดลอก ก็ไม่ใช่นะเพราะ น หนูมันเกินมาตัวนึง แล้วเสียงใครอ่า
"อ้าว ซันสายเหมือนกันหรอ งั้นมาๆไปกับพี่เดี๊ยวพี่ไปส่ง"
อ๋อ เสียงพี่ตะวัน -///- ใครคนนั้นที่ฉันรออยู่เนี่ยแหละ พี่ชายข้างบ้านที่ฉันแอบชอบ หล่อ น่ารัก แสนดี เราเป็นพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพื่อนเล่น เพื่อนกินมาตั้งแต่ฉันจำความได้ แล้วพี่เค้าก็เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ฉันตั้งใจเรียน เพื่อจะได้เข้าโรงเรียนเดียวกับพี่เขา โรงเรียนที่มีสอน ม.4-ม.6 โรงเรียนที่ฉันตื่นสายวันแรกตั้งแต่เปิดเทอม โรงเรียนที่พี่เค้าชวนฉันให้ไปด้วยกัน..
"ไม่ใช่ไปส่งสิ ต้องไปด้วยกันเนอะ"
"ค่ะ" 0//0 "ไปด้วยกัน" อ๊ายยยยยย ฉันกรี๊ด กรี๊ดแล้ว กรี๊ดในใจไม่งั้นพี่เค้าได้ยิน
"มาๆ ซ้อนมา แล้วอย่าลืมกอดนะเดี๊ยวตก"
"เอ่อ ต้องกะ..กอด ด้วยหรอค่ะ" ได้โปรดตอบว่า 'ต้อง' เพราะฉันอยากกอด อ๊ายยย
"ไม่ต้องก็ได้นะ" แป่ว!
พี่ตะวันนะพี่ตะวัน ทำให้อยากแล้วก็จากไป เชอะ! งอนแล้ว >)0(< อะหายและ เพราะเป็นพี่ตะวันหรอกนะฉันถึงยอม พอและ เดี๊ยวสาย แค่ได้ซ้อนก็ฟินพอแล้วแหละ
"ว้าย " หมับ! พี่ตะวันซิ่งมากมันทำให้ฉันหน้าคะมำตกมาที่หลังของพี่เค้า อื้ม หอมจัง~ อ๊ายยยย ไม่ได้ๆ ท่านยายสอนไว้ห้ามหวั่นไหวกับกลิ่นกายชาย
"555 บอกแล้วให้กอด ไม่ฟังไง เดี๊ยวก็จับตีก้นเลย ไปแล้วน้าาาา ซิ่งโลดดด!!"
'ตีก้น' เหรอ ถ้าดื้อแล้วพี่เค้าจะตีก้น ฉันจะตัดแขนเลย จะได้กอดเอวพี่เค้าไม่ได้เลยดื้อให้สุดๆ เลย พี่เค้าจะได้ตี.. อ๊ายยยย!! ไม่ได้ ท่านยาย ท่านยาย ท่านยาย ท่านยายหลานขอนะ
โชคดีจริงๆที่ตื่นสาย รู้ยังงี้ ฉันจะตื่นสายทุกวันจะได้เจอพี่เค้าทุกวัน เผื่อพี่เค้าจะรู้ว่าฉันแอบชอบ
เผื่อพี่เค้าจะชอบฉันบ้าง..
เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเค้าน้าา หากผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ ติชมได้
แล้วก็ฝากติดตามเรื่อยๆด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ >)0(<
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น